Cách nhận biết phụ nữ mất trinh

Dân gian thường truyền tai nhau về cách nhận biết con gái đã quan hệ qua bề ngoài là dáng đi khuỳnh hơn, chân không khép kín, thiếu độ mảnh mai và mềm dẻo. Con gái còn trinh khi đi thường khép kín chân, dáng đi thong thả, uyển chuyển.

Tuy nhiên, chúng tôi cho rằng dấu hiệu này chỉ nên tham khảo. Bởi có rất nhiều phụ nữ quan hệ nhiều lần thậm chí là đã sinh nở vẫn giữ được dáng đi nuột nà, chân khép kín và thẳng tắp.

4.Cách nhận biết gái còn trinh qua khuôn mặt

Xương hàm

Đây là vị trí tiếp giáp với cổ người con gái, khi nóng, e thẹn sẽ dễ đổ mồ hôi lấm tấm hoặc nổi mẩn đỏ li ti. Do màng trinh vẫn chưa bị rách, nên máu có thể phân tán đi khắp cơ thể, kết tinh lại nơi xương hàm nên tạo ra vẻ đẹp quyến rũ.

Sau khi quan hệ, thì nét đẹp hoặc phản ứng đổ mồ hôi ở xương hàm sẽ không còn. Nam giới có thể áp dụng cách nhận biết con gái còn trinh bằng cách chú ý đến xương hàm mỗi khi có những cử chỉ tình cảm, động chạm nhẹ.

Đôi mắt

Mắt con gái còn trinh trắng luôn trong suốt, lòng trắng màu xanh ngà ngà, đôi mắtkiểu mơ màng, thả hồn ra với xung quanh. Còn với gái đã từng quan hệ, đôi mắt có chút mệt mỏi, vằn đỏ nổi lên khá nhiều, thậm chí nhìn kiểu đờ đẫn

Sống mũi

Theo nhân tướng học, cô gái có sống mũi cao, cười múm mím hay cười lớn mà mũi có nhiều đường vân ngang dọc sống mũi thì thuộc dạng phụ nữ bảo thủ, nhất là khó có chuyện dễ dàng mất trinh.

Nếu chị em có sống mũi cao, kết hợp lông mày dài thì lại càng khó chuyện gần gũi giường chiếu, chuyện gạ lên giường gần như là không thể. Do đó, những tuýp người này thường còn trinh tiết cho đến khi có chồng.

Đôi tai

Con gái mà tai nhỏ, vành tai ngược hoặc dái [cuống tai] quá ngắn thì dễ rơi vào tình trạng lãnh cảm hoặc tâm sinh lý thiếu khuyết, có thể sống mà không cần tình dục.

Họ có thể yêu có thể sex bằng tay hoặc bằng miệng nhưng rất sợ quan hệ tình dục trực tiếp nên có thể giữ gìn đến tận ngoài 30 tuổi.

Các anh chồng nào quá coi trọng trinh tiết thì hoàn toàn có thể yên tâm với những bà vợ có nhân dạng kiểu này.

6.Cách nhận biết gái còn trinh thông qua mái tóc

Đàn bà con gái chưa thất thân bao giờ tóc cũng bóng, tơ và mềm mịn như thể thường xuyên được hấp, dưỡng. Họ có thể để tóc tùy ý không cần tạo kiểu mà vẫn ra dạng ra hình. Có lẽ bởi họ chưa bị nhuốm màu tình dục của hormone nam nên vẫn cực kỳ nữ tính.

7.Cách kiểm tra con gái còn hay mất trinh qua núi đôi [vòng 1]

Video liên quan

Chủ Đề