Cách sử dụng máy matxa mặt ion

Chăm sóc da mặt là nhu cầu thiết yếu của chị em phụ nữ giúp phái đẹp luôn có làn da như ý muốn. Hiện nay có rất nhiều thiết bị làm đẹp như máy massage mặt, máy đẩy tinh chất hỗ trợ chăm sóc và xử lý làn da bị hư tổn. Tuy nhiên đây là thiết bị tiên tiến nên cách sử dụng đối với nhiều người Việt gặp khó khăn. Chính vì vậy để giúp bạn nhanh chóng làm quen và sử dụng thành thạo chúng. Hôm nay Azaki Hướng dẫn cách sử dụng máy mát xa mặt dễ dàng hiệu quả tạI nhà, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Hướng dẫn cách sử dụng máy mát xa mặt

Vì sao bạn nên sử dụng máy massage mặt cầm tay tại nhà

Mặc dù là thiết bị chăm sóc mặt tại nhà nhưng nó vẫn thể hiện tốt các công dụng đặc biệt của chúng, dưới đây là một số công dụng:

  • Chống lão hóa thon gọn săn chắc da

  • Hỗ trợ làm sạch da mặt

  • Kích thích tế bào, tăng cường tuần hoàn máu

  • Tăng đàn hồi giúp da mịn màng hồng hào

  • Làm sáng da cải thiện sắc tố da

  • Giảm mệt mỏi thư giãn

  • Ngăn ngừa xuất hiện của nếp nhăn

  • Giảm tình trạng viêm nhiễm da sau khi trang điểm

  • Tăng cường sản sinh collagen

Ngoài ra khi bạn sử dụng máy mát xa mặt tại nhà bạn sẽ tiết kiệm được chi phí và thời gian chăm sóc da mặt. Thay vì đến spa thẩm mỹ bạn có thể thực hiện chăm sóc làn da với những thiết bị cầm tay.

Vì trên thị trường hiện nay có 2 loại máy massage đó là máy mát xa thường và máy mát xa trang bị công nghệ ion. Nên Azaki sẽ hướng dẫn cách sử dụng máy mát xa theo 2 cách.

Làm sạch sâu và căng bóng

Hướng dẫn cách sử dụng máy mát xa mặt Ion

Bước 1: Làm sạch da mặt với nước

Bước rửa mặt chính là bước quan trọng nhất, bạn càng rửa sạch thì hiệu quả massage càng cao. Vì vậy hãy rửa mặt thật kỹ trước khi sử dụng máy mát xa.

Bước 2: Chọn chế độ ion

Để biết sử dụng các chế độ ion như nào bạn nên hiểu công dụng của từng chế độ. Máy mát xa công nghệ ion hay còn gọi là máy mát xa đa năng có 2 chế độ ion + và ion -. Nếu bạn muốn làm sạch sâu bên trong làn da hãy chọn chế độ ion +. Kết hợp với sữa rửa mặt tạo bọt để lấy đi bụi bẩn trên da và dưới lỗ chân lông.

Ngược lại nếu bạn muốn kích thích tái tạo da và giảm quầng thâm mắt thì sử dụng chế độ ion -.

Bước 3: Hướng dẫn cách sử dụng máy massage mặt ion

Thực hiện mát xa hướng từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài để căng tràn chống chảy xệ.

Bước 4: Ngừng máy khi mát xa xong

Tắt máy và rửa lại bằng nước sạch và vệ sinh máy.

Hướng dẫn cách sử dụng máy massage mặt ion

Hướng dẫn cách sử dụng máy mát xa mặt thông thường

Bước 1: Rửa mặt và làm sạch da mặt

Để đạt được hiệu quả cao khi sử dụng máy massage mặt bạn cần vệ sinh da mặt. Bạn nên sử dụng các loại sữa rửa mặt phù hợp khi thực hiện. Khi thực hiện xong da mặt sẽ loại bỏ đi một phần bụi bẩn, dầu hoặc vi khuẩn. Từ đó không gây ảnh hưởng hấp thụ dưỡng chất của da mặt khi massage.

Lưu ý vùng chữ T hoặc các vùng da bị lão hóa, nổi mụn… nên vệ sinh thật kỹ. Đây là một trong những bước quan trọng giúp bạn sử dụng máy mát xa không gây hại cho da.

Bước 2 : Sử dụng nước ấm để rửa mặt lại

Nếu rửa mặt lại bằng nước ấm da mặt bạn được cung cấp độ ẩm nhẹ nhàng và được làm sạch thêm một lần nữa. Nhằm chắc chắn không còn bụi bẩn và chất dầu, sau khi rửa bạn sử dụng khăn bông khô để thấm ẩm cho da.

Bước 3: Hướng dẫn cách sử dụng máy mát xa mặt cho từng vùng da

Sử dụng loại máy mát xa phù hợp với da mặt của mình, bạn bắt đầu tiến hành theo từng vị trí như: 2 bên, má, vùng trán, cánh mũi vùng da dưới mắt rồi cuối cùng vùng cằm. Ngoài ra bạn có thể thoa một lớp kem chống ẩm trước khi mát xa để thẩm thấu các dưỡng chất sâu hơn.

Bước 4: Massage thật kỹ vào các vùng da bị lão hóa

Thực hiện massage mặt kỹ càng cho các vùng da bị lão hóa, chảy xệ, sạm nám… Nên thực hiện trong vòng từ 7 phút - 10 phút

Bước 5: Vệ sinh sau khi sử dụng

Sau khi thực hiện việc massage cần thiết xong nên ngừng và vệ sinh máy.

Hướng dẫn cách sử dụng máy massage mặt thông thường

Lưu  ý cách sử dụng máy massage mặt

  • Không sử dụng sản phẩm chăm sóc da khi massage 

  • Không thao tác quá mạnh

  • Không sử dụng quá lâu

  • Không massage quá nhiều lần trong ngày

  • Không dùng máy mát xa mặt để massage mắt

Liệu trình sử dụng máy massage mắt

Trên đây là những thông tin Hướng dẫn cách sử dụng máy mát xa mặt dễ dàng hiệu quả tạI nhà. Hy vọng với những kiến thức này quý khách hàng có thể sử dụng máy cách thành thạo và hiệu quả nhất. Nếu bạn muốn mua máy massage mắt, máy massage cổ, ghế massage, máy rửa mặt hãy đến với Azaki. Thương hiệu cung cấp thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình hàng đầu tại Việt Nam.

Review sau khi sử dụng máy massage ion Azaki

Không có nhiều người thực sự tìm hiểu cách sử dụng máy massage mặt khi đã sở hữu thiết bị làm đẹp tuyệt vời này. Có một thực tế là nếu bạn không sử dụng máy massage đúng cách, chúng ta sẽ lãng phí công dụng của chiếc máy cũng như có thể khiến cho tình trạng da trở nên tệ hơn.

Máy massage mặt hiện nay là một trong những thiết bị làm đẹp rất được các chị em ưa chuộng. Nếu cũng đang sở hữu thiết bị này, bạn hãy xem ngay những hướng dẫn sử dụng máy massage mặt dưới đây để biết cách làm sao cho hiệu quả nhất nhé.

1. Hướng dẫn cách sử dụng máy massage mặt

Để tận dụng được hết những lợi thế của máy massage mặt, bạn nên làm theo các bước cơ bản dưới đây.

Bước 1: Làm sạch da mặt. Muốn chăm sóc da mặt hiệu quả bằng máy massage thì trước hết bạn cần làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt. Bước này sẽ giúp da được loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và trở nên thông thoáng hơn. Bạn cần đặc biệt chú ý vùng da chữ T hoặc những vùng da có dấu hiệu lão hóa, nám, mụn… Đây là một trong những bước quan trọng nhất trong cách sử dụng máy massage mặt

Bước 2: Rửa mặt lại bằng nước ấm: Bước này có tác dụng làm sạch sâu da thêm một lần nữa. Sau khi rửa mặt bằng nước ấm, bạn hãy lau khô da bằng khăn mềm.

Bước 3: Sử dụng đầu massage phù hợp với loại da của mình rồi gắn lên máy và bắt đầu tiến hành massage mặt theo thứ tự 2 bên má, vùng trán, cánh mũi, vùng da dưới mắt và cuối cùng là vùng cằm. Cần chú ý di chuyển máy một cách chậm rãi và nhẹ nhàng. Bạn có thể thoa một lớp kem dưỡng ẩm lên da trước khi massage để da được thẩm thấu các dưỡng chất vào sâu hơn. Cần chú ý là cách massage mặt này sẽ bắt đầu từ cấp độ nhẹ nhất sau đó mới tăng dần lên.

Bước 4: Tiếp tục duy trì việc sử dụng máy massage cho da mặt và tập trung vào các vùng da có dấu hiệu lão hóa, sạm nám… Tiến hành massage như vậy trong khoảng 5-10 phút.

Bước 5: Tắt máy, rửa mặt lại một lần nữa với nước ấm và vệ sinh đầu máy massage thật sạch.

Nên sử dụng máy massage mặt từ 5-10 phút mỗi ngày

2. Cách sử dụng máy massage mặt ion

Trên đây là hướng dẫn sử dụng máy massage mặt thông thường. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường còn có loại máy massage mặt ion và cách sử dụng loại máy massage này sẽ tương đối khác. Cùng xem những hướng dẫn sử dụng máy massage mặt ion dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

Bước 1: Làm sạch da với sữa rửa mặt: Đây là bước quan trọng với bất kỳ chu trình dưỡng da nào nên cách sử dụng máy massage mặt ion cũng không ngoại lệ.

Bước 2: Chọn chế độ massage ion: Máy massage mặt ion hay còn gọi là máy massage mặt đa năng sẽ có hai chế độ massage ion là ion + và ion -. Nếu muốn làm sạch sâu cho da, bạn nên chọn chế độ massage ion + kết hợp với sữa rửa mặt tạo bọt để lấy đi toàn bộ các bụi bẩn trên da và dưới lỗ chân lông. Ngược lại, nếu muốn kích thích tái tạo da, giảm thâm nám, giúp da hấp thu tốt hơn các dưỡng chất từ các loại mỹ phẩm dưỡng da thì bạn chọn chế độ massage ion - .

Bước 3: Bắt đầu massage da theo hướng từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài trong thời gian từ 5-10 phút.

Bước 4: Tắt máy, rửa lại mặt với nước sạch và vệ sinh đầu massage.

Máy massage mặt ion

Tham khảo thêm: Cửa hàng bán ghế massage Phú Yên tốt nhất

3. Những lợi ích của máy massage mặt

Nếu bạn áp dụng đúng cách sử dụng máy massage mặt, chiếc máy này sẽ đem lại vô số lợi ích cho làn da của bạn:

  • Giúp da được làm sạch sâu: Chúng ta đều biết rằng việc sử dụng sữa rửa mặt hoặc tẩy trang cũng khó lấy đi được hết những bụi bẩn dưới lỗ chân lông. Tuy nhiên, với việc chăm sóc da mặt bằng cách sử dụng máy massage thì điều này sẽ được khắc phục. Máy massage mặt giúp lấy đi toàn bộ các lớp bụi bẩn còn tồn đọng và lỗ chân lông được thông thoáng hơn.
  • Cải thiện sức khỏe của da, giúp da sáng bóng và mịn màng hơn: Máy massage giúp thúc đẩy lưu thông máu dưới da và làm da trở nên sáng mịn hơn. Đồng thời, việc massage cũng sẽ giúp da hấp thu tốt hơn các dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da. Tất cả những điều đó đều góp phần cải thiện sức khỏe cũng như vẻ đẹp của làn da.
  • Giảm thâm nám, ngăn ngừa lão hóa: Một trong những lợi ích chính khiến chị em lựa chọn chăm sóc da bằng cách sử dụng máy massage mặt là chúng giúp khắc phục tình trạng thâm sạm và loại bỏ các dấu hiệu lão hóa. Việc massage thường xuyên sẽ kích thích tái tạo tế bào da, đồng thời làm tăng khả năng đàn hồi và giúp da trở nên đẹp hơn, giảm các nếp nhăn.

Sử dụng máy massage mặt đúng cách giúp cải thiện vẻ đẹp làn da

Với những hướng dẫn sử dụng máy massage mặt cụ thể trên đây của tập đoàn thể thao Elipsport, hy vọng bạn sẽ biết cách tận dụng tốt hơn thiết bị này. Nếu sử dụng máy massage đều đặn, làn da của bạn chắc chắn sẽ được cải thiện rất nhiều đấy. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu ghế massage hoặc các thiết bị massage khác. Tất cả những thiết bị này đều hỗ trợ tốt cho quá trình chăm sóc sức khỏe cũng như làn da của bạn đấy.

Cha ông ta từng có câu:“ Sức khỏe là vàng” - vì vậy Hãy cùng Elipsport bảo vệ tài sản vô giá của bạn và gia đình bằng máy mát xa toàn thân Elip cũng như tập chạy bộ, đi bộ mỗi ngày với máy tập chạy bộ Elip giúp bạn và gia đình luôn khoẻ mạnh cũng như giảm stress, an thần với mỗi lần sử dụng Ghế massage Elip nhé


Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Video liên quan

Chủ Đề