Cách phối đồ với giày adidas eqt leflair

Có lẽ một trong những ví dụ quan trọng nhất của phong trào tối giản đã quét sạch thời trang đường phố của thập niên 90 – adidas EQTs đã trở lại đầy hiệu quả và hoàn toàn phải có trong tủ quần áo năm nay.

Dòng EQT mới được hồi sinh mang những gì làm cho bản gốc trở nên tuyệt vời, nhưng cũng thổi luồng sinh khí mới vào chúng bằng cách giới thiệu các màu mới và thêm biểu tượng hình tam giác của adidas, vốn đã bị bỏ sót rất nhiều so với dòng gốc.

Chúng tôi có một vài ý tưởng để truyền cảm hứng cho bạn về những gì bạn nên mặc với adidas EQTs mới của mình.

Phối đồ với giày Adidas EQT nữ

Việc mix những chiếc quần Jeans xắn gấu, vừa giúp cho đôi giày trở nên nổi bật lại khiến cho dáng người bạn cao và thanh thoát hơn.Nhìn rõ hết nét đẹp của đổi giày adidas EQT này.

Việc mix một đôi giày Adidas EQT với bộ đồ thể thao trông bạn năng động hơn. Bộ đồ thể thao cùng đôi giày giúp việc tập thể dục của bạn thoải mái hơn, những bước đi tự tin hơn và là động lực giúp bạn tập thể dục mỗi ngày.

Quần short ngắn giúp khoe đôi chân dài thẳng và đẹp của bạn, giúp bạn “ăn gian chiều cao” so với thực tế. Năng động trong những ngày hè nóng bức.

Phối đồ với giày EQT Nam

Quần Jogger là kiểu quần thể thao hot trend trong những năm gần đây.KHông những giúp bạn men lỳ hơn mà còn đầy phong cách nổi bần bật cùng đôi giày adidas EQT.

Áo phông trắng và quần jean dường như là cách phối đồ basic nhất hiện nay. Nhưng khi bạn phối cùng đôi giày adidas EQT thì nhìn bạn thật khỏe khoắn và trẻ trung.

Các bạn nam không biết nên mặc gì với những đôi kiểu dáng classic thế này. Cứ học hỏi cách phối đồ khi lựa chọn chiếc quần jogger đen thể thao đi cùng áo phông trắng đơn giản. Nhưng vẫn vô cùng thu hút khi khoác thêm một chiếc jacket bên ngoài để tạo điểm nhấn đồng bộ cho cả outfit.

Bạn có thể tham khảo những cách trên đây để chọn lựa cho mình phong cách thật cool ngầy cùng giày adidas EQT nhé!

On Th5 28, 2021

Giày Adidas từ lâu đã được giới trẻ săn đón và trở thành biểu tượng thời trang nổi tiếng. Nhưng làm thế nào để có những cách phối đồ với giày nam hàng hiệu Adidas vẫn còn là thắc mắc của nhiều người.

Tiếp nối thành công của những phiên bản giày Adidas EQT đã ra mắt trước đó, ông hoàng Adidas lại một lần nữa gây xôn xao giới trẻ với tên gọi “Adidas EQT Bask ADV”. Vì vậy, phiên bản này với nhiều phối màu như vậy, làm thế nào nó có thể được tạo ra? Các cách phối đồ với giày Adidas EQT trở nên hoàn hảo? Hãy cùng tìm câu trả lời dưới đây.

Phối cùng giày Adidas EQT cho nam

1. Giày Adidas EQT + áo phông + quần jogger

Nếu bạn là một chàng trai thích sự đơn giản, pha thêm chút cá tính thì công thức áo phông với quần jogger và một đôi giày Adidas EQT sinh ra là để dành cho bạn. Quần Jogger bắt nguồn từ những chiếc quần thể thao phổ biến nên không khó để suy ra độ “hợp rơ” của chúng với những đôi giày cũng mang màu sắc thể thao.

Jogger là một trong những chiếc quần bạn nên sở hữu bởi sự tiện dụng của nó, có thể phối với mọi kiểu áo. Một chiếc áo thun mềm màu trắng đơn giản có thể kết hợp với mọi kiểu quần jogger, xỏ nhẹ vào một đôi EQT Bask ADV White thoải mái và bạn đã có được nó. Cách phối đồ với Adidas EQT Nó tràn đầy năng lượng.

2. Giày Adidas EQT + áo khoác + quần thể thao

Một mẹo nhỏ cho các bạn nam trong cách phối đồ với Adidas EQT đó là nếu không trùm giày thì diện gì cũng đẹp. Đặc điểm của kiểu giày này là cổ áo hơi cao và nổi bật nên nam giới cần tránh mix với quần ống rộng. Thay vào đó, một chiếc quần thể thao vải bó dần xuống mắt cá chân hoặc quần short, phối cùng áo khoác là đủ để xuống phố hay tập luyện thể thao.

3. Giày Adidas EQT + quần jean

Quần jean luôn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh bởi chúng được mọi chàng trai ưa chuộng bởi chúng mang lại vẻ khỏe khoắn. Kết hợp quần jean với giày thể thao mang đến phong cách chuẩn men. Chỉ với cách mix đồ này, bạn cũng có nhiều sự lựa chọn cho cách phối đồ với Adidas EQT.

Quần jean xắn gấu màu xanh dương được mix cùng áo sơ mi, đi giày Adidas nam, khoác ngoài áo khoác quân đội. Trông bạn sẽ thật ngầu và đầy sức mạnh.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn quần jean với áo pull đơn giản; Hãy mix đồ theo phong cách đồng điệu để mang đến sự hài hòa trong phong cách.

Trang phục cực chất với giày Adidas EQT dành cho nữ

Trong trường hợp nếu phái đẹp yêu thích mẫu giày này và muốn phối đồ với giày Adidas nữ sao cho thật nổi bật thì lựa chọn tốt nhất là bạn nên phối với một chiếc quần jean cơ bản. Bạn sẽ không cần lo lắng khi mặc như vậy, vì đôi giày sẽ tôn lên toàn bộ trang phục trên đó.

Lựa chọn lý tưởng tiếp theo, bạn nên kết hợp Adidas EQT với váy thể thao xếp ly, giúp khoe khéo đôi chân nữ tính nhưng vẫn không thiếu sự năng động, trẻ trung.

Hiện tại, giá giày Adidas EQT Bask ADV rơi vào khoảng $ 120, một mức giá không hề phổ biến với các tín đồ sneaker. Tuy nhiên, hiểu được tâm lý đó, shop giày thể thao mang đến cho bạn dòng giày Adidas EQT Bask ADV SF với đủ các phối màu, chất lượng đảm bảo và giá cả “không bỏ túi”. Để rinh “đôi giày bóng rổ” Adidas này vào tủ đồ của mình, hãy ghé shop thử giày hoặc website của shop để các nhân viên sẽ nhiệt tình tư vấn giúp bạn chọn cho mình một đôi giày phù hợp.

Hãy cùng chọn cho mình những cách phối đồ phù hợp nhất với Adidas EQT nhé!

Xem thêm bài mới tại : Giày Sneaker

Trích Nguồn : khogiaythethao.vn

iu giày .... nhí nhảnh cùng giày

Prev Post

Adidas ra mắt bộ sưu tập Showpiece cho Copa America 2021

Next Post

Giày Human Race Rep chất lượng giá rẻ

Video liên quan

Chủ Đề