Cách tắt âm bàn phím iPhone xs Max

Khi tắt âm thanh bàn phím điện thoại iPhone giúp bạn thoải mái thao tác, nhắn tin cho người thân và bạn bè mà không lo ảnh hưởng tới mọi người xung quanh bởi âm thanh đơn điệu khó chịu. Bài viết này, Tin Tức ShopDunk sẽ giúp bạn cách tắt âm thanh bàn phím điện thoại iPhone cực hiệu quả.

Những tiếng lách cách khi bạn gõ bàn phím khiến bạn cảm thấy khó chịu. Hoặc trong một số trường hợp như bạn đang nhắn tin trong lớp học, hoặc đang họpbạn nên tắt âm thanh bàn phím để không làm ảnh hưởng tới mọi người xung quanh.

Những tiếng lách cách khi bạn gõ bàn phím khiến bạn cảm thấy khó chịu

Với âm thanh mặc định nhàm chán khi thao tác trên bàn phím iPhone, iPad khiến chúng ta cảm thấy khó chịu chưa kể mọi người xung quanh. Cũng tương tự như âm thanh chụp ảnh phát ra, nhiều người dùng luôn muốn tắt âm chụp ảnh trên iPhone để không lo người xung quanh biết bạn đang làm gì hay chụp ai đó thì bài viết ngay sau đây chỉ với vài ba bước đơn giản sẽ giúp bạn tắt âm thanh bàn phím điện thoại iPhone một cách dễ dàng. Mời bạn đọc cùng theo dõi.

Hướng dẫn cách tắt âm thanh bàn phím điện thoại iPhone cực hiệu quả

Bước 1: Từ giao diện sử dụng, các bạn truy cập vào ứng dụng Settings [Cài đặt] >Sound [Âm thanh]

Bước 2: Tại đây các bạn trượt xuống dưới, tìm đến mục Keyboard Clicks [Âm bàn phím] và gạt công tắc tắt tính năng này đi

Tắt âm thanh bàn phím điện thoại iPhone theo cách này có ưu điểm là tắt trong thời gian lâu dài hoặc vĩnh viễn mà không ảnh hưởng đến các hệ thống âm thanh khác của thiết bị [nhạc chuông gọi, chuông tin nhắn, âm báo], tuy nhiên do thao tác từ trình cài đặt nên bạn sẽ mất nhiều thời gian để tắt hoặc bật khi cần. Bởi vậy cách này sẽ khó áp dụng trong những trường hợp khẩn cấp. Ngoài ra, trong trường bạn chỉ muốn tắt âm bàn phím hay âm thanh bất kỳ tại một thời điểm thì bạn hãy gạt nút Silent bên hông điện thoại để tắt âm thanh tức thì.

Tắt âm thanh bàn phím điện thoại iPhone theo cách này có ưu điểm là tắt trong thời gian lâu dài hoặc vĩnh viễn mà không ảnh hưởng đến các hệ thống âm thanh khác của thiết bị

Như vậy, chỉ với vài thao tác cơ bản mà ShopDunk giới thiệu trên đây, các bạn đã có thể tắt âm bàn phím, tắt âm thanh bàn phím điện thoại iPhone, iPad của mình, các bước thực hiện và thủ thuật rất đơn giản nhưng sẽ giúp nhiều ích lợi cho chúng ta. Bài viết chúng tôi sử dụng thiết bị iPhone 6 thực hiện hướng dẫn, với các thiết bị khác như iPhone X, iPhone 8, 8 plus, 7, 7 plus, 6s, 6s plus, 6 plus, 5s, 5, 4s và iPad các bạn hoàn toàn có thể thực hiện tương tự. Ngoài ra, để có thể sử dụng hết các chức năng của iPhone, các bạn cần kiểm tra iphone hay có cách đơn giản nhất đó là check imei iphone trước khi quyết định mua và sử dụng điện thoại iphone để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái

Hi vọng bài viết nhỏ này có thể giúp bạn tắt âm thanh bàn phím điện thoại iPhone nhanh chóng, đơn giản cũng như phục vụ cho công việc cũng như quá trình sử dụng điện thoại của mình nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Video liên quan

Chủ Đề