Cách nhập mã mời Báo hay 24h 2022

Bài viết này, mình xin giải đáp những thắc mắc của các bạn về cách nhập mã mời trên ứng dụng của Báo hay 24hHago kiếm tiền. Mặc dù là trong những bài viết hướng dẫn chia sẻ mình cũng có đề cập đến vấn đề cách mã giới thiệu như thế nào, nhập mã mời ở đâu. Tuy nhiên có thể nhiều bạn đang khó khăn, loay hoay mãi trong vấn đề này nên mình viết bài hướng dẫn, giải đáp chi tiết luôn nhé.

Nhập mã mời Báo hay 24h và Hago kiếm tiền ở đâu

Xem ngay: cách nhập mã mời

Khi bạn giới thiệu bạn bè nhập mã mời của bạn vào thì tất nhiên bạn sẽ nhận được một số phần thưởng nào đó mà trên ứng dụng có đề cập. Có thể là tiền, coin thưởng hoặc phần trăm hoa hồng. Hiện nay để tránh tình trạng lập nick ảo nhằm trục lợi cá nhân của nhiều người dùng, trên nhiều ứng dụng kiếm tiền online đã thay đổi hình thức nhập mã mời bằng các đường link chia sẻ.

Việc cập nhật các tin tức hằng ngày là nhu cầu cần thiết của bất cứ ai trong mỗi chúng ta. Với Báo Hay 24h, bạn vừa không bỏ lỡ bất kỳ một sự kiện hot nào, lại còn có thể kiếm được một số tiền nhỏ đủ cho cốc cafe hay nạp card điện thoại mỗi tháng đấy.

Về Báo Hay 24h

Báo Hay 24h là một ứng dụng trên di động, tổng hợp các tin tức hot từ nhiều đầu báo khác nhau, bao gồm nhiều chủ đề khác nhau. Thông qua Báo Hay 24h, chắc chắn rằng bạn sẽ được cập nhật những thông tin đầy đủ nhất.

Với tính cá nhân hóa bằng việc hỗ trợ tài khoản đăng nhập ứng dụng, Báo Hay 24h có thể tự nhận biết nội dung bạn quan tâm là gì qua những tin bài bạn đã đọc. Nhờ vậy, việc hiển thị các bài viết cũng sẽ phù hợp hơn.

Đọc báo kiếm tiền với Báo Hay 24h

Dựa trên thời gian online của bạn và đọc báo cùng Báo Hay 24h, hệ thống sẽ tính điểm và tặng cho mỗi người dùng tương ứng với mức độ dùng ứng dụng. Số điểm này có thể dùng để đổi các phần thưởng là vật phẩm hoặc thẻ cào trên Báo Hay 24h. Như vậy, bằng việc dùng Báo Hay 24h cập nhật các tin tức hằng ngày, bạn có thể tích lũy được một khoản nhỏ thú vị đấy.

Dùng mã giới thiệu Báo Hay 24h: V9KDP để nhận ngay những xu đầu tiên.

Nhằm khuyến khích người dùng làm quen với Báo Hay 24h, ngay từ khi tạo tài khoản bạn đã có thể nhận được xu thưởng qua mã giới thiệu V9KDP. Tuy số xu này không nhiều, nhưng cũng rút ngắn quá trình tích xu để đổi thẻ của bạn đi đáng kể đấy. Bên cạnh đó, mã giới thiệu này cũng có tác dụng bổ sung cho bạn những nhiệm vụ đặc biệt giúp kiếm xu nhanh hơn.

hoặc
TẢI ỨNG DỤNG THEO LINK GIỚI THIỆU

Một số nhiệm vụ kiếm xu trên Báo Hay 24h

Giới thiệu bạn bè sử dụng Báo Hay 24h và cùng nhau kiếm tiền

Nếu cảm thấy Báo Hay 24h thực sự hữu ích, hãy giới thiệu đến mọi người sử dụng ứng dụng này. Bạn cũng sẽ có một mã giới thiệu giống như trên, để cả 2 cùng nhận về một lương xu thưởng nhỏ đấy.

Thực sự số xu có thể kiếm được từ Báo Hay 24h là không nhiều, chỉ đủ cho cốc cà phê mỗi ngày của bạn nếu chăm chỉ. Tuy nhiên việc này lại liên tục và lâu dài có thể dễ thực hiện. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác mà bạn có thể kiếm tiền online như từ ví điện tử Momo, Akulaku,… Baohay24h.xyz sẽ cập nhật liên tục cho bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Video liên quan

Chủ Đề