Cách sử dụng Vaseline cho da mặt

5 / 5 [ 45 bình chọn ]

Các vấn đề về da luôn là nỗi sầu não của không ít bạn gái, điều này cũng không hề ngoại lệ với cả những người nổi tiếng như ca sĩ Đặng Tử Kỳ. Thế nhưng hiện tại cô ấy đã hoàn toàn tự tin vào làn da khỏe mạnh và gần như không có bất kỳ tì vết nào của mình chỉ với cách đắp mặt nạ bằng Vaseline vô cùng đơn giản. Vậy Vaseline đắp mặt được không? Cách dưỡng da bằng vaseline như thế nào? Nếu bạn muốn khám phá xem cách làm mặt nạ bằng vaseline, cô ấy đã làm như thế nào thì hãy tham khảo bài viết được Cheriskin.com chia sẽ sau đây nhé!

Phương pháp làm đẹp bằng Vaseline

Phương pháp làm đẹp từ Vaseline không có gì quá mới mẻ, tuy nhiên, trong thực tế thì có rất ít người biết cách sử dụng đắp mặt nạ Vaseline một cách hiệu quả. Chính vì thế mà rất nhiều người cũng thường xuyên dùng các sản phẩm từ Vaseline nhưng không hề đạt được kết quả như mình mong muốn. Điều này cũng vô tình khiến các chị em phụ nữ mất dần lòng tin vào các dòng sản phẩm từ Vaseline, thế nhưng nếu mọi người nhìn vào những gì mà Đặng Vũ Kỳ làm được chắc chắn sẽ suy nghĩ khác đi.

Thời gian gần đây, Ca sỹ Đăng Vũ Kỳ có chia sẽ với người hâm hộ về một loại mặt nạ dưỡng da vô cùng tốt nhưng lại có giá thành rất phải chăng [ Bật mí là cách này được Bác sỹ da liễu của cô ấy giới thiệu nhé]. Chuyện là, trong một chuyến lưu diễn dài ngày ở quốc gia có quốc kỳ hình lá Phong, do không khí khá hanh khô và lạnh nên làn da của cô ấy trở nên yếu đi, dễ kích ứng và bong tróc nặng. Trong trạng thái đầy lo lắng, Đăng Vũ Kỳ đã không ngần ngại mà liên hệ ngay với Bác sỹ da liễu của mình để tìm sự trợ giúp. Và kết quả mọi người có lẽ cũng đã biết, đúng vậy, người bác sỹ đã khuyên cô ấy nên đắp mặt nạ bằng Vaseline. Cách thức chăm sóc da đơn giản này không chỉ giúp Đặng Vũ Kỳ giải quyết được khó khăn lúc đó mà hiện tại làn da cô ấy thậm chí còn trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều. Ngay cả bản thân Đặng Vũ Kỳ cũng từng khẳng định : Làn da hiện nay của tôi gần như là bất khả chiến bại.

Cách đắp mặt nạ bằng Vaseline của Đặng Vũ Kỳ

Đầu tiên, cô ấy tiến hành làm sạch da mặt bằng nước rồi dùng một ít Vaseline [ Dạng kem] để thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt. Tiếp đến thì cô dùng một miếng vải mỏng có thấm nước phủ lên da, để yên như vậy trong khoản 30 phút. Cuối cùng thì cô loại bỏ đi lớp vải, dùng khăn lau nhẹ làn da nhưng vẫn chừa lại một ít Vaseline. Chỉ với những bước đơn giản như vậy nhưng mọi người cũng có thể thấy được hiệu quả mà nó mang lại như thế nào rồi phải không. Cách dưỡng da mặt bằng Vaseline vừa an toàn vừa dễ dàng bạn có thể thực hiện được bất cứ nơi đâu giúp dưỡng da mặt căng bóng.

Theo như Đặng Vũ Kỳ chia sẽ thêm, phương pháp làm mặt nạ đắp mặt bằng Vaseline này mặc dù có giá thành rất rẻ nhưng lại mang đến hiệu quả ngoài mong đợi. Làn da bong tróc nhanh chóng được khắc phục, các dấu hiệu bất thường trên da như mẩn đỏ, ngứa, hoàn toàn biến mất giúp da trở nên căng bóng và khỏe mạnh hơn.

Lưu ý: Tuy kết quả mà Đặng Vũ Kỳ thu được rất tốt, thế nhưng mọi người cần phải biết rằng, Vaseline thực chất được tạo thành từ Petroleum Jelly [ Mỡ dầu mỏ] đã qua tính chế. Vì thế, khi thoa lên da thì nó chỉ có tác dụng tạo thành lớp màng mỏng giup khóa ẩm [ Ngăn ngừa da bị mất nước] chứ không hề dưỡng ẩm cho da. Điều này cũng có nghĩa, khi đắp mặt nạ bằng Vaseline thì chỉ giúp da bớt khô và bong tróc chứ không có khả năng cung cấp những dưỡng chất quan trọng cho da.

Bên cạnh đó, do khả năng khóa ẩm nên đôi khi việc sử dụng mặt nạ Vaseline có thể gây ra tình trạng tắc lỗ chân lông, đây cũng là nguyên nhân khiến nhiều người sử dụng mặt nạ Vaseline xuất hiện hiện tượng nổi mụn do quá trình tiết dầu tự nhiên của da bị ảnh hưởng.

Các từ khóa liên quan:

  • đắp mặt nạ bằng vaseline
  • đắp mặt nạ vaseline
  • mặt nạ ngủ vaseline
  • mặt nạ với vaseline
  • mặt nạ vaseline

Video liên quan

Chủ Đề