Cách tạo hiệu ứng từ ngữ trong Messenger

Facebook Messenger là một ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí đang được nhiều người sử dụng hiện nay. Mới đây nhất, để giúp cho người dùng có thêm nhiều điều thú vị trong khi trò chuyện với bạn bè, người thân thì ứng dụng này đã cho cập nhật thêm tính năng Hiệu ứng từ ngữ. Với tính năng này thì chúng ta có thể cài đặt những cụm từ quen thuộc đính kèm với một icon vô cùng ấn tượng, sau khi nhập cụm từ đã cài đặt icon ở phần tin nhắn thì sẽ có các bong bóng đang bay lên cực kỳ đẹp mắt.

Nếu như bạn đang muốn sử dụng tính năng đầy thú vị này của Facebook Messenger khi trò chuyện cùng với bạn bè, nhưng lại không biết phải thực hiện như thế nào? Chính vì vậy, hôm nay Download.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn gửi tin nhắn có hiệu ứng từ ngữ trên Facebook Messenger, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn sử dụng hiệu ứng từ ngữ trên Facebook Messenger

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Facebook Messenger trên điện thoại của mình lên. Sau đó, đi tới một cuộc trò chuyện bất kỳ mà bạn muốn cài đặt hiệu ứng từ ngữ.

Bước 2: Tại giao diện cuộc trò chuyện khi này, nhấn vào biểu tượng “!” ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 3: Khi này trong phần cài đặt của cuộc hội thoại, ấn vào mục Hiệu ứng từ ngữ.

Bước 4: Ở giao diện Thêm từ hoặc cụm từ đầu tiên, hãy nhập từ hoặc cụm từ mà bạn muốn cài đặt thêm hiệu ứng.

Bước 5: Sau đó, chạm vào biểu tượng icon ở góc bên trái phía dưới màn hình.

Bước 6: Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị kho biểu tượng cảm xúc, hãy chọn một biểu tượng icon mà bạn muốn thêm vào từ, cụm từ.

Bước 7: Nhấn vào biểu tượng mũi tên đi lên ở phần nhập từ, cụm từ, để thêm hiệu ứng từ ngữ vào cuộc trò chuyện.

Bước 8: Cuối cùng, quay lại giao diện chính của cuộc hội thoại, hãy soạn và gửi tin nhắn là từ, cụm từ mà bạn đã cài đặt thêm hiệu ứng. Sau đó, trên màn hình bạn sẽ thấy được rất nhiều hiệu ứng bong bóng icon sẽ bay lên trông vô cùng ấn tượng.

Video hướng dẫn gửi tin nhắn có hiệu ứng từ ngữ trên Messenger

Xem thêm

Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số bài viết khác về thủ thuật Facebook Messenger như:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 22/09/2021

Để biến các cuộc hội thoại trở nên sống động và vui nhộn hơn, Facebook Messenger luôn cố gắng cải tiến và cập nhật các tính năng thú vị cho người dùng. Vừa qua, một tính năng tạo hiệu ứng chữ tin nhắn Messenger đã được công bố. Hãy thử trải nghiệm cùng mình nhé!

Việc làm thế nào để người dùng thể hiện cảm xúc tốt hơn khi chúng ta chỉ có thể nhắn gửi qua vài dòng tin nhắn đơn giản luôn là 1 mối quan tâm của các nhà phát triển ứng dụng. Tương tự vậy, bạn có thể cập nhật ngay tính năng mới nhất để tạo hiệu ứng chữ tin nhắn Messenger, giúp cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chữ tin nhắn Messenger

Bước 1: Tải hoặc cập nhật ứng dụng Facebook Messenger mới nhất về điện thoại của bạn.

  • Tải dành cho iOS: TẠI ĐÂY
  • Tải dành cho Android: TẠI ĐÂY

Vì hiện tại, tính năng này không được áp dụng cho toàn bộ ứng dụng Messenger mà chỉ có tác dụng đối với các cuộc trò chuyện mà bạn đã cài đặt và tạo hiệu ứng trước đó. Do vậy, bạn cần chọn người nhận > bấm vào tên họ để mở ra danh sách tuỳ chọn > bấm vào mục Hiệu ứng từ ngữ.

Bước 2: Bạn hãy nhập cụm từ mà mình muốn chèn thêm hiệu ứng > chọn thêm biểu tượng cảm xúc phù hợp khi nhấn vào hình mặt cười > nhấn dấu mũi tên bên cạnh.

Bạn có thể thêm số lượng tuỳ ý thích các cụm từ và biểu tượng emoji > nhấn Xong khi hoàn tất.

Bước 3: Lúc này, màn hình khung chat sẽ hiển thị thông báo. Người nhận cũng sẽ thấy thông báo này và có thể nhấn Xem để xem chi tiết hoặc tạo thêm nữa đấy.

Từ giờ, khi bạn hay đối phương gửi bất kỳ tin nhắn nào và có cụm từ đã cài đặt, màn hình sẽ ngay lập tức thả hiệu ứng cảm xúc bay đầy khung hình như thế này!

Tạm kết tạo hiệu ứng từ ngữ Messenger

Như vậy là chỉ cần vài bước cài đặt đơn giản là bạn đã có thể tạo hiệu ứng chữ tin nhắn Messenger hay ho và vui nhộn rồi đấy. Hi vọng rằng bạn sẽ có những phút giây trò chuyện thú vị với bạn bè của mình. Chúc bạn thực hiện thành công thủ thuật Messenger này nhé!

MUA ĐIỆN THOẠI GIÁ SIÊU TỐT!!!

 Với phiên bản Messenger mới bạn có thể tạo hiệu ứng từ ngữ khi nhắn tin với bạn bè mình rất xịn xò mà bạn không nên bỏ qua. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách bật hiệu ứng này khi nhắn tin trên ứng dụng Messenger của Facebook.

Cách bật "Hiệu ứng từ ngữ" khi nhắn tin trên Messenger 

Nếu bạn chưa cài đặt Messenger thì bạn có thể tải về cho điện thoại Android hay Iphone, Ipad tại đây

Messenger CH Play : //play.google.com/store/apps/details?id=com.facebook.orca&hl=vi&gl=US

Messenger App Store : //apps.apple.com/us/app/messenger/id454638411

Bạn có thể sử dụng trực tiếp tài khoản Facebook của mình để dùng trên Messenger mà không cần đăng ký gì thêm. Để có thể bật hiệu ứng tin nhắn trên Messenger các bạn làm như sau :

Chọn người bạn mà bạn muốn hiện hiệu ứng, Sau đó nhấn vào tên người bạn của bạn. Các bạn tiếp tục nhấn vào "Hiệu ứng từ ngữ".

Nếu lần đầu sử dụng, bạn phải thêm từ hay cụm từ đầu tiên bằng cách tại khung chat các bạn viết từ mà mình muốn : Ví dụ như : Hello.

Tiếp đó, các bạn nhấn vào icon mặt cười kế bên để chọn hiệu ứng từ ngữ cho từ Hello mà bạn vừa tạo, tiếp theo bạn nhấn vào biểu tượng mũi tên xanh bên phải là được.

Bạn có thể tạo bao nhiêu hiệu ứng tùy ý và với bao nhiêu bạn cũng được, bằng cách lập lại bước trên.

Cách sử dụng "Hiệu ứng từ ngữ" khi nhắn tin trên Messenger

Để sử dụng "Hiệu ứng từ ngữ" các bạn chỉ cần chat từ mà mình đã cài đặt với người bạn mà bạn đã bật tính năng "Hiệu ứng từ ngữ" là được, ví dụ mình gõ từ "Hello" mà mình đã thiết lập bên trên.

Chúc các bạn thành công

Page 2

Langhoasadec.website là trang blog chia sẻ thông tin. Tại đây, chia sẻ các thông tin về du lịch, ăn uống, mẹo vặt cuộc sống.

LIÊN HỆ 

Facebook: //www.facebook.com/langhoasadec.website

Email :

Youtube Channel : //www.youtube.com/channel/UC5rUtlQuOkcBp77WMUwzhpg

Video liên quan

Chủ Đề