Cách sử dụng cầu trượt tình yêu

Hỏi: Choà các chuyên gia cho em hỏi Những các tư thế quan hệ trên ghế tình yêu nào tốt nhất hiện nay nhỉ. Em mới sắm được cáci ghế tuyệt vời này nhưng không dùng nhiều cách được do chưa am hiễu. Mong có câu trả lời từ phía các chuyên gia để có cách làm tình sướng nhát cho mình. Chân thành cảm ơn.

Trả lời: Chào bạn chúng tôi nói rằng các tư thể trên ghế tình yêu đang là từ khóa được nhiều cặp đôi tìm kiếm. Đây là công cụ giúp tạo xúc cảm mớ lạ và độc đáo trong cuộc yêu. Vậy chiếc ghế này còn có điều gì đặc trưng, bạn đọc nào hãy cùng hướng đến qua nội dung bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhá

các tư thế quan hệ trên ghế

Ghế tình yêu là gì?

Ghế tình nhân hay còn được gọi là ghế tình dục, ghế làm tình, ghế Tantra… đó là công cụ hỗ trợ việc làm tình với những đường cong lạ mắt, giúp bộ đôi tiến hành được không ít tư thế khác biệt.

sản phẩm ghế người yêu đã đc lạm dụng phổ cập ở nhiều nước Phương Tây và gia nhập vào VN vài năm vừa mới đây. Ghế tình yêu ban đầu xuất hiện nhiều ở các nhà nghỉ, khách sạn. Lúc này, nhiều hộ gia đình cũng từng trang bị loại bỏ ghế này để đáp ứng nhu cầu chuyện giường chiếu.

Ghế tình nhân hay còn gọi là ghế tình dục, ghế làm tình, ghế Tantra…

Ghế tình nhân là một trong dạng sofa đặc trưng, được uốn cong sinh động. Phong cách thiết kế này không chỉ là giúp cho chuyện chăn gối hấp dẫn hơn, mà còn phù hợp để ngồi thư giãn, đọc sách. Mặc dù thế, mục đích chính của ghế vẫn dàng cho việc sinh hoạt tình dục.

Công dụng của ghế tình nhân mang về

Việc lạm dụng ghế tình nhân khi quan hệ tình dục mang đến cho những cặp đôi ích lợi như:

  • các bộ đôi thậm chí thuận tiện Dùng thử nhiều tư thế quan hệ mới lại, tăng khoái cảm cho cuộc yêu.
  • Ghế tình dục giúp việc quan hệ không mất quá nhiều sức, từ đó thời gian quan hệ đc kéo dài lâu dài.
  • Cuộc yêu của người tiêu dùng sẽ được gia công mới, thú vị hơn, tránh nhàm chán, mệt mỏi, giảm ham muốn.
  • giúp cho bạn dễ lên đỉnh, gia tăng khoái cảm trong cuộc yêu
  • sử dụng ghế người yêu khi quan hệ tình dục còn làm khung xương chậu chuyển động giỏi hơn và né tránh đau nhức sau thời điểm vận động.
  • dòng sản phẩm giúp hâm nóng cảm tình, giúp mối quan hệ bền chặt hơn.

Những tư thế quan hệ trên ghế tình yêu khiến cho nàng khóc thét vì sướng

có tương đối nhiều tư thế quan hệ bên trên ghế tình yêu, mỗi tư thế đều sẽ có được ưu & điểm yếu kém khác nhau. Nhưng riêng với 15 phong thái sau đây sẽ làm chàng trai chinh phục hoàn toàn bạn tình và khiến cho cô ấy phát điên lên vì sướng.

1. Tư thế cổ điển trên ghế tình yêu

Một phong thái rất đơn giản mang tính bạn dạng năng.Nữ nằm ngửa lưng tiếp xúc với ghế, hai chân lan rộng ra, nam nằm đây & đưa dương vật thâm nhập vào “cô bé”.

tư thế có thể chấp nhận được bạn cũng có thể mơn trớn, trao lẫn nhau những nụ hôn nồng cháy lên cổ lên ngực, chiêm ngưỡng và ngắm nhìn những biểu cảm chết giả ngây của đối thủ.

Tư thế cổ điển trên ghế tình yêu

2. Tư thế Doggy

Doggy là phong thái quan hệ trên ghế tình yêu được thương yêu nhất bây chừ. Với tư thế này, chàng trai mà thậm chí đút thật sâu vào trong âm đạo, chạm tới điểm G của nàng, khiến cho cô ấy rên ư ử vì phê. Và hơn hết, nó khiến cả hai không ngừng đạt được những cơn khoái cảm, thăng hoa cực điểm và dễ dãi lên đỉnh.

Doggy là tư thế quan hệ trên ghế tình yêu được thương yêu nhất hiện thời

Cách thực hiện:

  • Nàng quỳ gối trên ghế, 2 tay chống về phía trước.
  • Chàng quỳ gối phía sau, sống lưng giữ thẳng, áp sát vào bộ phận sinh dục của nàng, tay giữ hông cô ấy để thắt chặt và cố định.
  • nhẹ nhàng xâm nhập vào âm đạo của nàng, rồi ngày càng tăng lực để đút thật sâu vào bên trong. Bắt đầu đưa đẩy với tuần suất nhanh chậm luân phiên sẽ giúp đỡ cả hai đạt nhiều khoái cảm.
  • đồng thời cùng lúc, nàng sẽ sử dụng lực đẩy cơ sàn chậu ra bên ngoài để giúp thành âm đạo thấp hơn, tạo ĐK cho chàng chạm đến điểm G để cả hai hưng phấn & đạt cao trào khoái cảm.

Tư thế Doggy trên ghế tình yêu

3. Tư thế bắt cầu

nếu như Doggy mang tới khoái cảm nhờ dương vật đc chạm sâu vào điểm G thì tư thế bắt cầu lại lợi dụng bề mặt gợn sóng của ghế tình yêu để mang tới những xúc cảm thăng hoa ấn tượng lúc làm tình.

lúc tiến hành tư thế bắt cầu, thể chất của nàng sẽ vô tình uốn lượn theo bề mặt gợn sóng li ty của ghế tình yêu, dương vật bây giờ sẽ dễ dàng xâm nhập vào âm đạo & gây nên các cơn kích tình, đưa cả hai lên “thiên đường” ân ái.

quan trọng, đó là phong thái mà thậm chí giúp cặp đôi vận động nhẹ dịu, không tiêu tốn nhiều sức lực lao động nên chỉ thỏa thích “chơi đùa” cả đêm dài.

phong thái bắt cầu lại lợi dụng bề mặt gợn sóng của ghế tình yêu để mang tới các cảm hứng thăng hoa tuyệt hảo lúc làm tình.

Cách thực hiện:

  • Nàng nằm trên phần tối đa & uốn thể chất theo mặt phẳng của ghế.
  • Chàng hơi khụy hai đầu gối và để lên phần thấp nhất của ghế tình nhân, đứng thẳng người.
  • Đặt 2 tay lên hông hoặc đùi nàng để thắt chặt và cố định và nâng đỡ cơ thể khi cần thiết.
  • từ từ đút dương vật vào sâu trong âm đạo, đưa đẩy nhịp nhàng.
  • Trong khi, nàng nỗ lực dồn lực đẩy phần bên dưới & 2 chân lên hông bạn tình để đạt nhiều hưng phấn và khoái cảm hơn.

Tư thế bắt cầu trên ghế tình yêu

4. Tư thế cưỡi ngựa trên ghế tình yêu

phong thái cưỡi ngựa là 1 phong thái quan hệ trên ghế tình yêu thậm chí khiến cho nàng khóc thét lên vì sướng. Ở phong thái này, nàng được xem là người chủ động dẫn dắt trò chơi & đưa cả hai chìm đắm trong đê mê của tình dục.

phong thái cưỡi ngựa là 1 tư thế quan hệ bên trên ghế tình yêu mà thậm chí khiến nàng khóc thét lên vì sướng

Cách thực hiện:

  • Chàng nằm bên trên ghế tình yêu, 2 chân lan rộng ra.
  • Nàng ngồi lên người chàng, mặt hướng đến phía anh ấy. Tay bỏ lên trên ghế hoặc trên người chàng để gia công điểm tựa lúc đưa đẩy.
  • nhẹ nhàng nâng người lên rồi hạ xuống làm thế nào cho âm đạo vừa ôm khít dương vật.
  • Nhấp uyển chuyển theo tiết tấu nhanh chậm tùy thích để đạt khoái cảm.
  • ngoài ra, lúc làm tình chàng có thể nâng hông lên theo nhịp đưa đẩy của nàng để dương vật chạm sâu vào điểm G hơn.

Tư thế cưỡi ngựa trên ghế tình yêu

5. Tư thế cao bồi trên ghế tình yêu

phong thái cao bồi giúp nàng khống chế được tốc độ và sự xâm nhập, ra quyết định đc khoái cảm của cả hai nên khiến cho nữ giới cực thương mến lúc làm tình bên trên ghế. Quan trọng, lúc thực hiện tư thế “yêu” này, cô bé sẽ quay sườn lưng về phía chàng, tạo thời cơ cho anh ấy được ngắm trọn vẹn cơ thể sexy nóng bỏng của nàng từ vùng sau. Từ đó, chuyện ấy trở nên hấp dẫn và kích ứng hơn.

tư thế cao bồi giúp chuyện ấy trở nên hấp dẫn & kích thích hơn

Cách thực hiện:

  • Chàng nằm ngửa trên ghế tình yêu, 2 chân dang rộng ra.
  • Nàng đứng hơi khụy gối, chân lan rộng ra ra 2 bên, tay đặt lên ghế để cố định và có sức “nhấp”.
  • kế tiếp, nhẹ dịu hạ phần mông xuống, thế nào cho âm đạo vừa khớp với dương vật.
  • triển khai nhấp đều & nhịp nhàng đến khi chàng xuất tinh thì thôi.
  • trong tiến trình làm tình, chàng có thể phối kết hợp đưa tay về vùng phía đằng trước sờ nắn ngực nàng để kích thích cơn hứng tình của nàng trỗi dậy trẻ trung và tràn trề sức khỏe. Cách này sẽ làm nàng rất phê và đưa đẩy mãnh liệt hơn, giúp cho tất cả hai thăng hoa lên đỉnh.

Tư thế cao bồi trên ghế tình yêu

6. Tư thế tăng khoái cảm tột độ trên ghế tình yêu

Ở tư thế bắt cầu, mặt phẳng uốn lượn, gợn sóng li ty của ghế tình nhân để giúp đỡ cơ thể của người đàn bà và bạn tình uốn lượn theo một tư thế tương thích, dương vật dễ dãi tấn công vào âm đạo và tạo nên cảm xúc thăng hoa. Đồng thời hai cơ thể va chạm, bám sát, hai tâm hồn hòa quyện vào nhau để tạo sự hài hòa, hưng phấn, ham muốn tột độ.

Dường như, việc áp dụng phong thái bắt cầu, tăng khoái cảm tột độ trên ghế tình nhân để giúp đỡ cả hai hoạt động một cách nhẹ dịu, nâng đỡ người nằm bên dưới, không bị mất sức nên chỉ có thể kéo dài cuộc yêu suốt cả đêm dài.

Cách triển khai thế bắt cầu trên ghế tình nhân:

  • Nàng nằm và uốn lượn thể chất theo bề mặt của chiếc ghế người yêu
  • Chàng khụy hai đầu gối, đặt gối trên phần thấp nhất của ghế tình nhân, thằng người. Đồng thời cùng lúc đặt hai cánh tay lên đùi của nàng để nâng đỡ vị trí này khi cần thiết. Từ đó giúp dương vật xâm nhập sâu vào âm đạo
  • Nàng nỗ lực dồn hết lực vào phần vai & sống lưng, đẩy hai chân & phần bên dưới lên hông của chúng ta tình
  • Cả hai siết chặt cơ thể, bám sát vào nhau. Tiếp đến nhẹ dịu chống đẩy để cải hai đạt hưng phấn, vui mừng đến tột độ & mau chóng “lên đỉnh”.

7. Tư thế bồng bế trên ghế người yêu

tư thế bồng bế, nâng đỡ trên ghế tình nhân sẽ giúp thể chất & tâm hồn của cả hai hòa quyện vào nhau, những bộ phận nhạy cảm bên trên thể chất như ngực, vùng kín, cổ… được kích động do ma sát vào nhau. Từ đó giúp đẩy nhanh cảm hứng hưng phấn, giúp cuộc ” yêu” thêm mãnh liệt và căng tràn nhiệt huyết.

mặc dù vậy phong thái bồng bế, nâng đỡ bên trên ghế người yêu yên cầu phái nam phải có tình hình sức khỏe xuất sắc, sự dẻo dai để bế, nâng đỡ cô bé của bản thân trong khoảng thời gian làm tình mà chưa biết mệt.

Cách thực hiện phong thái bồng bế, nâng đỡ trên ghế tình nhân:

  • Chàng nâng đỡ & bế gọn nàng về phía đằng trước, hai thậm chí sát vào nhau và đối diện với nhau
  • Nàng nhẹ dịu đặt hai tay lên vai và bao bọc lấy chàng
  • Chàng đặt hai tay lên đùi của nàng để nâng đỡ
  • Để dương vật xâm nhập vào âm đạo, nhẹ nhàng “lên xuống” kết phù hợp với một nụ hôn nồng cháy để tạo cảm giác yêu thích cho cả hai. Đồng thời cùng lúc giúp nàng có cảm hứng đc trân quý và mến yêu.

8. Tư thế chữ V trên ghế tình yêu

tư thế chữ V lúc đc triển khai trên ghế tình yêu sẽ làm nàng khóc thét vì vui miệng. Bên cạnh đó, áp lực từ dương vật đến bộ phận sinh dục nữ để giúp đỡ nàng đạt đến đỉnh của sự phấn khích.

lúc người đàn bà đạt cực khoái, chàng sẽ lắng nghe được hơi hô hấp của nàng. Lúc ấy hơi hô hấp thường trở nên nông và ngắn lại hơn nữa, bộ ngực căng cùng làn da mẩn đỏ cho biết nàng đã chạm đến đỉnh cao của hạnh phúc và phấn khích.

chỉ dẫn triển khai phong thái chữ V bên trên ghế tình yêu:

  • Nàng nằm ngửa lưng trên ghế, đưa chân lên cao thành hình chữ V
  • Chàng quỳ trên ghế, giữa đôi chân của nàng
  • Đá nàng theo chuyển động từ trên xuống, từ bên dưới lên, từ bên này sang bên kia để phần đầu và trục của dương vật tiếp xúc và tiến công mạnh khỏe vào thành trước của âm đạo. Phong thái này để giúp âm đạo thâm nhập sâu vào âm đạo. Lưu ý nên tiến hành một cách dần dần, tăng dần tốc độ để ngăn cản làm “cô bé” tức giận.

Tư thế chữ V trên ghế tình yêu

9. Tư thế chữ X bên trên ghế tình yêu

Việc quan hệ tình dục trên ghế tình yêu với phong thái X sẽ giúp dương vật chạm sâu vào bên trong dương vật, tạo cảm hứng mới mẻ đầy yêu thích. Ngoài ra việc vận dụng tư thế này còn làm cả phái nam lẫn phụ nữ mừng cuống, vui lòng tột độ.

Cách tiến hành quan hệ tình dục bên trên ghế tình yêu với tư thế X:

  • Trong phong thái chữ X, nàng và chàng nằm trên ghế tình nhân tương tự như phong thái truyền thống “nàng dưới – chàng trên”
  • sau khi thành công trong công việc đưa dương vật thâm nhập vào âm đạo, chàng xoay người để phân thành hình chữ X
  • thực hiện quan hệ tình dục để tạo cảm xúc mới và đầy hưng phấn.

Tư thế chữ X bên trên ghế tình yêu

10. Tư thế mặt đối mặt bên trên ghế tình yêu

Việc thực hiện tư thế mặt đương đầu bên trên ghế tình yêu sẽ giúp tăng khoái cảm tình dục, nhanh chóng và kịp thời đạt cực khoái ở cả nam giới lẫn phụ nữ. Lý Do là do ra mắt sự ma sáp ở các vị thế nhạy cảm trên cơ thể. Điển hình như vùng ngực, bụng, mông, cổ.

ngoài ra để tăng hương vị cuộc yêu, giúp nữ giới tăng ham muốn tình dục và mau chóng “lên đỉnh”, nam giới mà thậm chí úp mặt vào bầu ngực căng tròn của người nữ. Đồng thời cùng lúc dùng miệng cũng như môi và lưỡi để mơn trớn hai đầu ti, hôn vào cổ và ngực.

chỉ dẫn triển khai tư thế mặt đối mặt trên ghế tình yêu:

  • Chàng ngồi bên trên phần mép của ghế tình yêu
  • Nàng ngồi trên đùi chàng, mặt đối mặt, đồng thời cùng lúc vòng tay ra sau chàng và nhẹ dịu bao bọc lấy phần cổ
  • Cho dương vật vào âm đạo
  • sử dụng lực từ chân & đầu gối để gập ghềnh, kích ứng dương vật
  • nếu còn muốn gia bức tốc độ, sự kích động và nhanh chóng lên đỉnh, chàng nân sử dụng quá cả hai tay nắm lấy mông của nàng, sau đó nâng nảy lên.

Tư thế mặt đối mặt bên trên ghế tình yêu

11. Tư thế cầu trượt

phong thái cầu trượt là phong thái quan hệ trên ghế tình yêu lâu, sâu & cực phê mà cặp đôi nào cũng nên thử. Khi tiến hành phong thái này, dương vật & âm đạo sẽ có được cơ hội ma sát nhiều hơn, tạo sự hưng phấn & kích ứng, giúp cả hai lên đỉnh nhiều lần.

phong thái cầu trượt là phong thái quan hệ bên trên ghế tình yêu lâu, sâu và cực phê mà bộ đôi nào thì cũng nên thử

Cách thực hiện:

  • Chàng nằm ngữa bên trên ghế, 2 chân co lại thành góc 90 độ với mặt đất.
  • Nàng nằm sấp lên trên người chàng, vòng tay bao bọc lấy cổ để ngực 2 người chạm vào nhau tăng sự kích động.
  • Chàng dùng lực nhấc hông lên & đưa dương vật tiến xâu vào âm đạo.
  • Lắc lư thể chất để “cậu nhỏ” chạm đc vào điểm G, còn “cô bé” thì ôm khít chặt đc “thanh kiếm” của chàng.
  • Điều chỉnh nhịp độ nhanh, chậm hợp với cả hai để đạt khoái cảm.

Tư thế cầu trượt

12. Tư thế G-Whiz trên ghế người yêu

phong thái G-Whiz bên trên ghế tình nhân chất nhận được cậu nhỏ dại thâm nhập sâu & ảnh hưởng đến điểm G của “cô bé”. Từ đó giúp bạn nữ kịp thời đạt đc khoái cảm, khóc thét và rên rỉ vì vui mừng.

ngoài ra việc để dương vật thâm nhập sâu vào âm đạo & chạm đến điểm G của bệnh nhân nữ còn giúp nam giới đạt khoái cảm tột độ & nhanh chóng và kịp thời lên đỉnh. Tuy nhiên ở tư thế này, phái mạnh không nên quá phấn khích & thực hiện trẻ trung và tràn trề sức khỏe. Bởi việc tiến hành quá nặng thậm chí khiến cho người đàn bà của doanh nghiệp có cảm giác đau đớn dù rằng không mất không ít sức.

Cách triển khai phong thái G-Whiz trên ghế tình nhân giúp thâm nhập sâu vào điểm G, khiến cho nàng rên rỉ vì sung sướng:

  • Nàng nằm ngửa trên ghế tình nhân
  • Chàng quỳ giữa hai chân của nàng, đặt bắp chân nàng qua vai, tiếp đến dùng lực nâng cả chân lẫn mông để giúp dương vật thuận lợi hơn trong những việc thâm nhập vào âm đạo
  • tiến hành lắc lư cơ thể từ bên này sang bên kia, từ bên trên xuống dưới, từ bên dưới lên bên trên để dương vật tiếp xúc & ảnh hưởng trực tiếp thành trước của âm đạo
  • Để dương vật tiến công thẳng vào âm đạo, chạm đến điểm G của bệnh nhân nữ. Từ đó giúp tăng kích thích, bạn gái mau chóng “lên đỉnh”, phái nam phấn kích, hí hửng đến tột độ.

Tư thế G-Whiz trên ghế người yêu

13. Tư thế gập người  trên ghế tình yêu

phong thái gập người là một trong những phong thái mớ lạ và độc đáo thử trên ghế tình yêu. Tư thế này có thể giúp khắp cơ thể nam lẫn đàn bà có xúc cảm hưng phấn và yêu thích. Dường như việc tấn công vào bộ phận sinh dục của người nữ từ phía sau lúc nàng đang gập người để giúp dương vật thâm nhập sâu vào âm đạo, chạm đến điểm G, kích ứng tình dục tột độ & khiến nàng khóc thét.

chỉ dẫn thực hiện tư thế gập người bên trên ghế tình yêu:

  • Nàng gập người về vùng trước, tay chống vào phần đầu của ghế tình yêu
  • Dương vật của chàng tấn công vào âm đạo của nàng từ vùng phía đằng sau, đồng thời đặt hai cánh tay lên hông của nàng hoặc giữ lấy hai cánh tay của nàng
  • Kéo hông hoặc tay nàng về phía sau, đồng thời cùng lúc đẩy cơ quan sinh dục nam về phía trước để làm nên va chạm mạnh / nhẹ theo ý thích
  • trong khoảng thời gian thực hiện, chàng có thể thử sử dụng mân mê bầu ngực hoặc massage vai của nàng để tăng khoái cảm và sự kích ứng tình dục cho tất cả hai.

Tư thế gập người  trên ghế tình yêu

14. Tư thế chiếc thuyền

tiến hành tư thế con thuyền bên trên ghế tình yêu giúp chàng nhìn ngắm đc trọn vẹn những xúc cảm thăng hoa và hưng phấn của nàng mỗi lúc ra vào. Từ đó, điều chỉnh lại nhịp độ và cường độ quan hệ phù hợp hơn giúp cả hai đạt nhiều cực khoái & lên đỉnh dễ ợt.

triển khai tư thế con thuyền bên trên ghế tình yêu giúp chàng nhìn ngắm được toàn diện những xúc cảm thăng hoa và hưng phấn của nàng mỗi một khi ra vào

Cách thực hiện:

  • Nàng đứng dựa nữa người lên phần cao của ghế tình yêu.
  • Chàng đứng vùng sau nàng, chân hơi dang rộng để làm trụ & dễ đưa đẩy.
  • từ từ đưa dương vật xâm nhập vào trong âm đạo của nàng.
  • Quan sát biểu cảm của đối thủ & điều chỉnh lại nhịp độ làm thế nào để cho cả hai cùng sướng.

Tư thế chiếc thuyền

15. Tư thế gốc tư trên ghế làm tình

cũng giống như tư thế chữ M trên ghế làm tình, việc áp dụng phong thái góc tư có thể làm tăng sự linh động cho cả hai, giúp dương vật & âm đạo chạm, tiến sâu vào nhau nhưng vẫn không tiêu tốn không ít sức lực. Từ đó giúp kéo dài trong suốt thời gian số giờ quan hệ tình dục, tăng khoái cảm tột độ, giúp cả hai kịp thời và nhanh chóng lên đỉnh.

còn mặt khác do tác động đến những vị trí nhiều khoái cảm nên tư thế gốc tư trên ghế làm tình mà thậm chí giúp đỡ bạn vừa lòng ham muốn tình dục, tận hưởng trọn vẹn từng giây phút mặn nồng.

Cách tiến hành tư thế góc tư bên trên ghế làm tình:

  • Chàng ngồi bên trên ghế làm tình với phong thái chân duỗi thẳng dễ chịu, đồng thời cùng lúc chống hai cánh tay xuống ghế tình yêu để tạo một điểm tựa bền vững và kiên cố
  • Nàng tiến gần đến chàng, đặt “cô bé” sát vào cậu bé dại, hai chân co lại để trên háng & phía bên ngoài hông của chàng
  • Cả hai thực hiện chống đẩy để dương vật mà thậm chí xâm nhập sâu vào âm đạo
  • Hãy nhìn nhau để bày tỏ cảm giác qua đôi thị lực
  • Điều chỉnh nhịp yêu sao để cho phù hợp nhất
  • trong thời gian thực hiện, chàng mà thậm chí tăng khoái cảm cho tất cả hai bằng phương pháp, dịch rời cơ thể, sử dụng môi, lưỡi hoặc tay mân mê vào những vị trí nhiều khoái cảm nhất như cơ quan sinh dục, hai đầu ti, ngực, cổ, hai tai.

Tư thế gốc tư trên ghế làm tình

16. Tư thế máy khoan

phong thái máy khoan là một trong những tư thế tình dục khó vì có thể gây tai nạn không mong muốn còn nếu không cẩn trọng. Mặc dù vậy nếu thực hiện đúng chuẩn, cả hai sẽ cảm thấy hưng phấn đến tột độ, tăng cao khoái cảm và sự kích ứng tình dục, đặc biệt là người nữ.

Ngoài ra việc vận dụng tư tế tình dục này sẽ giúp phái mạnh đẩy dương vật vào sâu âm đạo, mừng húm tột độ, khiến nàng rên rỉ vì sung sướng, biểu hiện khả năng nam nhi. Mặc dù thế bạn cần để ý đừng nên phấn khích & triển khai quá nặng. Bởi điều đó có thể khiến cho nàng thấy đau, có thể tạo ra tai nạn nếu như không cẩn thận.

chỉ dẫn cách triển khai phong thái máy khoan giúp hưng phấn tột độ, rên rỉ bên trên ghế tình yêu:

  • Nàng nằm ngửa lưng trên ghế tình yêu, hai chân giơ lên đầu
  • Chàng nhẹ nhàng ngồi xổm lên phần mông & cơ quan sinh dục của nàng, để “cậu bé” chạm và nhúng sâu vào cô bé. Lưu ý nên đẩy dương vật vào âm đạo một cách nhẹ dịu & thực hiện dần dần đến tránh làm căng cơ cổ của nàng.

khi thực hiện tư thế máy khoan trên ghế tình, một dòng máu sẽ đổ dồn về phần đầu của bệnh nhân con gái. Từ đó làm tăng trưởng cảm giác hưng phấn, nàng nhanh chóng rên rỉ vì vui mừng xuất thần.

Tư thế máy khoan

17. Tư thế  nhảy ếch trên ghế tình yêu

cảm giác hưng phấn từ phong thái nhảy ếch bên trên ghế tình yêu gần giống với phong thái Doggy. Ở phong thái này, phái mạnh mà thậm chí thuận lợi đưa dương vật vào âm đạo, tăng dần vận tốc và chạm đến điểm G của cả hai. Điều này giúp cả phái mạnh lẫn người phụ nữ mừng cuống, phấn khích đến tột độ. Càng bức tốc độ, bạn sẽ càng đạt đến đỉnh điểm của sự hưng phấn.

Cách thực hiện phong thái nhảy ếch bên trên ghế tình yêu:

  • Nàng quỳ gối bên trên ghế hoặc đứng, chống hai cánh tay về phía trước, tiếp đến hạ thấp thân người để phần đầu và ngực chạm vào bề mặt ghế nhưng vẫn nâng mông lên rất cao
  • Chàng quỳ gối hoặc đứng sau nàng, giữ thẳng sườn lưng, áp sát bộ phận sinh dục đến âm đạo của người phụ nữ, hai tay bao bọc lấy phần bên, hai cánh tay để tiện lợi hơn trong những việc đẩy dương vật vào âm đạo, kích thích tình dục
  • thực hiện tấn công vào âm đạo, ảnh hưởng sâu vào cổ tử cung
  • Nàng sử dụng lực đẩy cơ sàn chậu ra ngoài, cố gắng bóp chặt âm đạo để tăng cường mức độ cực khoái
  • Tăng dần tốc độ để cả hai cùng phấn khích & rên rỉ.

Tư thế  nhảy ếch trên ghế tình yêu

18. Tư thế ôm trên ghế tình yêu

phong thái ôm trên ghế tình yêu là 1 trong tư thế tình dục rất chi là mê hoặc. Tư thế này có thể giúp cả hai ôm trọn cơ thể, cảm nhận đc hơi thở của nhau cùng sự hòa quyện giữa hai tâm hồn. Trong khi, ở tư thế ôm trên ghế tình yêu, người đàn bà sẽ thống trị cuộc “yêu”, thống trị tốc độ nhấc mông, sự xâm nhập sâu vào âm đạo của dương vật.

Nếu sự phấn khích tăng cao, vận tốc nhấc mông & độ sâu sẽ tăng đáng kể. Từ đó giúp phái mạnh phấn khích tột độ và kịp thời và nhanh chóng lên đỉnh, nàng rên rỉ và không hề khống chế vì vui miệng. Để tăng sự phấn khích, chàng thậm chí hôn vào cổ, hai tai và mân mê vùng ngực cũng như hai đầu ti của nàng.

Cách triển khai tư thế ôm bên trên ghế tình yêu:

  • Chàng ngồi bên trên ghế tình yêu với phong thái khoanh chân
  • Nàng nhẹ dịu ngồi lên bộ phận sinh dục của chàng, đồng thời cùng lúc giúp dương vật thâm nhập vào âm dạo
  • Nàng vòng hai chân ra phía sau, ôm siết lấy phần lưng của chàng
  • nhẹ nhàng dịch rời phần mông, “‘lên – xuống” để dương vật ma sát vào âm đạo, tạo ra sự hưng phấn tột độ
  • Chàng mà thậm chí nâng để phần mông của nàng bằng hai tai để tăng cường độ, đồng thời cùng lúc mơn trớn các vị thế nhạy cảm bằng miệng để tăng kích động tình dục, thỏa mãn nhu cầu dục vọng mãnh liệt.

Tư thế ôm trên ghế tình yêu

19. Tư thế múa ba lê trên ghế tình yêu

tư thế múa ba lê trong khi làm chuyện người lớn & dĩ nhiên những người làm chuyện ấy được xem là các vũ công ba lê thực thụ. 2 Bạn đứng đối diện nhau, bạn nữ nâng một bàn chân lên và quấn Quanh Vùng mông hoặc vùng đùi của doanh nghiệp trai mình trên ghế tantra . Để chân quấn của nữ giới khỏi bị mỏi thì bạn nam mà thậm chí ôm nó hoặc dùng cánh tay để nâng đỡ.

Tư thế  này là chọn lựa thích nghi cho quan hệ ngoài trời, có thể chấp nhận được thuận lợi thâm nhập hơn, cô bé có quyền kiểm soát lực đẩy, độ sâu & góc.

Tư thế múa ba lê trên ghế tình yêu

20. tư thế cây cung trên ghế tình yêu

trong những phong thái quan hệ bên trên ghế tình yêu cực phê chớ nên bỏ qua là phong thái cây cung. Giờ đây, chàng đó là người làm chủ và dẫn dắt “cậu nhỏ” của bản thân từng bước khai phá vùng âm đạo đầy kích ứng và gợi cảm. Đưa cả hai lạc lối vào thiên đường dục vọng sung sướng & mê người.

trong số những tư thế quan hệ bên trên ghế tình yêu cực phê đừng nên bỏ qua là tư thế cây cung

Cách thực hiện:

  • Nàng nằm ngửa lưng trên ghế, 1 bàn chân duỗi thẳng, chân còn sót lại giơ lên rất cao.
  • Chàng ngồi bên trên ghế, chân dang rộng hai bên & đặt chân giơ cao của nàng lên vai mình.
  • Đưa dương vật lại sát gần âm đạo & đâm sâu vào phía bên trong.
  • Đưa đẩy nhịp nhàng đến khi cả hai thăng hoa lên đỉnh.

21. Tư thế đột kích

tư thế đột kích mang về xúc cảm làm tình mới mẻ & thú vị. Nó như “liều thuốc phiện” mà ai thử rồi cũng mê điếng người. Cảm xúc âm đạo ôm chặt khít lấy dương vật và co bóp từng cơn sẽ làm cho những cặp đôi dù khó lên đỉnh cũng phải rên ư ử vì quá sướng & phê.

phong thái đột kích đưa về cảm hứng làm tình mớ lạ và độc đáo và hấp dẫn

Cách thực hiện:

  • Chàng nằm ngửa trên ghế, hai chân dang rộng ra.
  • Nàng ngồi lên trên đây chàng, người trở lại bên trái hoặc bên phải.
  • Nàng nhẹ dịu nhấc người lên rồi từ từ hạ âm đạo xuống khớp với dương vật và tiến hành đưa đẩy.
  • Điều chỉnh nhịp độ ra vào phù hợp với cả hai.

22. Tư thế hồi mã phong trên ghế tình yêu

phương pháp tiến hành giống hệt phong thái “cưỡi ngựa xem hoa”, mặc dù vậy bây giờ nam lại nằm đầu trở lại phía phần cao hơn của ghế. Sự biến hóa này tạo nên một độ thoải của phần bên nam giới giúp dương vật thâm nhập đc sâu hơn.

Phía trên đây là những thông tin cần thiết về các tư thế quan hệ trên ghế tình yêu cho bạn tham khảo. Mong rằng giúp bạn tìm ra hướng giải quyết an toàn nhất cho sức khoẻ của mình. Nếu có thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi qua các thông tin bên dưới chúng tôi sẵn sàng tư vấn hoàn toàn miện phí cho bạn.

Có thể ban tham khảo thêm:

kích dục bằng kem đánh răng
dấu hiệu chàng thèm muốn bạn

Video liên quan

Chủ Đề