Cách sử dụng Gboard trên máy tính

Google làm việc ngày này qua ngày khác để làm cho trải nghiệm người dùng cuối cùng thỏa đáng nhất có thể và nó cho thấy. Vài ngày trước, chúng tôi đã lặp lại tin tức về một bản cập nhật mới của Google Maps, bản đồ đường phố của Google, trong số các tính năng khác mang đến cho chúng tôi giao diện mới và giới thiệu các biểu tượng để cải thiện trải nghiệm của chúng tôi với tư cách là người dùng.

Trong trường hợp này, lần lượt là dành cho Gboard, bàn phím Google, đã trải qua những thay đổi trong những tháng gần đây nhưng phải mất vài giờ trước, nó đã phải chịu một trong những điểm nhấn quan trọng nhất. Bạn có muốn gặp họ?

Gboard cung cấp cho chúng tôi những gì?
Gboard là bàn phím Google được tạo cho điện thoại Android. Gboard đã có các tính năng thú vị giúp dễ dàng lựa chọn sử dụng bàn phím này và không có gì khác.

Gboard cho phép

  • Sử dụng bàn phím với tốc độ và độ tin cậy cao hơn
  • Viết cử chỉ: trượt thư ngón tay của bạn cộng với thư để viết nhanh hơn
  • Đọc chính tả
  • Tìm kiếm tích hợp trên Google cho phép bạn xem và chia sẻ kết quả tại thời điểm này
  • Thay đổi ngôn ngữ tức thì [người dịch]
  • Tính khả dụng của biểu tượng cảm xúc và tệp GIF

Gboard đã thêm những tin tức gì gần đây?
Như thể điều này là không đủ, bàn phím của "G tuyệt vời" đã tích hợp các tính năng mới giúp nó trở nên hoàn thiện và năng động hơn khi sử dụng. Bàn phím Google đã tăng số lượng và đã tương thích với hơn 120 ngôn ngữ, thêm khoảng 40 ngôn ngữ nữa vào tiết mục của nó. Ngoài ra, nó đã kết hợp một phiên bản mới của biểu tượng cảm xúc nhưng lần này theo cách hoạt hình, cho phép bạn gửi biểu tượng cảm xúc bằng chính cuộc sống của mình từ bàn phím của chính Google.

Google đã đề nghị từ lâu một ứng dụng bàn phím khác để hỗ trợ các ngôn ngữ nằm ngoài văn bản truyền thống, nhưng trong trường hợp này, nó tiến thêm một bước và bao gồm các ngôn ngữ sử dụng các ký tự khác nhau, như tiếng Nhật.

Ngoài ra, biểu tượng cảm xúc hoạt hình mới đã mang lại sức sống cho bàn phím mới. Họ nhớ các nhãn dán của Facebook và được trình bày dưới dạng Emoji nhưng lần này có kích thước lớn hơn nhiều và di chuyển như một GIF. Chúng ta có thể truy cập chúng trong thanh bàn phím Google và bằng cách nhấp vào biểu tượng nằm giữa biểu tượng cảm xúc và GIF.

Nếu bạn không thể chờ để bắt đầu sử dụng nó, giờ đây bạn có thể tải xuống Gboard trên điện thoại di động Android của mình từ Play Store theo liên kết sau:

TẢI XUỐNG GBOARD

Bạn nghĩ gì về các tính năng mới của bàn phím Google? Những cái nào bạn sẽ bao gồm?

Video liên quan

Chủ Đề