chapelle là gì - Nghĩa của từ chapelle

chapelle có nghĩa là

Nhà nguyện của Apple được biết đến với thanh thiếu niên The North Shore đặc biệt là những người từ ngữ pháp Knox. Tin đồn có nó rằng một giáo viên đã trở về sau khi bị giam giữ khi họ nghe thấy một âm thanh đến từ bên trong nhà nguyện. Trước sự ngạc nhiên của họ, họ tìm thấy hai chàng trai với quần quanh mắt cá chân và sốt táo trong tay. Họ nói rằng họ liếm nó và sử dụng nó như Lube. Không cần phải nói rằng các trường đã bị mắc kẹt với danh tiếng kể từ đó. Nhiều người không tin điều này là đúng nhưng sau vụ bắt giữ vào đầu năm nay ..... cũng biết.

Ví dụ

"Này bạn đã nghe về Apple Chapel?" "yer điều đó khó chịu

chapelle có nghĩa là

Funnius Maximus

Ví dụ

"Này bạn đã nghe về Apple Chapel?"

chapelle có nghĩa là

An offensively funny comment.

Ví dụ

"Này bạn đã nghe về Apple Chapel?"

chapelle có nghĩa là

An example of a show waay ahead of its time. One of the most popular programs on the Comedy Channel. Popular catchphrases include, 'I'm rich bitch!!''

Ví dụ

"Này bạn đã nghe về Apple Chapel?"

chapelle có nghĩa là

"yer điều đó khó chịu

Ví dụ

Funnius Maximus

chapelle có nghĩa là

Dave Chapellehài hước nhất diễn viên hài trên toàn thế giới.

Ví dụ

Một cuộc tấn công buồn cười bình luận. Chết tiệt, đó là một chapelle nếu tôi bao giờ cưa một! Một ví dụ về một chương trình WAAY trước thời điểm của nó. Một trong những chương trình phổ biến nhất trên kênh hài kịch. Các câu khẩu hiệu phổ biến bao gồm, 'Tôi chó cái giàu !!' ' Sau hai năm nữa cho chương trình của Chapelle, Dave phải chịu Burnout hoặc bất cứ điều gìThoát chương trình của riêng mình.

chapelle có nghĩa là

-Actor Dave Chapelle của 'Chapelle Show' Fame mà Airs trên Hài kịch Trung. Bắt đầu làm đứng lên, bây giờ là nhà văn và diễn viên đứng đầu trong chương trình của riêng mình. Chỉ cần ký hợp đồng trị giá 55 triệu đô la chỉ trong hai năm chương trình của mình - xứng đáng.
Rằng Russel Peters Bitch không là Chapelle.

Ví dụ

Một đặc biệt tên không phổ biến được trao cho chủ yếu các cô gái. Có nghĩa là may mắn, đẹp, tuyệt vời và đặc biệt. Cũng có nghĩa là một phần của Nhà thờ Kitô giáo. Vâng, có cô gái này ở trường tôi được đặt tên là Nhà nguyện.

chapelle có nghĩa là

hoặc
Chúng tôi đi đến Nhà nguyện để cầu nguyện cho người bệnh của chúng tôi. 1. Sự cương cứng của một người thánh. 2. Sự cương cứng trong thú nhận và / hoặc cầu nguyện. Bắt Holy Ghost trong trục dương vật của bạn. 1. Linh mục đó có một tốt tốt Trục nhà nguyện. 2. Trong ngày Chủ nhật sáng nay, tôi đã có trục nhà nguyện điên rồ trong khi ở thú vị và phát hành Holy Ghost trên khắp các bức tường. Tôi đã đi đến nhà nguyện ngày hôm nay [địa điểm của bạn] khi tôi đưa ra nhiều ngón tay cái lên cho bài đăng đó của bạn. Đối với tôi, những nơi mà tôi cảm thấy yên bình là Chapel, Nhà thờ, Thư viện, Vườn và Nhà. Tôi đã đến "Nhà nguyện" ", thư viện" ", khu vực mở" ngay bên cạnh thư viện. Tôi đang suy nghĩ về việc thay đổi vị trí làm việc hoặc làm việc tại cả hai địa điểm.
Tôi đã nghĩ về nó năm ngoái.
Không bao giờ có thời gian

Ví dụ

Chapel

chapelle có nghĩa là

Tôi chỉ đang nghĩ. Tôi chưa quyết định. Nhớ lại? Sự thiếu quyết đoán của tôi và tôi chậm đôi khi bạn đã lái bạn hạt dẻ. Nó đã vô tình. Đó là tính cách của tôi mà tôi phải điều chỉnh. Tôi nghĩ rằng Dấu hiệu hoàng đạo của bạn sẽ có căn cứ và thiết thực hơn tôi ... bạn thiếu quyết đoán giống như tôi lol

Ví dụ

Stop chapelling James.”

chapelle có nghĩa là

Đó là 2:33. Thời gian để tôi đi. Tôi đã ở đây từ 1:06 .. Không gặp bạn cả.

Ví dụ

Wow, that was way funnier when Owen first told that joke. He really chapelled the shit out of it.

Chủ Đề