Cách rút tiền Hago về điện thoại

Cách rút tiền từ Cây tiền Hago cực đơn giản

Ngày đăng: 17 - 05 - 2020 Tác giả: adminKO Lượt xem: 6190

Sau thời gian cần cù lao động không quản mệt nhọc tưới nước bón phân cho cây trồng, giờ đây là lúc bạn được hưởng những thành quả ngọt ngào nhất từ việc trông cây kiếm tiền trên Hago như những người dân lao động chân chính. Bài viết dưới đây, Napgame24h.com xin hướng dẫn các bạn cách rút tiền từ Cây tiền Hago cực đơn giản. Hãy cùng theo dõi nhé!

>>> Tham khảo ngay: Cách tải và cài đặt Hago trên điện thoại Android, iPhone

Hướng dẫn cách rút tiền từ Cây tiền Hago cực đơn giản

Hiện tại, chương trình đang cho phép bạn rút tiền theo hình thức nạp tiền điện thoại di động. Vì thế bạn cần cung cấp chính xác thông tin số điện thoại để thực hiện giao dịch rút nhé!

Số tiền tối thiểu cho mỗi lượt rút là 10K tương đương với 10 ngàn Việt Nam đồng [VND] nhé. Khi bạn tham gia sự kiện chơi game trồng cây kiếm tiền đã được xem là đã chấp nhận những thỏa thuận và quy định của Hago.

>>> Không thể bỏ lỡ: Cách nạp kim cương Hago bằng thẻ Viettel nhận ngay khuyến mãi 500% cho lần nạp đầu tiên.

Note: Nếu bạn bị phát hiện hành vi vi phạm điều khoản Hago bằng các hành vi tài khoản bất thường hay điều chỉnh hạn mức rút thưởng thông qua những phương thức phi pháp như: Lợi dụng bug, hack hệ thống thì Hago có quyền từ chối yêu cầu đổi thưởng nạp điện thoại gắn liền với tài khoản của bạn.

Mình cũng gần đủ số dư để rút rồi nên cũng chưa biết nó cộng tiền vào SIM trong vòng bao nhiêu ngày nữa đây, chắc cũng không quá 30 ngày đâu, và các bạn cũng không cần phải lo lắng về ứng dụng app Hago lừa đảo đâu vì nó cũng có hơn 1 triệu lượt tải xuống rồi

Mình cũng gần đủ số dư để rút rồi nên chưa biết nó cộng tiền vào sim trong vòng bao nhiêu ngày nữa, chắc cũng không phải 30 ngày như thông tin hướng dẫn phía trên đâu nhé, và các bạn cũng không cần phải lo lắng về ứng dụng app hago lừa đảo đâu vì nó cũng hơn 4 triệu lượt tải xuống rồi.

Đó là một số lưu ý mà bạn cần chú ý nhé, cần tránh những hành vi thay đổi thông tin thiết bị, cheat hack hago nhằm để có thể trồng cây kiếm tiền nhanh trong nông trại. Những trường hợp này hệ thống sẽ rà soát lại, xem xét và khóa tài khoản đó nhé!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ và lành mạnh nhé!

Bài viết liên quan

  • PUBG Mobile: Loại tiền tệ mới AG và cách nhận miễn phí Ace Gold

  • 3 Cách nhận miễn phí UC trong PUBG Mobile 0.19.0

  • Mẹo và thủ thuật chơi bản đồ Livik PUBG Mobile luôn giành chiến thắng

  • Cách điều chỉnh cài ADS sensitivity để có thể chơi game bằng 4 ngón tay

  • Vị trí và mẹo sử dụng Monster Truck hiệu quả trong PUBG Mobile

Video liên quan

Chủ Đề