Cách xử lý lông mày trổ xanh

Ngày đăng: 04/04/2020

Một ngày đẹp trời, bạn quyết định đi “tân trang” cho đôi chân mày thêm sắc nét, không ngờ chỉ đẹp được vài tuần thì chân mày bỗng trổ xanh, trổ đỏ trông rất mất thẩm mỹ. Chân mày trổ xanh, trổ đỏ phần lớn chính là do cơ sở phun xăm đã sử dụng loại mực phun kém chất lượng làm cho chân mày hoàn toàn bị lệch tông, màu không giữ được như ban đầu.

Vì đã mất niềm tin 1 lần cho việc thẩm mỹ chân mày nên các chị em hãy nên xem xét cẩn thận địa chỉ làm đẹp uy tín, có giấy phép hoạt động cũng như các chuyên viên, kĩ thuật viên có tay nghề để xử lý chân mày của mình.

XỬ LÝ CHÂN MÀY TRỔ XANH, TRỔ ĐỎ LÀ GÌ?

Hiểu được tâm lý của khách hàng khi phải mang những đôi chân mày thảm hoạ, Gangwhoo đã nghiên cứu và phát triển phương pháp xử lý chân mày trổ xanh, trổ đỏ bằng laser công nghệ cao tiên tiến nhất hiện nay, trả lại cho khách hàng một đôi chân mày mới hoàn thiện hơn bằng tất cả nỗ lực của mình.

Laser có bước sóng thông minh phá huỷ và loại bỏ hoàn toàn màu mực trổ mực xanh, đỏ, phát ra những tia siêu điểm tác động trực tiếp đến sắc số màu mực phun xăm, phá vỡ những liên kết xấu đào thải chúng ra bên ngoài, màu xanh, đỏ của chân mày cũ sẽ làm mờ dần và biến mất hoàn toàn.

Xử lý chân mày trổ xanh trổ đỏ TMV Gangwhoo

NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN CHÂN MÀY TRỔ ĐỎ, TRỔ XANH

Tay nghề đội ngũ kỹ thuật viên thấp: Kỹ thuật viên thực hiện trực tiếp phun xăm chân mày thao tác sai cũng như không chuẩn xác do không nắm vững kỹ thuật…

Mực xăm chưa được kiểm định an toàn: mực dùng phun xăm không rõ nguồn gốc sản xuất, không kiểm định thành phần kỹ càng, chất lượng kém thì khi tác dụng lên da gây viêm, dị ứng, lông mày trổ xanh trổ đỏ…

Do pha trộn màu không đúng với tỉ lệ nên rất dễ dàng dẫn đến việc lông mày bị đổi màu.

Dụng cụ thiết bị chưa được khử trùng: Nhiều cơ sở thẩm mỹ không làm sạch tuyệt trùng dụng cụ thiết bị hoặc sử dụng liên tục nhiều lần gây nhiễm trùng da sau khi phun xăm.

Chế độ chăm sóc sai cách hướng dẫn: Sau khi phun xăm thì có nhiều người lại không thận trọng trong chăm sóc như để lông mày bị dính nước, gãi, cọ xát, tự ý bóc vẩy, sử dụng những loại sữa rửa mặt có tính tẩy mạnh…

Với yếu tố khách quan như cơ địa: Cơ địa của bạn không tốt như da dầu, da nhờn, da không hợp mực phun xăm… Những trường hợp do cơ địa “khó” thường có thể dẫn đến việc hàng lông mày bị trổ xanh, trổ đỏ.

Bạn cần tư vấn thêm về tình trạng chân mày của mình?

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN XỬ LÝ CHÂN MÀY TRỔ ĐỎ, TRỔ XANH BẰNG LASER?

Với một khu vực nhạy cảm như lông mày thì việc lựa chọn một cách xử lý lông mày trổ xanh, trổ đỏ không thể tùy tiện mà cần phải được cân nhắc kỹ lưỡng, đặc biệt là không được tự làm ở nhà.

Tẩy vết trổ xanh, trổ đỏ chân mày bằng Laser được các chuyên gia đánh giá là tuyệt đối an toàn, ít đau đớn và đặc biệt sẽ không để lại sẹo xấu trên da.

Đến với Gangwhoo để xử lý chân mày trổ xanh, trổ đỏ bằng Laser thì hiệu quả tẩy mực xăm cũng như việc hạn chế tối đa các biến chứng của giải pháp công nghệ cao này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Sau khi xóa hết vết mực xăm cũ thì bạn có thể sử dụng dịch vụ điêu khắc chân mày để sở hữu hàng lông mày mềm mại, thật tự nhiên và đầy cuốn hút mới.

 ƯU ĐIỂM XỬ LÝ CHÂN MÀY TRỔ XANH, TRỔ ĐỎ 

Hiểu được mong muốn khắc phục đôi chân mày hư do phun xăm của nhiều người, Gangwhoo áp dụng phương pháp xóa, sửa chân mày phun xăm bị trổ xanh, trổ đỏ bằng công nghệ laser tiên tiến, hiện đại mang lại sự hiệu quả tối ưu giúp chân mày của bạn lấy lại nét thanh tú, cân đối.

  • Tiêu diệt triệt mảng màu trổ xanh, trổ đỏ làm mất đi thẩm mỹ chân mày.
  • Mang lại một dáng mày mới cực chuẩn, hài hoà với gương mặt.
  • Giải quyết tình trạng hư hỏng, dị dạng của dáng mày.
  • Gây tê tại Gangwhô cam kết không sưng, không đau, không khó chịu trong suốt quá trình thực hiện.
  • Giúp bạn có một đôi chân mày có màu sắc phù hợp với sở thích, màu da, tuổi tác.
  • Quy trình an toàn tuyệt đối, không gây biến chứng.
  • Nhanh chóng, không mất thời gian nghĩ dướng.
  • Và đặc biệt là khiến bạn tự tin hơn với đôi chân mày hoàn hảo.

ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG XỬ LÝ CHÂN MÀY TRỔ XANH, TRỔ DỎ

  • Khách hàng có chân mày trổ xanh, trổ đỏ.
  • Khách hàng có chân mày hư nặng, bị lệch.
  • Khách hàng có dáng mày méo, bị xéo và không cân đối giữa 2 bên.
  • Khách hàng có chân mày bị sẹo, nhiều đuôi.
  • Khách hàng có chân mày hư khiên gương mặt trông hung dữ, mất thẩm mỹ.
  • Khách hàng muốn tân trang lại đôi chân mày mới.
  • Khách hàng đã làm chân mày nhưng chưa vừa ý.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN XỬ LÝ CHÂN MÀY TRỔ XANH, TRỔ ĐỎ

Bước 1: Thăm khám

Kỹ thuật viên sẽ trực tiếp thăm khám tình trạng màu trổ xanh hay đỏ của chân mày để tư vấn cho khách hàng về kiểu dáng và màu sắc chân mày phù hợp sau sửa với gương mặt, màu da, màu tóc và độ tuổi của khách hàng.

Bước 2: Vệ sinh, sát khuẩn

Bác sĩ vệ sinh sạch sẽ, sát khuẩn vùng chân mày trước khi tiến hành để tránh đi trường hợp nhiễm trùng trong quá trình thực hiện, phác đồ lại vùng xử lý chân mày trổ xanh, trổ đỏ.

Bước 3: Kiểm tra dụng cụ vô trùng

Đây là một khâu rất quan trọng, để đảm bảo được quy trình xử lý chân mày trổ xanh, trổ đỏ an toàn, không nhiễm trùng.

Bước 4: Ủ tê vùng phun

Ủ tê để tránh quá trình xử lý chân mày trổ xanh trổ đỏ gây ra cảm giác đau và tạo sự nhẹ nhàng, thoải mái nhất cho khách hàng. Với công nghệ tê tại Thẩm mỹ viện Gangwhoo, khách hàng sẽ không phải chịu bất kì đau đớn hay khó chịu trong quá trình thực hiện.

Bước 5: Xoá bỏ mực xăm cũ bằng công nghệ laser

Kỹ thuật viên sẽ sử dụng máy laser để phá huỷ và loại bỏ hoàn toàn màu mực bị trổ xanh, trổ đỏ , phát ra những tia siêu điểm tác động trực tiếp đến sắc số màu của màu mực phun xăm, phá vỡ liên kết xấu đào thải chúng ra bên ngoài, mực phun xăm sẽ mờ dần và biến mất 96,69%.

Bước 6: Tiến hành phun lại chân mày mới

Kỹ thuật viên sẽ dùng loại mực phun pha sẵn theo sở thích, lựa chọn của khách hàng để tiến hành tạo ra đôi chân mày mới phù hợp với gương mặt khách hàng.

Bước 7: Vệ sinh và dặn dò sau khi thực hiện

Kỹ thuật viên sẽ vệ sinh vùng phun sau khi đã hoàn tất và cho khách hàng xem kết quả. Dặn dò khách hàng cách chăm sóc sau khi xử lý chân mày trổ xanh, trổ đỏ để bạn có một dáng mày hoàn hảo nhất.

CÁCH CHĂM SÓC SAU KHI THỰC HIỆN

– Tránh việc tác động lên khu vực chân mày như sờ, chạm…

– Không make up khu vực lông mày.

– Thoa thuốc mỡ, thoa kem tái tạo theo đúng chỉ định của bác sĩ nhằm đảm bảo quá trình hồi phục sẽ diễn ra bình thường.

– Hạn chế dính nước và xà phòng ít nhất 3 ngày đầu.

– Vảy được hình thành ở khu vực chân mày tuyệt đối không được cậy ra nó ra, để nó bong một cách tự nhiên.

– Hạn chế ra ngoài. Nếu thường xuyên phải làm việc ở ngoài trời, hãy sử dụng kính râm, nón… để giảm bớt tác động từ ánh nắng mặt trời.

– Nên nghỉ ngơi thật nhiều, tránh hoạt động nặng dẫn đến mồ hôi ra nhiều.

– Nên ăn nhiều trái cây, uống nhiều nước để thanh lọc cơ thể và giữ cho tinh thần luôn thoải mái.

– Hạn chế ăn các loại thực phẩm không lành tính như thịt bò, thịt gà, đồ nếp, rau muống, hải sản và chất kích thích [rượu bia, coffee… ] trong khoảng 1 tuần đầu.

Xử Lý Chân Mày Trổ Xanh, Trổ Đỏ

GIÁ DỊCH VỤ XỬ LÝ CHÂN MÀY TRỔ XANH, TRỔ ĐỎ

Xử lý chân mày trổ xanh, trổ đỏ:  6.000.000

Tại Thẩm Mỹ Viện GANGWHOO, với các vật liệu chuyên dụng cũng như công nghệ hiện đại được áp dụng để đảm bảo an toàn cho khách hàng, cùng đội ngũ kỹ thuật viên và bác sĩ chuyên khoa về thẩm mỹ chuyên nghiệp và quy trình xử lý lông mày bị trổ xanh, trổ đỏ rất nghiêm ngặt sẽ giúp bạn xóa bỏ được nỗi lo lắng.

Đặt lịch tư vấn để nhận thêm ƯU ĐÃI !!!

MỘT SỐ CÂU HỎI VỀ CHÂN MÀY TRỔ XANH, TRỔ ĐỎ

Chân mày trổ xanh do đâu?

– Màu mực xăm sử dụng không đảm bảo về chất lượng.

– Do chuyên viên đi kim quá lâu khiến mực chìm dưới da tạo ra cảm giác chân mày ngã sang màu xanh.

– Do tỷ lệ màu đen pha quá nhiều trong mực xăm.

Chân mày trổ đỏ do đâu?

– Màu mực xăm không tốt, thành phần không được kiểm định rõ, chứa kim loại như Oxit sắt hoặc những loại tạp chất khác.

– Trong tiến trình pha mực để phun xăm, bạn đã cho tỷ lệ màu nâu quá cao.

– Lực kim xăm đi không đều, phun quá nhẹ tay nên mực chỉ bám sơ vào phần da, nên làm lông mày không ăn được màu và chuyển thành màu đỏ.

Xử lý chân mày trổ xanh, trổ đỏ ở đâu?

Nhiều người lo lắng về hiện tượng lông mày bị trổ đỏ, trổ xanh. Thực ra đây không phải là trường hợp hiếm gặp khi phun xăm, tuy nhiên các bạn cũng đừng quá lo lắng, vì tình trạng chân mày như vậy vẫn có thể được khắc phục hoàn toàn khi đến với Gangwhoo.

Xử lý chân mày trổ xanh, trổ đỏ có đau không?

Có khá nhiều người cảm thấy băn khoăn khi đi xử lý chân mày trổ xanh, trổ đỏ có bị đau, bị sưng không? Tâm lý sợ đau vốn là tâm lý chung của mọi người, nhưng tại Gangwhoo sẽ ủ tê để tránh quá trình xử lý chân mày trổ xanh trổ đỏ gây ra cảm giác đau và tạo sự nhẹ nhàng, thoải mái cho khách hàng. Đặc biệt với công nghệ gây tê tại Gangwhoo, bạn sẽ không phải chịu bất kì đau đớn hay khó chịu trong quá trình thực hiện.

Hình ảnh trước và sau xử lý chân mày trổ xanh, trổ đỏ tại TMV Gangwhoo

 VÌ SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN THẨM MỸ VIỆN GANGWHOO

  • Thẩm mỹ viện Gangwhoo xây dựng uy tín từ đội ngũ bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, tay nghề giỏi. Thường xuyên tu nghiệp tại Hàn Quốc.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chính quy, có trình độ nghiệp vụ cao, phục vụ khách hàng tận tâm, chăm sóc sức khỏe chu đáo, tạo cảm giác thoải mái và yên tâm.
  • Cơ sở vật chất sạch sẽ, vô trùng hiện đại, khang trang đảm bảo chuẩn quy định Bộ y tế.
  • Luôn cập nhật xu hướng phun xăm thẩm mỹ trên thế giới.

Ekip phẫu thuật thẩm mỹ của bác sĩ Phùng Mạnh Cường

Đội ngũ bác sĩ Gangwhoo tại Hàn Quốc – xử lý chân mày

HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN HÀN QUỐC GANGWHOO

– Trụ sở tại Hàn Quốc

– Chi nhánh Hồ Chí Minh

– Chi nhánh Đồng Nai

– Chi nhánh Bình Dương

– Hotline: 0931.780.090

– Fanpage: www.facebook.com/thammyvienGangwhoo

[*] Lưu ý: kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người

Video liên quan

Chủ Đề