Cách sử dụng phần mềm chấm thi QM

Hello quý khách. Today, mình sẽ đưa ra đánh giá khách quan về các tips, tricks hữu ích cho cuộc sống với nội dung Phần Mềm Chấm Trắc Nghiệm Bằng Điện Thoại Qm, Chấm Thi Trắc Nghiệm

Thi trắc nghiệm là hình thức thi rất phổ biến ở các nước trên thế giới. Khi Sở Giáo dục và Đào tạo đưa ra phương án thi trắc nghiệm cho kỳ thi THPT quốc gia, phần mềm thi trắc nghiệm trên máy tính, điện thoại ngày càng được sử dụng phổ biến đối với tất cả các cấp học. Nó cũng là một công cụ đắc lực cho giáo viên. Không thể phủ nhận tính ưu việt của phần mềm kiểm tra trắc nghiệm so với máy tính và điện thoại, đó là: Trong các bài thi trắc nghiệm, sự rõ ràng của đáp án giúp giảm thiểu sai sót về điểm cho học sinh. , sinh viên. Điều này giúp nâng cao tính chính xác, khách quan trong việc trình bày kết quả bài thi, giúp học sinh có cái nhìn tổng quan về đề và những kiến ​​thức còn hổng.

Bạn đang xem: Phần mềm chấm điểm nhiều lựa chọn

Các tính năng đặc biệt do phần mềm gắn thẻ trắc nghiệm trên máy tính và điện thoại cung cấp

Phần mềm chấm thi trắc nghiệm trên máy tính hoặc điện thoại hỗ trợ tất cả các khâu quản lý cơ sở dữ liệu học sinh [nguồn thí sinh], quản lý đề, ngân hàng đề cũng như danh sách thí sinh và phòng thi, tự động tạo đề thi và phiếu trả lời trắc nghiệm. , tự động cho điểm và xử lý sau kỳ thi. kết quả kiểm tra, bao gồm báo cáo của sinh viên và cập nhật cơ sở dữ liệu đào tạo.– Thời gian sửa bài tương đối nhanh giúp tăng hiệu quả và hơn hết là giảm chi phí sửa bài do phải thuê nhiều giáo viên sửa bài.– Phần mềm có thời gian làm bài thi cố định, được sắp xếp theo mức độ từ dễ đến khó, giúp học sinh phân bổ thời gian hiệu quả để đạt kết quả thi cao nhất.Người dùng chỉ cần cài đặt các tính năng cơ bản là có thể sử dụng mà không cần phải lập trình thêm các tính năng khác.

– Phần mềm này có thể chia thành 3-4 loại phần mềm riêng biệt như tự thiết kế biểu mẫu, tự quét và nhận dạng đề, tự quản lý đề thi, quản lý ngân hàng câu hỏi, tự tạo câu hỏi riêng.

Phần mềm gắn thẻ trắc nghiệm chính xác nhất trên máy tính và điện thoại

1. Phần mềm VTS – phần mềm chấm thi trắc nghiệm

Phần mềm VTS – phần mềm chấm thi trắc nghiệm luôn chính xác và Phần mềm đã nhận được giải thưởng sáng tạo khoa học công nghệ Việt Nam năm 2002, giải nhất cuộc thi Nhân tài Đất Việt năm 2006.

Phần mềm trắc nghiệm có thể nhận dạng tất cả các mẫu bài thi trắc nghiệm có sẵn. Tốc độ cho điểm của phần mềm trắc nghiệm rất cao, ít nhất 20 câu / phút. Chức năng của phần mềm chấm thi trắc nghiệm là lưu trữ và tổng hợp kết quả thi, tự động nhập kết quả thi dựa trên số báo danh, mã đề thi chính xác. Phần mềm thực hiện bài thi trực tiếp qua giao diện trên màn hình máy tính mà không cần qua máy quét. Chức năng của ứng dụng phần mềm này cho phép người dùng kiểm tra kết quả tự động thông qua máy quét [nếu cần]. Phần mềm chấm thi trắc nghiệm này có chức năng lưu sổ thi, thông báo cho người sử dụng những bài làm không chuẩn hoặc những tờ mà trong quá trình thi đã mắc nhiều lỗi nghiêm trọng về phương pháp và hình thức. Phần mềm sửa bài trắc nghiệm này có nhiều chức năng để bảo toàn tính nguyên gốc của bài thi sau khi sửa. Mọi can thiệp hoặc sửa đổi nội dung của thẻ kiểm tra [sau khi được gắn thẻ] sẽ được phát hiện.Phần mềm chấm thi trắc nghiệm VTS tự động đảm nhận tất cả các khâu từ quản lý cơ sở dữ liệu học sinh [nguồn thí sinh], quản lý đề và ngân hàng đề, danh sách thí sinh và phòng học của bài thi. Tạo đề thi và trang tính, tự động cho điểm và xử lý kết quả sau kỳ thi, bao gồm tạo báo cáo và cập nhật cơ sở dữ liệu đào tạo. Người dùng chỉ cần cài đặt và sử dụng mà không cần phải lập trình thêm bất kỳ chức năng nào. Phần mềm có thể được tách thành 3 hoặc 4 phần mềm riêng biệt như thiết kế biểu mẫu của riêng bạn, quét và nhận dạng của riêng bạn, quản lý đề thi của riêng bạn, quản lý ngân hàng câu hỏi của riêng bạn và tự tạo câu hỏi. Giải pháp Phần mềm Chấm điểm Đa lựa chọn VTS có thể được sử dụng cho tất cả các cuộc thi và chương trình trắc nghiệm tại Việt Nam.

Hiện tại trên tất cả các website và ứng dụng trên website có rất nhiều phần mềm gắn thẻ trắc nghiệm và tải về miễn phí nhưng hầu như các phiên bản đều được thử nghiệm một thời gian và có thể phát sinh nhiều lỗi. sử dụng các kết quả kiểm tra trắc nghiệm này.

2. TNMaker – Phần mềm chấm điểm nhiều lựa chọn – Ứng dụng hữu ích cho điện thoại di động thông minh của bạn

TNMarker là một công cụ, một phần mềm sửa bài thi trắc nghiệm tự động và hiệu quả dành cho học sinh. Hơn nữa, với giao diện người dùng và chế độ hoạt động đơn giản, người dùng có thể dễ dàng vận hành nó. Tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong khi tốc độ đánh dấu cực kỳ nhanh chóng và chính xác.
– Ứng dụng TNMaker sẽ rất tiện lợi và hữu ích để giáo viên chấm nhiều lựa chọn thay vì phải dùng tay hay dùng máy quét chuyên dụng.

Xem thêm: Các dạng động từ: V Yea Is a Verb, Is a Noun, En: Plan To + Infinitif / Plan On + V

– Chỉ cần sử dụng điện thoại thông minh của giáo viên là có thể chấm điểm nhanh các bài thi trắc nghiệm của học sinh.– Ứng dụng cho phép bạn xem lại, sắp xếp và chia sẻ tức thì với facebook, zalo, gmail …– Ứng dụng cho phép bạn tùy chỉnh số lượng câu và cho điểm chính xác cho từng câu.Hướng dẫn sử dụng:– Chú ý: ứng dụng phải sử dụng quyền của bộ nhớ điện thoại và máy ảnh và quyền đọc dữ liệu.– Đầu tiên: bạn kết nối với tnmaker.wordpress.com hoặc Setting-> AnswerPaper để tải phiếu trắc nghiệm [hỗ trợ 50 mẫu], sau đó bạn in sẵn trong phiếu hoặc chỉnh sửa theo ý thích.– Phản hồi: Dùng để quét mã. Đây là câu trả lời chính xác để so sánh khi quét. Bạn phải điền đầy đủ vào ô trống và chỉ chọn một câu trả lời cho mỗi câu hỏi.Nếu chưa hoàn toàn hài lòng, bạn cần phân tích lại hoặc lưu lại để kết thúc việc phân tích các phản hồi. Bạn có thể kiểm tra và sửa đổi câu trả lời của mình trong: Xem lại -> Trình đơn-> Câu trả lời.– Hình thức chấm điểm: Dùng để số hóa các câu trả lời của bạn, bạn cần điều chỉnh chuyển động của máy ảnh về 4 góc của phiếu trả lời trắc nghiệm, ô vuông màu đỏ sẽ nhấp nháy. Ứng dụng sẽ dò 4 góc và tìm ra câu trả lời đúng, câu trả lời đúng sẽ có màu xanh, câu trả lời sai sẽ có màu đỏ.Lưu ý rằng bạn sẽ chỉ chọn một câu trả lời, ứng dụng sẽ xem số câu trả lời đúng cho mỗi nhiệm vụ và hiển thị số điểm bạn nhận được. Sau đó, bạn cần nhấn phím Return để quét thông báo tiếp theo, nếu không tìm thấy các ô vuông, bạn cần di chuyển máy ảnh của mình và điều chỉnh chúng cho phù hợp.– Sửa lại: bạn có thể sửa lại tiêu đề hoặc đáp án của mình, bấm vào từng mục và sửa lại, có thể xóa và chia sẻ lên facebook, zalo, gmail giữ mục này. Ngoài ra, bạn có thể chọn menu và có một số tùy chọn, bạn có thể sắp xếp danh sách và chia sẻ nó với facebook… Rất hữu ích, danh sách của bạn quá dài, bạn nên xóa tất cả và bắt đầu thử nghiệm mới.

Bài viết trên là phần mềm chấm thi trên điện thoại và máy tính nhanh và chính xác nhất. Những thông tin chúng tôi đưa ra sẽ giúp bạn lựa chọn được phần mềm gắn thẻ trắc nghiệm hỗ trợ đắc lực cho công việc của mình.

Trả lời Hủy bỏ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận xét

Họ *

E-mail *

trang web

Lưu tên, email và trang web của tôi trong trình duyệt này cho nhận xét tiếp theo của tôi.

Thể loại:

Source link

Thông thường, với mỗi bài kiểm tra trắc nghiệm giáo viên thường có nhiều phương pháp để thực hiện việc chấm bài sao cho nhanh nhất, có thầy cô đục lỗ đáp án để chấm, thậm chí sắp xếp mã đề rồi dùng đinh để đóng vào, sau đó tiến hành đếm số câu đúng, sai...

Để chấm bài kiểm tra cho kịp tiến độ của nhà trường. Trong bài kiểm tra học kì II năm học 2019- 2020, tôi đã tiến hành thử nghiệm hình thức “Sử dụng phầm mềm QM” để chấm và nhận thấy kết quả rất khả quan. Chỉ trong thời gian ngắn điện thoại sẽ quét phiếu trả lời và cho kết quả ngay lập tức. Ở đó, hiện lên số câu trả lời đúng trên tổng số cũng như số điểm học sinh đạt được. Như vậy giáo viên chỉ cần ghi số điểm vào bài kiểm tra là xong.

Với thử nghiệm này, tôi xin được chia sẻ hình thức chấm bài trắc nghiệm có hiệu quả đến các thầy cô trong nhà trường. Sử dụng phần mềm QM sẽ cho kết quả chính xác và tiết kiệm được 90% thời gian.

Nguồn tin: Đinh Thị Huyền

Video liên quan

Chủ Đề