Cách sử dụng lò nướng magic a63

1. Cách sử dụng lò nướng điện Magic Korea

Để biết lò nướng Magic Korea a62 có tốt không Khi đó người dùng phải biết cách sử dụng đúng cách để đảm bảo lò hoạt động theo đúng quy trình. Ngược lại, nếu không biết cách sử dụng sẽ làm giảm hiệu suất của lò.

1.1 Chọn vị trí đặt lò phù hợp

  • Vị trí đặt lò nên đặt trên kệ bếp ở những nơi rộng rãi, vừa tầm mắt để người sử dụng có thể thao tác dễ dàng mà không bị vướng víu, cúi người hay cúi xuống nhìn thức ăn trong lò.
  • Đặt lò sao cho các cạnh và tường cách tường khoảng 10 cm.
  • Sử dụng ổ cắm điện chuyên dụng cho lò, tránh đặt gần các thiết bị khác như máy giặt, tủ lạnh để đảm bảo không bị nhiễu, gây ảnh hưởng tiêu cực đến điện năng và đảm bảo an toàn cho bếp.

1.2 Điều chỉnh chế độ nướng phù hợp [thời gian, nhiệt độ]

  • Tùy từng loại thực phẩm sẽ có những chế độ nướng khác nhau, tránh lãng phí năng lượng tiêu thụ. Người dùng có thể tìm hiểu về nhiệt độ và thời gian bắt đầu món ăn trước khi nướng.
  • Một số món ăn để ở chế độ lửa trên sẽ ngon hơn và ngược lại, để lửa dưới sẽ thích hợp hơn.

2. Tìm hiểu về các chế độ của lò nướng

Các nút trong cách sử dụng lò nướng Magic Korea gồm 3 nút cơ bản sau [điều chỉnh]:

2.1 Núm điều khiển nhiệt độ

  • Nút điều chỉnh nhiệt độ từ 100 – 250 độ C, điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với công thức hướng dẫn cho từng thực phẩm. Mua một nhiệt kế đặt bên trong lò để đo chính xác nhiệt độ
  • Phải bật lò nướng trước ít nhất 10 phút để thực phẩm chín đều.
  • Núm điều khiển nướng

Có 3 chế độ nướng tiện lợi cho người dùng: nướng trên, nướng dưới, nướng lửa trên và lửa dưới.

  • Tùy theo yêu cầu của từng loại thực phẩm để cài đặt các chế độ nướng khác nhau. Đối với hầu hết các loại bánh, nên cài đặt 2 lửa [cả nhiệt trên và nhiệt dưới].
  • Núm điều khiển thời gian
  • Cài đặt điều chỉnh thời gian hợp lý giúp người dùng sử dụng hiệu quả lò nướng điện phù hợp với từng món ăn. Đây cũng là một trong những câu trả lời cho các bà nội trợ về việc sử dụng lò nướng Magic Korea a62 có tốt không
  • Thông thường, sau khi cài đặt thời gian, đồng hồ sẽ đếm ngược và khi hoàn thành, lò sẽ phát ra âm thanh báo “ting ting”. Lúc này, người dùng nên kiểm tra xem thức ăn đã chín chưa, nếu chưa chín có thể vặn thời gian thêm một chút để thức ăn chín hoàn toàn.
  • Phụ kiện của lò nướng điện Magic gồm: 1 vỉ nướng, 1 khay hứng mỡ và 1 tay cầm kim loại.

1.2 Cách điều chỉnh nhiệt độ lò nướng Magic Korea A62

Trong cách sử dụng lò nướng Magic Korea, mỗi thực phẩm sẽ có cách chọn nhiệt độ và thời gian nướng phù hợp như sau:

Loại thực phẩm Nhiệt độ nướng Thời gian nướng
Rã đông thực phẩm 60 độ 15-18 phút
Đùi gà vịt 180 độ 20-20 phút
Gà vịt nguyên con 180 – 200 độ 30-40 phút
Bên 250 độ 10 – 15 phút
Thịt bò, thịt lợn miếng mỏng 180 độ 18-22 phút
Tôm cua mực 180 độ 10 – 12 phút
Củ 200 – 210 độ 30 – 45 phút
khoai tây chiên 200 độ 18-20 phút
Bánh mãng cầu 150-160 độ 40-45 phút
Khoai tây nướng 200 độ 18-20 phút

1.3 Một số lưu ý khi sử dụng lò nướng Magic

Để thành phẩm ra lò đạt tiêu chuẩn như mong muốn, cần tuân thủ một số nguyên tắc khi sử dụng lò nướng điện như sau:

  • Luôn làm nóng lò trước khi nướng ít nhất 10 – 15 phút. Trường hợp bạn cho bánh vào lò rồi mới bật lò, quá trình làm nóng sẽ khiến mặt ngoài bánh chín trước, bên trong dễ sống.
  • Để đảm bảo món ăn được ngấm đều gia vị và thơm ngon, bạn nên ướp thịt theo công thức trước khoảng 15 – 20 phút.
  • Khi nướng, luôn để lửa trên và lửa dưới để bánh chín đều, trừ những món được ghi cụ thể trong công thức.
  • Điều chỉnh khay nướng theo từng rãnh phù hợp với yêu cầu của từng loại bánh. Ví dụ, nếu bạn muốn bề mặt của bánh chín nhanh, hãy đẩy khay nướng lên các rãnh cao, trong khi nếu bạn muốn nướng đế bánh, hãy đẩy khay xuống các rãnh dưới.
  • Dùng giấy nhôm lót dưới đáy lò để hứng một ít dầu mỡ từ thức ăn khi nướng hoặc dùng khay chống dính để làm sạch dễ dàng hơn.
  • Không mở cửa lò trong khi nướng, làm thất thoát nhiệt trong lò
  • Không tắt nguồn lò đột ngột khi đang sử dụng, cách duy nhất để tắt lò là vặn nút hẹn giờ về vị trí OFF.

3. Cách sử dụng lò nướng Magic Korea nấu 3 món ngon như chuyên gia

Muốn kiểm tra xem lò nướng còn tốt hay không, hãy cùng chế biến những món ăn ngon và đơn giản sau:

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 3 quả trứng gà ngon, sạch, 100g thịt lợn băm, 1 củ hành tây, 1 miếng đậu hũ non; gia vị [hạt nêm, dầu, tiêu]

Bước 1: Lấy 1 tô lớn cho thịt heo băm, trứng và đậu hũ non vào trộn chung. Tiếp theo, bạn cho hạt tiêu, 3 thìa hạt nêm và một chút dầu ăn vào cho món ăn không bị khô. Tiếp theo, dùng thìa khuấy đều cho hỗn hợp ngấm gia vị.

Bước 2: Lấy thớt và cắt hành tây thành từng hạt nhỏ khoảng 1 inch cho vào đĩa lớn. Sau đó đổ hỗn hợp thịt đã trộn ở bát trước lên trên. Dùng thìa trộn lại và tạo hình củ hành như một ngọn núi. Quá trình này có tác dụng làm cho thịt, hành chín sẽ giữ được độ ẩm bên trong và chín nhanh hơn trong lò.

Bước 3: Bước cuối cùng, bạn chú ý trước khi cho nguyên liệu vào lò nên đổ một ít nước lọc lên khay nướng để giữ ẩm cho món ăn, không bị khô và cháy bề mặt. Vặn bộ điều nhiệt thành 200 và thời gian trong 15 phút. Khi chuông báo 15 phút, kiểm tra bề mặt thấy thịt có mỡ và nhiều nước là thịt đã chín.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 3 quả cà tím, hành lá, dầu ăn, đậu phộng.

Bước 1: Tiến hành sơ chế các nguyên liệu: lạc rang chín bóc vỏ, giã nhỏ; hành lá cắt khúc.

Bước 2: Hoàn thành bước 1, bạn cắt vài đường dọc miếng cà tím để khi rang cà tím không bị nát, đặt lên khay có lót giấy bạc. Bật lò nướng điện lên 250 và đặt khay lên lửa. Nướng trong 35 phút và cứ 10-15 phút đảo một lần để bánh chín. Sau đó dùng dao tách bỏ lớp vỏ bên ngoài.

Bước 3: Cho một chút dầu vào chảo đun cho dầu nóng thì tắt bếp, cho hành lá vào đảo đều.

Bước 4: Bước cuối cùng bạn bày cà tím đã bóc vỏ ra đĩa, láng đều hỗn hợp hành lá và rắc đậu phộng lên trên bề mặt. Món này thích hợp để chấm với nước tương.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 2 cái bánh mì sandwich [có thể dùng bánh mì dài hoặc bánh mì sandwich], 100g Bơ, 1 củ tỏi, 3g đường trắng.

Bước 1: Đầu tiên thái miếng bánh mì với độ dày khoảng 3cm; Tỏi bóc vỏ đập dập trộn với bơ đường. Tiếp theo, dùng cọ quét đều 2 mặt bánh.

Bước 2: Bật lò nướng điện làm nóng trước 10 phút ở nhiệt độ 150 – 180 độ C rồi cho bánh vào khay nướng.

Bước 3: Bánh sau khi làm xong, bạn lấy ra khỏi lò, để nguội rồi cho vào lọ hoặc hộp kín để giữ độ giòn.

Thông tin sản phẩm

Ngoài các thiết bị cơ bản sử dụng trong căn bếp thì chiếc lò nướng điện thông minh sẽ là thiết kế không thể thiếu trong nhà của bạn đấy nhé!

Sản phẩm trang bị nhiều tính năng chế biến thông dụng giúp người dùng tiết kiệm nhiều thời gian chế biến món ăn và đảm bảo an toàn cao khi sử dụng.

Điển hình nhất chính lò nướng Magic A63 có nguồn gốc đến từ Hàn Quốc và trang bị nhiều tính năng nấu nướng thông dụng, giúp tiết kiệm nhiều thời gian.

Không chỉ thế, sản phẩm này hiện đang còn nằm trong nhiều bài viết toplist về lò nướng điện giá rẻ đáng mua nhất hiện nay. Điều này đã khiến bạn muốn mua sản phẩm này chưa?!
 

Bảng thông số kỹ thuật của lò nướng điện đa năng Magic Korea A63

Hãng sản xuất Magic
Xuất xứ Hàn Quốc
Loại sản phẩm Lò nướng thùng
Dung tích 12 lít
Công suất 1000 W
Bảng điều khiển Núm vặn
Chất liệu khoang lò Thép không gỉ
Chức năng chính Nướng thực phẩm, nướng bánh
Hẹn giờ
Tiện ích Có đèn chiếu sáng Chế độ chuông báo và ngắt điện an toàn
Kích thước lò 350 x 190 x 230 mm
Trọng lượng 4 kg

Thiết kế hiện đại của lò nướng Magic A63 Hàn Quốc

Magic Korea A63 [12 lít] là loại lò nướng thùng đa năng, sở hữu thiết kế hiện đại với tông đen sang trọng, kết hợp các chi tiết Inox, đường nét cong nhẹ nhàng và tinh tế.

Cửa lò sử dụng mặt kính trong suốt chịu nhiệt cao giúp người sử dụng dễ dàng quan sát món ăn, đồng thời tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ.

Lò nướng Magic Korea A63 có dung tích 12 lít, giúp bạn thoải mái chế biến món ăn yêu thích cho cả gia đình cùng thưởng thức. Khoang lò vừa phải cho phép bạn chế biến được nhiều thức ăn như nướng được bánh ngọt, nướng gà, sườn và các loại thực phẩm khác.

Sản phẩm lò nướng Magic 12l có thiết kế hệ thống điều khiển cơ bằng 2 núm vặn nên cách sử dụng lò nướng Magic A63 được nhận xét là rất dễ dàng, phù hợp cho mọi đối tượng, kể cả người lớn tuổi.
 


Thiết kế của lò nướng điện Magic A-63
 

Lò nướng điện đa năng Magic korea A63 sử dụng tốt không?

Điều khiến lò nướng điện Magic A-63 được ưu ái sử dụng đó là nó có trang bị tính năng hẹn giờ thông minh, giúp chị em nội trợ rảnh tay hơn khi làm việc khác mà không còn cần phải chờ đợi như trước kia.

Không chỉ thế, lò nướng có đèn chiếu sáng bên trong dễ dàng quan sát khi nướng. Thiết kế tay cầm cách nhiệt bằng inox được đặt ở phía trên, bạn có thể yên tâm mở cửa lò mà không lo bị bỏng.

Chế độ chuông báo và ngắt điện an toàn giúp bạn có thể làm những công việc khác trong khi chế biến thức ăn, mà không lo thức ăn bị quá lửa cháy khét mà mất đi hương vị thơm ngon.

Khi mua sản phẩm này bạn sẽ còn nhận được chế độ bảo hành chính hãng lên đến 2 năm tại các địa điểm bán hàng chính hãng, đặc biệt khi mua sắm trực tuyến tại các chợ điện tử lớn.
 


Lò nướng Magic A63 có dung tích lớn
 

Mua lò nướng điện đa năng Magic korea A63 chính hãng giá rẻ nhất tại đây!

Là một trong những trang so sánh giá uy tín nhất hiện nay, 2momart sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian trong việc lựa chọn giá rẻ của sản phẩm để thực hiện mua sắm trực tuyến an toàn.

Điển hình nhất chính là những mức giá được sàng lọc cẩn thận trong các nút mua sắm được trang bị ngay tại bài viết này  sẽ giúp bạn mua sắm tiết kiệm một cách đáng kể.

Không chỉ thực hiện so sánh giá, 2momart còn cung cấp đến khách hàng rất nhiều những thông tin độc đáo khác trong việc hướng dẫn sử dụng sản phẩm sao cho đạt được hiệu quả tốt nhất đấy.

Nhanh tay truy cập và đón nhận những món quà ưu đãi chỉ có tại 2momart.vn!

Page 2

Thông tin sản phẩm

Thời buổi dịch bệnh có thể tấn công chúng ta bất cứ lúc nào thì việc hạn chế ra đường quả thật là điều vô cùng cần thiết, đặc biệt là việc “cơm đường cháo chợ”.

Thay vì mỗi tháng cứ phải chi trả một số tiền không hề nhỏ cho việc ăn ngoài thì tại sao không ở nhà chế biến món ăn ngon vô cùng tiết kiệm thời gian và chi phí chứ?!

Để giúp bạn có thể thực hiện biện pháp phòng ngừa an toàn trong thời buổi dịch bệnh này, 2momart xin phép được giới thiệu đến bạn mẫu lò nướng 11l Bear DKX-D11B1 chính hãng.

Sản phẩm đến từ thương hiệu điện máy vô cùng nổi tiếng ở xứ Trung và hiện đang “làm mưa làm gió” tại thị trường đồ gia dụng bếp ở Việt Nam.

Để hiểu rõ hơn về sự chất lượng cũng như giải đáp nhanh chóng “Loại lò nướng Bear 11l có tốt không?”, một vài thông tin sau đây được chia sẻ bởi 2momart sẽ giúp bạn.
 

Bảng thông số kỹ thuật của lò nướng 11l Bear DKX-D11B1

Thương hiệu BEAR 
Model DKX-D11B1
Loại lò Lò nướng đa năng
Dung tích 11 lít
Điện áp 220V/50Hz
Công suất 800W
Tổng kích thước 381 x 282 x 209 mm
Kích thước khay nướng 260 x 186 x 6 mm
Chất liệu Thép không gỉ + kính
Chức năng Rã đông, hâm, nấu, nướng
Kích thước 51 x 47 x 30.5 cm [dài x rộng x cao]
Kích thước khoang lò 33.2 x 35.3 x 23 cm [dài x sâu x cao]
Xuất xứ Nhật Bản
Sản xuất Trung Quốc

Thông tin về lò nướng DKX-D11B1 - lò nướng Bear 11L

Bear là một trong những thương hiệu điện máy khá nổi tiếng tại Trung Quốc với nhiều siêu phẩm có tiếng được kinh doanh rộng rãi trên thị trường Châu Á.

Mẫu lò nướng 11l Bear DKX-D11B1 chính là một ví dụ điển hình nhất về một thiết kế siêu hiện đại, thông minh và tích hợp nhiều tính năng nấu nướng phục vụ cho người dùng.

Với kích thước siêu nhỏ gọn là 381 x 282 x 209 mm, Bear DKX-D11B1 có thể đặt được ở bất cứ nơi đâu trong căn bếp mà không sợ choáng chỗ.

Ngoài ra, việc sử dụng sản phẩm lò nướng nhỏ gọn này sẽ còn đem đến cho bạn rất nhiều trải nghiệm thú vị tuyệt vời trong căn bếp vì có thể chế biến được nhiều món ăn đặc biệt.

Tuy sở hữu nhiều điều thú vị nhưng lò nướng DKX-D11B1 lại sở hữu mức giá khá ưu đãi khi chưa đến 1 triệu khi mua online tại các sàn thương mại điện tử.
 


Thiết kế của lò nướng BEAR 11L DKX-D11B1
 

Sự chất lượng của lò nướng DKX-D11B1 chính hãng

Điều đặc biệt đầu tiên đó là thân lò được làm bằng chất liệu thép không gỉ, bề mặt sáng bóng, chắc chắn, chống va đập tốt, chống han rỉ, đảm bảo tuổi thọ cao. Phủ bên ngoài là một lớp foam cách nhiệt, cách điện, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nhờ có chất liệu này, lò nướng DKX-D11B1 chính hãng sẽ vận hành vô cùng êm ái, ít bị hư vặt và dễ dàng vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần nấu nướng.

Bề mặt thân lò được tô điểm lên bởi màu hồng nhạt cùng với những họa tiết dễ thương, giúp bạn có thêm cảm hứng để làm các món ăn cho gia đình của mình.

Khi mua sản phẩm bạn sẽ còn được nhận thêm khay nướng chuyên dụng được làm từ chất liệu inox cao cấp, hấp chín thực phẩm luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Tuy nhiên khay nướng chỉ là khay đặc, liền chứ không phải khay dạng lỗ nên việc nấu nướng một số thực phẩm khá là khó khăn.

Chẳng hạn như khi nướng thịt thì dầu mỡ sẽ không thoát được, ... Khi đó bạn cần phải mua ngoài thêm một vỉ nướng hoặc khay lỗ để khắc phục nhược điểm này.

Tuy là sản phẩm vừa xuất hiện trong những năm gần đây nhưng lò nướng 11l Bear DKX-D11B1 vẫn không làm khó người dùng trong việc sử dụng để nấu nướng.

Hệ thống núm vặn điều khiển thông minh cà đơn giản sử dụng sẽ giúp bạn có thể thiết lập nhiệt độ phù hợp, thiết độ thời gian nướng sao cho phù hợp với từng món ăn. Thật là thông minh và hiện đại phải không nào?

Lò nướng Bear 11L sở hữu dung tích mạnh mẽ, khả năng điều nhiệt lên đến 230 độ C nên giúp bạn nướng chín hầu hết các loại thực phẩm hiện nay, chính vì thế mà bạn có thể sử dụng để: làm bánh, nướng thịt, nướng hải sản, làm hoa quả sấy, rang các loại hạt, …
 


Lò nướng BEAR 11L DKX-D11B1 đa năng
 

Địa điểm mua lò nướng DKX-D11B1 - lò nướng Bear 11l chính hãng

Để giúp bạn sớm có thể sở hữu được thiết kế lò nướng Bear 11l này, 2momart sẽ giúp đỡ bạn bằng cách thực hiện dò tìm mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Cụ thể, các nút mua hàng được trang bị ngay trong bài viết review này sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm ra địa điểm bán hàng online chính hãng sở hữu mức giá siêu phải chăng.

Vì chỉ liên kết với những sàn thương mại điện tử nổi tiếng và chọn lọc cẩn thận những nhà bán uy tín nên 2momart sẽ cam kết về độ chính hãng cũng như chất lượng của sản phẩm sau khi mua về là 100%.

Ngoài mẫu lò nướng DKX-D11B1 thì bạn đừng quên chúng tôi còn thực hiện so sánh giá một số dòng lò nướng siêu chất lượng khác. Hãy tham khảo thêm tại website này nhé!

Video liên quan

Chủ Đề