Cách nhắn tin trên Zalo

5 / 5 [ 1 bình chọn ]
Cách gửi tin nhắn Zalo cho người lạ sẽ được hướng dẫn cụ thể trong bài viết này. Bên cạnh đó còn có những mẹo giúp bạn sử dụng zalo một cách thông minh và nhanh chóng. Hãy cùng đón đọc bài chia sẻ cách gửi tin nhắn Zalo cho người lạ nhé!

Mục lục

  • Tại sao Zalo của bạn bị cấm nhắn tin cho người lạ?
  • Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo di động
  • Chuyển tiếp tin nhắn đến ứng dụng chat khác
  • Cách gửi link cho người lạ trên Zalo
  • Cách xem tin nhắn Zalo từ người lạ
  • Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên ZALO
    • Gửitin nhắn Zalo hàng loạt trên điện thoại
    • Gửi tin nhắn hàng loạt trênzalo bằng máy tính
  • Hướng dẫn chặn tin nhắn Zalo từ người lạ
  • Hướng dẫnđọc tin nhắn người lạ Zalo PC
  • Cách khắc phục khi bị cấm nhắn tin cho người lạ
  • Tổng kết

Tại sao Zalo của bạn bị cấm nhắn tin cho người lạ?

Việc nàycó 2nguyên nhânkhá tương đồng với nhau, chỉ khác chủ thể: một bên là ngườigửi, còn một bên là người nhận tin nhắn.

Khi một trong haingười dùngtính năng chặn tin nhắn từ người lạ, thì cả hai đều khônggửihoặc nhận được tin nhắn từ người kia.

Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo di động

Bước 1:

Tạibố cục và giao diệnchat chứa tin nhắnmong muốngửiđếnnhiều ngườihãy nhấn giữ tin nhắnđó.

Ngay sauđấybạn có thểthấyxuất hiệncácchọn lựakhông giống nhaucho phầnthông tintin nhắn đã chọn, hãy nhấnchia sẻ.

Bước 2:

Bố cục và giao diệnsẻ chiatin nhắn hãy nhấn chọn những ngườimong muốngửitin nhắn, thậm chíBạn có thểchọn lựagroupchat Zalo. Hoặcbấm vàoôtìm kiếmtrong danh bạ Zalo đểLựa chọnliên lạcbạnmong muốn.

Chuyển tiếp tin nhắn đến ứng dụng chat khác

Ngoài việcgởitin nhắn hàng loạt đến cácliên lạctrong danh bạ của Zalocon ngườicũngcó thểnhắn tinđồng thờiđến cácappchat khác trên cùng thiết bị theochỉ dẫnphía dưới.

Bước 1:

Tạigiao diệntin nhắnmong muốnchuyển tiếp hãy nhấn giữ và chọnsẻ chia.

Bước 2:

Giao diệnchia sẻtin nhắnxuất hiệnbạn sẽthấy có mụcappkhác, nhấn chọn mục này vàchọn lựaphần mềmchat bạnmuốnchia sẻtin nhắn.

Sau khiLựa chọnappchat xongcon ngườisẽLựa chọnliên hệmuốngửitin nhắn theomong muốn.

Trên đây chúng tôi đãchỉ dẫncác bạn cáchgửitin nhắn hàng loạt trênphần mềmZalo và chuyển tiếp tin nhắnđóđến một người bạn bất kỳ người bạn nào trênứng dụngchat. Hi vọng với tính năng nàybạn có thểtiết kiệm được nhiều thời gian khitrò chuyệntrên Zalo.

Cách gửi link cho người lạ trên Zalo

Khigửilinkqua zalo mà chưa kết bạnthì theo nguyên tắc sẽ bị chặn, tin nhắnkhông đượcgửiđi.


Thông báochặn khigởilinkcho người lạ.

Tuy nhiêncũng cóthủ thuậtđểchúng ta có thểgửilinknhư sau:


Bấm đóng phần thumbnail mà Zalo tựlàm ratrước khigởi.


gửilinkthành công khi chưa kết bạn.

Cách trêncó thể ứng dụngcho Zalo trênlaptop, Zalo trênWebvà Zalo trên Mobile.

Cách xem tin nhắn Zalo từ người lạ

Chúng tađăng nhậpaccountZalo vànếu như cótin nhắn từ người lạ thì tronggiao diệntin nhắn Zalosẽ hiển thịmục Tin nhắn từ người lạ. Trongtrường hợpbạn không thấy mục này thìgõ từ khóaTin nhắn người lạ và sẽ thấy kết quảphía dưới.

Sauđấybạnbấm vàotin nhắn từ người lạ và đọcnội dungtin nhắn. Trongbố cục và giao diệntin nhắn,bạn sẽcó thêmtìm kiếmgồm Kết bạn, Chặn hay Báo xấu.

Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên ZALO

Gửitin nhắn Zalo hàng loạt trên điện thoại

  • Bước 1:Giữ vào tin nhắn bạnmong muốngởiđi =>chọn lựanút Chia sẻ
  • Bước 2:Chọn danh sáchbạn bèmong muốngởitin nhắn đi. Nhấn Gửi.

Gởitin nhắn Zalo đếnphần mềmkhác

  • Bước 1: Chọn tin nhắn bạnmong muốnchia sẻ=> ấn Chia sẻ.

  • Bước 2:Trong cácchọn lựađểgửi, ấn chọn appkhác.
  • Bước 3: Zalotrao chobạn rất nhiềuLựa chọnvề cácappmà bạn đangcài đặttrong điện thoại.chọn lựaphần mềmbạnmuốndùng.

Gửi tin nhắn hàng loạt trênzalo bằng máy tính

  • Bước 1:Phân nhóm đối tượng:Để gửi tin nhắn hàng loạt trên zalo thì phần mềm này cung cấp cho người dùng tính năng phân nhóm, bạn có thể gắn tag các đối tượng mình cần gửi tin vào chung một nhóm.Ví dụ, chúng ta lựa chọn nhóm công việc để gửi tin.
  • Bước 2: Nhấn vào nhóm và chọn thao tác Gửi tin đồng thời.
  • Bước 3: Chọn đối tượng cụ thể bạn muốn gửi tin:Danh sách thành viên trong nhóm sẽ hiện lên. Tại bước này, bạn có thể chọn từng người hoặc chọn Tất cả, ấn nút Bất đầu để gửi tin nhắn.

Ưu điểm của việc gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo.

Zalo không chỉ là một phần mềm nhắn tin haychatbotmà còn mang đầy đủ chức năng của một mạng xã hội được người Việt ưa chuộng.

Zalo cung cấp những tính năng tuyệt vời giúp cho doanh nghiệp thúc đẩy doanh số và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Hình thức gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo có nhiều ưu điểm:

  • Tiếp cận trực tiếp đến khách hàng:Thông thường, khi khách hàng để lại số điện thoại để kết bạn Zalo là khách hàng đã chấp thuận cho bạn liên hệ đến họ. Lúc này, các hoạt động chia sẻ thông tin từ tài khoản Zalo của doanh nghiệp sẽ hiển thị cho khách hàng theo dõi. Doanh nghiệp khi gửi tin sẽ gửi trực tiếp đến điện thoại di động của khách hàng. Từ đó tăng tỷ lệ tiếp cận, mở tin, giảm tình trạng trôi tin nhắn vào hội thoại chờ.
  • Thỏa sức sáng tạo thông điệp:Khác với hình thức SMS từ các nhà mạng, gửi tin nhắn trên mạng xã hội giúp bạn gửi đi những tin nhắn đầy đủ dấu, giới hạn 1000 kí tự. Kết hợp với tính năng gửi tin đa phương tiện, bạn có thể đem đến những thông điệp thu hút, thú vị, đánh thẳng vào tâm lý thích thú, tò mò của người dùng.
  • Tên thương hiệu được Zalo xác thực và hiển thị trên tên người gửi.
  • Dễ dàng theo dõi hiệu quả chiến dịch:Zalo hỗ trợ tính năng phân nhóm khách hàng, theo dõi tình trạng đang gửi tin, đã gửi thành công, đã xem, nhận phản hồi,giúp doanh nghiệp đánh giá được hiệu quả công việc.
  • Tiết kiệm chi phí:thực thế việc gửi tin nhắn từ Zalo hàng loạt không tiêu tốn nhiều chi phí như các phần mềm SMS Brandname khác, có chăng là nó đòi hỏi bạn và khách hàng đều cần đăng ký sử dụng mạng để online.

Hướng dẫn chặn tin nhắn Zalo từ người lạ

  • Từgiao diệnchính củaphần mềm, các bạn nhấp vào biểu tượng ba dấu chấm ở góc trên cùng màn hình. Sauđấyclick chọn vào biểu tượng ổ khóa ở góc dưới cùng bên trái màn hình
  • Trongbố cục và giao diệnthiết lậpriêng tư hiển thị sauđấy,người sử dụngtìm đến mục Nhận tin nhắn từ người lạ. Vuốt chuyển từ phảiqua phía tráiđể Hủy kích hoạt nhận tin nhắn từ người lạ. Chuyển từ Bật >Tắt

Hoặc một cách khác là tronggiao diệntin nhắn từ người lạ trên Zalo, bạn nhấn chọn nút Chặn >OK đểcông nhậnchặn tin nhắn từ người lạ trên Zalo nhé

Để kiểm chứng, bạn đãcó khả năngchặn tin nhắn từ người lạ trên Zalo hay chưa, bạncó thể thử nghiệmmộtsố điện thoạikhác chưa kết bạn vớitài khoảnZalo hiện tại vàgửitin nhắn Zalo thông qua tính năng kết bạn.

Sau khinhập thông điệptrò chuyện,bạn có thểnhận được mộtthông cáosauđócho biết: Bạn chưa thểgởitin nhắn đến người này vì người này chặn không nhận tin nhắn từ người lạ.

Bạn đã chặn tin nhắn từ người lạ trên Zalo thành công!

Hình 2: Chặn tin nhắn từ người lạ trên Zalo

Hướng dẫnđọc tin nhắn người lạ Zalo PC

Cũng trongbố cục và giao diệnZalotrên máy tính, bạn cũng sẽ nhìn thấy tin nhắn từ người lạ trong mục Tin nhắn.

ngoài raNếu bạn muốncoitoàn bộnội dungtin nhắn từ người lạ thì bạn nhấn chọn bộ lọc Tin nhắn trong danh sách hội thoại, chọn Tin nhắn từ người lạ.

Sauđấybấm vàonội dungtin nhắn từ người lạ để đọc. Tronggiao diệnnày,người sử dụngsẽ thấy các tùy chọn Kết bạn hoặc Báo cáo, chặn.

Cách khắc phục khi bị cấm nhắn tin cho người lạ

Để tránhtình trạngkhông nhận hoặcgửiđược tin nhắn từ người lạ, bạnchỉ phảivào mụccài đặttương tự phía trên, chọn cácthao táctrái lạicó khả năngnhận được tin nhắn từ người lạ.

Còn về việcbạn cógởiđược tin nhắn đến người lạ hay không, còndựa vàocài đặtphía họ.

Cách an toàn nhấtđể việc nhắn tinkhông bao giờgián đoạn làgởikết bạn cho nhau,công nhậnlời mời kết bạn đểbiến thànhnhững người bạn. Như vậy sẽkhông còntình trạngZalo bạn bị cấm nhắn tin cho người lạ nữa.

Hình 3- Zalo nhắn tin cho người lạ

Tổng kết

Bài viết trên đã nói rõ về cách gửi tin nhắn Zalo cho người lạ, tuy nhiên hay lưu ý gửi với số lượng nhất định và đúng mục đích để tránh bị zalo đánh gía xấu và bị khóa nick trong trường hợp tệ nhất nhé. Nếu bạn quan tâm đến giải pháp gửi tin nhắn hàng loạt trên zalo hãy liên hệ để được trải nghiệm phần mềm miễn phí.

Nguồn: Tổng hợp

Video liên quan

Chủ Đề