Cách xóa ứng dụng fb trên máy tính

Hiện nay có nhiều ứng dụng cho phép bạn đăng nhập thông qua tài khoản Facebook mà không cần phải đăng ký tài khoản mới, giúp bạn tiết kiệm thời gian và việc đăng nhập trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, việc bạn đăng nhập và liên kết tài khoản với những ứng dụng không rõ nguồn gốc sẽ ảnh hưởng đến bảo mật và sự riêng tư của bạn. Vậy nên cùng tham khảo các bước hướng dẫn sau để biết cách gỡ ứng dụng liên kết với Facebook trên điện thoại, máy tính nhé!

Video hướng dẫn cách gỡ ứng dụng liên kết với Facebook trên điện thoại, máy tính:

1. Cách gỡ ứng dụng liên kết với Facebook trên điện thoại

Bước 1: Tại giao diện chính của Facebook > Nhấn vào biểu tượng Ba gạch ngang > Chọn Cài đặt & quyền riêng tư.

Bước 2: Chọn Cài đặt > Cuộn xuống đến mục Quyền, chọn Ứng dụng và trang web.

Bước 3: Nhấn vào ứng dụng mà bạn muốn gỡ liên kết tài khoản Facebook > Chọn Xóa, gỡ bỏ.

Bước 4: Cuối cùng bạn nhấn Xóa, gỡ bỏ để hoàn tất thao tác.

2. Cách gỡ ứng dụng liên kết với Facebook trên máy tính

Bước 1: Tại trang chủ của Facebook bạn nhấn vào biểu tượng Tam giác ngược > Chọn Cài đặt & quyền riêng tư.

Bước 2: Chọn Cài đặt.

Bước 3: Click chuột vào mục Ứng dụng và trang web.

Bước 4: Nhấn Gỡ tại ứng dụng mà bạn muốn gỡ liên kết với tài khoản Facebook.

Bước 5: Cuối cùng bạn nhấn Xóa, gỡ bỏ để hoàn tất thao tác.

Bài viết vừa rồi đã hướng dẫn bạn cách gỡ ứng dụng liên kết với Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản và nhanh chóng. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Facebook cho phép bạn liên kết với nhiều ứng dụng khác nhau để sử dụng tài khoản Facebook đăng nhập sử dụng. Tuy nhiên, việc liên kết ứng dụng với Facebook cũng ảnh hưởng tới sự riêng tư và bảo mật tài khoản Facebook cá nhân. Vì vậy người dùng có thể gỡ ứng dụng liên kết trên Facebook, theo bài viết dưới đây của Quantrimang.

Hướng dẫn gỡ ứng dụng liên kết Facebook điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook thì bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở bên dưới rồi chọn Cài đặt & riêng tư. Tiếp đến người dùng nhấn vào mục Cài đặt.

Bước 2:

Tiếp đến chuyển sang giao diện mới người dùng tìm tới mục Quyền rồi nhấn chọn vào Ứng dụng và trang web. Khi đó chúng ta sẽ nhìn thấy tất cả những ứng dụng liên kết với Facebook, với những ứng dụng đã hết hạn và còn hạn sử dụng tài khoản.

Bước 3:

Nhấn vào ứng dụng mà bạn muốn gỡ liên kết tài khoản Facebook. Tại giao diện thông tin người dùng nhấn vào Xóa, gỡ bỏ để hủy liên kết tài khoản Facebook.

Lúc này hiển thị thông báo như dưới đây, bạn có thể lựa chọn gỡ bài viết, video có liên quan tới ứng dụng đó nếu muốn. Cuối cùng nhấn Xóa, gỡ bỏ.

Bạn tiếp tục thực hiện việc xóa, gỡ bỏ liên kết ứng dụng với tài khoản Facebook tương tự.

Cách gỡ ứng dụng liên kết với Facebook PC

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook bạn nhấn vào biểu tượng tam giác rồi chọn Cài đặt & ứng dụng rồi cũng nhấn chọn vào Cài đặt.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các tùy chọn cài đặt trên Facebook, nhìn sang danh sách bên trái màn hình bạn nhấn vào Ứng dụng và trang web.

Bước 3:

Trong giao diện này bạn cũng sẽ nhìn thấy tất cả những ứng dụng liên kết với tài khoản Facebook của bạn. Chúng ta nhấn vào tên ứng dụng đó để xem thông tin.

Bước 4:

Trong giao diện thông tin ứng dụng bạn cũng nhấn vào Xóa, gỡ bỏ.

Cuối cùng bạn cũng nhìn thấy thông báo việc gỡ kết nối đăng nhập Facebook rồi nhấn Xóa, gỡ bỏ.

Video hướng dẫn gỡ liên kết ứng dụng khỏi Facebook

Xem thêm

Facebook ngày càng được tối ưu nhằm nâng cao chất lượng cũng như sự tương tác của người dùng với mọi người xung quanh đặc biệt là trên các smartphone hiện nay. Tuy nhiên một vài nguyên nào như thiết bị cấu hình quá thấp, xung đột phần mềm giữa ứng dụng và thiết bị khiến ứng dụng thường xuyên bị văng, lag thậm chí là treo đơ máy. Việc lúc này các bạn nghĩ đến sẽ là xóa ứng dụng Facebook và cài phiên bản mới nhất. Không giống như việc gỡ bỏ chương trình trên máy tính, cách xóa ứng dụng Facebook trên Android khá đơn giản chỉ với vài thao tác. [caption id="" align="aligncenter" width="600"]

Xóa Facebook Apps trực tiếp trên Android[/caption] Cách 1: Xóa Facebook Apps trực tiếp trên Android Bước 1: Từ giao diện màn hình chính của thiết bị, các bạn truy cập vào Apps [Ứng dụng] và tìm tới biểu tượng ứng dụng Facebook. Bước 2: Nhấn và giữ bào biểu tượng Facebook cho tới khi xuất hiện giao diện có biểu tượng thùng rác như hình dưới đây. Lúc này các bạn chỉ cần di biểu tượng ứng dụng Facebook vào biểu tượng thùng rác. Bước 3: Một hộp thoại xuất hiện, bạn nhấn Delete [Gỡ bỏ] để xác nhận tiến trình xóa, del, gỡ bỏ Facebook Apps trực tiếp trên Android. [caption id="" align="aligncenter" width="600"]
Sử dụng Settings [Cài đặt] của thiết bị để xóa Facebook Apps trên Android[/caption] Cách 2: Sử dụng Settings [Cài đặt] của thiết bị để xóa Facebook Apps trên Android Bước 1: Đầu tiên, các bạn cần truy cập vào Apps [Ứng dụng] > Settings [Cài đặt]. Bước 2: Tại đây các bạn tìm tới mục Applications [Quản lý ứng dụng], chuyển sang thẻ All [Tất cả] > tìm tới ứng dụng Facebook và nhấn chọn vào nó. Bước 3: Tại đây, các bạn nhấn vào Gỡ cài đặt. Một hộp thoại hiện ra, các bạn nhấn vào Unistall [Gỡ cài đặt] để xác nhận tiến trình xóa, del, gỡ bỏ Facebook Apps trên Android. [caption id="" align="aligncenter" width="600"]
Xóa  Facebook Apps trên Android bằng Google Play[/caption] Cách 3: Xóa Facebook Apps trên Android bằng Google Play Với cách này các bạn có thể xóa, del, gỡ bỏ Facebook Apps trên Android đơn giản. Khi đó bạn chỉ cần truy cập vào ứng dụng CH Play > tìm kiếm ứng dụng Facebook và nhấn chọn Unistall [Gỡ cài đặt] tương tự như các thao tác phía trên. Trên đây là cách xóa ứng dụng Facebook trên Android thật dễ dàng mà chúng tôi muốn giới thiệu. Nếu bạn đang gặp vấn đề với ứng dụng Facebook trên thiết bị của mình thì hãy thử những cách trên đây để không còn gặp phiền toái nữa.
  • Xem thêmHướng dẫn tải video trên Facebook trên iPhone cực nhanh

Máy tính của bạn đang bị phiền toán bởi các ứng dụng gây hại trên Facebook, vấn đề đặt ra là làm thế nào để loại bỏ chúng hoàn toàn? Hãy yên tâm bởi bạn có thể gỡ bỏ chúng dễ dàng khỏi Facebook chỉ bằng vài bước đơn giản sau.

Cách gỡ và loại bỏ ứng dụng trên Facebook
 

Nội dung bài viết:
1. Trên máy tính
2. Trên điện thoại

1. Gỡ bỏ ứng dụng gây hại trên Facebook bằng máy tính

Bước 1: Đầu tiên, bạn truy cập vào tài khoản Facebook cá nhân rồi nhấn vào nút Tùy chọn trên thanh thực đơn và chọn Cài đặt.

Bước 2: Trên giao diện hiện ra, bạn nhấn vào mục Ứng dụngvà trang web. Tại đây, bạn sẽ thấy danh sách liệt kê tất cả các ứng dụng mà bạn đã cài đặt và sử dụng qua. Hãy tích vào ứng dụng cần gỡ bỏ, rồi nhấn vào nút Gỡ.

Bước 3: Hệ thống sẽ yêu cầu bạn xác nhận lại một lần nữa. Để dọn dẹp hết các dữ liệu có liên quan, bạn hãy đánh dấu vào dòng Xóa bài viết, video hoặc sự kiện mà [Ứng dụng] đã đăng lên dòng thời gian của bạn, sau đó nhấn Gỡ.

Bước 4:Sau khi đã hoàn thành việc gỡ ứng dụng, một thông báo sẽ hiện ra như hình dưới đây, bạn nhấn hãy nhấn Xong.

2. Gỡ bỏ ứng dụng gây hại trên Facebook bằng điện thoại

Ở mục trước, Taimienphi đã giới thiệu các bước để gỡ bỏ ứng dụng gây hại trên Facebook bằng máy tính. Trong trường hợp sử dụng điện thoại, bạn thực hiện các bước hướng dẫn Gỡ các ứng dụng độc hại trên Facebook điện thoại tại đây.

Vậy là bạn đã xóa bỏ hoàn toàn ứng dụng khỏi Facebook cá nhân của bạn. Và để giảm thiểu tối đa sự lây lan virus thông qua các ứng dụng trên Facebook, các bạn không nên sử dụng những ứng dụng tràn lan và chưa hiểu rõ tính năng của nó.


Trên Facebook hiện nay có rất nhiều ứng dụng vui giúp bạn có những tiện ích trong công việc, giải trí, vui chơi, kèm theo đó cũng có không ít những ứng dụng không tốt gây cho bạn không ít phiền toái, phát tán các phần mềm độc hại.

Gỡ bảo mật trên Facebook, bỏ bảo mật 2 lớp Facebook trên máy tính GeekUninstaller - Gỡ, xóa bỏ ứng dụng cài đặt trong hệ thống máy tính Cách xóa ứng dụng Facebook trên Android Ứng dụng Facebook đã "bay màu" khỏi Microsoft Store Loại thành viên ra khỏi nhóm Facebook Cách gỡ bỏ Ninja Fast Login Facebook trên Cốc Cốc, Chrome

Video liên quan

Chủ Đề