Cách sử dụng thuốc phục thần công

Phục thần công có tốt không, công dụng, cách sử dụng, mua sản phẩm ở đâu, giá bao nhiêu… hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây. Thực phẩm chức năng phục thần công [PTC] là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý phái mạnh. Dòng sản phẩm trở thành giải pháp chốn phòng the, giúp quý ông lấy lại phong độ thời trai trẻ.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe phục thần công

Viên uống phục thần công được nghiên cứu và sản xuất bởi Công Ty Cổ Phần Y Dược Phong Phú.

  • Địa chỉ: Số 55 Khu Chợ, thôn Quỳnh Đô, xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì, Hà Nội
  • Tel: 096.183.52.86
  • Website: //yduocphongphu.com
  • Số đăng ký: 04/2018/ĐKSP.

Phục thần công viên hoàn thảo dược là sự kết tinh của các loại thảo dược quý hiếm. Sản phẩm được bào chế từ 12 loại dược liệu sau:

Thành phần sản phẩm
  • Ba kích tươi: Hỗ trợ tráng dương, tăng cường gân cốt và phục hồi sức khỏe sinh lý phái mạnh.
  • Hà thủ ô: Điều hòa hệ thống tim mạch, kích thích lưu thông máu huyết.
  • Nhục thung dung: Cho công dụng cao trong việc ôn thận, tráng dương và nhuận tràng. Nhục thung dung khắc phục hiệu quả tình trạng suy giảm sức khỏe sinh lý do các tác nhân từ môi trường.
  • Tỏa Dương: Giúp ôn thận, tráng dương, lưu thông khí huyết và tăng cường ham muốn cho quý ông.
  • Dâm dương hoắc: Kích thích sản sinh Testosterone tự nhiên để tăng cường bản lĩnh phái mạnh.
  • Thục địa: Tăng cường chức năng thận và bổ tim, lợi tiểu. Thục địa giúp cải thiện chức năng tuyến thượng thận để đem đến giấc ngủ ngon và hạn chế tối đa tình trạng đau lưng, mỏi gối.
  • Kỳ tử: Kích thích gia tăng số lượng và chất lượng tinh trùng.
  • Đông trùng hạ thảo: Tăng cường hệ thống miễn dịch và ngăn chặn dấu hiệu lão hóa sớm.
  • Nhân sâm: Phục hồi sức khỏe sinh lý, hỗ trợ tiêu hóa và lưu thông khí huyết. Nhân sâm còn cho công dụng bổ máu và tăng cường ham muốn tình dục của quý ông.
  • Cá ngựa: Đem đến công dụng thần kì trong việc hỗ trợ cường dương và kéo dài thời gian quan hệ.

Viên uống PTC được bào chế từ các loại dược liệu Đông Y đem đến những công dụng như sau:

Tác dụng của sản phẩm theo công bố của nhà sản xuất
  • Hỗ trợ bổ thận, tráng dương và tăng cường sức khỏe sinh lý cho phái mạnh.
  • Hỗ trợ cường dương nhanh chóng, nhưng bền bỉ. Sản phẩm giúp cho cậu nhỏ được cương cứng lâu dài và đem đến đến cảm xúc trọn vẹn cho mỗi cuộc yêu.
  • Kích thích gia tăng ham muốn tình dục cho các quý ông trong độ tuổi trung niên.
  • Lưu thông khí huyết và vận chuyển máu đến dương vật. Bên cạnh đó sử dụng thuốc phục thần công lâu ngày sẽ giúp gia tăng kích thước dương vật.

Viên uống phục thần công được nhiều quý ông đánh giá cao về hiệu quả. Trên các phương tiện báo đài, không ít bác sĩ nam khoa cũng khẳng định chất lượng của dòng sản phẩm sau từ 1 đến 2 liệu trình điều trị.

Sau đây là ý kiến của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm.

//www.youtube.com/watch?v=UzVrU6zCkyU

Tuy nhiên cần lưu ý rằng, sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Bạn đọc nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng

Sản phẩm được điều chế dưới dạng viên hoàn thảo dược, nên dễ dùng và dễ bảo quản. Cách sử dụng viên uống phục thần công như sau:

  • Uống từ 2 – 3 lần/ngày.
  • Uống Phục Thần Công trước khi ăn 30 phút.
  • Tích cực bổ sung các dưỡng chất cho cơ thể và hạn chế chất kích thích có hại.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe phục thần công hiện tại có mặt tại nhiều cửa hàng thuốc tây trên toàn quốc. Sản phẩm cũng được mua bán rộng rãi trên các sàn thương mại Tiki, Lazada, Sendo, Adayroi… Bạn cũng có thể đặt mua sản phẩm dễ dàng tại các trang web bán hàng online hoặc cửa hàng trên Facebook, Zalo.

Tuy nhiên, chúng tôi khuyên các bạn nên tìm mua sản phẩm trên website của nhà phân phối trực tiếp theo địa chỉ: Công Ty Cổ Phần Nori Organic

  • Địa chỉ: 1002 đường Láng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0945.987.345.
Giá bán sản phẩm PTC

Sản phẩm hiện đang được bán giá là: 560.000₫/hộp.

Trên thị trường hiện nay đã xuất hiện sản phẩm giả kém chất lượng. Chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra sản phẩm kỹ lưỡng theo 2 cách dưới đây:

Kiểm tra bằng phần mềm icheck: Quý khách hàng có thể tải phần mềm ichecck về máy và tiến hành tra cứu dãy mã vạch được cấp kèm bên trên mỗi hộp thuốc phục thần công. Nếu như bạn tra cứu được các thông tin chi tiết về dòng sản phẩm, thì đây là sản phẩm chính hãng.

Kiểm tra bằng bao bì:

  • Vỏ hộp thuốc phục thần công thật được làm từ vật liệu giấy cao cấp có màu nâu vàng đẹp mắt. Thiết kế bao bì trên vỏ hộp và trên hộp bảo quản thuốc có sự đồng nhất với hình ảnh chú rồng dũng mãnh.
  • Tất cả các chữ viết được in ân sắc nét và không bị nhòe nhoẹt như dòng sản phẩm giả danh thương hiệu.
  • Bên trên hộp thuốc được dán tem chống hàng giả của Bộ Công An. Tem dán còn nguyên vẹn và không bị tách rời, chắp vá.

Trên đây là những thông tin về thực phẩm bảo vệ sức khỏe phục thần công. Bạn đọc nên tìm hiểu kỹ và tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Lưu ý: trên đây là những đánh giá từ người dùng, chúng tôi không bán sản phẩm này và không có mục đích pr cho sản phẩm.

Xem thêm:

Hình ảnh Phục Thần Công giúp lấy lại bản lĩnh đàn ông

Bạn lo lắng, buồn phiền vì tình trạng xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục dẫn đến giảm hứng thú trong chuyện tình cảm của cả 2 phía. Nhưng bạn lại không biết phải giải quyết tình trạng này như thế nào, nó cứ như một vòng lẩn quẩn, bế tắc bao trùm lấy bạn, cản trở cuộc sống, công việc. Trong bài viết này, ITP Pharma xin gửi tới độc giả những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về Phục Thần Công – chìa khóa vàng giải quyết mối vướng bận của gia đình bạn.

– Sản phẩm Phục Thần Công mang lại hiệu quả rõ rệt trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về sinh lý nam giới, tăng cường sinh lực phái mạnh.

– Phục Thần Công được nghiên cứu và sản xuất tại Công ty Cổ phần Y dược Phong Phú – một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc sản xuất những sản phẩm bổ trợ cho phái mạnh được các chuyên gia và khách hàng tin dùng. Công ty nổi lên là thương hiệu vận dụng những tinh túy từ thảo dược tự nhiên, các bài thuốc cổ truyền, bằng phương pháp sản xuất tiên tiến hiện đại đảm bảo chất lượng hoàn hảo cho từng sản phẩm.

Hình ảnh mặt trước Phục Thần Công

– Thành phần và hàm lượng: Phục Thần Công được bào chế chủ yếu từ các dược liệu tự nhiên, không hề pha tạp hóa chất công nghiệp nào như:Ba kích, Sâm cau đỏ, Nhục thung dung, đỗ trọng, Dâm Dương Hoắc, ngũ vị tử, thỏ ty tử. Đây đều là những dược liệu được biết đến như là kim chỉ nam trong các bài thuốc cổ xưa dùng để hỗ trợ sinh lực cho phái mạnh.

– Dạng bào chế và đóng gói: Phục Thần Công được bào chế dưới dạng viên hoàn thảo dược được đóng gói trong lọ nhựa đựng trong hộp carton chắc chắn, bên ngoài có ghi rõ tên sản phẩm, nhà sản xuất, thành phần, hạn sử dụng và quan trọng nhất là tem đảm bảo chất lượng.

Thành phần trong một viên uống Phục Thần Công hoàn tròn đều là dược liệu tự nhiên mang đến liệu pháp điều trị an toàn nhất cho cơ thể bạn.

Ba kích: Tên khoa học Morinda officinalis, là loài cây leo sống nhiều năm mọc thành bị ở ven rừng đồi núi, những nơi có độ cao dưới 500m. Các bộ phận của cây được sử dụng để chữa các bệnh đau nhức xương khớp, huyết áp tụt và đặc biệt có tác dụng bổ dương, tăng cường sức khỏe sinh lý cho phái mạnh.

Sâm cau đỏ: tên khoa học là Curculigo orchioides, là loài cây được tìm thấy nhiều ở Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ,… Cây mang lại hương vị cay ngọt, ấm nồng dùng để chữa các vẫn đề đau nhức xương cốt, trừ lạnh, bồi bổ cơ thể cho nam giới, tăng cường chức năng sinh lý của thận, tráng dương, đặc trị liệt dương, di tinh.

Nhục Thung Dung: tên khoa học là Cistanche deserticola. Loài cây này chủ yếu được tìm thấy ở các vùng núi cao hoặc ở các sa mạc có khí hậu khắc nghiệt. Có công dụng tuyệt vời trong việc kích thích, điều hòa hoạt động của tuyến thượng thận, giúp tăng cường sản sinh hormon testosteron ở nam, tăng cường thể lực, khí huyết từ đó hỗ trợ điều trị liệt dương, xuất tinh sớm ở nam giới.

Thành phần Phục Thần Công đều có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên

Đỗ trọng: tên khoa học là Eucomia ulmoides. Loài cây này hiện được trồng nhiều ở Trung Quốc, Nga, ở Việt Nam hiện nay dược liệu này vẫn phải nhập khẩu. Chúng có công dụng chữa các bệnh về gan, thận, đau lưng, đau đầu gối, di tinh, yếu sinh lý.

Dâm Dương Hoắc: có tên khoa học là Herba Epimedii, ở Việt Nam loài cây này mọc ở các vùng núi cao Tây Bắc, điển hình là ở Hòa Bình, Sapa. Có công dụng tuyệt vời trong điều trị các vẫn đề của nam giới như liệt dương, bổ tinh.

Ngũ Vị Tử: tên khoa học là Fructus schisandrae, loài cây có 5 vị này được trồng chủ yếu ở Lai Châu, Lào Cai, có công dụng trị ho hen suyễn, suy nhược cơ thể, các bệnh về gan thận, bổ dương, bổ tinh.

Thỏ Ty Tử: tên khoa học là Semen cuscuta, loài cây này chính là dây tơ hồng được tìm thấy nhiều ở cả Trung Quốc và Việt Nam. Chúng có công dụng đặc hiệu trong điều trị liệt dương, các bệnh về tinh trùng, di tinh, mộng tinh.

Tóm lại các dược liệu trong một viên Phục Thần Công đều là những viên ngọc quý đồng hành cùng nam giới, chúng hòa quyện bổ trợ cho nhau giúp bạn thể hiện được phong độ và bản lĩnh đàn ông.

Phục Thần Công được đánh giá là sản phẩm mang lại chất lượng tuyệt vời đáp ứng sự hài lòng của cả hai giới. Bởi sử dụng sản phẩm bạn sẽ thấy được sự cải thiện rõ rệt trong cơ thể. Phục Thần Công hỗ trợ điều trị liệt dương, xuất tinh sớm, ngăn cản sự mãn dục sớm, tăng cường ham muốn tình dục, giúp bạn và người ấy thăng hoa trong tình cảm. Sản phẩm giúp tăng ham muốn và duy trì trong một thời gian dài từ đó giúp bạn thể hiện được sự nam tính và bản lĩnh đàn ông. Đồng thời sản phẩm cùng giúp bổ thận, điều hòa nội tiết trong cơ thể, tăng cường sức đề kháng khiến bạn trở nên khỏe khoắn tràn trề sức sống.

Lựa chọn sử dụng sản phẩm sẽ là một lựa chọn tuyệt vời, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống đầy sắc màu, xua tam cảm giác căng thẳng, xấu hổ, chán nản trước kia.

Sản phẩm được các chuyên gia và bác sĩ khuyên dùng cho những nam giới bị yếu sinh lý, liệt dương, tinh trùng suy giảm về chất lượng và số lượng, thận hư, cơ thể mệt mỏi yếu ớt. Bên cạnh đõ sản phẩm cũng là người đồng hành của những gia đình vô sinh hiếm muộn, mong muốn có một mụn con.

Hình ảnh Phục Thần Công dạng lọ

Sử dụng sản phẩm bằng đường uống, uống sản phẩm với nửa cốc nước. Ngày uống 1-2 lần, mỗi lần 30-35 viên tùy thuộc vào tình trạng của mỗi người. Nên uống trước hoặc sau bữa ăn khoảng 30 phút để có kết quả tốt nhất.

Sản phẩm đã được các chuyên gia nghiên cứu, kiểm định kỹ lưỡng, từ khâu lựa chọn nguồn nguyên liệu đến khâu sản xuất, đóng gói. Không chỉ vậy, Sản phẩm đã được đa số người dùng thử nghiệm đánh giá tốt trước khi được tung ra thị trường vì vậy chúng tôi xin khẳng định chắc chắn về chất lượng tuyệt vời mà Phục Thần Công mang lại.

Hiện tại có nhiều thông tin trên thị trường nói rằng sản phẩm Phục Thần Công lừa đảo người tiêu dùng. Nhưng đây hoàn toàn là những thông tin sai và không đúng sự thật. Những thông tin này xuất hiện thường do những đối thủ cạnh tranh với sản phẩm Phục Thần Công tung ra nhằm giảm uy tín của sản phẩm. Do đó, bạn nên hoàn toàn tỉnh táo trước các nguồn thông tin sai trái, không đu

Các chuyên gia và các bác sĩ đầu ngành cho biết sản phẩm phải có chất lượng tuyệt vời như thế nào thì mới có thể tạo ra cơn chấn động mạnh mẽ như vậy. Rất nhiều bệnh nhân đã được tư vấn sử dụng sản phẩm và có những phản hồi rất tốt. Họ vui mừng khi tình trạng của mình được cải thiện, hối tiếc khi tại sao lại không biết đến sản phẩm tốt hơn.

Do đó chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Phục Thần Công một lần để cảm nhận được những thay đổi tích cực trong cuộc sống của bạn.

Video: Bác sĩ Hoàng Khánh Toàn & Tự Long chia sẻ về Phục Thần Công trên VTV2

Cho đến hiện tại chưa có một ghi nhận nào về các tác dụng không mong muốn khi sử dụng sản phẩm.  Tuy nhiên nếu bạn nhận thấy có bất kỳ dấu hiệu nào bất thường hãy liên hệ với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn phương pháp giải quyết tốt nhất.

Khi dùng sản phẩm nên kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, sạch sẽ, không rượu bia, chất kích thích, thường xuyên tập luyện thể thao để tăng cường sức khỏe.

Không sử dụng sản phẩm cho trẻ dưới 18 tuổi bởi đây là độ tuổi nên được để cơ thể phát triển tự nhiên nhất, người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Không bẻ sản phẩm khi uống, bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời, đẻ xa tầm tay trẻ em, thực phẩm đồ uống. Không dùng sản phẩm khi có bất kỳ dấu hiệu nào của mốc, đổi màu, chảy nước.

Thuốc Phục Thần Công giá 560.000 đồng/1 hộp. Giá bán có thể thay đổi tùy vào từng hiệu thuốc.

Sản phẩm hiện nay đã được phân phối rộng rãi trên cả nước, bạn có thể tìm mua sản phẩm ở các cửa hàng thuốc hoặc mua online. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn cửa hàng uy tín, xem xét kỹ lưỡng bao bì, hạn dùng các thông tin ghi trên sản phẩm và đặc biệt là tem bảo hành để có được hiệu quả tốt nhất.

Các bạn có thể tìm mua sản phẩm Phục Thần Công chính hãng tại ITP Pharma, để Dược sĩ đại học tư vấn qua hotline 08.5354.9696

Hình ảnh Phục Thần Công Gold phiên bản nâng cấp của Phục Thần Công

Xem thêm: [Vạch trần] Menevit chính hãng mua ở đâu? Giá bao nhiêu? Có tốt không?

Video liên quan

Chủ Đề