Cách tắt thông báo trên Weverse

Weverse là gì? Mọi thứ về weverse có thể bạn chưa biết weverse là không gian giao tiếp của ban nhạc nổi tiếng Hàn Quốc với người hâm mộ toàn cầu.

Weverse là gì? Mọi thứ về weverse có thể bạn chưa biết

Weverse là gì?


Advertisement

ARMY và TXTers quốc tế, Big Hit Entertainment vừa công bố một ứng dụng hoàn toàn mới sẽ thay đổi cách bạn fangirl cùng với những người hâm mộ trên khắp thế giới theo một cách quan trọng! 

Hầu hết các nghệ sĩ ở K-Pop sử dụng một diễn đàn Hàn Quốc có tên fancafe để liên lạc và chia sẻ nội dung độc quyền với người hâm mộ. Nhưng fancafe được điều hành bởi một cổng thông tin web của bên thứ ba có tên DAUM, điều này không dễ dàng cho người hâm mộ quốc tế truy cập hoặc sử dụng [điều này có thể hiểu được, coi DAUM là một công ty Hàn Quốc và không có nghĩa vụ phải phục vụ người hâm mộ quốc tế]. 

Nhưng xem xét thành công quốc tế chưa từng có của BTS, không có gì lạ khi Big Hit đã lên Twitter vào ngày 30 tháng 6 để công bố cộng đồng người hâm mộ chính thức mới của BTS trên một ứng dụng có tên Weverse hướng đến cộng đồng fan quốc tế. Vậy, Weverse là gì? 

Nhưng trước tiên, nhiều hơn về fancafe! Fancafe là một góc yêu thích của Internet, người hâm mộ của BTS và các ngôi sao Kpop khác có thể giao tiếp với BTS và các ARMY khác và xem nội dung độc quyền từ faves của họ. 

Điều khó chịu duy nhất với cộng đồng là nội dung của nó chỉ có ở Hàn Quốc, khiến người hâm mộ quốc tế rất khó tham gia vào cộng đồng. Tất nhiên, các ARMY quốc tế vẫn làm những gì họ phải làm, viết ra các hướng dẫn về cách đăng ký và sử dụng trang web bằng các ngôn ngữ khác để các ARMY quốc tế ít nhất có thể thấy nội dung độc quyền mà BTS đã đăng. Nhưng vì cộng đồng chỉ có ở Hàn Quốc, nên cho đến nay chỉ có sự tham gia của các ARMY quốc tế vào trang web.

Và TXT, nhóm nhạc nam mới nhất của Big Hit ra mắt vào tháng 3 năm 2019. Điều khiến người hâm mộ BTS ngạc nhiên là vào ngày 1 tháng 2, trước khi TXT thậm chí ra mắt, Big Hit đã thông báo rằng cộng đồng người hâm mộ chính thức của họ đã ra mắt thông qua một trang web không thuộc DAUM có tên TXTUniverse. com. 

Các ARMY đã tò mò tại sao, mặc dù các ARMY cầu xin một môi trường thân thiện với người hâm mộ quốc tế hơn cho các ARMY trong nhiều năm, Big Hit sẽ ra mắt một cho TXT trước BTS. Nhưng có vẻ như, dựa trên sự ra mắt của Weverse, việc tung ra cộng đồng người hâm mộ quốc tế của TXT và ARMYpedia của BTS trước tiên đều là một phần của kế hoạch tổng thể.

Hãy xem, nếu bạn nhìn vào TXTUniverse và ARMYpedia, cả hai đều được BeNX, công ty con phát triển ứng dụng trực tuyến của Big Hit tập trung vào việc tạo ra các dịch vụ để tối đa hóa trải nghiệm trực tuyến và ngoại tuyến cho người hâm mộ trên toàn cầu. Họ cũng đã phát triển ứng dụng cửa hàng buôn bán chính thức mới của Weply, BTS và TXT.

Điều đáng chú ý là, kể từ khi BeNX ra mắt ứng dụng Weverse, TXTUniverse.com đã đóng cửa, hướng tất cả người hâm mộ TXT tải xuống ứng dụng Weverse. Điều này dường như ngụ ý rằng BeNX [hay còn gọi là Big Hit] đã thử nghiệm công nghệ cộng đồng người hâm mộ mới của họ trên một fandom nhỏ hơn và túi người hâm mộ nhỏ hơn của BTS trước khi họ chính thức ra mắt ứng dụng cho lượng fan quốc tế khổng lồ của BTS [BTS với ‘Cổng thông tin Weverse đã có hơn 500.000 người dùng đăng ký].

Bây giờ bạn có tất cả thông tin cơ bản trên Weverse, đây là những gì bạn có thể làm trên ứng dụng. Mô tả ứng dụng chính thức của Weverse cho biết ứng dụng này cho phép người hâm mộ kết nối với những người hâm mộ khác trên toàn thế giới, và giống như fancafe, nó cho phép bạn thưởng thức nội dung độc quyền mà bạn không thể thấy ở bất kỳ nơi nào khác được lựa chọn cẩn thận cho các thành viên Weverse. 

Weverse cũng có một tính năng Instagram-Story-esque gọi là “Khoảnh khắc nghệ sĩ” nơi các nghệ sĩ chia sẻ các bài đăng “hài hước, cảm động hoặc truyền cảm hứng” với người hâm mộ hết hạn sau 24 giờ.

Nhưng có lẽ thú vị nhất đối với người hâm mộ quốc tế là có một dịch giả tích hợp cho phép người hâm mộ quốc tế dịch các bài đăng của các nghệ sĩ sang ngôn ngữ ưa thích của họ. Ngay bây giờ, ứng dụng có sẵn bằng tiếng Anh, tiếng Hàn và tiếng Nhật.

Ứng dụng của Weverse cũng trêu chọc việc bổ sung các cộng đồng cho các nghệ sĩ khác ngoài BTS và TXT sắp ra mắt. Hiện tại vẫn chưa rõ các nghệ sĩ sẽ là nghệ sĩ hay nghệ sĩ Big Hit mới ngoài Big Hit, nhưng khả năng là vô tận.

Cũng không rõ liệu fancafe của BTS có tiếp tục tồn tại trên DAUM hay không, hay nó sẽ đóng cửa sau khi Weverse đạt được bước tiến nhất định. 

Nhưng, ARMY quốc tế có thể đăng nhập vào Weverse ngay bây giờ để tận hưởng tất cả những gì nó cung cấp. Jimin, Suga, Jungkook, Jin, J-Hope và RM đều đã được đăng trong ứng dụng, vì vậy có rất nhiều thứ để thưởng thức! 

Ban đang tìm kiếm từ khóa Cách bật thông báo trên Weverse được Update vào lúc : 2022-02-17 13:59:52 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tìm hiểu thêm Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Dùng tính năng Thông báo có âm thanh trên điện thoại

Thông báo có âm thanh giúp bạn biết được những việc trình làng trong nhà mình. Khi bạn bật tính năng này, điện thoại sẽ luôn kiểm tra để phát hiện những âm thanh mà bạn muốn nhận thông báo, ví như tiếng chuông báo khói hoặc chuông cửa.

Nội dung chính

    Dùng tính năng Thông báo có âm thanh trên điện thoạiBước 1: Tải ứng dụng Tạo phụ đề trực tiếp và Thông báo có âm thanh xuốngBước 2: Bật tính năng Thông báo có âm thanhCách sử dụng tính năng Thông báo có âm thanhChọn âm thanh cần phát hiệnChọn cách nhận thông báoVideo liên quan

Bước 1: Tải ứng dụng Tạo phụ đề trực tiếp và Thông báo có âm thanh xuống

Lưu ý: Nếu bạn dùng điện thoại Pixel, hãy chuyển sang Bước 2 ở phía dưới. Tính năng Thông báo có âm thanh đã được setup trên điện thoại Pixel và một số trong những dòng điện thoại Android khác.

Đối với những điện thoại khác, hãy tải ứng dụng Tạo phụ đề trực tiếp và Thông báo có âm thanh từ Google Play.

Bước 2: Bật tính năng Thông báo có âm thanh

Để bật tính năng Thông báo có âm thanh, hãy tuân theo tiến trình sau:

Mở ứng dụng Cài đặt trên thiết bị.
Nhấn vào Hỗ trợ tiếp cận Thông báo có âm thanh.
Nhấn vào Mở Thông báo có âm thanh.
Để đồng ý quyền, hãy nhấn vào OK.
Không bắt buộc: Thay đổi phím tắt của tính năng Thông báo có âm thanh. Tìm hiểu về phím tắt tương hỗ tiếp cận.
Để bật tính năng Thông báo có âm thanh, hãy dùng phím tắt của tính năng này [vuốt lên bằng 2 ngón tay hoặc nhấn vào nút Hỗ trợ tiếp cận ].

Lưu ý: Nếu thiết bị của bạn chạy phiên bản cũ hơn Android 9, ví như Android P trở xuống, thì bạn không thể sử dụng câu lệnh “Ok Google” khi bật tính năng Thông báo có âm thanh. Nếu bạn muốn dùng Trợ lý Google thông qua lệnh thoại trên những thiết bị đó, hãy tạm ngưng tính năng Thông báo âm thanh. Tìm hiểu cách xem phiên bản Android.

Cách sử dụng tính năng Thông báo có âm thanh

Tính năng Thông báo có âm thanh không bao giờ gửi âm thanh hoặc những cuộc trò chuyện trong nền cho Google khi chưa tồn tại sự đồng ý của bạn. Mọi âm thanh đều được xử lý trên thiết bị và chỉ lưu trên thiết bị.

Khi nhận được Thông báo có âm thanh trên điện thoại, bạn hoàn toàn có thể:

    Tắt tiếng thông báo: Nhấn vào Tắt tiếng chú ý này.
    Gửi phản hồi về thông báo: Nhấn vào Gửi phản hồi.
    Xem dòng thời hạn: Nhấn vào thông báo bạn nhận được.

Nếu bạn muốn có kết quả tốt nhất, hãy tuân theo những mẹo sau:

    Để điện thoại ở giữa phòng mà bạn muốn phát hiện âm thanh. Đảm bảo không để vật nào gây khó dễ cho điện thoại. Giảm bớt những âm thanh khác trong nhà, ví như tiếng TV.

    Tính năng Thông báo có âm thanh sẽ luôn ở trạng thái bật và hoàn toàn có thể làm tăng mức sử dụng pin. Vì vậy, hãy sạc điện thoại hằng ngày.

Chọn âm thanh cần phát hiện

Mở ứng dụng Cài đặt trên thiết bị.
Nhấn vào Hỗ trợ tiếp cận Thông báo có âm thanh.
Nhấn vào Mở Thông báo có âm thanh hình tượng Cài đặt .
Nhấn vào Thông báo có âm thanh đang hoạt động và sinh hoạt giải trí.
Chọn âm thanh mà bạn muốn phát hiện:

    Chuông báo khói và báo cháy Còi báo động Tiếng la hét Tiếng em bé Tiếng chuông cửa Tiếng gõ cửa Tiếng chó sủa Tiếng bíp của thiết bị Tiếng nước chảy

    Tiếng chuông điện thoại cố định và thắt chặt

Chọn cách nhận thông báo

Mở ứng dụng Cài đặt trên thiết bị.
Nhấn vào Hỗ trợ tiếp cận Thông báo có âm thanh.
Nhấn vào Mở Thông báo có âm thanh hình tượng Cài đặt .
Nhấn vào Tùy chọn thông báo.
Chọn cách bạn muốn nhận thông báo:

    Rung Đèn nhấp nháy

    Thông báo trên các đồng hồ đã kết nối. Tùy chọn này vận dụng cho đồng hồWear OS và một số trong những thiết bị đeo khác. Bạn hoàn toàn có thể cần thay đổi chính sách setup thông báo trên thiết bị đeo. Nếu bạn không sở hữu và nhận được tin báo, hãy xem tài liệu tương hỗ dành riêng cho thiết bị đeo của bạn. Tìm hiểu thêm về những thông báo trên thiết bị đeo.

Reply 2 0

Chia sẻ

Review Cách bật thông báo trên Weverse ?

Bạn vừa tìm hiểu thêm tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Cách bật thông báo trên Weverse tiên tiến và phát triển nhất

Share Link Cập nhật Cách bật thông báo trên Weverse miễn phí

Quý khách đang tìm một số trong những Share Link Down Cách bật thông báo trên Weverse miễn phí.

Giải đáp vướng mắc về Cách bật thông báo trên Weverse

Nếu Pro sau khi đọc nội dung bài viết Cách bật thông báo trên Weverse , bạn vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha
#Cách #bật #thông #báo #trên #Weverse

Video liên quan

Chủ Đề