Cách phối đồ với áo khoác dạ tweed

Ba cách phối một kiểu áo khoác vải tweed

Phái đẹp công sở có thể thay đổi nhiều phong cách khi mix một mẫu jacket vải tweed theo từng set đồ hài hòa về màu sắc, kiểu dáng.

Bộ suit vải tweed

Trang phục kết hợp hợp giữa áo jacket - chân váy đồng điệu về chất liệu và màu sắc sẽ mang đến hình ảnh thanh lịch, trẻ trung cho phái đẹp văn phòng. Đây là phong cách được lăng xê từ mùa thời trang 2020 và chúng tiếp tục được làm mới để tăng sức hút. Set đồ này phù hợp với các bạn gái có thân hình mảnh dẻ, đôi chân thon gọn.

Chất liệu quen thuộc của mùa thu đông được sử dụng để mang tới những bộ suit hiện đại cho nàng công sở.

Diện nguyên bộ suit kết hợp giữa áo khoác cổ tròn, chân váy chữ A là công thức mix đồ dành cho các bạn gái thích chọn trang phục đồng điệu cùng xu hướng mới.

Cùng nét trang nhã của mẫu áo khoác dáng cổ điển, chân váy ngắn còn hỗ trợ đắc lực trong việc 'hack' dáng cho người mặc.

Áo jacket - váy vải tuyn

Đây là công thức phối đồ dành cho các bạn gái chuộng phong cách tiểu thư và luôn muốn thể hiện hình ảnh nhẹ nhàng. Nếu ngại để lộ phần bắp chân to, đùi thô với váy ngắn thì các mẫu đầm xòe, chân váy midi là lựa chọn hoàn hảo. Trang phục này sẽ giúp phái đẹp che khuyết điểm hiệu quả.

Set đồ mùa thu cho các bạn gái yêu sự lãng mạn, thích tôn nét duyên dáng.

Quảng cáo

Áo vải tweed và váy vải tuyn hài hòa sắc màu có thể sử dụng để đi làm, dạo phố và tham gia những buổi tiệc nhẹ.

Khi chọn đồ theo công thức này, chị em công sở cũng nên áp dụng việc phối màu đồng điệu cho áo khoác và váy cổ điển đi kèm.

Áo jacket - quần jeans

Kiểu áo cổ trụ với đường nét thanh lịch có thể mix cùng nhiều mẫu quần jeans, áo thun khỏe khoắn. Set đồ thu đông này dành cho những cô nàng công sở bận rộn và không muốn mất quá nhiều thời gian trong việc mix-match trang phục đi làm. Ngoài ra đây cũng là cách phối đồ đơn giản, dễ áp dụng cho nhiều dáng người.

Mẫu áo khoác cổ điển khi phối cùng quần jeans lại mang đến hình ảnh năng động cho người mặc.

Quần jeans skinny, quần ống suông, quần lưng cao đều có thể mix-match cùng áo khoác cổ trụ.

Thay vì mix đồ ton-sur-ton như cách mặc áo khoác và váy, phái đẹp văn phòng có thể dùng trang phục đơn sắc để phối cùng các mẫu jacket thu đông.

Duy Khánh

Video liên quan

Chủ Đề