Cách mời bạn bè thích trang fanpage của mình

Cách mời bạn bè thích trang fanpage

Khi mình kinh doanh hay lập một page nào đó trên facebook chẳng hạn như page bán hàng hoặc page về quảng cáo, thì điều đầu tiên chúng ta nghĩ: có sự ủng hộ từ bạn bè của mình những ai có trong friendlist của mình. Vậy để mời bạn bè thích trang fanpage của mình như thế nào ?

Các bước thực hiện rất đơn giản và bắt đầu là bạn phải có một tài khoản facebook, một fanpage đã được tạo. Sau đó làm theo hướng dẫn của mình nào.

Xem thêm

Cách kiểm tra ai đang like trang Fanpage của bạn

Cách chặn và bỏ chặn người khác vào Fanpage

Các bước mời bạn bè thích trang fanpage

Bước 1: Bạn vào trang fanpage của bạn sau đó làm theo hình bên dưới.

Bước 2: Chọn tìm kiếm tất cả bạn bè hoặc các nhóm, hay một khu vực nào đó trong danh sách tìm kiếm mà bạn muốn mời bạn bè của mình :

Bước 3: Chúng ta click vào Mời để mời bạn bè thích trang fanpage của mình:

Sau khi mời bạn bè xong chúng ta chỉ cần đóng lại khung tương tác mời bạn bè .

Vậy là xong, tất cả cũng chỉ như vậy thôi. Đơn giản đúng không nào các bạn. Ta có thể nhờ bạn bè thích trang fanpage của mình một cách rất đơn giản, không phải đi mời gọi, nhắn tin từng người nhờ thích trang fanpage. Chỉ cần những thao tác trên ta có thể xây dựng được sự tương tác nhanh chóng của fanpage mình.

Để có một trang fanpage mạnh đòi hỏi phải có một lượng người thích lớn, chỉ với những thao tác này cũng có thể giúp cho trang page của bạn có 1 lượng fan kha khá mà không mất chút tiền nào, giúp trang tạo được sự tin tưởng với khách hàng tiềm năng.

Các bạn học bán hàng online có thể xem thêm nhiều kiến thức bổ ích tại mục Facebook Marketing

Video liên quan

Chủ Đề