Cách xem lịch sử Messenger của người khác

Cách thực hiện này giúp bạn: Xem lại tin nhắn đã xóa trên Messenger

Cách xem tin nhắn Messenger đã xóa trên điện thoại cũng như trên máy tính đã được Facebook tích hợp. Người dùng chỉ việc tải về thông tin của mình và sau đó trả lại các tin nhắn cũ trước đó một cách dễ dàng. Đây cũng là chính sách mới của Facebook khi cho phép người dùng tự do quản lý dữ liệu của mình và có thể đảm bảo sau khi ngưng sử dụng Facebook sẽ không có bất cứ thông tin nào liên quan.

Cách xem lại tin nhắn đã xóa trên Messenger bằng điện thoại

Với cách xem lại tin nhắn đã xóa trên Messenger trên ngay cả các tin nhắn đã cũ bạn cũng có thể xem và lưu được lại. Tất nhiên cách xem lại tin nhắn đã xóa trên Messenger phiên bản điện thoại sẽ khác một chút so với máy tính, do đó người dùng cần lưu ý và theo dõi thông tin dưới đây để được biết cách thực hiện, và ngoài ra thiết bị Android sẽ dễ dàng hơn khi bạn được phép tải bất cứ file nào về máy tính, không như iPhone.

Cách xem tin nhắn Messenger đã xóa trên điện thoại

Bước 1: Trên giao diện điện thoại, bạn mở ứng dụng Facebook, nhìn góc trên bên phải, bạn click vào biểu tượng 3 sọc ngang [Hình 1]. Sang giao diện mới, bạn vuốt màn hình lên, bạn click vào "Cài đặt & quyền riêng tư" [Hình 2].

Bước 2: Bạn click vào "Cài đặt" [Hình 3]. Giao diện mới mở ra, bạn trượt màn hình lên, bạn click "Tải thông tin của bạn xuống" [Hình 4].

Bước 3: Bạn click vào "Bỏ chọn tất cả" rồi tích vào ô tròn nhỏ ở mục "Tin nhắn" [Hình 5]. Tiếp đó, bạn trượt màn hình lên rồi click vào "Khoảng ngày" [Hình 6]. 

Bước 4: Bạn tiếp tục click vào "Khoảng ngày" [Hình 7]. Lúc này, bạn chọn vào ngày giờ như hình 8 để chọn ngày giờ phù hợp. 

Bước 5: Giao diện "Tải thông tin của bạn xuống"  hiện ra, bạn click vào "Tải xuống" [Hình 9]. Trình duyệt web mở ra, bạn click vào "Tải xuống" [Hình 10].

Bước 6:Trên trình duyệt, bạn click vào 3 chấm ở góc trên bên phải rồi click vào "Tệp tải xuống". Tiếp đó, bạn click vào file mà bạn vừa tải xuống [Hình 11]. Sau đó, bạn click vào "message" [Hình 12] bạn sẽ xem được tin nhắn mà bạn đã xóa. 

Trên đây Taimienphi.vn vừa hoàn tất cách xem tin nhắn Messenger đã xóa trên điện thoại, với cách này người dùng điện thoại Android có thể dễ dàng hơn trong việc xem lại tin nhắn Facebook Messenger đã xóa trên điện thoại. Còn với điện thoại iPhone thì khó hơn bởi lẽ Apple khá hạn chế cho người dùng tải các file về điện thoại của mình, nhưng nếu không có điện thoại Android bạn có thể sử dụng máy tính cũng được.

Ngoài ra nếu bạn để ý sẽ thấy cách khôi phục tin nhắn Facebook trên không chỉ giúp bạn khôi phục tin nhắn Facebook mà nó còn cho phép bạn tải thêm nhiều thông tin khác nhau có trên Facebook của bạn, bao gồm cả comment trên Facebook. Và bạn có thể tải nó về để xem lại nếu muốn tương tự như cách xem lại tin nhắn Messenger đã xóa trên điện thoại trong bài viết này.

Bạn có lỡ tay xóa tin nhắn và đang muốn xem tin nhắn Messenger Facebook đã xóa trên ứng dụng điện thoại thì đừng lo lắng. Hãy lưu lại cách xem tin nhắn Messenger đã xóa để đôi khi lỡ tay xóa tin nhắn đều có thể khôi phục lại được.

Cách lấy lại tin nhắn đã xóa trên Messenger trên điện thoại Android Cách chuyển tiếp tin nhắn trên Messenger Xóa tin nhắn Facebook Messenger trên máy tính Cách sửa lỗi gọi điện thoại, video call trên Facebook Messenger Cách xem lại tin nhắn đã xóa trên Messenger Cách tải và sử dụng Messenger Lite trên điện thoại

Trò chuyện trên Facebook đã trải qua những thay đổi qua nhiều năm. Nó được gọi là Facebook Messenger trên trang web mạng xã hội hiện nay và có một ứng dụng được gọi là Facebook Messenger dành cho thiết bị di động đồng bộ hóa với các tin nhắn trực tuyến. Facebook Messenger bao gồm trò chuyện bằng văn bản và video và ghi nhật ký tự động tất cả các cuộc trò chuyện của bạn.

Cách tìm lịch sử trò chuyện trên Facebook của tôi

Để tìm một chuỗi tin nhắn trong quá khứ trên máy tính của bạn, hãy chọn biểu tượng tin nhắn trên thanh trên cùng của bất kỳ trang Facebook nào để xem danh sách các cuộc hội thoại Tin nhắn gần đây nhất của bạn. Nếu bạn không thấy cuộc trò chuyện bạn đang tìm kiếm, bạn có thể cuộn xuống danh sách hoặc chọn Xem tất cả trong Messenger ở cuối hộp.

Bạn cũng có thể chọn Messenger trong bảng điều khiển bên trái của Nguồn cấp tin tức của bạn để có danh sách đầy đủ các cuộc hội thoại trên Messenger. Nhấp vào bất kỳ một trong số họ để xem toàn bộ cuộc hội thoại.

Cách xóa lịch sử Facebook Messenger

Trong Facebook Messenger, bạn có thể xóa các tin nhắn Facebook cá nhân khỏi lịch sử của mình, hoặc bạn có thể xóa toàn bộ lịch sử hội thoại với một người dùng Facebook khác. Mặc dù bạn có thể xóa tin nhắn hoặc toàn bộ cuộc trò chuyện khỏi lịch sử Facebook Messenger của mình, thao tác này sẽ không xóa cuộc trò chuyện khỏi lịch sử của những người dùng khác, một phần của cuộc trò chuyện và nhận được tin nhắn bạn đã xóa. Sau khi bạn gửi một tin nhắn, bạn không thể xóa nó khỏi Messenger của người nhận.

Bạn có thể xóa các tin nhắn đơn trong bất kỳ cuộc trò chuyện nào, cho dù bạn đã gửi chúng hay nhận được một số người khác.

  1. Chọn Messenger biểu tượng ở trên cùng bên phải của màn hình.

  2. Lựa chọn Xem tất cả trong Messenger ở cuối hộp Messenger mở ra.

  3. Chọn một cuộc trò chuyện trong bảng điều khiển bên trái. Các cuộc hội thoại được liệt kê theo thứ tự thời gian với cuộc hội thoại gần đây nhất ở trên cùng. Nếu bạn không thấy cuộc hội thoại bạn muốn, hãy sử dụng trường tìm kiếm ở đầu bảng Messenger để định vị cuộc trò chuyện đó.

  4. Chọn mục nhập cá nhân của cuộc hội thoại bạn muốn xóa để mở một biểu tượng ba dấu chấm bên cạnh mục nhập.

  5. Chọn biểu tượng ba dấu chấm để đưa lên Xóa bỏ bong bóng và chọn nó để loại bỏ các mục nhập.

  6. Xác nhận xóa khi được nhắc làm như vậy.

Làm thế nào để xóa một cuộc hội thoại toàn bộ Messenger

Nếu bạn không còn có kế hoạch giao tiếp với một người hoặc chỉ muốn dọn dẹp danh sách Messenger của mình, bạn có thể xóa toàn bộ cuộc trò chuyện nhanh hơn để xem qua một bài đăng tại một thời điểm:

  1. Chọn Messenger biểu tượng ở trên cùng bên phải của màn hình.

  2. Lựa chọn Xem tất cả trong Messenger ở cuối hộp Messenger mở ra.

  3. Chọn một cuộc trò chuyện trong bảng điều khiển bên trái. Khi bạn chọn một cuộc trò chuyện, Facebook sẽ hiển thị biểu tượng bánh xe bên cạnh nó. Các cuộc hội thoại được liệt kê theo thứ tự thời gian với cuộc hội thoại gần đây nhất ở trên cùng. Nếu bạn không thấy cuộc hội thoại bạn muốn, hãy sử dụng trường tìm kiếm ở đầu bảng Messenger để định vị cuộc trò chuyện đó.

  4. Chọn bánh xe răng bên cạnh cuộc hội thoại bạn muốn xóa.

  5. Lựa chọn Xóa bỏ trong menu mở ra.

  6. Xác nhận xóa và toàn bộ cuộc trò chuyện biến mất.

Tải xuống tin nhắn và dữ liệu trên Facebook

Facebook cung cấp một cách để tải xuống tin nhắn Facebook của bạn, cùng với tất cả dữ liệu Facebook của bạn, bao gồm cả hình ảnh và bài đăng, dưới dạng tệp lưu trữ.

Để tải xuống dữ liệu Facebook của bạn:

  1. Chọn mũi tên xuống ở trên cùng bên phải của cửa sổ trình duyệt Facebook.

  2. Lựa chọn Cài đặt từ trình đơn thả xuống.

  3. Dưới Cài đặt Tài khoản Chung, lựa chọn Tải xuống bản sao dữ liệu Facebook của bạn ở cuối màn hình.

  4. Cung cấp mật khẩu của bạn khi được nhắc làm như vậy để bắt đầu quá trình thu thập và tải xuống.

Đọc “trộm” tin nhắn Facebook của người khác là một hành vi trái phép, tuy nhiên vẫn có vài trường hợp bất khả kháng buộc chúng ta cần phải xem tin nhắn của người khác để bảo vệ quyền lợi và lợi ích của bản thân.

Hai thủ thuật đơn giản giúp Cách xem tin nhắn Facebook của người khác

Thường các đối tượng muốn đọc tin nhắn Facebook của người khác chủ yếu là người yêu của nhau, cha mẹ đối với con cái,… vì những lý do nào đó mà họ muốn biết được đối tượng đó đang làm gì và nói gì với ai. Và hai thủ thuật sau sẽ bạn xem tin nhắn Facebook của người khác mà không để lộ bất kì dấu vết nào.

Để thực hiện được hành động này, trước hết bạn phải tiếp cận và sử dụng được máy tính của người mình muốn xem trộm tin nhắn để các bạn có thể về nhà và xem trên thiết bị của mình, trong bài viết này sử dụng trình duyệt Chrome để thực hiện thao tác đó.

Cách 1: Xem mật khẩu bằng cách kiểm tra phân tử

Phương pháp này chỉ áp dụng cho các trình duyệt có hỗ trợ lưu mật khẩu trên máy tính như Cốc Cốc, Chrome hay FireFox,…

Bước 1: Truy cập vào trang Facebook

Nếu giao diện hiện lên như hình ảnh bên dưới, tức là bạn đã thành công bước 1, người này có lưu mật khẩu trên ứng dụng, bây giờ chỉ cần đánh cắp mật khẩu này rồi âm thầm về nhà đăng nhập thôi.

Bước 2: Kiểm tra phần tử

Nhấp vào ô chứa mất khẩu đang bị mã hóa và chọn Kiểm tra [Inspect Element] hoặc thao tác với tổ hợp phím Ctrl+Shift+I đối với trình duyệt Chrome.

Bước 3: Đổi thuộc tính thẻ

Sau khi nhấp chọn kiểm tra thì trình duyệt ngay lập tức sẽ xuất hiện một khung chứa các đoạn mã html, css,… không cần quan tâm đến những chi tiết thừa này mà chỉ cần chú tâm đến thẻ INPUT được tô xanh bên dưới hướng dẫn, tập trung đến  type="password" và nhấp chuột vào đây để sửa thành type="text", sau đó Enter để trình duyệt hiển thị mật khẩu thành dạng ký tự.

Bước 4: Xem mật khẩu

Sau hành động trên thị mật khẩu của tài khoản đó sẽ “lồ lộ” ra trước mắt bạn, việc cần làm là ghi nhớ lại rồi về nhà âm thầm hành động thôi.

Cách 2: Xem mật khẩu đã lưu

Cách này sẽ dễ hiểu hơn cho những người không rành về công nghệ. Tuy nhiên lời cảnh báo là khả năng tùy biến sẽ không cao và nhiều khả năng bạn phải nhập mật khẩu máy để có thể đọc được tin nhắn trên facebook của người khác.

Bước 1: Vào cài đặt

Chọn vào biểu tượng 3 dấu chấm bên phải phía trên của thanh nhập, sau đó chọn vào mục Cài đặt.

Bước 2: Vào mục quản lý mật khẩu

Tìm kiếm trong mục Cài đặt vừa thao tác, chọn Mật Khẩu và Biểu Mẫu -> Quản lý mật khẩu.

Bước 3: Chọn hiển thị mật khẩu Facebook

Tìm trong danh sách tên miền facebook.com và nếu mật khẩu được lưu trong đây thì chúng ta hoàn toàn có thể lấy được mật khẩu của tài khoản đó.

Bước 4: Xem mật khẩu

Sau các bước trên, mật khẩu sẽ được hiển thị lên, vô cùng dễ dàng đúng không ?

Lưu ý: chúng tôi khuyến cáo bạn nên dùng những thủ thuật để xem tin nhắn người khác trên Facebook vừa chia sẻ vào mục đích chính đáng. Trường hợp, nếu không cấp thiết và cần thiết thì đừng truy cập trái phép và làm tổn hại đến người khác.

Chúc các bạn thành công!

TP

Video liên quan

Chủ Đề