Top 20 cửa hàng honda head Huyện Hải Hậu Nam Định 2022

Có tổng 7422 đánh giá về Top 20 cửa hàng honda head Huyện Hải Hậu Nam Định 2022

HEAD Bình Minh 2 - Thủ Đức

1839 đánh giá
Địa chỉ: 234 Đ. Võ Văn Ngân,Bình Thọ,Thủ Đức,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 0967746879
Website: http://hoabinhminhxemay.com/

Dịch vụ okay khá tốt. Nhân viên cũng nhiệt tình. Mình đặt lịch trên app ra đúng giờ nên khi nhân viên nhận xe và xử lý cũng nhanh. Lần này ngồi xem nhân viên thao tác chỉ thay nhớt thôi nên cũng okay không có vấn đề gì khi làm xong cũng có nhân viên kiểm tra thăm lại nhớt nên cũng thấy chu đáo. Mình thích chỗ này được cái là có chỗ ngồi để quan sát kỹ thuật viên thao tác với xe nên cũng yên tâm, từ khi mua xe tới giờ là kiểm tra định kỳ và thay nhớt đều ở đây. Mong là sau này dịch vụ vẫn okay và tốt như hiện tại.

Cửa hàng sạch sẽ, nhân viên niềm nở. Làm việc khá là nhanh.
Có thể mình đi sớm quá và hơi gấp đi công việc nên chưa cảm nhận được hết dịch vụ và tư vấn từ các anh kỹ thuat của Head
Hi vọng sẽ có trải nghiệm tốt hơn vào lần tới.
I have came the Head quite early and a bit in rush. Thus, I may could not catch up all the recommend from the technician for maintenance the bike.
Besides that I found the good service from staff in the waiting time such as get water, take care of client, wifi, etc.
Hopefully for the nextime I could have a better mood

Ngày thường mà khách hàng đông đúc, xe mới có nhiều chương trình khuyến mãi

Dịch vụ rất tốt, phục vụ chu đáo, tận tình. Nhân viên rất nhiệt tình hướng dẫn cho khách hàng. Đáng mua xe và chăm sóc xe tại đây.

Lần nào đến cũng như lần đấy, khá đông. Nhân viên nhận xe sửa chửa thì bất cần khách, lựa người, lựa xe để ưu tiên. Đến chờ 20p vẫn chưa có người nhận xe, rồi đặt dịch vụ trên app cũng chờ mỏi mòn.
Còn về thái độ phục vụ thì ối dối ôi luôn, nhiều khi ra tiệm sửa xe đầu ngõ còn vui vẻ hơn.
Sửa hư 1 chỗ thì 1 lúc báo hư nhiều chỗ.
Nếu 1 2 cá nhân đánh giá dịch vụ của bạn chưa tốt thì không đáng kể, còn nhiều người đánh giá thì nên bạn nên xem lại.
Là đại lý chính hãng của Honda mà phục vụ không đúng tiêu chí của Honda.

Cửa hàng đông, nhân viên bảo trì tốt. Nhân viên bán hàng không phải lúc nào cũng tư vấn nhiệt tình.

Mình trước có ghé đây thay nhớt, mua nón bảo hiểm, sửa xe các kiểu cho xe honda. Tới đây là thế nào cũng được giới thiệu combo mua thêm lọc gió xe, nước làm mát các kiểu, hihi. Cũng ko trách được vì làm dịch vụ có đi kèm doanh số mà

Đã mua xe ở đây rồi , nay quay lại mua thêm xe . Cô hà bán tư vấn bán xe rất rõ ràng nhiệt tình chu đáo . Sẽ ủng hộ thêm nếu có thêm nhiều ưu đãi cho khách mua xe nhiều lần tại cửa hàng.

HEAD - Phát Tiến 1

768 đánh giá
Địa chỉ: 17 Nơ Trang Long,Phường 14,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh 717902, Việt Nam
Liên lạc: 18006610
Website: https://phattien.com/?utm_source\u003dGMB\u0026utm_medium\u003dPT1\u0026utm_campaign\u003dNLT

Mình có đến thay nhớt thì được báo là hết nhớt thùng, chỉ còn nhớ bình thôi.

Không có phòng chờ và ghế ngồi cho khách hàng đến sửa xe!

Biết là cuối năm,lượng xe đông,ko làm kịp,nhưg nv ko hỗ trợ cho khách hàng kiểm tra thông tin đăng ký bảo dưỡng xe trước.
Người ta mua xe mới,có hỗ trợ bảo dưỡng định kỳ kèm theo,chứ ko phải khách hàng đi xin,làm free đâu mà thái độ quá tệ.
Còn cãi tay đôi,ko khắc phục sự việc.
Làm dịch vụ khách hàng như vậy sao khá nổi??
Có thể mất 1 khách hàng nhỏ đối vs head ko sao,ko vấn đề.nhưg sẽ mất dần khách hàng tiềm năng thì lúc đó mới biết lý do là đã trễ.
😡😡😡😡

Đi bảo hành lần thứ 6 !!! Không biết giải quyết được không, chờ vài ngày sẽ rõ.

Nhân viên bán hàng nice ko nói, còn nhân viên trực tổng đài nói chuyện cực kỳ khó chịu, rất bố láo, bảo khách đừng lầm tưởng nọ kia. Lúc nhận biển số nv bán hàng hẹn 10 ngày sau có, đợi hẳn 20 ngày gọi qua lại bảo là 15-20 ngày mới có, tính từ lúc mua đến lúc gọi điện hỏi là 35 ngày còn hơn cả ngày hẹn, gọi nói chuyện chưa rõ đầu đuôi, chưa kiểm tra thông tin thì phán ngay KH đừng lầm tưởng, ý bảo ngta ngáo hay gì, kiểm tra thông tin thấy quá hạn thì đổi giọng ngay được :] Mỗi ông hẹn 1 thời gian khác nhau xong cuối cùng đòi trách ngược khách hàng????

Kỹ thuật viên kiểm tra xe không kỹ mặc dù khách hàng đã báo tính trạng xe trước khi mang tới thì xe đi đã bị giật giật và có tiếng nổ nhưng kỹ thuật vẫn báo là bình thường. Sau khi sửa chữa xong đi chưa được 30’ thì bánh xe sau đã bị xì hết hơi, mang tới báo thì không chịu nhận lỗi và nói do khách hàng đi vá xe nên bị, khách hàng yêu cầu tháo ra kiểm tra xem có bất cứ vết vá nào không thì lãng tránh.

Nơi bảo trì xe. Vị trí tốt. Giá tốt. Luôn đông khách. Xe đẹp. Phục vụ tốt.

Nhân viên từ bảo vệ đến tư vấn viên đều nhiệt tình vui vẻ.
Cửa hàng uy tín, sạch đẹp, nhiều chương trình khuyến mãi, công khai.

Xe đẹp không trầy, a kỹ thuật hướng dẫn sử dụng xe kĩ, bù lại bên bán hàng làm giấy tờ lâu quá....

HEAD Việt Thái Quân

768 đánh giá
Địa chỉ: 01 Quang Trung,Phường 3,Gò Vấp,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02871098198
Website: http://vietthaiquan.com/

Điều ấn tượng đầu tiên là showroom có diện tích lớn, nguồn xe nhiều, đi xem xe rất thích. Nhân viên rất chuyên nghiệp, giá xe so với mặt bằng chung là không kênh. Các bạn bán hàng rất nhiệt tình, tận tụy. Đánh giá cao nhất là VTQ có phòng kiểm tra xe mới riêng biệt với khu vực bảo trì xe, rất hài lòng!

Giá cả hơi cao về giá xe hay sửa chữa..phục vụ thì cũ g tạm chưa xứng với giá thành đưa ra.hy vọng là tốt hơn nữa trong 2022...thay vỏ xe AB tới gần 600k.ngoài khoảng tầm 500k..

Cửa hàng rộng rãi mát mẻ có ghế ngồi chờ wifi free, nv sửa chữa nhanh giá cả hợp lý 😉

Thái độ phục vụ của nhân viên rất lịch sự, thân thiện. Hưởng dẫn chi tiết, rõ ràng về các dòng xe đang bán.

Nhân viên ở đây rất nhiệt tình [ anh Thắng kỹ thuật viên] , dịch vụ của head VTQ rất ok

Head chỗ này thường xuyên tìm cách thay những phần phụ tùng vẫn dùng được một cách không cần thiết. Xe mình bị chết máy giữa đường rồi đề lại không được, trong nhiều năm mình đến đây, lần nào vô cũng làm đúng một bài: thay nhớt, vệ sinh kim phun, buồng đốt, vệ sinh bộ nồi. Trong khi đi chỗ khác mở ra là thấy ngay cục đề bị hư bể nát từ lâu. Mới vừa rồi mình quay lại cũng khoảng gần sau 2 năm mình không đi lại HEAD này, nhưng họ vẫn hoạt động như vậy. Đồng hồ kilomet hư nhưng mình phải thay cả dây và nhông công tơ mét, thợ nói mình đứt dây, đưa mình xem đoạn dây bị gãy, rồi đưa vào quầy tính tiền, vừa tính tiền ngồi xống lại gọi ra nói là nhông hư, bảo mình đã thanh toán rồi nên tự vào lại nói là cho mua nhông công tơ mét, mình hỏi không thay có được không thì thợ nói là không thay thì đồng hồ không chạy, nếu cần thì trả lại dây công tơ mét cũng được. Cái này rất kỳ lạ, về nguyên tắc sau khi kiểm tra báo hư, khách tính tiền, rồi sau đó báo hư thêm lần nữa, rồi nói khách hàng tự vô mua thêm là cực kỳ không bình thường, mình không phải thợ nhưng mình biết làm kiểu này là không được nhé.

Showroom chuyên nghiệp. Bảo vệ giữ xe nhiệt tình, trời nắng có tấm che yên khách hàng ngồi ko bị nóng. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chi tiết, cở mở. Đầy đủ các dòng xe honda. Tư vấn các phụ kiện chi tiết để người dùng dễ dàng chọn sản phẩm phù hợp. Ko gài để mua phụ kiện. Chỗ ngồi tư vấn khách thoáng, mát. Nước suối lạnh miễn phí. Có kiểm tra nhiệt độ và rửa tay mùa dịch. Thanh toán nhanh, bảo trì bảo dưỡng có số thứ tự và thời gian sửa. Khách ngồi quan sát qua kính. Có cả dán xe, tư vấn các phụ kiện chi tiết. Dịch vụ khách hàng rất ok. Sản phẩm tặng như nón bảo hiểm cần làm nhiều size và kiểu dáng đẹp xứng tầm thương hiệu hơn.

Rộng rãi, nhiều chỗ ngồi bên trong máy lạnh. Có bán nước các loại khi ngồi chờ. Có cả dịch vụ đăng ký mượn xe nếu khách có việc phải đi gấp

HEAD - Phát Tiến 5

651 đánh giá
Địa chỉ: 406A Lê Trọng Tấn,Tây Thạnh,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh 760302, Việt Nam
Liên lạc: 18006610
Website: https://phattien.com/?utm_source\u003dGMB\u0026utm_medium\u003dPT5\u0026utm_campaign\u003dLTT

Mình đến đây bảo dưỡng xe. Nói chung, đàn ông đi tút tát lại cho xe họ rất hiểu cần phải làm gì nhưng phụ nữ đi chăm sóc xe thì chỉ muốn xe chạy ổn áp hơn, nhân viên tư vấn gì thì làm nấy à.

Ưu điểm:
- Bảo vệ lịch sự.
- Phòng chờ thoải mái.
- Xe được chăm sóc kĩ.

Nhược điểm:
- Đợt này tư vấn báo giá 1 đằng, đến khi thanh toán 1 nẻo, tách bill ra làm 2. Cũng may hôm đó mình mang đủ tiền chứ nếu mang thiếu tiền thì phải làm sao.

So với các cơ sở của Honda Phát Tiến khác, cơ sở bên Cộng Hòa và cơ sở bên Cách Mạng Tháng 8 tuy không nhiệt tình và lịch sự bằng nhưng chuyện tiền bạc rõ ràng hơn bên Lê Trọng Tấn.

Lần sau có tới lại không? Có. Vì sao? Xe của mình tốt là được còn chuyện tiền bạc thì rút kinh nghiệm, hỏi kĩ và chắc trước khi chốt kèo.

Uy tín, nhân viên phục vụ tận tình, nhanh gọn,dv chăm sóc khá tốt.
Chúc cty phát triển bền vững!
Có thêm Ct tri ân khách hàng thì tuyệt vời 👍

Head gọi bảo dưỡng trước 1 tuần, nhưng lúc đó mình đi công tác, không đi bảo dưỡng được, 1 tuần sau đem xe tới thì head nói quá hạn bảo dưỡng 7 ngày, nếu bảo dưỡng sẽ tính cho lần tiếp theo nữa, lần bảo dưỡng trước cũng bị như vậy, đâu phải ai cũng rảnh đúng cái lúc chờ được bảo dưỡng xe, 1* cho chế độ bảo hành của honda!

Nhân viên kĩ thuật bảo trì làm ăn gian dối.Xe lúc đầu chạy không sao đem đi bảo trì vệ sinh nồi về chạy rung giật khủng khiếp.Phải đem ra tiệm sửa xe tháo ra kiểm tra lại thì ra là thợ của honda phát tiến chả làm gì cả chỉ tháo ra xong lắp vào.Làm ăn như cc làm mất thời gian của khách hàng

Dịch vụ và thái độ phục vụ quá tệ. Đặc biệt là trưởng nhóm sữa chữa . Anh này không cần khách hàng!

Hôm nay Mình đến bảo hành , phun naNo và thay nhớt .. [ mình đến mấy lần rồi ]
- ở Đây ae cũng dẽ thương..vô bảo mình vệ sinh buồn đốt và vệ sinh kim phun.. mình không muốn.. mấy bạn cũng không bắt ép mình gì cả. khá vui vẻ.
- trên sảnh chờ hay có cái mình thích là được uống cà phê , cà phê sữa , sô-cô-la , nước suối free hết hết, mình lên là nhân viên hỏi mình liền. mình thấy khá hay , hài lòng. có nhạc, máy lạnh ..
- đặt biệt có luôn cả chui cấm sạc Đt luôn nha .. khá thích
-kế bên có quán cơm.. nếu làm buổi trưa có thể qua ăn cơm luôn cũng tiện.
- Điều đặc Biệt.honda tiến phát giá rẻ hơn honda bình minh nha.. lúc mình mua SH.. mình hỏi hết. có tiến phát là rẻ nhất. trên lệch vài triệu ấy....
— Điểm hạn chế ở đây là nếu bạn đi trể tầm 5,6 h chiều ấy .. rất đông làm khá lâu.. lúc trước mình đi lúc 5 h.. phun NaNo .. đợi đã cuối cùng k phun được.. về luôn.. hơi buồn.
— tất nhiên cửa hàng HonDa nào phụ tùng hay sửa chữa cũng sẽ hơi mắc... đôi khi mắc gắp mấy lần bên ngoài .. các bạn k thích thì có thể ra ngoài thay nhé. k sao cả..
—1 số ý của mình.. đánh giá ở đây ok... vậy nhé ae

Sửa xe rất có tâm và nhiệt tình , tư vấn phục vụ rất rõ ràng. Có chị luôn châm trà và nước cho khách, cám ơn a Tuấn kỹ thuật đã hỗ trợ, sửa xe rất cẩn thận và nhiệt tình. Chúc Head Phát Tiến 5 làm ăn phát đạt.

Nhân viên bảo trì nhiệt tình hướng dẫn. Mua xe ở đây cũng rẻ và nhìu quà khuyến mãi hơn so với mặt bằng chung ở SG. Sẽ ủng hộ tiếp khi có cơ hội.

HEAD SƠN MINH 3

609 đánh giá
Địa chỉ: 596 Đ. Hậu Giang,P.12,Q.6,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 02838172459
Website: https://sonminh.vn/

Head bảo dưỡng, bảo trì xe uy tín ở SG. Anh thợ làm xe kỹ càng, giải thích rõ cho khách hàng về các vấn đề của xe. Giá cả hợp lý, phòng chờ có wifi miễn phí, được phục vụ nước uống thoải mái và có cà thẻ thanh toán 😁

- Cập nhật ngày 5.8:
Tôi có quay lại thay phụ tùng nhông sên dĩa và thay nhớt, bạn tiếp nhận đã trực tiếp liên hệ kho báo giá chính xác, tư vấn đúng giá, và bên kế toán có xuất giấy tờ đầy đủ, khách rất đông, tôi nghĩ là nhờ chất lượng dịch vụ được nâng lên và quy trình bài bản, cám ơn anh chị Head Sơn Minh !

- Cập nhật 5.7:
Chủ Head đã liên hệ lên làm việc lại và giải quyết ổn thoả, cầu thị.
Chúc Head ngày càng phát triển

- 4/7/2022
Tôi có trải nghiệm rất không hài lòng và cực kỳ bực mình ở đây,
1, tôi đến thay nhớt và áo xanh nói bể bạc đạn và khuyên thay và báo giá 120k, tôi ok.
2, anh áo trắng, sau khi nhận xe báo, tiền công 40k [tôi ok luôn, dù không có báo trước]
2, sau đó anh áo trắng/áo xanh chạy ra chạy vô báo kho như thế nào đó, lại báo bạc đạn mã số 6201 6301 các kiểu và nói bạc đạn phải tăng giá thêm, số tiền nhỏ nhưng các anh coi tôi như chỗ moi tiền

Lần này thì tôi không chịu được nữa, tôi yêu cầu anh áo xanh làm rõ, anh ấy lại đổ thừa cho kho Head.

Nè anh em Honda Sơn Minh 3, tui không ngu đến mức để các anh Làm tiền khách hàng như vậy.

Đề nghị Honda Vietnam Tphcm kiểm tra lại Head này, sau khi tôi tỏ thái độ bất mãn với cách làm việc, Head này cũng không xuất trình giấy tờ để tôi ký nhận quá trình làm việc, thấy rõ có rất nhiều khuất tất trong cách làm việc của Head này.

If you are not planning to replace the components that they had quoted for you for whatever reasons. Be ready to have your bike sitting there for more nearly two hours eventhough you only require minor checkup.

Nếu tới bảo trì xe mà không thay phụ tùng xe như được tư vấn thì mọi người chuẩn bị tình thần là người và xe sẽ bị đì. Xe sẽ được để đó và lâu lâu anh nhân viên mới ghé làm tí xíu. Khi hỏi thì sẽ được báo là đang chạy máy hoặc sử dụng những thuật ngữ chi chi là trên trời để cho mình chỉ biết ậm ờ cho qua. Chi tiết ở phía dưới nha.

Vừa tới nơi thì bác gửi xe bảo mua xe hay sửa xe. Mình bảo kiểm tra xe, thay nhớt thì đưa thẻ cho mình rồi kêu vào trong. Đợi mòn mỏi 1 tiếng thì mới có ng nói là thẻ này thẻ giữ xe chứ không phải thẻ sửa xe. Chạy ra đối chất với bảo vệ thì cũng được nhận lời xin lỗi. Được anh quản lý khu vực sửa chữa nói là sẽ ưu tiên cho mình nên thấy cũng ấm lòng. Ai ngờ vẫn cứ được đề đó cho tận nửa tiếng sau thì xe mới được đem vào trạm. Chỉ có kiểm tra nhỏ và thay nhớt mà ngồi đợi tới 3 tiếng chưa xong. Nhân viên sửa xe thì không thấy đâu. Lâu lâu tới làm cái xe xong rồi bỏ đi chỗ khác. Lúc tư vân bảo thay này thay kia hết 3-4tr, mình thấy mọi thứ đều còn mới và cũng đợi lâu quá rồi nên hẹn lần sau. Có thể vì không thay phụ tùng như người ta nên mình và xe bị đì. Xe thì cứ nằm đo còn anh sửa xe cứ lăn tăn đi đâu. Lúc làm xong là cũng gần 2 tiếng. Được bác giữ xe chia sẽ là mỗi lần kiểm tra nhẹ chỉ có 30-40 phút thôi. Như vậy đủ hiểu là mình bị đì cỡ nào nhé. Lần đầu tiên tới cũng sẽ là lần cuối cùng.

Ch này cực kỳ hách dịch, mình ghé sửa xe lúc 11h20, nhân viên tiếp nhận xe nhưng để đó và không 1 ai lại sửa xe, nếu nghĩ trưa cũng báo cho khách này để khách đợi hơn 30p, và hơn nữa nhân viên tiếp nhận có kiểm tra số km trên xe và không hề tắt chìa khoá xe mình. Đợi lâu quá mình lấy xe luôn và không ai có 1 câu xin lỗi!!! Để máy xe như vậy cho hết bình xe để bắt khách thay mới hay gì

Ghé bảo hành xe sh có a kỹ thuật trưởng phó gì đó người nhỏ con nhận xe thì báo xe mình chưa kích hoạt bảo hành nên báo giá sửa tính phí mình cũng chấp nhận nhưng khi chuyển vào sửa chữa kỹ thuật viên kiểm tra thì báo xe bị xì nhớt láp hư phớt báo phí thay công khoảng 330k gì đó mình cũng ok nhưng thời gian sửa 3-4h nói mình để xe lại mình nói đầu giờ quay lại làm. 1h30 mình quay lại thì có a kỹ thuật khác nói 2h mới có kỹ thuật sửa chữa mình có ghé hea Nam Hải 48 Kinh Dương Vương p13 q6 thì kỹ thuật tư vấn kích hoạt bảo hành hẹn 5 ngày sao kích hoạt xong ra sửa chữa, 5 ngày sao mình quay lại thì mặc dù chưa kích hoạt được bảo hành mà họ vẫn sửa chữa bảo hành chỉ tốn phí thấy nhớt nhưng thời gian sửa chữa 45 phút . Tóm lại ko phải vấn đề chi phí nhưng cách tư vấn head Sơn Minh mình ko hài lòng, thời gian sửa chữa thì báo quá dài so với thực tế , yêu cầu khách để xe lại ko biết lý do gì bên trong hay ko ?

Về phần dịch vụ sửa chữa: thời gian mở cửa sớm, thợ kỹ thuật đông, tiếp nhận thông tin đã chuyển qua app trên điện thoại, sửa chữa đúng bệnh, xe sau sửa hoạt động bình thường. Chỉ có điều các bạn nhân viên kỹ thuật thường tư vấn thay thế phụ tùng trước khi có thể khắc phục, sửa chữa

Nhân viên gọi nhắc bảo trì lần 3 , mình nói mình ko đến nữa vì bữa xe mình hư gọi lưu động từ 2h chiều đến 11h đem vẫn không đến , nhân viên cúp máy cái rụp kiểu như dằn mặt mà ko hề có thái độ nhận sai , mua xe để nhận lại dịch vụ vậy thì head này quá tồi . Kiểm tra có thể check lại cuộc gọi 10h6' 1/06/22 nhé

Tuy khách rất đông, nhưng dịch vụ vẫn tốt. Tôi được mời nước, trên bàn có kẹo, w.c sạch sẽ. Nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp

HEAD Hoàng Việt 4

450 đánh giá
Địa chỉ: 290 D. Bá Trạc,Phường 1,Quận 8,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 02838525101
Website: https://hondahoangviet.com/

Dịch vụ rất tệ. Trưa 1h30 mình mang xe ra bảo dưỡng định kì và thay nhớt. Đợi rất lâu rất cực, ra hỏi lần đầu tiên sao xe mình chưa ai đụng tới thì kêu là từ từ đợi tới lượt, trong khi nhiều người tới sau người ta được làm trước xong rồi về luôn xe mình vẫn ở yên chỗ cũ, đợi tới 3h mình ra hỏi thêm cái nữa mới đụng tới xe mình. Và làm thì rất hời hợt, ẩu tả. Bảo dưỡng mà chỉ đề máy, nẹt ga, xi nhan, rồi bơm bánh thế là xong à. Không hỏi mình sao biết xe có bị gì không. Vậy là coi như mất một lần bảo dưỡng mà chả được cái tích sự gì ngoài việc đợi lâu và làm không đến nơi đến chốn. Quá tệ thật sự rất rất tệ

mình cùng ba đi ra hỏi xe, có thể bạn tư vấn nhìn nghĩ ko mua được xe hay sao mà thái độ rất là tệ. Không biết tâm lý các bạn thế nào vào chiều muộn nhưng quá tệ ấy!

Dịch vụ ghi nhận và sửa chữa nhanh, giao tiếp lịch sự

Tình cờ chạy ngang con đường Dương Bá Trạc nên ghé vào xem giá xe thế nào thì thấy giá cả cũng chẳng chênh lênh so với các đại lý khác định về thì được cô nhân viên tên Thu ra tư vấn nhiệt tình cảm thấy vừa lòng và quyết định lấy xe. Hoàng Việt có cách trưng bày đẹp mắt nhân viên nhiệt tình và khâu bảo trì bảo dưỡng cũng tốt. Phòng chờ có 2 phòng, 1 là VIP [ chưa lên nên không biết thế nào] cái còn lại nằm trong phòng trưng bày có thể quan sát xe của mình qua lớp kính. Phòng có nước và máy pha cafe cho khách. Hoàng Việt thường xuyên có các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mới lẫn cũ. Nay có dịp lên phòng chờ VIP đúng 5 * tivi 57” âm thanh hifi nước 5 loại máy matxa. Phục vụ quá tốt nên mua xe hay bảo dưỡng

HEAD phục vụ khá tốt! NV thân thiện! tiện đường đi làm mình hay ghé ngay Dương Bá Trạc

Đội ngũ sửa nhanh . nhận xe nhanh . tiếp cận khách hàng tư vấn ok . chỉ có cái rửa xe còn dơ lắm . mà xe còn bị vô nước bugi nữa

Sử dụng dịch vụ ở đây lần đầu, thay vỏ, bóng đèn, nhớt... làm xong còn được rửa xe.

Chỗ chờ rộng rãi, nhân viên tư vấn nhiệt tình

HEAD Nam Hải 2

358 đánh giá
Địa chỉ: 340 Phạm Hùng,Phường 5,Quận 8,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838501680

Mua chiếc Ab limited editor đi khắp nơi không có hàng, hên sao head này vẫn còn 1 con trưng bày, giá 63t tốt hơn chổ khác

Phòng chờ khá nóng, không thấy trang bị máy lạnh chỉ có 1 cây quạt nhỏ ko đủ cho cả không gian phòng chờ lớn. Phòng chờ nồng mùi dầu nhớt. Không gian phòng chờ nên cải thiện để hoàn thiện hơn vì khách đến đây phải chờ rất lâu, ít nhất 1h-2h mỗi người, cần 1 không gian trong lành mát mẻ hơn.

Coi thường khách hàng. Làm xe chỗ này mấy lần xe làm xong dắt để ngoài cửa. Không thèm nói khách xong rồi. Khách tự đi ra lấy xe rồi về thôi. Không nói oan cho 1 câu nào hết. Quá tệ hại.

Cửa hàng uỷ nhiệm head Honda uy tín tại Quận 8. Mình thường xuyên đến đây để bảo trì và bảo dưỡng dù hết thời hạn 20.000km và 2 năm. Nhiệt tình tư vấn, chỗ ngồi mát mẻ được phục vụ nước lạnh tận bàn.
Xử lý xe và sự cố rất nhanh gọn, đề xuất tra dầu, mỡ vào các bộ phận cũng được hỗ trợ tận tình.
Báo giá nhanh gọn và chính xác. Xe mới ra đủ hàng lựa chọn. Đã mua 2 chiếc ở head. Hi vọng lần sau đến được ưu đãi, k ưu đãi cũng chẳng sao!

√ Dịch vụ chuẩn mực của hãng Honda
√ Cơ sở vật chất tốt, rộng rãi, máy lạnh tốt
√ Nhân viên chuyên nghiệp, vui vẻ
√ Họ còn hỗ trợ bạn thanh toán bằng cách chuyển khoản nếu bạn là người không quen dùng tiền mặt

A professional and good serviced HEAD of Honda Vietnam at No. 340 Pham Hung Street, Ward 5, Diatrict 8, HCMC

Definitely recommended!

Thái độ của nhân viên tiếp nhận khá lạnh nhạt và không lắng nghe kĩ vấn đề của khách hàng

Nam Hải Kinh Dương Vương tốt hơn mặc dù cùng hệ thống Nam Hải nhưng dịch vụ chăm sóc khách hàng khác nhau, chủ nhật mà sửa xe thì đợi mòn cổ từ 12h đến 3h chỉ là thay 1 số chi tiết nhựa của xe, chắc chủ nhật nên vắng thợ, xe đông mà chỉ có 2-3 anh thợ thôi, hizz!

Dịch vụ tốt nhân viên thân thiện. Bao giờ giá như giá đề xuất của Honda thì tốt hơn.

Head Hồng Đắc 1 - Cửa Hàng Xe Máy Honda Ủy Nhiệm

346 đánh giá
Địa chỉ: 344-346 Đ. 3/2,Phường 12,Quận 10,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 02838653326
Website: https://hondahongdac.com/

25.04.2022
Trải nghiệm thử ở Head này
Anh kỹ thuật tư vấn tận tâm, tận tình
Àh, anh còn hướng dẫn thêm. Nếu xe mình bị sự cố, thì gọi cho hotline để được hỗ trợ.
Head này gần cty mình, nên mình sẽ quay lại khi cần bảo trì, thay nhớt.

Head nằm trên đường 3/2, có vỉa hè tương đồi rộng rãi để đậu xe. Nhân viên head trước khi tiến hành sửa chửa sẽ thông báo về tình trạng xe của bạn và báo giá. Điều mà mình ít thấy ở head khác. Đa phần chỉ báo tình trạng rồi hỏi có làm hay ko mà ko đề cập giá. Chấm 5 sao. Thêm nữa là có nước uống đóng chai miễn phí cho khách đợi. Good service

Theo cảm nhận ban đầu của tôi thấy Khá là chu đáo với khách hàng !vì thương hiệu head của Honda đã có từ lâu đời ! Khá hài lòng , còn 1 sao nữa để các khách hàng khác trải nghiệm !

Đẩy xe vào sửa thắng sau với 1/2 bình xăng, nhận lại xe với kim xăng ko thể tuột xuống hơn được nữa với lý do lấy xăng xúc rửa gì đó, phải ngay lập tức đi đổ xăng. 1/2 bình xăng của xe lead không biết được cỡ nhiêu lít nữa.

Mình có vào hàng đầu tháng 4. Hôm đó mình thay bố thắng sau. Về sinh nồi. Thay vỏ sau.
Sửa xong. Nồi đi hơi kêu mà mình hk kt lại. Vs lại có việc gấp. Nhưng h mình đi chổ khác sữa. Thì nồi thiếu ốc. Trong bộ nồi thiếu nhìu thứ nữa. Thất vọng về cửa hàng.

Nhân viên sửa chữa có kinh nghiệm, phục vụ chu đáo, ân cần, nơi đáng tin cậy để bảo dưỡng xe máy.

Trải nghiệm mua xe không tốt, nhân viên tư vấn không thiệt tình, chỉ muốn bán cho nhanh, dịch vụ đăng ký xe vs làm biển số rất tệ. Người quen ai hỏi mua xe ở đâu mình sẽ khuyên né chỗ này ra.

Nhân viên tiếp tân ở bảo hành, bảo dưỡng xe không chuyên nghiệp, thiếu thân thiện, nhận xe miễn cưỡng
Cụ thể vào lúc15g hôm này tôi đem xe đến bảo hành, tôi yêu cầu thay nhớt máy, nhớt số, ktra rung ở đầu xe. Anh nv ghi vào tờ khai và bảo 3tiếng mới xong, yêu cầu đem xe về mai sáng đem lại sớm..... 😂😂😂
Chỉ nhiêu công việc đó mà làm những 3 tiếng cơ á???
Tôi đến head Hoàng Việt ở Q11, lịch sự, ân cần sửa chỉnh trong vòng một nốt nhạc...💖💐

HEAD - Phát Tiến 2

324 đánh giá
Địa chỉ: 29A QL1A,TT. Bến Lức,Bến Lức,Long An 852320, Việt Nam
Liên lạc: 18006610
Website: https://phattien.com/?utm_source\u003dGMB\u0026utm_medium\u003dPT2\u0026utm_campaign\u003dBL

Hầu như có tất cả cá dòng xe máy của Honda tại đây! Đến đây bạn chỉ cần chọn xe màu nào cũng có thì phải. Head bảo dưỡng theo tiêu chuẩn chính hãng của Honda Việt Nam. Nhân viên thân thiện, cơ sở trang thiết bị tiện nghi đầy đủ. Đặc biệt nước ở đây 10 điêm

Dịch vụ chuyên nghiệp, sửa chửa nhanh chóng.
Nên có phòng để khách hàng qua sát khu bảo trì.

Bảo hành sửa chửa mình toàn ra đây. Có chỗ ngồi chờ riêng. Nước uống có đầy đù

Đến mua xe ở cửa hàng tiến phát 2 ở bến lức long an .bạn sẻ nhân viên tư vấn về các mẩu xe mới nhất hiên nay ,giá cả cạnh tranh , hợp lý thủ tuc mua trả góp nhanh gop nhân viên vui vẻ nhiệt tình .không gian trưng bày đẹp mắt cho người đến xem xe thật thổi mai

Anh chị nhân viên nhiệt tình thân thiện. Dịch vụ tốt.

Head Honda Phát Tiến chuyên kinh doanh và dịch vụ xe máy hãng Honda

Biết Head này từ 2007 tới nay. Vẫn tín nhiệm tới giờ.

Vào cửa Hàng ko ai đón, Chạy kiếm nhân viên hỏi loại xe thì chỉ 1 câu hết rồi. Quá buồn.

HEAD Khánh An 3

260 đánh giá
Địa chỉ: 1826 ĐT825,Tân Tạo,Bình Tân,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 18006347
Website: http://hondakhanhan.com/

Được uống nước miễn phí cà phê. Sữa hoặc nước lọc ....nhân viên thì nhiệt tình hình ảnh chỉ mang tính cách minh hoạ để bữa sau chụp lại

Không gian thoáng, sạch và MV phục vụ tốt

Cửa hàng rộng rãi, thoáng mát. Có màn hình theo dõi tiến đô sửa chữa xe mình, hôm đi tham dự chương trình thay nhớt miễn phí, được tặng phiếu giảm giá nhớt 49K, còn được bảo dưỡng xe miễn phí, thợ ở cửa hàng nhiệt tình, có hai anh cùng sửa chữa một xe luôn

Cực kì to luôn nhân viên nhiệt tình xe nhiều Rộng rãi thoáng mát nè và có các chế độ ưu đãi hấp dẫn khi mua xe. Đầy đủ hết các hình thức trả góp nên mọi người mua xe yên tâm cứ đến đây nhé😗😘😘 có rất nhiều mẫu xe cho mọi người lựa chọn không lo không có xe mình vừa ý coi xe nào phù hợp với nhu cầu của mình thì mua thôi cửa hàng nằm ngay vòng xoay rất dễ thấy nhé mọi người👏👏👏

Nhân viên rất nhiệt tình, tư vấn và báo giá cho khách hàng rất rõ ràng trước khi sửa, rất yên tâm khi mang xe đến đây sửa chữa. Ngó qua phòng trưng bày xe rất rộng, toàn mẫu hot hit mới nhất của Honda, có tiền sẽ đến rinh về ngay ^^

Honda khanh an là một trong những Head bán xe có thể nói là giá tốt nhất thị trường. Ngoài ra dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng rất tốt. Khi tới đây mua xe tôi được tư vấn nhiệt tình, khi tới bão dưỡng xe có phòng chờ máy lạnh, cafe, nước, wifi, sạc free. Thợ và nhân viên rất nhiệt tình.... Rất tin tưởng ok 👍

Dịch vụ tạm được. Có 1 tấm để trên bàn, ghi check 11 bước, rửa xe miễn phí, thay nhớt 49k. Mình vào bảo dưỡng xe lần đầu, ra xe không có rửa gì hết. Vào ghế ngồi chờ, bàn có nước thừa của người đến trước không ai dọn. Không có một ly nước nào được đem ra. Một anh kế bên, mua xe, được nhân viên đem cho một ly trà, chắc là lipton. Mình đặt dấu hỏi ở sự phân biệt này. So với Khánh An Hậu Nghĩa thì ở đây mình cảm thấy bị bỏ rơi hơn được quan tâm như một vị khách. Không biết là do mình đi cuối ngày nên nhân viên mệt mỏi hay sao. Cả một quy trình từ tiếp nhận xe đến tính tiền, 2 người, nói với mình đúng 3 câu, Anh cần hỗ trợ gì?, Xe anh xong rồi, 49 ngàn. Là sao nhỉ?

Cửa hàng thoáng mát, dịch vụ tốt,mới mua con xe góp ở đây, nhân viên tư vấn rất nhiệt tình^^

Head Honda Tiến Phong

245 đánh giá
Địa chỉ: 255 Lý Thường Kiệt,Phường 15,Quận 11,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838645520
Website: http://www.honda.com.vn/

Thợ không kỹ lắm, vào thay 1 cái bóng đèn mà phải quay lại thêm 2 lần nữa. Mới chạy dc 100m đèn lại tắt, quay lại chỉnh xong thì đi 1 đoạn thấy đèn pha/cos sáng như nhau, xem kỹ lại mới thấy gắn bóng đèn bị lệch tim, phải quay lại để chỉnh cho đúng

Nhân viên kỹ thuật ở đây vẽ kinh. Vô thay nhớt kiu ra chỉ vỏ trc mòn vỏ sau nứt. Thay ko thôi nổ chết à.2 cái 8 trăm mấy. Công 100. Mình thấy cũng hợp lý vì xe đi khoảng 3 năm, vừa ok cái kiu phải cân mâm ko thôi hư cái mâm 3 chẹo mấy. Cân mâm thêm 3 trăm.Rồi kiu Thay luôn bố thắng đi a. Mòn quá. Cái mình hỏi vệ sinh nồi nhiu, báo giá 96k. Mà xe này 20 ngàn rồi. Thay luôn nguyên bộ nồi dây đồ luôn ko thôi đứt dây curoa nguy hiểm giá 2 chẹo mấy. Nghe tới đây là thấy mùi dồi. Kiu thay nhớt đi bữa khác rãnh tính nay mắc công chiện.

Làm xe nhiều lần ở đây, thích cái phong cách phục vụ nhiệt tình, mến khách.
Đương nhiên là chất lượng dịch vụ nét chuẩn.
Muốn mua cái mũ bảo hiểm của hãng mà thiếu mất size L, cái đầu của mình không vừa

Khuyên mọi người nên kiểm tra các hạng mục khi sửa chữa, kiểm tra định kì và yêu cầu giải thích cụ thể. Vì nv kỹ thuật ở đây sẽ vẽ ra rất nhiều thứ để lấy tiền công. Tốt nhất nếu cái nào không cần thiết hoặc không gấp thì từ chối để tránh mất tiền không đáng nha mọi người. Nhất là chị em phụ nữ ít am hiểu về xe. Bạn gái mình bị nv vẽ tại head tiến phong này.

Nhân viên kĩ thuật bắt thay hết cái cái này đến cái kia, mọi người nên tránh, mình không bao giờ ghé lại.

Làm việc không có tâm, phụ tùng phụ kiện đời cũ, không chịu nhập về theo dòng xe mới

Thái độ dịch vụ không tốt. Để nghị vệ sinh nồi xe nhưng khi lắp vào thì không đúng thứ tự part nên xe kêu to, phải đi sang showroom khác mới biết chứ thái độ phục vụ rất chi là kém.

nhân viên đang nói chuyện với khách tắt máy ngang, ko lẻ mình chưởi thề chứ

Cửa Hàng Xe Máy Honda Ủy Nhiệm - Head Tân Long Vân

207 đánh giá
Địa chỉ: QL22,Tân Thới Nhì,Hóc Môn,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02837132501
Website: http://www.tanlongvan.com/

Honda Hoàng Nam

202 đánh giá
Địa chỉ: 1041 Cách Mạng Tháng 8,Hiệp Bình,Tây Ninh,Việt Nam
Liên lạc: 1900969657
Website: http://muagop.online/

Xe êm. Làm xong mỗi lần giảm ga thì hú to, kêu nhân viên thì nói em có làm gì đâu anh,
Nếu không tin có thể chạy thử, nhân viên ban đầu nói không có xong chạy thử thì nói tại hú gió lap xe nào cũng bị, sao lúc chưa tới head thì không bị nhỉ, khi kêu thì nhân viên chỉ nói e có làm j đâu anh rồi đi vô để cho nhân viên tiếp nhận xe giải đáp thắc mắc...Chưa hết, mình chạy khá xa lên head thì nóng máy nhớt nóng là điều không tránh khỏi, vậy mà khi mình thay nhớt và yêu cầu nhận lại nhớt cũ thì bình nhớt rất nguội và lạnh, chứng tỏ không phải nhớt thay từ xe của mình ra....Thấy head cũng hoành tráng nhưng hoá đơn rất sơ xài như hoá đơn ở tiệm hàng bông vậy.....Là một doanh nghiệp mà trên hoá đơn không có nỗi cái TÊN CỦA HEAD, nói chi là số điện thoại, địa chỉ, số fax và.....Nói chung rất hụt hẫng khi được phục vụ tại một head lớn như này

Chất lượng dịch vụ bảo trì quá tệ
Nhân viên bảo trì chưa có kinh nghiệm thì đề nghị tập huấn học tập thêm, ít nhất kỹ thuật Trưởng hoặc kỹ thuật lành nghề phải quan sát thật sát khi làm bảo trì cho khách.
Anh kỹ thuật mở nắp bình xăng mà không biết quan sát thì làm ơn hỏi kỹ thuật hoặc hỏi chủ. Cố gắng xoay vặn nắp để đậy khi nắp là nắp bật.
Trường hợp khách tin tưởng vào trong ngồi đợi theo yêu cầu của kỹ thuật thì xe của tôi như thế nào?
Tăng đưa sên nhưng lại k nhìn thước đo 2 bên pas ốc để lệch

Giá cả thấp hơn so với những nơi khác

Vào mua xe mà làm như là đi xin em ơi chị chiếc xe... Này kiểu t là honda nên không cần khách... Coi thường khách hơi nhiều nhân viên đi làm mướn mà tưởng lm chủ nói chuyện vô phép mất dạy

Lần trước mình mua msx 125 thì dịch vụ khá ok, anh bán hàng khá nhiệt tình.
Chiều nay ngày 4/1/2022 khoảng 17h mình có ghé để xem xe SH thì nhân viên k tư vấn nhiệt tình. Bước vào cửa hàng k ai chào, nhân viên đứng bơ khách, k thèm hỏi 1 câu! Đứng mãi mới có một anh tới. Anh này cũng có vẻ k hiểu biết về xe, mình có hỏi xe AB150 giá 53tr có abs hay không, thì ngáo ngơ k trả lời đc?
Nói chung hôm nay dịch vụ tư vấn khá tệ!

Thay nhớt xe mắc hơn cửa hàn khác . Cùng một loại nhớt mà giá cao hơn tới 50 nghìn đồng .

Thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng ko được nhiệt tình, 2 anh em tôi vào mua xe đứng lây huây mãi chả có nhân viên nào đến tư vấn, đợi tôi gọi đến thì nhân viên mới chịu chạy đến hỏi tôi mua xe nào, đến khi tôi hỏi thông số kỹ thuật thì nhân viên lại ấp a ấp úng đi xem catalo.
Khi thanh toán thì nhân viên thu ngân làm việc hời hợt có vẽ như ko quan tâm khách hàng, khách hàng ngồi bên trái thì thu ngân bên phải tiếp - khách hàng bên phải thì thu ngân bên phải tiếp [thật ra nhân viên Hoàng Nam làm việc kiểu gì vậy ? ]

Thủ tục chậm quá chậm ko cho cà thẻ, chuyển khoản thif ko cho chuyển tiền 1 lần hiểu nỗi, thái độ ko dc thân thiện lắm. Quá chán

Head Honda OSC - Cửa hàng xe máy Honda ủy nhiệm

143 đánh giá
Địa chỉ: 182 Hoàng Văn Thụ,Phường 9,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838440846
Website: https://oschcm.com/

Làm việc không có trách nhiệm, nhân viên đùng đẩy lẫn nhau. Đụng gì cũng muốn thay đồ chứ không sửa chửa

Dịch vụ nhanh, thu ngân trẻ trâu, nói chuyện kém chuyên nghiệp, quy trình tiếp nhận khách thiếu công đoạn báo giá, mah nhảy thẳng vô thay và sữa chữa luôn, kể cả mắc hay rẻ, tiếc thay cho head cho thương hiệu hàng đầu, lại không có nước suối, nước lọc, cai này cần học hỏi hệ thống 3S của YAMAHA

Nhà thờ ở góc 2 mặt tiền: Hoàng Văn Thụ và Trần Huy Liệu . Tuy khiêm tốn nhưng cực kỳ linh thiêng . Kể cả lúc nhà thờ đã đóng cửa buổi tối , chỉ đứng ngoài cầu nguyện nhưng vẫn linh nghiệm , dù là người ngoại đạo , kể cả việc vô cùng khó …

Đi kiểm tra xe, bên trung tâm bảo bình nước mát bị nứt bể phải thay, vì tin tưởng nên cũng không đứng đó quan sát. Không được bao lâu lại phải mang xe đi kiểm tra thì phát giác ra bình nước mát vẫn là bình cũ, vẫn nứt bễ y cũ, quá thất vọng.

Hãng mua bán và sửa chữa xe máy ủy quyền cho hãng Honda. Chất lượng dịch vụ tốt. Giá cả hợp lý và thợ tay nghề cao đồng đều. Mặt bằng rộng hơn chút thì hay.

Giá xe ở Head OSC tương đối thấp hơn so với các head khác mà chất lượng dịch vụ và tư vấn rất tận tình. Cảm ơn nhiều

Giá xe máy honda ở Head này so với thị trường rẻ hơn một xíu, chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng rất tốt !

Anh nhân viên ở đây rất nhiệt tình, chu đáo

HONDA Khánh An Đức Hòa

117 đánh giá
Địa chỉ: 97C-98C-99C-100C,Khu Vực 3,Đức Hòa,Long An, Việt Nam
Liên lạc: 18006347
Website: http://hondakhanhan.com/

Tôi khá hài lòng về phục vụ cũng như chất lượng khi mang xe lại Head. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện trong tất cả các khâu. Dịch vụ sửa chữa rất tỉ mỉ. Nói chung, tôi rất an tâm về chất lượng nơi đây.

Cửa hàng chu đáo, sạch sẽ, gọn gàng. Mấy anh nhân viên lau chùi nhiệt tình để phục vụ, thấy rất ưng. Chất lượng ở Khánh An hơn hẳn các cửa hàng khác, Hôm mình sửa xe ở mấy cửa hàng không chính hãng thấy lụp xụp khó chịu hết sức.

Nhân viên Khánh An nhiệt tình ,

Tư vấn nhiệt tình vui vẻ, thao tác nhanh gọn tiếp đãi chu đáo

tiếp khách nhiệt tình, nhiều xe để lựa chọn

Tu vấn chu đáo, phục vụ chuyên nghiệp

Địa chỉ phục vụ tốt, nhân viên có tay nghề cao, phục vụ tận tình,khi xe bị hư có nhân viên đến nhà sửa chữa, dịch vụ tốt.tôi rất hài lòng.

Hệ thống HON DA Khanh an phục vụ và chăm sóc khánh hàng trát tốt và trật nhiệt tình

HEAD Khánh An 1

83 đánh giá
Địa chỉ: 151 Ô 6,Khu B,Đức Hòa,Long An, Việt Nam
Liên lạc: 18006347
Website: http://hondakhanhan.com/

Cửa hàng nhiệt tình chu đáo, mình đi thay nhớt và vệ sinh động cơ được tặng nón bảo hiểm nữa, nhân viên có tư vấn ứng dụng trên điện thoại thấy cũng hay hay, để xem tin tức khuyến mãi và lịch bảo dưỡng của mình được luôn.

Chúng tôi đã thi công cỏ nhân tạo ở đây, showroom khá lớn, nhân viên nhiệt tình

Nhân viên tư vấn nhiệt tình, sửa nhanh, phòng chờ khá ổn có đủ tiện nghi. Tuy nhiên giá chát quá

Phục vụ tốt, nhưng cuối tuần hơi đông, nên đi sớm

Xe bán mắc hơn tất cả các cửa hàng khác từ 2 triệu trở lên .

Nay mình ghé khánh an mua xe ,nhân viên phục vụ nhiệt tình ,có quầy nước phục vụ tuyệt vời ♥️♥️

Chất lượng rất ok. Có nước miễn phí cho khách hàng

Dịch vụ sử chữa rất tốt, nhân viên kỹ thuật hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình :D

HEAD Tường Nguyên

33 đánh giá
Địa chỉ: 3 Đinh Bộ Lĩnh,Phường 26,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02835115067
Website: http://headtuongnguyen.vn/

Mình đã mua xe cửa hàng 2 lần. Giá cả rất cạnh tranh, sát với giá đề xuất của hãng. Dịch vụ nhanh chóng, nhân viên nhiệt tình, thân thiện.

Trung tâm này cùi bắp nha. Có mấy nhân viên phá bộ phận xe cho hư. Bữa trước ghé là thắng xe bình thường yêu cầu kiểm tra bố mòn chưa để thay, thì báo chưa mòn. Nhận xe đi thì bóp thắng không ăn quay lại bảo hư heo dầu. Cách đây mấy năm còn trò lấy linh kiệm xe PCX thây cho xe SH nữa. Nói nó giống nhau thay được, nhưng thay kiểu này là xe mau hư hơn.

Tôi đã mua xe và sử dụng dịch vu của tường nguyến rất tốt tất cả nhân viên rất nhiệt tình vui vẻ thât thiện anh thợ bảo trì tay rất tốt

Nhân viên bán xe nhiệt tình. Giá cạnh tranh. Thợ bảo trì . Nhân viên từng bộ phận hỗ trợ nhiệt tình. Sẽ ghé sửa chữa tiếp

Toi da su dung dịch vụ và mua xe o head Tuong nguyen, phục vụ cho toi rất tốt , cảm ơn head tường nguyên

Cửa hàng lâu năm, buôn bán nhân viên vui vẻ, nhiệt tình, niềm nở, sửa chữa ổn, sẽ quay lại

Giá cả OK hơn Head khác, Nhân viên hướng dẫn rất nhiệt tình, vui vẻ

Nhân viên rất nhiệt tình, thân thiện, vui vẻ, hỗ trợ khách rất nhiệt tình, luôn ủng hộ Head

HEAD Phát Thịnh 1

14 đánh giá
Địa chỉ: Số 2 QL50,TT. Cần Đước,Cần Đước,Long An, Việt Nam
Liên lạc: 02723713993

Đã mua xe ở nhiều nơi. Chỗ này tệ nhất. Từ tư vấn, phục vụ tới làm giấy tờ. Mua xe hơn 17 ngày vẫn chưa có biển số. Không Chăm sóc khách hàng. Quá tệ. K xứng đáng 1 sao luôn ý

Mình đến thay nhớt xe và được tư vấn kỹ lắm nha, tổng là 115k kèm một chai nước hoa cúc uống giải khát khi đợi.

Không ân cần, xem thường khách hàng, mọi người cần nhắc khi đến đây sử dụng dịch vụ

Địa điểm bán xe may Honda số1 có bán trả góp

nhân viên ân cần phục vụ tốt dịch vụ chất lượng

Tốt

HEAD Thanh Yến Thanh

4 đánh giá
Địa chỉ: 672 Lê Quang Định,Phường 1,Gò Vấp,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02839859255

Thay chai nhớt mà ngồi chờ cả tiếng. Cha giám đốc thì dắc xe mới bán ra kiêu ktv lắp phụ tùng cho khách trước. Chán. Trong khi xe mình tới trước chỉ có thay nhớt thôi

Bán hàng hay sửa chữa không có xuất hoá đơn cho khách

HEAD Gia Bảo Long Đăk Nông

1 đánh giá
Địa chỉ: 153 Nguyễn Tất Thành,Phường 9,Gò Vấp,1 Gò Vấp Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02839859255

Chủ Đề