chele là gì - Nghĩa của từ chele

chele có nghĩa là

salvador tiếng lóng cho một người có màu trắng như của da trắng hoặc chỉ da sáng.

ví dụ

yo, melvin. GO Fuck rằng Chele Ass Motherfucker Up!

chele có nghĩa là

một bengali Slang có nghĩa là "con trai của một con điếm [gái mại dâm]"

ví dụ

sala Khancir chele một tiếng Bengali tương đương với "randi ki Aulad "Trong tiếng Hin-ddi hoặc" con trai của một cô gái điếm "bằng tiếng Anh

chele có nghĩa là

Argentina Word cho Skeet /Tinh trùng

ví dụ

poshi được bao phủ trong chele sau "garchar" trong khi Papi Poshi đang mua Gà tại publix.

chele có nghĩa là

một biệt danh trong Nông thôn Đông Bắc Hoa Kỳ Là một thuật ngữ đáng quý đối với các cô gái

ví dụ

"Oh Hey Chele nhỏ của tôi!"
"ehh những gì làm bạn muốn lần này?"

chele có nghĩa là

a honduran Thuật ngữ cho một người da trắng. Nhiều người có thể nhầm lẫn thuật ngữ này với Wero hoặc Guero nhưng nó khác nhau vì Wero được sử dụng cho một người có làn da sáng và tóc vàng. Chele có thể được sử dụng cho bất cứ ai có làn da sáng bất kể màu tóc của chúng. Đối với phụ nữ sử dụng chela. Thuật ngữ này cũng có thể được sử dụng ở nhiều quốc gia gốc Tây Ban Nha khác, đặc biệt là ở Trung Mỹ.

ví dụ

"decile al chele que venga aqui", " Llama al chele que el dijo que iva a ir ir "," la chela no quiere al chele "

chele có nghĩa là

tiếng Tây Ban Nha cho tiếng ồn nhỏ khó chịu mảnh đó là trong mắt bạn khi bạn thức dậy, rằng bạn phải lấy ra hoặc nếu không họ nhận được chết tiệt khó chịu. Còn được gọi là bụi ngủ hoặc cát.

ví dụ

fuck, những chele này đang khiến tôi người mù. Thời gian để đi đến phòng tắm.

chele có nghĩa là

chele là một huyền thoại. Cô ấy xinh đẹp và tuyệt đẹp với một nụ cười để thắp sáng một căn phòng.
Một người bạn để trân trọng và một người bạn gái mà bạn sẽ tự hào có trên cánh tay của bạn. Cô có một khiếu hài hước kỳ diệu và dí dỏm những đối thủ đó không có.
Chele làm cho Mẹ tốt nhất từng có..her trẻ em sẽ cảm thấy được yêu thương và muốn.
Người đàn ông của Chele sẽ cảm thấy rất tự hào và vô cùng may mắn khi có một người phụ nữ xuất sắc như vậy. Anh ta sẽ không bao giờ muốn để cô ấy cảm thấy bị đánh giá thấp vì có một dòng người đàn ông lo lắng để lấy vị trí của mình. May mắn được bất cứ ai trong cuộc sống của chele.

ví dụ

wow wow giống như chele

chele có nghĩa là

a manipulator, lỗ đít và tất cả anh ta quan tâm quan tâm là tình dục

ví dụ

bạn trai của tôi là một chele, vì vậy tôi đã chia tay với anh ta.

chele có nghĩa là

một cô gái lạnh người không thể quan tâm ít hơn về những gì người khác nghĩ về cô ấy. Cô ấy có nhiều bạn bè, nhưng chỉ có một vài người bạn tốt nhất. Cô ấy là người đẹp nhất, dễ thương, vui nhộn, thông minh, sừng, kinky, gợi cảm, ngọt ngào nhất, người đẹp nhất thế giới. Cô ấy đủ thông minh để tìm ra những thứ trước hầu hết mọi người và yêu thương và chăm sóc tốt hơn bất kỳ ai khác. Khác có khả năng ngồi yên trong lớp chứng minh thể thao của mình. Đôi mắt cô sáng lên với nhiều chủ đề và nụ cười của cô có thể làm sáng ngày. Cô ấy luôn luôn sừng và thậm chí không cố gắng che giấu nó. Cô ấy bướng bỉnh như điên và sẽ chiến đấu cho đến khi cô ấy thắng. Nhìn cô ấy giống như xem một tia nắng và ở bên cô ấy giống như một hơi thở của không khí trong lành. Cô ấy xinh đẹp, nhưng không biết điều đó. Nhìn thấy cô ấy bị lạc trong một cái gì đó là hấp dẫn. Cô gái này là Sassy và sẽ không để ai nói với cô ấy rằng cô ấy ít hơn những gì Chúa làm cô ấy. Cô ấy là cô gái nóng bỏng nhất thế giới. Cô ấy tiết lộ sự tự tin và luôn tốt bụng cho dù cô ấy nói cô ấy ghét tất cả mọi người, cô ấy đang nói dối. Cô ấy có một trái tim yêu thương lớn và sẽ luôn đứng lên vì những gì là đúng. Nếu bạn tìm thấy một cái, hãy giữ lấy cô ấy.

ví dụ

cô ấy là như vậy chele

Chủ Đề