Chơi kiểu chó là gì

86 / 100

Tư thế Doggy là gì chắc bạn cũng từng nghe thoáng qua đâu đó? Nếu bạn là một con nai tơ chưa biết gì về tình dục hoặc chỉ thực hành với vợ chỉ có 1 kiểu thôi thì thật đáng tiếc. Bạn nên tìm hiểu tư thế này một cách đầy đủ và điêu luyện nhất nó sẽ cho bạn thấy thiên đường tình dục thực sự đấy!

Tư thế doggy là gì? Tư thế doggy là kiểu quan hệ mà người nữ sẽ quỳ gối, 2 tay chống dưới sàn, giống như đang bò. Người nam sẽ quỳ gối phía sau, 2 tay giữ lấy hông đối tác và bắt đầu quan hệ. Doggy được rất nhiều cặp đôi yêu thích bởi khi quan hệ ở kiểu này dương vật được xâm nhập sâu, khiến cho cả 2 đều nhận được khoái cảm tột đỉnh. 

Tư thế doggy là tư thế khiến nhiều cặp đôi phải gào thét.

Tư thế doggy là gì?

Doggy là gì? Doggy là thuật ngữ tiếng Anh chỉ một tư thế quan hệ tình dục trong vô số các tư thế khác. Doggy gọi theo người Việt là “chơi kiểu chó” vì nó mô phỏng cách thức quan hệ theo loài chó. Điều đó không có gì xấu hổ và hạ thấp bản thân con người mà chẳng qua chỉ là một động tác trong tình dục mà thôi.

Từ ngàn xưa trong những cuốn sách cổ cũng đã chỉ dạy con người nhưng tư thế tình dục như Kim Bình Mai hay Hồng Lâu Mộng của Trung Hoa Cổ Đại, cho đến các nền văn minh châu Âu xa xôi. Cho thấy người xưa cũng rất chú trọng đến chuyện phòng the. Và cổ văn nào cũng đều có dạy cách chơi kiểu doggy này.

Các cặp đôi trẻ ngày nay rất thích làm tình bằng tư thế này. Nhiều bạn nữ đã thừa nhận rằng rất ghiền tư thế doggy. Nó thật sự mang đến cảm giác thăng hoa khác lạ. Đối với nam giới áp dụng tư thế này rất dễ “nhả đạn” sớm vì quá phê.

Cách thức kích thích từ tư thế doggy là gì và sướng thế nào thì khỏi phải nói. Ưu điểm lớn của doggy là âm đạo ôm sát rạt dương vật và “cậu nhỏ” có thể thâm nhập “lút cán”. Như các bạn nam cũng biết điểm nhạy cảm nhất ở trên dương vật chính là phía dưới quy đầu, còn điểm G phụ nữ là nơi hơi thô ráp. Trong tư thế doggy sẽ giúp cho 2 vị trí này ma sát lên nhau và tạo ra cảm giác thăng hoa rất mãnh liệt.

Tư thế doggy là gì? Chỉ là chơi kiểu chó thôi mà! Ôi sướng vãi!

Lợi ích của tư thế doggy là gì?

Ngoài việc giúp cho cả 2 làm tình cực sướng ra thì chơi kiểu doggy còn có nhiều lợi thế hơn các tư thế khác nữa.

– Khi nàng quỳ kiểu bò thì ngực vú sẽ thòng và to nhất, rất hấp dẫn cho chàng nắn bóp.

– Mông chổng cao để lên vô cùng khiêu khích ánh nhìn.

– Tư thế doggy giúp cho bạn tình nhấp nhanh mạnh mà lại ít tốn sức. Nó linh hoạt trong cách chuyển đổi lực đẩy từ cả 2 phía, bổ trợ lực cho nhau hợp đồng tác chiến. Bạn mỏi thì tới đối phương đưa đẩy và cứ thế luân phiên.

– Dễ khiến cả 2 lên đỉnh nhất. Thật vậy, nhiều nam giới thừa nhận rằng rất khó cầm cự được khi áp dụng tư thế này quá lâu. Cho nên anh chàng nào lỳ đòn sẽ khiến nàng phải ra rất nhiều lần vì quá sướng.

– Đây là tư thế nàng quay lưng sẽ gây sự tưởng tượng cho nàng và tò mò của chàng mạnh mẽ hơn. Chàng vừa làm vừa được thỏa sức ngắm nhìn toàn bộ 3 vòng của bạn tình từ phía sau.

Doggy hay còn gọi là tư thế chơi kiểu chó khá thịnh hành đấy!

4 tư thế doggy cực phê khiến nàng sướng tận mây xanh

Tư thế doggy là cách chơi từ phía sau nhưng nó biến thể rất nhiều tạo nên nhiều kiểu doggy cực sướng. Sau đây chúng tôi xin chia 4 tư thế doggy phê nhất cho những anh chàng đang tập tành chịch choẹc:

Tư thế doggy truyền thống

Trong một cuộc giao ban mà bạn lại không chơi kiểu doggy truyền thống này thì thật là một thiếu sót. Động tác này đã khiến biết bao cặp đôi ngất ngây.

*Thực hành:

Nàng quỳ gối, chống 2 tay kiểu 4 chân, lưng hơi cong xuống sàn một chút, mông hướng về phía chàng.

Chàng quỳ gối đứng phía sau nàng, 2 tay ôm lấy eo nàng, đút dương vật vào âm hộ nàng và đưa đẩy ra vào.

Trong lúc “ra vào”, chàng có thể chồm người lên lưng nàng và vòng tay sờ bóp ngực cho nàng tăng thêm hưng phấn.

Tư thế doggy kiểu 3 chân

Tư thế này có thể đứng hoặc quỳ gối vô cùng sướng hay còn gọi là kiểu chó đái. Tư thế này phù hợp với người có âm đạo còn khít bót, khi dạng chân ra sẽ giúp cho anh ấy dễ xâm nhập hơn. Kiểu này cũng dễ khiến nàng sướng phọt nước.

*Thực hiện:

Nàng đứng quay mặt vào tường, khom lưng nằm ngang, tay vịn lên tường, đưa mông về phía chàng.

Chàng đưa dương vật vào từ phía sau, 1 tay nâng 1 chân nàng lên, tay còn lại ôm eo nàng và đẩy.

Nếu chọn cách quỳ trên giường cũng tương tự như tư thế truyền thống và chàng dùng tay nâng đùi nàng lên.

Tư thế doggy kiểu đứng gập người

Với kiểu doggy đứng gập người sẽ làm điểm G bạn gái trở nên vô cùng kích thích bởi “cô bé” rất khít. Dương vật chàng được bóp chặt và ma sát cảm nhận trên từng đường đi ra vào lúc ấy. Với tư thế gập người làm cho vị trí âm đạo bên trong cũng thay đổi khi dương vật đang nằm bên trong gây tương tác bứt phá hơn.

*Thực hiện:

Nàng đứng gập người, tay chạm với bàn chân đưa mông hướng về chàng.

Chàng xâm nhập dương vật từ phía sau theo kiểu đứng thẳng, 2 tay ôm eo và nhấp và dập.

Tư thế này có thể dùng lực mông hoặc lực tay thay đổi để không bị mỏi.

Tư thế doggy kiểu ếch nhảy

Tư thế ếch nhảy không khác gì kiểu doggy truyền thống nhưng nó mang lại cảm giác thư thái và hưởng thụ trọn vẹn cho bạn gái nhất. Tay nàng gần như chỉ biết víu chăn quờ quạng vì đê mê.

*Thực hiện:

Nàng quỳ gối, chổng mông về hướng chàng, bụng và ngực nằm sát mặt giường, 2 tay tự do duỗi thẳng, 2 chân hơi dạng ra.

Chàng cũng quỳ gối giữa khe chân nàng, đưa dương vật vào từ đằng sau, tay ôm mông vừa đẩy vừa vỗ nhẹ.

Lưu ý khi thực hiện các tư thế doggy

Tư thế doggy không nên được áp dụng ngay khi khởi động thâm nhập. Chọn kiểu lâm trận truyền thống nhẹ nhàng trước để cả 2 bộ phận sinh dục thích nghi rồi đổi thế.

Tư thế doggy làm cho dương vật đi ngược chiều với âm đạo, “cô bé” khít rịt sẽ dễ gây đau nếu thiếu chất nhờn. Vì thế cần thêm chất bôi trơn, có thể tăng cường kích thích bằng tay để nàng tăng tiết dâm thủy hoặc dùng gel bôi trơn âm đạo hỗ trợ.

Nên kèm theo những động tác bonus như bóp vú, sờ mông, bóp mông, vỗ mông trong lúc đưa đẩy sẽ khiến nàng hưng phấn hơn gấp bội lần.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên chỉ mãi chơi kiểu này trong 1 trận. Hãy thay đổi kiểu khác để không bị nhàm chán.

Hãy tìm hiểu phong cách quan hệ tình dục của bạn tình trước đó trong những lúc trò chuyện cởi mở vì không phải cô nàng nào cũng thích cách này.

Tư thế doggy là gì thì chắc anh em xem qua ảnh cũng…ối giời ôi tưởng thế nào?

Ngoài ra, bạn có thể học hỏi thêm nhiều tư thế doggy khác cũng gây sướng không kém. Bạn cũng có thể sáng tạo ra cách thực hiện khác nhưng phải trên tinh thần an toàn tình dục trên hết nhé!

Các tư thế quan hệ tình dục còn nhiều điều phải nói và sáng tạo, đảm bảo rằng bạn sẽ không thể áp dụng hết tất cả các tư thế ấy vào một cuộc yêu. Hãy hưởng thụ nó theo cách khác nhau để lửa tình trong đôi bạn luôn nóng rực mỗi lần gần nhau. Mong rằng những anh chàng còn khù khờ đọc xong bài viết đã giải ngố được tư thế doggy là gì rồi nhé!

Video liên quan

Chủ Đề