Cách tắt âm thanh video trên Facebook

Có nhiều video bạn muốn đăng lên Facebook nhưng do có những âm thanh trong đó làm bạn không thích nên bạn chần chừ chưa muốn đăng. Vậy thì hãy thực hiện cách tắt tiếng video khi tải lên Facebook được nhacplus.vn hướng dẫn dưới đây. Bạn sẽ có thể đăng video bình thường và hoàn toàn không có âm thanh.

Tắt tiếng video khi tải lên Facebook siêu đơn giản

Bước 2: Chạm vào video của bạn để nó hiển thị to hơn >>> Chọn vào nút âm thanh để nó hiển thị biểu tượng tắt

Bước 3: Chọn đăng video như bình thường.

Video của bạn sẽ được tải lên Facebook hoàn toàn không có âm thanh. Mọi người đều có thể xem được video này khi bạn để ở chế độ công khai. Nhưng sẽ không ai nghe được âm thanh trong video đó

Bạn cũng có thể chọn cách là chèn vào video các bài nhạc phổ biến trên thị trường. Khi bạn tải lên Facebook thì mạng xã hội này sẽ lập tức tắt âm thanh trong video. Bao gồm bài nhạc đó và cả âm thanh khác trong video.

Bởi vì Facebook có quy định về nhạc bản quyền không được sử dụng trên mạng xã hội này. Nên một khi bài nhạc đó xuất hiện sẽ bị tắt tiếng ngay bạn không cần phải cài đặt gì nữa.

Hi vọng cách tắt tiếng video khi đăng lên Facebook được hướng dẫn trên đây đã giúp bạn thực hiện thành công. Nhanh tay thao tác để chia sẻ video thú vị của mình với mọi người nhé!

Video liên quan

Chủ Đề