Cách tăng FPS cho giả lập

Tăng FPS PUBG giả lập Tencent Gaming Buddy là cách giúp cho người chơi có thể giảm được độ giật, lag mỗi khi chơi game. Nhờ thế mà các bạn sẽ có được những trải nghiệm game bắn súng sinh tồn hấp dẫn hơn. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Doithuongpro tìm hiểu về 7 cách tăng FPS PUBG giả lập Tencent Gaming Buddy ngay nhé!

Mục Lục Bài Viết

  • 1 Đáp ứng điều kiện chơi game PUBG Mobile
    • 1.1 Cấu hình tối thiểu
    • 1.2 Cấu hình yêu cầu
  • 2 Tăng FPS PUBG giả lập Tencent Gaming Buddy bằng tùy chỉnh đồ họa
  • 3 Tăng FPS PUBG giả lập Tencent Gaming Buddy bằng cách lựa chọn hiển thị hình ảnh
  • 4 Tùy chỉnh độ nhạy giúp tăng FPS PUBG Mobile PC
  • 5 Tăng FPS PUBG giả lập Tencent Gaming Buddy bằng cách tùy chọn con quay hồi chuyển
  • 6 Cài đặt hiệu ứng âm thanh để tăng FPS PUBG giả lập
  • 7 Tăng FPS PUBG Mobile Tencent bằng GFX Tool

Đáp ứng điều kiện chơi game PUBG Mobile

Để cho quá trình chơi game không xảy ra tình trạng giật, lag thì các bạn cần phải tăng FPS PUBG giả lập Tencent Gaming Buddy. Tuy nhiên, trước khi thực hiện tăng FPS thì các bạn cần phải đáp ứng được những yêu cầu tối thiểu về cấu hình chơi game. Cụ thể như sau:

Cấu hình tối thiểu

  • Hệ điều hành: Windows 7 đến 10 và 64 bit
  • CPU: Lõi kép từ AMD II X2 hoặc Intel Core 2 có tốc độ đường truyền là 2.8 GHz
  • RAM: 4GB
  • CPU: Intel 1GB 64 Bit / 512 MB DDR2 256 Bit
  • Dung lượng ổ cứng HDD/ SSD: 10GB
  • Tốc độ băng thông: 10MBps

Cấu hình yêu cầu

  • Hệ điều hành: Windows 7, 8, 8.1, 10 64bit
  • CPU: Core i3 trở lên
  • RAM: 8GB
  • Tốc độ đường truyền: 8GB
  • Dung lượng ổ cứng: 10GB
  • Tốc độ băng thông: 20MBps.

Tăng FPS PUBG giả lập Tencent Gaming Buddy bằng tùy chỉnh đồ họa

Tăng FPS PUBG giả lập Tencent Gaming Buddy bằng tùy chỉnh đồ họa

Nhiệt độ của thiết bị chính là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng giật lag mỗi khi chơi PUBG Mobile. Không những ở PUBG Mobile mà hầu hết những tác vụ khác ở trên thiết bị cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều nếu như máy của bạn quá nóng.

Để có thể chơi PUBG Mobile mượt mà và không có tình trạng giật là thì các bạn nên điều chỉnh FPS PUBG Mobile. Cụ thể, các bạn cần phải thay đổi cấu hình đồ họa trong game sao cho phù hợp với cấu hình của máy. Và chọn ảnh sao cho việc xoay người, ngắm bắn hay di chuyển không bị giật lag.

Phụ thuộc vào từng thiết bị mà các bạn có thể tùy chỉnh đồ họa của game để tăng FPS PUBG giả lập Tencent Gaming Buddy. Các bạn có thể tùy chọn các mức độ đồ họa ở trong game như HD, Ultra HD, HDR, Smooth và Balanced. Việc giảm dần các tùy chọn cấu hình này khi chỉ còn Smooth và Balanced là các bạn đã có thể trải nghiệm PUBG mượt mà rồi.

Tăng FPS PUBG giả lập Tencent Gaming Buddy bằng cách lựa chọn hiển thị hình ảnh

Tăng FPS PUBG giả lập Tencent Gaming Buddy bằng cách lựa chọn hiển thị hình ảnh

Hiện nay, PUBG có nhiều lựa chọn để người chơi lựa chọn về hình ảnh như Classic, Soft, Realistic và Colorful. Khi các bạn bật những tính năng này lên thì có thể xuất hiện tình trạng giật, lag khi chơi game. Nếu như muốn trải nghiệm game mượt mà, các bạn có thể tăng FPS PUBG bằng cách lựa chọn hiển thị hình ảnh để phù hợp với thiết bị của mình nhất.

Chế độ tốt nhất các bạn có thể chọn là Classic. Tuy việc cài đặt chế độ hình ảnh này không được bắt mắt nhưng nó sẽ đảm bảo không xảy ra hiện tượng giảm khung hình đột ngột mỗi khi chiến PUBG.

Lưu ý: Trước khi sử dụng các thiết bị cao cấp thì các bạn hãy giảm cấu hình xuống hết mức để tối ưu khung hình. Bên cạnh đó, khi thực hiện tăng FPS PUBG giả lập Tencent Gaming Buddy thì hãy chọn cài đặt mà mình ưng ý nhất, không nên để cho máy làm tự động.

Tùy chỉnh độ nhạy giúp tăng FPS PUBG Mobile PC

Tùy chỉnh độ nhạy giúp tăng FPS PUBG Mobile PC

Trên thực tế, sẽ không có một độ nhạy nào tốt cho tất cả các máy hay người chơi. Chính vì thế, các bạn phải thử nghiệm và lựa chọn cho mình chế độ nhạy phù hợp với cách chơi của mình. Vậy nên, cách tăng FPS đơn giản nhất là tùy chỉnh độ nhạy đó.

Nếu như dùng tabler cỡ lớn thì độ nhạy trên màn hình cần điều chỉnh sẽ không dễ dàng. Vì thế, tốt nhất là hãy thử nghiệm trên từng thiết bị bằng cách đặt ngón tay phải của mình lên màn hình rồi tìm độ nhạy để khi quét 1 đường, các bạn có thể xoay 180 độ.

Tăng FPS PUBG giả lập Tencent Gaming Buddy bằng cách tùy chọn con quay hồi chuyển

Tăng FPS PUBG giả lập Tencent Gaming Buddy bằng cách tùy chọn con quay hồi chuyển

Việc tăng FPS PUBG giả lập Tencent Gaming Buddy bằng con quay hồi chuyển dễ điều khiển nhưng nó cũng sẽ khiến cho người chơi chậm đi. Tùy chọn này cho phép các bạn nghiêng màn hình để di chuyển tâm súng theo mong muốn của mình. Thế nhưng, tính năng con quay hồi chuyển này vẫn tồn tại một số điểm hạn chế nhất định.

Trên một số thiết bị tầm trung thì tốc độ cũng như độ trễ của súng luôn có ảnh hưởng đến việc nhắm bắn của người chơi. Vì thế, hãy tắt tính năng hiện FPS trong PUBG này và ngắm bắn bằng tay cho chắc chắn nhé.

Cài đặt hiệu ứng âm thanh để tăng FPS PUBG giả lập

Cài đặt hiệu ứng âm thanh để tăng FPS PUBG giả lập

Cài đặt hiệu ứng âm thanh cũng là một cách giúp tăng FPS PUBG giả lập Tencent Gaming Buddy. Âm thanh không ảnh hưởng đến khung hình trong game nhưng âm thanh tốt là yếu tố đem đến những trải nghiệm tốt cho người dùng.

Hãy để max volume trong tất cả các tùy chọn âm thanh. Bởi lúc này, các bạn sẽ có thể dễ dàng nghe thấy tiếng bước chân, tiếng gọi của đồng đội và tiếng súng ở trong game.

Tăng FPS PUBG Mobile Tencent bằng GFX Tool

Tăng FPS PUBG Mobile Tencent bằng GFX Tool

Graphics Tool là một ứng dụng hỗ trợ cho những người chơi có máy cấu hình yếu để giảm tối đa tình trạng giật, lag. Ứng dụng này cũng cho phép các bạn mở khóa chế độ HD, tốc độ 60 khung hình/ s và đổi những đồ họa khác nhau trong PUBG Mobile.

Để tăng FPS PUBG giả lập Tencent Gaming Buddy bằng GFX Tool, hãy thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Tải ứng dụng Graphics Tool tại link dưới đây và tiến hành cài đặt như bình thường

Link tải: //bom.to/qYCb80wX5Jxpt2

Bước 2: Mở ứng dụng tăng FPS PUBG Mobile PC này lên và đảm bảo đã đóng PUBG Mobile.

Bước 3: Cài đặt ứng dụng như sau:

  • Version: Lựa chọn phiên bản mới nhất của PUBG Mobile trên ứng dụng Google Play.
  • Graphics: Lựa chọn độ phân giải và chất lượng hình ảnh hợp với máy điện thoại của bạn.
  • FPS: Tốc độ khung hình trong mỗi giây, lý tưởng nhất là để 60fps/s.
  • Unlock HD: Cho phép người chơi kích hoạt các phong cách hình ảnh như Classic, Colorful và Realistic. Nhưng những kiểu style này có thể khiến cho trò chơi nặng hơn nên hãy hạn chế nhất có thể nhé.

Bước 4: Nhấn vào chữ Accept. Chờ cho đoạn quảng cáo chạy hết là cài đặt ứng dụng tăng FPS cho PUBG Mobile PC thành công.

Hiện nay, phần mềm Graphics Tool chỉ hỗ trợ các thiết bị chạy hệ điều hành Android mà thôi. Trong một số trường hợp thì ứng dụng này không hoạt động hiệu quả như các bạn mong muốn. Lúc này, hãy nhấn nút Repair trong game. Sau đó, tắt game rồi mở lại ứng dụng là được.

Bài viết trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn cách tăng FPS PUBG giả lập Tencent Gaming Buddy chi tiết nhất. Hy vọng những thông tin trên đã giúp ích cho các bạn trong quá trình chơi. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo của chúng tôi!

>>> Xem thêm:

  • Cách tải PUBG Lite không cần fake IP tốc độ cao
  • Điểm danh 20+ tựa game giống PUBG PC Mobile hay nhất 2021

Video liên quan

Chủ Đề