Cách xem zing tv trên máy tính

Zing TV là phần mềm xem Tivi online trên máy tính với chất lượng video tốt nhất hiện nay. Ứng dụng này là một danh sách tổng một tất cả các chương trình tivi hay những video về phim ảnh mới nhất. Nó còn tích hợp bộ công cụ tìm kiếm cực mạnh mẽ cho phép người dùng có thể tìm nhanh và chính xác các chương trình hiện có trên internet.

Bạn nên tải zing tv về máy tính của mình thông qua đường dẫn bên dưới nhằm để đảm bảo an toàn và ổn định. Phần mềm còn thiết lập riêng cho mình một danh sách các bộ phim được yêu thích nhất  và cả những video có lượt xem nhiều nhất. Nó giúp bạn có thể không bỏ lỡ một video hot hay những thông tin nóng hổi trên internet.

Zing TV - phần mềm xem Tivi online

Người sử dụng có thể xem phim zing mà không bị giới hạn về chất lượng hoặc phải trả phí để sử dụng. Chương trình cho phép bạn có thể tìm kiếm các bộ phim với nhiều kiểu khác nhau như: thể hoại, quốc gia, đề cử…. Ứng dụng còn hỗ trợ người dùng có thể tải nhanh các video được yêu thích trê internet.  

Công cụ này tự động cập nhật các phiên bản mới và tự động thêm những bộ phim mới nhất vào danh sách phim. Phần mềm này có thể hoạt động tốt trên nhiều phiên bản windows và tương thích trên nhiều nền tảng khác nhau như iOS, Android, Windows phone….

Ứng dụng còn có tính năng tự động thông báo đến người dùng khi có các tập mới của một chương trình tivi mà bạn yêu thích. Hay thông báo những bộ phim boom tấn được chiếu rap đã ra mắt kháng giả Zing sớm nhất.

Phần mềm hỗ trợ người sử dụng có thể tìm kiếm bằng giọng nói rất dễ dàng. Bên cạnh đó bạn có thể đọc trước các thông tin về những bộ phim và các video mình sắp xem trong mục giới thiệu phim. Từ đó giúp bạn có cái nhín sâu sắc và khách quan nhất về bộ phim. Ngày ra zing còn có các công cụ khác như: zing mp3 2016

Zing TV - chương trình xem tivi online

Tính năng của Zing TV

  • Xem phim online dễ dàng.
  • Tìm kiếm các video nhanh chóng.
  • Tải phim về máy tính.
  • Tổng hợp nhiều thể loại phim khác nhau.
  • Hoạt động trên nhiều trình duyệt.

Nhận xét về Zing TV Online

Ưu điểm:

  • Có danh sách tổng hợp các video được xem nhiều nhất.
  • Tùy chọn chất lượng của phim ảnh.
  • Tự động cập nhật dữ liệu.
  • Tương thích trên nhiều phiên bản.

Zing TV là chương trình hỗ trợ xem tivi trên máy tính tốt nhất hiện nay. Nó được nhiều người dùng ưa chuộng và sử dụng phố biến nhất. Bạn nên tải Công cụ để có thể xem những bộ phim và những chương trình mà mình yêu thích. Chúc các bạn có những phút giây thư giản.

Zing TV - [10 MB]

Truy Cập ZING TV >>Tại Đây



SN Ứng dụng Tải về Bài đánh giá Nhà phát triển
1.

Bạn đang xem: Cách tải phim trên zing tv về máy tính

Blazing 888 Slots
Tải về4.4/5 1,355 Bài đánh giáBlue Crystal Labs Inc.

Xem thêm: Tuyến Xe Khách Thành Bưởi Cần Thơ, Nhà Xe Thành Bưởi

2.

Xem thêm: Các Cách Kiểm Tra Số Điện Thoại Sim Viettel Đang Sử Dụng Nhanh Chóng Nhất

Amazing Mahjong: Zen
Tải về4.7/5 374 Bài đánh giáNigital
3.

Amazing Breakout Game
Tải về4.6/5 248 Bài đánh giá
Hoặc làm theo hướng dẫn dưới đây để sử dụng trên PC : Nếu bạn muốn cài đặt và sử dụng Zing TV – Xem phim mới HD ứng dụng trên PC hoặc Mac của bạn, bạn sẽ cần phải tải xuống và cài đặt Trình mô phỏng ứng dụng dành cho máy tính để bàn cho máy tính của bạn. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để giúp bạn hiểu cách sử dụng app cho máy tính của bạn trong 4 bước đơn giản dưới đây:
Bước 1: Tải xuống trình giả lập Android cho PC và Mac

Nếu bạn muốn sử dụng ứng dụng trên máy tính của mình, trước tiên hãy truy cập cửa hàng Mac hoặc Windows AppStore và tìm kiếm ứng dụng Bluestacks hoặc ứng dụng Nox . Hầu hết các hướng dẫn trên internet đều đề xuất ứng dụng Bluestacks và tôi cũng có thể muốn giới thiệu ứng dụng này vì bạn có nhiều khả năng tìm giải pháp trực tuyến hơn nếu bạn gặp sự cố khi sử dụng ứng dụng Bluestacks trên máy tính của mình. Bạn có thể tải xuống phần mềm PC hoặc Mac Bluestacks đây .

Bước 2: Cài đặt trình giả lập trên PC hoặc Mac

Bây giờ bạn đã tải về trình giả lập mà bạn chọn, hãy vào thư mục Downloads trên máy tính của bạn để tìm ứng dụng giả lập hoặc ứng dụng Bluestacks. Khi bạn đã tìm thấy nó, hãy nhấp vào nó để cài đặt ứng dụng hoặc exe trên PC hoặc máy tính Mac của bạn. Bây giờ nhấp vào Tiếp theo để chấp nhận thỏa thuận cấp phép. Thực hiện theo các chỉ thị trên màn hình để cài đặt ứng dụng đúng cách. Nếu bạn làm đúng ở trên, ứng dụng Trình mô phỏng sẽ được cài đặt thành công.

Bước 3: Zing TV – Xem phim mới HD cho PC - Windows 7/8 / 8.1 / 10

Bây giờ, mở ứng dụng Trình giả lập bạn đã cài đặt và tìm kiếm thanh tìm kiếm của nó. Một khi bạn tìm thấy nó, gõ Zing TV – Xem phim mới HD trong thanh tìm kiếm và nhấn Tìm kiếm. Bấm vào Zing TV – Xem phim mới HDbiểu tượng ứng dụng. Một cửa sổ Zing TV – Xem phim mới HD trên Cửa hàng Play hoặc cửa hàng ứng dụng sẽ mở và nó sẽ hiển thị Cửa hàng trong ứng dụng trình giả lập của bạn. Bây giờ nhấn nút Tải xuống và, như trên thiết bị iPhone hoặc Android của bạn, ứng dụng của bạn sẽ bắt đầu tải xuống. Bây giờ chúng ta đã xong. Bạn sẽ thấy một biểu tượng có tên "Tất cả ứng dụng". Click vào nó và nó sẽ đưa bạn đến một trang chứa tất cả các ứng dụng đã cài đặt của bạn. Bạn sẽ thấy biểu tượng. Click vào nó và bắt đầu sử dụng ứng dụng.

Bước 4: Zing TV – Xem phim mới HD cho Mac OS

Xin chào. Người dùng Mac! Các bước để sử dụng Zing TV – Xem phim mới HD cho Mac giống hệt với hệ điều hành Windows trên. Tất cả những gì bạn cần làm là cài đặt Trình giả lập ứng dụng Nox hoặc Bluestack trên máy Macintosh của bạn. Các liên kết được cung cấp trong "Bước 1"

Cảm ơn bạn đã đọc hướng dẫn này. Chúc một ngày tốt lành!
Tải về Nhà phát triển Xếp hạng Điểm số Phiên bản hiện tại Khả năng tương thích
Kiểm tra APK →Zalo Group30292.755032019.12.0112+

Tải về Nhà phát triển Xếp hạng Điểm số Phiên bản hiện tại Xếp hạng người lớn
Free Trên iTunesZalo Group30292.755032019.12.0112+

[ Thông tin cơ bản | Hướng dẫn cài đặt | Các phiên bản cũ hơn | Bình luận ]

Thông tin cơ bản

Giá: Miễn phí

Kích thước tệp .APK: 2.7 MB

Phiên bản hiện tại: 1.0

Tên gói: com.freezing.tvvideoguide

Danh mục: Ứng dụng, Sách và Tài liệu tham khảo

Ghi chú của nhà phát triển: Nhận một số mẹo để xem video HD

Nhà phát triển: Falling Summer Bleeze

Yêu cầu hệ thống: Android 4.0 trở lên

Hình ảnh: [ Xem tất cả ]

Mô tả chi tiết

Miễn phí Zing TV Video HD Guide là ứng dụng hướng dẫn tốt nhất cho Zing TV. Chúng tôi cung cấp thông tin hữu ích và hướng dẫn hiểu biết dễ dàng cho bạn trong ứng dụng này.
Zing TV là một ứng dụng video chất lượng cao với rất nhiều phim như phim Hàn Quốc, phim Trung Quốc, phim Hồng Kông, chương trình truyền hình và phim hài. Hơn nữa, nó phù hợp với mọi lứa tuổi.
-Không gian
-Chinese Series
-Time / phim hoạt hình
-Chương trình trẻ em
-Chương trình tivi
Miễn phí Zing TV Video HD Hướng dẫn là không chính thức Zing TV. Ứng dụng này chỉ là ứng dụng tư vấn.

Xem thêm

Hướng dẫn cài đặt

Hướng dẫn miễn phí Zing TV Video HD là một ứng dụng miễn phí được phát triển bởi Falling Summer Bleeze, thuộc danh mục Sách và Tài liệu tham khảo. Tính tới hiện tại ứng dụng này có hơn 10 lượt tải về [thông tin từ chợ ứng dụng Google Play]. Mặc dù ứng dụng này được phát hành cho các thiết bị Android, tuy nhiên nếu bạn không có điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, hoặc đơn giản muốn trải nghiệm ứng dụng này trên màn hình lớn của máy tính, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. Trong bài viết bên dưới đây AppChoPC.com sẽ giới thiệu tới bạn cách cài đặt Hướng dẫn miễn phí Zing TV Video HD trên máy tính [PC Windows & Mac]. Phương pháp mà chúng tôi áp dụng là sử dụng Bluestacks, công cụ giả lập hệ điều hành Android hàng đầu hiện nay. Tất cả những gì bạn cần chỉ là một chiếc máy tính chạy Windows hoặc Mac.

Hướng dẫn miễn phí Zing TV Video HD trên máy tính PC Windows

Bước 1: Tải xuống và cài đặt Bluestacks

Tải phiên bản mới nhất tại đây //www.bluestacks.com/vi/index.html. Trang web này hỗ trợ tiếng Việt nên bạn có thể dễ dàng tải về file cài đặt của Bluestacks. Quá trình tải về có thể mất vài phút.

Sau khi tải về, nhấp chuột vào file bạn mới tải xuống để bắt đầu quá trình cài đặt. Giao diện cài đặt rất đơn giản, quá trình cặt đặt sẽ diễn ra nhanh chóng. Nếu có bất cứ vấn đề gì bạn có thể vào mục hỏi đáp của Bluestacks để tham khảo cách xử lý, hoặc bạn có thể bình luận trực tiếp dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn.

Bước 2: Tải xuống file cài đặt của Hướng dẫn miễn phí Zing TV Video HD cho máy tính PC Windows

File cài đặt này có đuôi là .APK. APK là viết tắt của cụm từ tiếng Anh "Android application package" [tạm dịch là bộ cài đặt ứng dụng cho hệ điều hành Android]. Bạn có thể tải về file apk này từ trang web của chúng tôi tại đây.

Chú ý: Các bạn có thể tải về Hướng dẫn miễn phí Zing TV Video HD apk phiên bản mới nhất lẫn các phiên bản cũ hơn miễn phí tại AppChoPC.com.

Bước 3: Tiến hành cài đặt Hướng dẫn miễn phí Zing TV Video HD bằng Bluestacks

Tập tin APK của Hướng dẫn miễn phí Zing TV Video HD sau khi tải về có thể được cài đặt vào Bluestacks theo một trong các cách sau:

  • Nhấp đúp vào file APK, cách này đơn giản và nhanh nhất.
  • Chuột phải vào file APK, chọn "Open With", sau đó chọn Bluestacks.
  • Kéo thả file APK vào màn hình ứng dụng Bluestacks

Quá trình cài đặt Hướng dẫn miễn phí Zing TV Video HD sẽ diễn ra nhanh chóng. Ngay sau khi quá trình cài đặt kết thúc, bạn sẽ thấy biểu tượng icon của Hướng dẫn miễn phí Zing TV Video HD trên màn hình trang chủ của Bluestacks. Nhấp chuột vào biểu tượng icon này để bắt đầu sử dụng Hướng dẫn miễn phí Zing TV Video HD trên máy tính PC Windows.

Thật đơn giản phải không nào, nếu có bất cứ vấn đề gì hãy bình luận bên dưới và chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Lịch sử phiên bản / Các phiên bản trước

  • Tải Hướng dẫn miễn phí Zing TV Video HD 1.0 cho máy tính PC Windows

Đánh giá & Bình luận

Đánh giá: 1,0/5 điểm - 1 lượt đánh giá

5 👍

0

4 👍

0

3 👍

0

2 👍

0

1 👍

0

Gửi bình luận của bạn

[*] là bắt buộc

Xin cảm ơn! Bình luận của bạn đã được gửi đi!

Gửi đi

Video liên quan

Chủ Đề