Camera hành trình G79 giá bao nhiêu

Hãng sản xuất: VietMap

Bảo hành: 12 tháng

4,890,000 đ

Tặng thẻ nhớ 16G

Miễn phí lắp đặt tại CARVIET

Mô tả sản phẩm

Lợi ích của camera hành trình đã không còn quá xa lạ với mỗi tài xế. Chúng vừa bảo vệ bạn trong những trường hợp va chạm, vừa là công cụ giải trí và kiêm luôn thiết bị dẫn đường.

Để tiết kiệm không gian trên xe cũng như tiết kiệm chi phí lắp đặt. Các tài xế luôn lựa chọn cho mình một chiếc camera hành trình tích hợp đầy đủ các tính năng trên cùng một thiết bị.

Nếu bạn đang cần một chiếc camera vừa ghi hình, vừa dẫn đường, camera sau hỗ trợ lùi và kiêm luôn đầu DVD giải trí. Thì Vietmap G79 phiên bản 2018 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi được tích hợp 6 tính năng trên cùng một thiết bị:

  • Camera tích hợp gương chiếu hậu
  • Dẫn đường
  • Camera trước
  • Camera sau ghi hình
  • Camera sau hỗ trợ lùi
  • Camera hỗ trợ lái xe thông minh

Xem thêm: phần mềm dẫn đường vietmap s2

Bài viết dưới đây, hãy cùng CARVIET tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này nhé

Tính năng camera hành trình Vietmap G79

Thiết kế tinh tế

Vietmap G79 được thiết kế màn hình dạng gương 7.9” được lắp đặt trực tiếp lên chính gương chiếu hậu của xe, vừa đảm bảo tính tinh tế, tính thẩm mỹ và hài hòa với nội thất xe.

Trang bị hệ điều hành Android

Được trang bị chip V40 Quad-core mạnh mẽ, RAM 1GB cùng với hệ điều hành Android 4.4.2 đa nhiệm chia 3 màn hình: cho phép người dùng vừa ghi hình vừa sử dụng chức năng dẫn đường.

Phần mềm dẫn đường thông minh Vietmap S1

Ngoài chức năng chính là ghi hình, VietMap G79 còn là một thiết bị thông minh khi được tích hợp phần mềm dẫn đường VietMap S1 giúp bạn:

  • Tìm lộ trình ngắn và chuẩn xác
  • Tìm vị trí nhanh chóng
  • Cảnh báo tốc độ từng cung đường
  • Bản đồ cập nhật thường xuyên, đúng và chính xác

Ghi hình sắc nét

Kết hợp với thiết kế màn hình nổi bật, Vietmap G79 còn có góc quay rộng 1700 giúp bạn ghi lại toàn bộ những diễn biến trong quá trình chạy xe trên đường.

Thêm nữa camera trước với độ phân giải Full HD, đảm bảo chất lượng hình ảnh ghi lại đạt chuẩn sắc nét. Đặc biệt là trong điều kiện thiếu ánh sáng hoặc ban đêm thì camera vẫn cho ra hình ảnh chất lượng tốt.

Camera sau hỗ trợ lùi

Việc quan sát vật cản phía sau khi bạn lùi xe, hay đỗ xe vào bãi là một vấn đề rất khó với người tài xế. Giờ đây, VietMap G79 với camera sau 8 LED hỗ trợ bạn lùi xe an toàn nhất trong mọi điều kiện ánh sáng.

Bạn chuyển cần số về R là màn hình sẽ tự hiển thị về camera lùi giúp bạn dễ dàng quan sát vật cản phía sau hơn.

Hệ thống hỗ trợ lái xe thông minh

Thêm một điểm cộng nữa cho Vietmap G79 khi tích hợp tính năng hỗ trợ lái xe thông minh:

  • Hiển thị 3 màn hình: ghi hình trước, sau và dẫn đường
  • Cảnh báo lấn làn đường
  • Cảnh báo khoảng cách an toàn.

Thông số kỹ thuật Vietmap G79

Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật chi tiết về dòng camera hành trình Vietmap G79. Bạn có thể tham khảo chi tiết, từ đó có thể so sánh với các dòng sản phẩm cùng loại khác trên thị trường đồ chơi dành cho xe ô tô hiện nay, từ đó có thể lựa chọn trang bị cho xế yêu của mình dòng camera hành trình phù hợp nhất, với giá thành và tính năng năng đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng.

Hướng dẫn lắp đặt Vietmap G79

Việc lắp đặt camera hành trình rất đơn giản, chỉ cần cắm giắc và cắm nguồn là có thể sử dụng được. Tuy nhiên, lắp đặt sao cho thẩm mỹ và an toàn thì lại không hề đơn giản.

Hiện tại, việc lắp đặt đi âm dây các gara đều làm được. Tuy nhiên, việc đấu nguồn thì đa phần các gara khác đều lấy nguồn từ tẩu thuốc trên xe. 

Hôm nay, CARVIET sẽ giới thiệu đến các bạn việc lắp đặt camera hành trình chuẩn hãng:

  • Đi âm hoàn toàn
  • Không cắt chích dây điện
  • Không mất chế độ bảo hành hãng.
  • An toàn gấp đôi khi lấy điện qua tẩu thuốc.

Một số hình ảnh lắp đặt camera hành trình VietMap G79

Xe Peugeot trang bị camera hành trình VietMap G79

Vinfast Fadil lắp đặt camera hành trình VietMap G79

Địa chỉ lắp đặt Vietmap G79 giá rẻ tại TP.HCM

Carviet - gara độ xe chuẩn hãng đầu tiên tại TPHCM, chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, nhiều năm kinh ngiệm trong lĩnh vực độ xe ô tô tại các hãng xe ô tô lớn trong cả nước. Hy vọng khách hàng khi đến với Carviet sẽ được sở hữu chất lượng dịch vụ cũng như giá cả sản phẩm, cách thức bảo hành sản phẩm một cách tốt nhất và chuyên nghiệp nhất.

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm Vietmap g79 cũng như giá cả lắp đặt hoàn thiện sản phẩm, thời gian lắp đặt bao lâu,...khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây, để được tư vấn giải đáp miễn phí nhanh nhất.

Thông tin chi tiết xin liên hệ :

Địa chỉ: Số 40A Đường Nam Hòa, P.Phước Long A, Quận 9, TPHCM

Hotline: 09 3783 3783 

Website: carviet.net

Xem thêm:

REVIEW - CAMERA HÀNH TRÌNH VIETMAP G79

Là 1 tài xế ai cũng biết tác dụng của một chiếc camera hành trình đem lại: Ghi lại lộ trình đi đường, ghi lại khoảnh khắc của vụ va chạm ko báo trước, cung cấp dữ liệu bằng video khi va chạm. Tuy nhiên với VietMap G79 bạn còn làm được nhiều hơn thế: 

- Dễ dàng lắp đặt lên gương chiếu hậu sẵn có. Vẫn sử dụng như một chiếc gương chiếu hậu nhưng đồng thời lại là một chiếc Camera hành trình, nó sẽ ghi lại toàn bộ lộ trình lái xe của bạn

- Thiết bị đồng thời cũng là thiết bị dẫn đường ở các cung đường hay địa chỉ mới, giúp lái xe dễ dàng và an toàn hơn. Ngoài ra với việc sử dụng hệ điều hành Androids, thiết bị có thêm nhiều tiện ích khác như đi kèm thêm 1 camera lùi, có chức năng duyệt web, mp3, nghe FM như một chiếc đt androids

Thiết bị tích hợp đa năng 5 trong 1

- Là chiếc gương chiếu hậu có khả năng chống chói.

- Bộ gương đã kèm sẵn 1 camera hành trình full HD và 1 camera lùi. Chế độ xem 2 camera trước sau cùng 1 lúc.

- Tích hợp sẵn GPS cho phép bạn dùng chế độ dẫn đường đã có sẵn bản đồ trong xe. Với chức năng này chiếc gương như 1 thiết bị dẫn đường.

- Thiết bị có cài sẵn hệ thống dẫn đường VietMap S1.... vơi bản đồ offline, dẫn đường bằng giọng nói tiếng Việt.

Thiết bị đa chức năng tích hợp gương chiếu hậu cho phép vừa dẫn đường vừa làm camera hành trình ghi hình cùng lúc trước và sau. Camera sau đồng thời hỗ trợ camera lùi, tự động chuyển sang hình camera lùi khi bạn trả về số R

Thiết kế tinh tế -  Lắp đặt dễ dàng

Với kích thước 300 [L] * 80 [W] * 20 [H] mm viền kim loại, VIETMAP G79 được lắp đặt trực tiếp lên gương chiếu hậu của xe một cách dễ dàng. Thiết bị vừa đảm bảo các chức năng của một công cụ hỗ trợ lái xe thông minh vừa đảm bảo tính tinh tế, thẫm mỹ phù hợp với nội thất của xe.

1. Bản đồ chi tiết 63 tỉnh thành như hầu hết các thiết bị dẫn đường khác, Vietmap G79 còn sử dụng kỹ thuật định vị GPS hiện đại tối tân nhất thế giới hiện nay, nên việc bắt sóng hay nhận diện vị trí, hướng dẫn lộ trình được thực hiện cực kỳ nhanh chóng, cực chuẩn không lệch. Thiết bị dẫn đườn VietMap G68 còn tích hợp cả hướng dẫn bằng âm thanh được đánh giá là khá hữu dụng trong trường hợp bạn chăm chú lái xe không thể nhìn chăm chăm vào màn hình dẫn đường được.

2. Màn hình 7.9 inch, nên giúp những KH lớn tuổi có thể dễ dàng sử dụng, điện dung cực nhanh nhạy, rất dễ thao tác điều khiển. Màu sắc, chất lượng hình ảnh cực trung thực, rõ nét. 

3. Phần mềm dẫn đường mới nhất Vietmap S1 chắc chắn không khiến bạn thất vọng, với thuật toán tìm đường thông minh, thiết bị dẫn đường Vietmap G79 cho bạn cung đường ngắn hơn, hợp lý hơn và chính xác tuyệt đối. Giao diện lộ trình được Vietmap G79 kết cấu lại, cực sinh động nhờ có mô hình tòa nhà 3D hệt như thật, số nhà, tên đường,… được hiện lên cực rõ, biểu tượng chỉ đường cũng rất đa dạng, giúp bạn hình dung ra từng cung đường trong toàn bộ hành trình dễ dàng hơn.

Chế độ ghi hình và hiển thị sắc nét

Với Camera trước ghi hình Full HD và kênh sau 720P, G79 quay lại hành trình một cách rõ nét cả ban ngày lẫn ban đêm. Đồng thời, thiết bị tích hợp màn hình 7-inch cảm ứng đa điểm TFT LCD hiển thị hình ảnh chân thực 

Camera sau hỗ trợ camera lùi

PHÂN LOẠI TÍNH NĂNG VÀ NHU CẦU ĐỂ CHỌN DÒNG CAMERA HÀNH TRÌNH Ô TÔ PHÙ HỢP

Thị trường camera hành trình hiện tại có rất nhiều chủng loại, với nhiều thương hiệu và mức giá khác nhau. Để bạn dễ tìm hiểu và chọn mua camera hành trình phù hợp trang bị cho xe của mình, Rita sẽ tư vấn về tính năng và thế mạnh của một số thương hiệu để các bạn dễ hình dung và ra quyết định hơn:

Đầu tiên bạn cần xác định trước nhu cầu của mình nhé, vì riêng Rita đã có hơn 50 dòng camera hành trình rồi, bạn xác định được nhu cầu mình cần các tính năng gì thì sẽ dễ chọn hơn và không bị rối khi có quá nhiều loại. 

Rita hiện đang phân phối một số hãng camera hành trình uy tín và thông dụng trên thị trường như: HP [Hewlett-Packard], Vietmap, Transcend, Winnee, DOD-Tech, Pioneer, Nextec.  Nên trong đây mình chỉ tư vấn các dòng cụ thể của các hãng này thôi nhé.


-------www.camerahanhtrinhgps.com----------------0909280812---------[028]66816812------------

Nhu cầu bạn cần dẫn đường và ghi hình: 

Nếu chỉ cần dẫn đường thì dùng điện thoại bật google maps là ok nhất, nhưng google maps sẽ thiếu tính năng hiển thị tốc độ cho phép của con đường bạn đang chạy và google maps thì cần có mạng mới dùng được còn phần mềm dẫn đường thì không cần mạng. Đây là điểm mạnh của tính năng dẫn đường và trong phần dẫn đường sẽ có hiển thị cụ thể đoạn đường đang đi cho phép chạy vận tốc tối đa là bao nhiêu để bạn tiện tham khảo.

Phần mềm dẫn đường thì trên thị trường cũng chỉ có các hãng cũng cấp chính là: Vietmap, Navitel, Sygic.

Về phần dẫn đường thì hãng nào cũng ok, còn phần hiển thị tốc độ cho phép của con đường bạn đang chạy thì hãng nào cũng có sai lệch, không hãng nào chính xác tuyệt đối nên trong quá trình bạn sử dụng cũng sẽ có các trường hợp hiển thị sai lệch nhưng cũng là số it. Phần mềm Vietmap S1 của hãng Vietmap được đa số người dùng đánh giá là cảnh báo it sai lệch hơn và được cập nhật thường xuyên nhất. Nên nếu cần tính năng dẫn đường có cảnh báo tốc độ thì hãng Vietmap là ưu tiên nhất.

Camera hành trình có tích hợp dẫn đường của hãng Vietmap: Giá từ 3tr – 5tr

Vietmap D20: Thiết kế dạng đặt trên taplo, có dẫn đường vietmap S1, có camera ghi hình trước sau, camera sau tích hợp được làm camera lùi nếu xe bạn chưa có camera lùi. D20 có hổ trợ Sim 3G/4G và thêm tính năng định vị xe từ xa và xem video trực tuyến [Chỉ Xem từ xa chứ không Xem Lại từ xa được bạn nhé]

Vietmap P2, Vietmap G79: Thiết kế dạng ốp vào gương trong xe, có dẫn đường vietmap S1, có camera hành trình ghi ình trước và sau, camera sau tích hợp được làm camera lùi nếu xe bạn chưa có camera lùi. P2 thì có hổ trợ sim 4G và thêm tính năng định vị xe từ xa và xem video trực tuyến như D20, còn G79 thì hổ trợ chia màn hình hiển thị camera trước sau và dẫn đường cùng lúc được, thêm tính năng ADAS tiện lợi.

Vietmap A50, Vietmap W810: Thiết kế dạng treo [dán hoặc hít lên kính chắn gió phí trước] như các dòng camera hành trình thuần túy khác. Đáp ứng nhu cầu cơ bản là dẫn đường Vietmap S1 và ghi hình. A50 có tích hợp thêm camera phía sau để ghi hình và làm camera lùi nếu xe bạn chưa có camera lùi.
 

Bạn cũng có thể tham khảo các dòng có tích hợp dẫn đường của hãng Winnee giá khá tốt, sử dụng dẫn đường của Navitel và có tích hợp phần mềm giám sát từ xa Car Assitant rất tiện lợi.

-------www.camerahanhtrinhgps.com----------------0909280812---------[028]66816812------------

Nếu bạn không cần dẫn đường nhưng cần ghi hình rõ nét có cảnh báo biển báo tốc độ, cảnh báo biển báo giao thông thì Vietmap vẫn là lựa chọn ưu tiên nhất.

Các dòng camera hành trình của Vietmap đa số có tích hợp cảnh báo các biển báo: tốc độ, biển báo khu dân cư, biển báo cấm vượt, camera giao thông…Thiết kế nhỏ gọn và độ phân giải cao hơn các dòng có dẫn đường của hãng. Dưới đây là các dòng để bạn tham khảo:

Vietmap C65, Vietmap G39, Vietmap C62S: Ghi hình phía trước và sau xe, camera sau của C65 và G39 gắn ngoài để ghi hình và làm lùi được còn của C62S thì chỉ gắn trong ghi hình. C65 và C62S thiết kế nhỏ gọn dạng treo, dán vào kính chắn gió phía trước, còn G39 thì dạng ốp vào gương trong xe, màn hình lớn rõ nét. Có tích hợp cảnh báo biển báo tốc độ, cảnh báo biển báo giao thông.

Vietmap Papago S70G: Đây là dòng duy nhất trên thị trường có tích hợp Mini Vietmap, S70G tuy không có dẫn đường nhưng sẽ có thêm tính năng hiển thị tốc độ và tên đường bạn đang đi cùng với các tính năng cảnh báo biển báo như các dòng C65, G39, C62S, C61

Vietmap C61: Dòng 1 camera phía trước, thiết kế nhỏ gọn dạng treo, dán vào kính chắn gió phía trước. Tích hợp cảnh báo biển báo tốc độ, cảnh báo biển báo giao thông. Nhược điểm của C61 là loa cảnh báo khá nhỏ, chỉ nhìn hiển thị biển báo là chính, không nghe rõ được giọng nói cảnh bảo.

-------www.camerahanhtrinhgps.com----------------0909280812---------[028]66816812------------

Nếu nhu cầu bạn chỉ cần ghi hình rõ nét là chính thì có nhiều hãng và nhiều lựa chọn đến từ các thương hiệu lớn như HP, Transcend, DOD-Tech…hoặc các dòng camera giá khá tốt của Winnee.


1. Camra hành trình HP: Thương hiệu Hewlett-Packard HP của Mỹ. Với các sản phẩm của HP thì thế mạnh về thiết kế, chất lượng và thương hiệu. Sản phẩm của HP cũng giống các thương hiệu toàn cầu khác là chỉ tập trung và các tính năng cơ bản của camera hành trình như: ghi hình, gps ghi lại vận tốc tọa độ, wifi truy xuất dữ liệu, ADAS...sẽ  không có các tính năng thêm như dẫn đường, cảnh báo biển báo, giám sát từ xa, giải trí.... Mức giá khá cạnh tranh từ 2tr - 4tr đồng.

Các dòng tiêu biểu của hãng: HP F960X, F975X, F660X, F560X, F970X, F730X…….

2. Camera hành trình Transcend: Một trong số it các dòng camera hành trình có xuất xứ không phải “Made in China” . Transcend là thương hiệu lớn của Đài Loan và nhà máy sản xuất được đặt ở Đài Loan nên về chất lượng không cần phải bận tâm về sản phẩm “ Made in Taiwan” . Thế mạnh của hãng là các dòng 1 camera ghi hình phía trước rõ nét, có tích hợp GPS ghi lại vận tốc tọa độ, tích hợp Wifi để truy xuất dữ liệu với phần mềm Transcend DrivePro độc quyền của hãng.

Các dòng tiêu biểu của hãng là Transcend DP550, Transcend DP230, Transcend DP220…

3. Camera hành trình Winnee: Hãng Winnee của China, sản xuất ở China. Thế mạnh của các dòng theo hãng này là giá thành khá cạnh tranh, chất lượng sản phẩm tương đối tốt. Nhu cầu camera chất lượng chính hãng, mức giá tốt thì Winnee là một lựa chọn không thể bỏ qua. Giá từ 700K – 1.5tr đối với các sản phẩm với tính năng quay cơ bản, Giá từ 2tr-3tr đối với các sản phẩm có tích hợp dẫn đường và giám sát từ xa. Các dòng tiêu biểu của hãng: Winnee M84, Winnee R650W, Winnee R450S, Winnee R200…

4. Các thương hiệu khác để các bạn tham khảo thêm [chất lượng đều ok]: Nextec, DOD-Tech, Philips, Pioneer, Ordro…

Rita chúc các bạn chọn được dòng camera hành trình phù hợp nhu cầu của mình.

Hotline tư vấn: 0909 280 812 – 0938 090 149 – [028]66 826 812

-------www.camerahanhtrinhgps.com----------------0909280812---------[028]66816812------------

TÍNH NĂNG CƠ BẢN CỦA CAMERA HÀNH TRÌNH

- Ghi hình rõ nét cả ngày lẫn đêm

- Ghi hình theo chế độ vòng lặp, Tự động ghi đè khi đầy thẻ nhớ

- Tự động Mở/Tắt camera khi Mở/Tắt nguồn xe

- Tính năng khóa video giúp lưu file an toàn

- Tính năng G-sensor giúp lock file khi va chạm

 TÍNH NĂNG TIỆN ÍCH THÊM CỦA  CAMERA CAMERA HÀNH TRÌNH

1. Tích hợp GPS giúp ghi và xem lại vận tốc và tọa độ

2. Tích hợp Wifi giúp xem lại video tiện lợi thông qua thiết bị androi và ios

3. Tích hợp 2 camera trước và sau ghi hình cùng lúc. Camera sau có hổ trợ cảm biến lùi.

4. Tích hợp dẫn đường, tích hợp cảnh báo biển báo giao thông.

5. Tích hợp cảnh báo lái xe an toàn ADAS

-------www.camerahanhtrinhgps.com----------------0909280812---------[028]66816812------------

CÁC LỢI ÍCH KHI LẮP CAMERA HÀNH TRÌNH:

1. Một camera hành trình sẽ giúp chúng ta “minh oan” khi một ngày đẹp trời, bạn đang lưu thông trên đường và bỗng dưng bị dừng xe lại vì một lỗi vi phạm ATGT mà bạn tin chắc rằng mình không vi phạm. Làm sao để chúng ta có thể tự “minh oan” cho chính mình? Với công nghệ hiện nay, câu trả lời có tên gọi: Camera hành trình.

 2. Là một “hộp đen” hiệu quả nhất

Tùy theo nhu cầu của mỗi người, các loại camera hành trình được cung cấp nhiều tính năng phong phú khác nhau, trong đó chức năng chính và quang trọng nhất mà một hộp đen ô tô cần là ghi hành trình và phát lại hình ảnh.

Ở mức giá cao hơn, chủ xe có thể lựa chọn cho mình những thiết bị camera hành trình với đầy đủ các tính năng kết nối cao như chức năng định vị GPS, giúp hiển thị quãng đường đã đi trên bản đồ số, đồng thời giúp người lái kiểm soát tốc độ và thời gian bằng các cài đặt đơn giản và nhanh chóng trên máy tính.

3. Là một  “nhà báo đường phố”.

Video liên quan

Chủ Đề