cel-shading là gì - Nghĩa của từ cel-shading

cel-shading có nghĩa là

Cel-Shading là một dạng nghệ thuật đồ họa phổ biến gần đây. Cel-Shading đã được sử dụng trong lĩnh vực hoạt hình có lẽ nhiều năm trước đó là một khả năng trong lĩnh vực trò chơi video. Trên thực tế, rất nhiều hoạt hình hiện đại của Nhật Bản là Cel-Shaded tại một số điểm này hoặc khác [chẳng hạn như một cảnh quay 360, nơi khó vẽ từng góc của một nhân vật].

Cel-Shading trong ngành công nghiệp trò chơi video chỉ xuất hiện trong một vài trò chơi dựa trên không hoạt hình, chẳng hạn như Jet Grind Radio, Rez và truyền thuyết về Zelda: Waker Waker. Có hai lợi thế để che bóng:

1. FPS tốt hơn. Rất nhiều thời gian thiếu kết cấu phức tạp. Mặc dù ánh sáng rất căng thẳng, GPU không phải xử lý nhiều VRAM cao sử dụng kết cấu.

2. Thêm một cái nhìn hoạt hình. Đối với các trường hợp khi bạn muốn một cảnh phim hoạt hình thay vì một cảnh thực tế, và khi bóng phẳng chỉ không đúng.

Ví dụ

Sê-ri Naruto Trò chơi cho PS2 là Cel-Shaded

cel-shading có nghĩa là

Một kỹ thuật được sử dụng trong VideoGames hoặc 3-D hoạt hình cung cấp cho các đối tượng vẽ tay hoặc ngoại hình giống như phim hoạt hình.

Ví dụ

Sê-ri Naruto Trò chơi cho PS2 là Cel-Shaded

Chủ Đề