Cách root máy xiaomi redmi note 3

07/12/2015 - Thủ thuật Android

Công việc đầu tiên là các bạn truy cập vào trên điện thoại Xiaomi Redmi Note 3, các bạn truy cập vào Settings>About Phone rồi nháy liên tiếp vào dòng MIUI version để kích hoạt quyền Developer.

Quay lại Settings > Additional Settings > Developer options rồi bật chế độ USB Debugging lên.

Tải ứng dụng dưới đây về cài trên máy tính:

//drive.google.com/file/d/0BxGGGAUgrztBeEVwaTl4YVFaeEU/view?usp=sharing

Các bạn cài bấm lần lượt như hình sau:

Kết nối điện thoại với máy tính qua cáp USB và bấm trên màn hình máy tính bấm vào hình sau

Đợi chạy đến khoảng 65% điện thoại sẽ khởi động lên vậy là các bạn đã root thành công.

By //msmobile.com.vn/


Chỉ ít phút trước đây, một thành viên của diễn đàn Miui.vn đã chia sẻ 1 số ảnh chụp màn hình cho thấy chiếc Redmi Note 3 đang hot thời gian gần đây đã Root được thành công. Tuy nhiên thành viên này cho biết, hiện nay vẫn chưa thể công bố được cách thực hiện.

Tuy nhiên, cách Root chính thức đã nhanh chóng bị tìm ra, và dưới đây là hướng dẫn chi tiết cho các bạn muốn Root chiếc Xiaomi Redmi Note 3 của mình.

Bước 1: các bạn cần tải về phần mềm Shuame Root tại đây.

Lưu ý, trên trang chủ của Shuame có 2 công cụ, 1 cho máy tính và 1 là file APK để cài trực tiếp lên máy. Hiện tại cách Root thẳng trên điện thoại chưa hoạt động nên các bạn cần tải phần mềm máy tính và nối với điện thoại bằng cáp USB.

Bước 2: Trên điện thoại Xiaomi, các bạn truy cập vào Settings>About Phone rồi nháy liên tiếp vào dòng MIUI version để kích hoạt quyền Developer.

Quay lại Settings > Additional Settings > Developer options rồi bật chế độ USB Debugginglên.

Bước 3: Chạy Shuame Root theo các bước bên dưới:

Sau khi khởi động phần mềm sẽ hỏi kiểm tra quyền Root trên máy. Nhấn nút xanh để kiểm tra.

Khi check xong và phát hiện máy chưa Root, Shuame sẽ chuyển sang cửa sổ hỏi người dùng có Root máy luôn không. Hãy nhấn nút xanh để Root.

Quá trình Root bắt đầu, khi đến khoảng 65% máy điện thoại sẽ tự khởi động lại, và khi máy khởi động được phần mềm sẽ báo Root thành công.

Máy sẽ khởi động lại 1 lần, các bạn có thể tải phần mềm Root Checker để kiểm tra kết quả sau khi chạy xong.

Khởi động phần mềm Root checker để xem kết quả.

Việc Root thành công Xiaomi Redmi Note 3 đồng nghĩa với việc giới lập trình viên sẽ có thể tạo ra các app hệ thống được Việt hóa, xóa được các phần mềm cài sẵn của Xiaomi.

Mặt khác, anh Hoàng Nova, admin diễn đàn Miui.vn cũng cho biết trong thời gian tới Xiaomi sẽ tung ra công cụ để mở khóa Bootloader cho Redmi Note 3 thông qua Mi Account, việc này cho phép Xiaomi đảm bảo rằng máy của người dùng vẫn an toàn ngay cả khi bị mất. Thao tác này sẽ bắt người dùng xác nhận trong Mi Account trước khi mở giống như cách Root trên Flyme OS của Meizu.

Hướng dẫn Root cho Xiaomi Redmi Note 3 đơn giản

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc điện thoại cấu hình ổn định giá thành rẻ thì Xiaomiu là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua, gần đây nhất việc cho ra mắt Xiaomi redmi note 3 nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Hôm nay qua bài viết này gửi đến bạn cách Root Xiaomi redmi note 3 nhé. Công việc đầu tiên là các bạn truy cập vào trên điện thoại Xiaomi, các bạn truy cập vào Settings>About Phone rồi nháy liên tiếp vào dòng MIUI version để kích hoạt quyền Developer. Quay lại Settings > Additional Settings > Developer options rồi bật chế độ USB Debugging lên.

Bắt đầu tiến hành Root Xiaomi redmi note 3


Bước 1: Các bạn cần tải về phần mềm Shuame Root tại đây. Lưu ý, trên trang chủ của Shuame có 2 công cụ, 1 cho máy tính và 1 là file APK để cài trực tiếp lên máy. Hiện tại cách Root thẳng trên điện thoại chưa hoạt động nên các bạn cần tải phần mềm máy tính và nối với điện thoại bằng cáp USB.


Lựa chọn phiên bản cho Windows​

Bước 2: Trên điện thoại Xiaomi, các bạn truy cập vào Settings>About Phone rồi nháy liên tiếp vào dòng MIUI version để kích hoạt quyền Developer.

Quay lại Settings > Additional Settings > Developer options rồi bật chế độ USB Debugging lên.

Bước 3: Chạy Shuame Root theo các bước bên dưới:

Sau khi khởi động phần mềm sẽ hỏi kiểm tra quyền Root trên máy. Nhấn nút xanh để kiểm tra. Khi check xong và phát hiện máy chưa Root, Shuame sẽ chuyển sang cửa sổ hỏi người dùng có Root máy luôn không. Hãy nhấn nút xanh để Root. Quá trình Root bắt đầu, khi đến khoảng 65% máy điện thoại sẽ tự khởi động lại, và khi máy khởi động được phần mềm sẽ báo Root thành công. Máy sẽ khởi động lại 1 lần, các bạn có thể tải phần mềm Root Checker để kiểm tra kết quả sau khi chạy xong.

Khởi động phần mềm Root checker để xem kết quả. Việc Root thành công Xiaomi Redmi Note 3 đồng nghĩa với việc giới lập trình viên sẽ có thể tạo ra các app hệ thống được Việt hóa, xóa được các phần mềm cài sẵn của Xiaomi.

Tham khảo hướng dẫn chi tiết hơn qua Video nhé.



Nguồn: Tin Điện Thoại

  • Thích
  • Yêu
  • Haha
  • Wow
  • Khóc
  • Giận

Vậy là đã có cách root Xiaomi Redmi Note 3. Vì vậy trong thời gian tới, chiếc hotphone này sẽ được Việt hoá hoàn toàn. [caption id="" align="aligncenter" width="480"]

Đã có cách root Xiaomi Redmi Note 3[/caption] Việc root điện thoại Android, cụ thể là chiếc Xiaomi Redmi Note 3 tưởng chừng như không thể khi hãng đã cố tình khoá bootloader chiếc máy này, tuy nhiên điều đó lại không xảy ra. Đã có cách root Xiaomi Redmi Note 3 Xiaomi Redmi Note 3 được coi là sản phẩm hot tại phân khúc điện thoại tầm trung, giá rẻ. Đáng tiếc là ngay sau đó, người ta đã phát hiện ra rằng, Xiaomi đã quyết định khóa Bootloader chiếc máy này.
Tuy nhiên, tin vui với người dùng nước ta, đó là mới đây, cộng đồng người dùng MIUI Việt Nam đã chính thức root thành công chiếc smartphone này. Nói cách khác, rào cản về ngôn ngữ, cũng như các phần mềm tiếng Trung trên chiếc Redmi Note 3 sẽ được gỡ bỏ hoàn toàn. Qua đó, người dùng có thể thoải mái sử dụng giao diện Tiếng Việt, cũng như chợ ứng dụng CH Play. Cách root Xiaomi Redmi Note 3 Bước 1: Truy cập vào trên điện thoại Xiaomi, sau đó vào Settings>About Phone rồi nháy liên tiếp vào dòng MIUI version để kích hoạt quyền Developer. Bước 2: Quay lại Settings > Additional Settings > Developer options rồi bật chế độ USB Debugging lên. Bước 3: Tải ứng dụng dưới đây về cài trên máy tính tại đây. Bước 4: Do phần mềm có ngôn ngữ tiếng Trung, nên các bạn chọn lần lượt như hình sau: [caption id="" align="aligncenter" width="480"]
Chọn mục bên trái[/caption] [caption id="" align="aligncenter" width="480"]
Chọn mục ở giữa[/caption] [caption id="" align="aligncenter" width="480"]
Phần mềm đã được cài đặt[/caption] Bước 5: Kết nối điện thoại với máy tính [chạy Windows] qua cáp USB, vào phần mềm vừa cài đặt và chọn nút màu xanh như hình dưới: [caption id="" align="aligncenter" width="480"]
Chọn nút màu xanh để tiến hành root[/caption] Phần mềm sẽ chạy đến khoảng 65%, điện thoại sẽ khởi động lại. Vậy là các bạn đã root thành công. Để chắc chắn hãy cài phần mềm Root Checker để kiểm tra nhé! Vậy là cuối cùng, chiếc điện thoại đang gây bão trên thị trường di động Việt Redmi Note 3 đã được root thành công. Hãy tiến hành làm theo cách root Xiaomi Redmi Note 3 trên đây nhé! Chúc các bạn thành công! CÓ THỂ BẠN QUAN TẬM:

Video liên quan

Chủ Đề