Cách tải video bằng coccoc trên điện thoại

MẹoDùng Cốc Cốc download video, nhạc cực nhanh

Chỉ với trình duyệt Cốc Cốc bạn không cần cài đặt thêm bất kỳ công cụ hỗ trợ download nào mà vẫn có thể tải video Facebook hoặc video từ các trang Web về máy tính dễ dàng. Để biết cách tải Video trên trình duyệt Cốc Cốc, mời các bạn theo dõi các thao tác bên dưới.

Tải video Cốc Cốc, download video trên CocCoc

Hướng dẫn tải Video trên Cốc Cốc

1. Cách tải video Cốc Cốc trên máy tính

Bước 1: Bạn truy cập vào Website mà bạn hay xem sau đó chọn một bộ phim yêu thích. Khi bạn vào các trang web xem phim, bạn phải mở cho phim đó chạy thì download Cốc Cốc mới bắt được link của phim đó. Thời gian chờ rất ngắn chỉ khoảng 5-10 giây, thanh công cụ tải sẽ xuất hiện ở ngay trên màn hình hiển thị video..

Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn chất lượng hình ảnh của Video bạn muốn tải về ở ô Chất lượng: Cao, Trung bình, Thấp.

Nếu bạn muốn tải Video trên trang Youtube thì cách làm thực hiện cũng tương tự. Tham khảo Mẹo download Video trên tất cả các trang Web

 Chú ý:Các Video tải về thường có định dạng *.mp4, *.flv, *.avi, ... Để đọc những định dạng này bạn nên sử dụng download VLC hay  tải KMP

2. Cách tải video Cốc Cốc trên điện thoại

Tương tự như thao tác tải video Cốc Cốc trên máy tính, người dùng cũng có thể sử dụng ứng dụng Cốc Cốc phiên bản trên điện thoại để tải video. Chi tiết cách tải video từ web xem phim bằng Cốc Cốc trên điện thoại Android, iPhone sẽ được Taimienphi chia sẻ trong bài viết tại đây.

Cốc Cốc hiện đã có mặt trên hệ điều hành Android, các bạn có thể trải nghiệm sử dụng Cốc Cốc trên Android để truy cập internet, đọc báo, nghe nhạc nhanh hơn so với các trình duyệt trước đây.


Cách tải video trên Cốc Cốc thật sự rất đơn giản, chỉ cần vào website chia sẻ video bằng download Cốc Cốc, sau đó trình duyệt sẽ tự động bắt link tải video cho các bạn, chỉ cần bấm nút tải về và thành công. Chi tiết hướng dẫn sẽ có trong nội dung dưới đây, cùng theo dõi với Taimienphi.vn bạn nhé.

Tại sao Cốc Cốc không tải được video về máy tính? Cài Cốc Cốc cho iPhone, duyệt web trên iPhone bằng CocCoc Bật tắt Savior, nút download trên máy tính Sửa lỗi aw snap trên trình duyệt Cốc Cốc Tải video Youtube bằng Cốc Cốc tốc độ cao Savior tự xóa trên Cốc Cốc và cách khắc phục

Để có thể tải video xuống iPhone, Android chúng ta có thể sử dụng nhiều dịch vụ khác nhau. Và nếu bạn sử dụng trình duyệt Cốc Cốc trên điện thoại thì có thể sử dụng ngay tính năng tải video và xem video offline trên trình duyệt, không cần kết nối WiFi.

Trong bản cập nhật mới đây trên Cốc Cốc cho Android, iOS, nhà sản xuất đã đưa thêm tính năng tải video xuống trình duyệt để người dùng có thể xem ngay cả khi không có kết nối Internet. Điều này sẽ giúp bạn có thể xem video ở mọi lúc, mọi nơi với mọi trang phát video, khi mà hiện tại chỉ có Youtube cho phép xem video ngoại tuyến.

Tuy nhiên, tính năng tải video xuống trình duyệt Cốc Cốc trên điện thoại sẽ không được áp dụng cho Youtube do vấn đề bản quyền. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tải video xuống trình duyệt Cốc Cốc trên Android, iOS.

  • Cách tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc
  • Cách thêm tài khoản trên trình duyệt Cốc Cốc
  • Cách sửa lỗi Cốc Cốc không vào được mạng

Hướng dẫn tải video trên Cốc Cốc điện thoại

  • Tải trình duyệt Cốc Cốc Android
  • Tải trình duyệt Cốc Cốc iOS

Bước 1:

Trước hết bạn cần tải trình duyệt Cốc Cốc trên điện thoại theo bản mới nhất ở link trên hoặc có thể cập nhật phiên bản trên thiết bị. Sau đó bạn truy cập vào bất kỳ trang có video nào trên trình duyệt.

Khi nhìn vào video chúng ta sẽ thấy có 2 biểu tượng ở bên phải video. 1 là biểu tượng ghim video trên Cốc Cốc được áp dụng cho mọi video ở các trang kể cả Youtube, 2 là biểu tượng download. Nhấn vào biểu tượng download để tiến hành tải video trên Cốc Cốc.

Ngay lập tức người dùng sẽ được chuyển sang tab mới để tải video, nhấn Tải xuống ở góc dưới cùng bên phải giao diện. Video sẽ ở định dạng mp4 trên tất cả các trang web phát video.

Coc Coc trên điện thoại Android, iPhone. Các bạn đã biết cách sử dụng tính năng thú vị này chưa?

Cách nghe nhạc xem phim khi tắt màn hình bằng Cốc Cốc Pro Duyệt web ẩn danh với Cốc cốc trên điện thoại Cách tải và cài đặt Cốc Cốc Pro trên điện thoại Android Dịch web sang tiếng Việt từ ngôn ngữ bất kỳ Cách tải video từ web bất kỳ bằng Chrome trên Android

Trước đó với trình duyệt Web Cốc Cốc chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu về tính năng duyệt web tiết kiệm 3G với Cốc cốc để người dùng có thể quản lý được dữ liệu di động trên thuê bao của mình mỗi khi truy cập mạng Internet. Tuy nhiên hiện nay ứng dụng này còn cung cấp cho chúng ta tính năng tải video từ web xem phim bằng Coc Coc trên điện thoại vô cùng thuận tiện.

Cốc Cốc cho Android
- Download Cốc Cốc cho iPhone.

* Cách tải video từ web xem phim bằng Cốc cốc trên điện thoại

Bước 1 : Các bạn khởi động ứng dụng Cốc Cốc đã được tải và cập nhật trên thiết bị Android, iPhone của mình.

Bước 2 : Tại lần đầu truy cập vào ứng dụng này, hệ thống yêu cầu xác nhận các điều khoản sử dụng của trình duyệt này, ấn chọn mục Chấp nhận và Tiếp tục như hình dưới.

tải video về iPhone để tìm hiểu rõ hơn về các ứng dụng này.

//9mobi.vn/cach-tai-video-tu-web-xem-phim-bang-coc-coc-tren-dien-thoai-android-iphone-22549n.aspx
Và như vậy chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về các bước thực hiện sử dụng tính năng tải video từ web xem phim bằng Cốc Cốc trên điện thoại Android, iPhone vừa được hướng dẫn ở trên để bạn dễ dàng tải về các video, bộ phim mà mình yêu thích.

Video liên quan

Chủ Đề