Channel Slam là gì

Neymar chưa được tha thứ, tiếp tục bị đem ra chế nhạo Trào lưu bắt chước những pha lăn lộn khi ăn vạ của Neymar giờ đây đã trở lên phổ biến trên toàn thế giới. Và mới nhất, #NeymarChallenge đã xuất hiện tại Wimbledon - 1 trong 4 giải Grand Slam của môn...

Ngay từ thời điểm này, những người đam mê quần vợt đã có thể sở hữu một tấm vé xem Grand Slam đầu năm 2018.

Theo kết quả bốc thăm giải Grand Slam thứ 2 trong năm, hạt giống số 3 Federer nằm ở nhánh cùng với đương kim vô địch Nadal, và họ có thể gặp nhau tại bán kết.

Theo Pat Cash, Roger Federer vẫn còn đủ sức để chinh phục danh hiệu Grand Slam và rất có thể huyền thoại người Thụy Sĩ làm được điều đó ở Wimbledon.

Tay vợt số ba thế giới người Thụy Sĩ chơi quật khởi để hạ Novak Djokovic sau bốn ván đấu, qua đó nắm trong tay Grand Slam thứ ba trong sự nghiệp.

Không phải ngẫu nhiên nước Úc là nơi các giải đấu lớn như F1 và Australian Open mở hàng trong năm mới. Xứ sở chuột túi thực sự là điểm đến dành cho những tín đồ yêu thể thao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sự khác biệt nổi bật của Australian Open so với các Grand Slam khác.

Tay vợt từng 12 lần vô địch Grand Slam xác nhận sẽ vắng bóng trong phần còn lại của mùa giải năm nay vì chấn thương khuỷu tay.

Novak Djokovic cầm vàng lại để vàng rơi khi giấc mơ chinh phục danh hiệu Grand Slam thứ 18 trong sự nghiệp bị chính anh đạp đổ.

Nội dung đơn nam của giải Grand Slam cuối cùng trong năm nay sẽ rất đáng chờ đợi khi có sự góp mặt của đầy đủ các tên tuổi đáng chú ý trong nhóm Bộ tứ siêu đẳng và cả các tay vợt có thể tạo được đột biến.

Tay vợt vĩ đại thế giới Roger Federer đánh mất cơ hội giành Grand Slam thứ 21 trong sự nghiệp sau khi thua 6-3, 4-6, 6-3, 4-6 và 2-6 trước Tiểu Federer Grigor Dimitrov ở tứ kết Giải Mỹ mở rộng 2019

Phó chủ tịch của Liên đoàn quần vợt Đức Dirk Hordorff tỏ ra bi quan về khả năng diễn ra Grand Slam sân cỏ - Wimbledon 2020.

Robin Soderling nhận định Novak Djokovic và Rafael Nadal sẽ soán ngôi của Roger Federer, để trở thành tay vợt giành nhiều danh hiệu Grand Slam nhất.

Video liên quan

Chủ Đề