Chương trình học tiếng Anh Family and Friends

Family and friends trọn bộ 1, 2, 3, 4, 5, 6

Link Download được cập nhật phía dưới bài viết. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog Sachhay365.net. Bạn cần tải tài liệu nào. Hãy nhắn tin cho chúng mình tại đây nhé

Tải sách Family and friends trọn bộ 1, 2, 3, 4, 5, 6 [PDF, Audio CD]. Family and Friends là chương trình học tiếng Anh bao gồm 3 cấp độ dành cho học sinh tiểu học. Sách sử dụng chương trình giảng dạy ngữ pháp song song luyện tập các kĩ năng và ngữ âm. Với chương trình dạy và học như thế, học sinh có thể phát triển được sự tự tin và khả năng giao tiếp tiếng Anh hiệu quả, cũng như các em có thể hiểu và xử lí thông tin từ nhiều nguồn khác nhau. Family and Friends kết hợp hiệu quả phương pháp giảng dạy tiếng Anh của người bản xứ với phương pháp giảng dạy tiếng Anh cho người học ngoại ngữ.

Family and friends trọn bộ 1, 2, 3, 4, 5, 6

Family and Friends kết hợp hiệu quả phương pháp giảng dạy tiếng Anh của người bản xứ với phương pháp giảng dạy tiếng Anh cho người học ngoại ngữ.

Mỗi học sinh có một cách học khác nhau. Một số em có học lực tốt hơn các em khác [người học có thiên hướng tiếp thu trực quan], một số em thích nghe [người học có thiên hướng tiếp thuqua kênh âm thanh], một số em thích đọc và viết và một số em thích hoạt động [người học có thiên hướng vận động].

Family and Friends áp dụng tất cả các phương pháp nhằm giúp từng học sinh phát hiện và phát triển tiềm năng của mình.

Family and Friends còn vượt ra khỏi phạm vi lớp học để phát huy cho học sinh những giá trị đạo đức liên quan đến gia đình và bạn bè: hợp tác, chia sẻ, giúp đỡ và trân trọng những người giúp đỡ mình.

Ngoài ra còn có tài liệu bổ sung là Grammar Friends, một bộ sách tham khảo và luyện tập ngữ pháp phù hợp với chương trình giảng dạy của Family and Friends. Khác với các tài liệu khác, phần ngữ pháp trong sách gắn liền với các tình huống quen thuộc hàng ngày của học sinh.

Giúp các con học kiến thức lại có thêm bài tập làm bài kiểm tra rèn luyện lại bài học, cùng với đó bố mẹ sử dụng giáo trình teacher để hướng dẫn và luyện tập thêm cho các con ở nhà.

Trong mỗi cuốn sách, người học sẽ nhận được 15 Unit bài học xoay quanh chủ đề Gia đình, bạn bè [Family & Friend] của con.

Đồng thời, với mỗi bài học các con sẽ được nâng cao vốn từ vựng, ngữ pháp, ngữ âm. Rèn luyện đồng bộ cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết tiếng Anh hiệu quả như mong muốn.

Bộ sách Family and Friends được thiết kế hình ảnh sinh động, vui nhộn. Với nhiều hình ảnh màu sắc và bổ cục khoa học nên sẽ giúp các con tự học một cách dễ hiểu. Ngoài ra, để nâng cao ngữ pháp tiếng anh các con sẽ được rèn luyện thêm bộ Grammar Friends 1 ,2, 3, 4, 5, 6 nữa nhé.

  • Family and Friends giúp các con luyện 4 kỹ năng và cung cấp một nguồn tài liệu dồi dào cho các hoạt động trong lớp học thông qua tài liệu Photocopy Masters Book.
  • Cung cấp chương trình luyện phát âm độc đáo.
  • Cung cấp các bài kiểm tra mẫu theo các kỳ thi Cambridge Young Learners: Starters, Movers, Flyers.

Không chỉ được học tiếng Anh, những bài học đạo đức nhẹ nhàng giúp học sinh phát triển các kỹ năng trong cuộc sống.

Với mội học sinh sẽ đều có cách tiếp thu và cách học khác nhau, một số em thích nghe [ có thiên hướng tiếp thu qua âm thanh], một số em thích đọc và viết, một số khác lại có thiên hướng thích hoạt động hơn.

Sách Family and Friends đã được xây dựng để áp dụng tất cả các phương pháp nhằm giúp riêng từng học sinh có thể phát hiện được khả năng của mình và tiếp thu một cách hiệu quả nhất. Nội dung trong sách tiếng anh Family and Friends còn vượt xa hơn cả chuẩn mực của lớp học, sách giúp các bé tiếp thu nhiều giá trị chuẩn mực đạo đức liên quan đến gia đình, bạn bè, và xã hội: đoàn  kết, đền ơn,  giúp đỡ chia sẻ những người kém may mắn.

Ở chương trình dành cho học sinh tiểu học, giáo trình tiếng anh Family and Friends bao gồm

  • Teacher’s Book: Sách dành cho giảng viên muốn dạy học sinh
  • Class book: Sách để các bé tự học hoặc luyện tập trên lớp cũng với giảng viên
  • Photocopy Masters Book: Sách đen trắng để tô mầu và làm nhiều hoạt động
  • Workbook: Sách bài tập

Trong mỗi cuốn sách sẽ được chia ra thành 15 units, nội dung của mỗi bài học sẽ xoay quanh những chủ đề liên quan đến gia đình và bạn bè [ Family & Friend] của chính con. Với mỗi bài học sách thiết kế giúp các con có thể tiếp thu và nâng cao vốn từ vựng, ngữ âm, ngữ pháp một cách tốt nhất cùng với hệ thống rèn luyện cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết hiệu quả.

Sách family and friend được thiết kế rất khoa học và vô cùng sinh động, với nhiều hình ảnh vui nhộn và mầu sắc thú vị giúp các con dễ hiểu trong qua trình học. Hơn thế nữa, nếu muốn giúp các con nâng cao ngữ pháp để đạt điểm cao trong quá trình đi học thì các phụ huynh có thể tham khảo thêm bộ sách ngữ pháp Grammar Friends 1 ,2, 3, 4, 5, 6 nữa nhé.

Điểm đáng chú ý nhất của bộ sách chính là cuốn Photocopy Masters Book, đây là cuốn giúp các con có thể luyện tập cùng lúc cả 4 kỹ năng tiếng Anh và cung cấp vô cùng nhiều hoạt động hữu ích trong lớp.

Ngoài ra sách còn cung cấp nhiều chương trình luyện phát âm riêng và độc đáo, các bài mẫu, kiểm tra dành hco các kỳ thi Cambridge Young Learners: Starters, Movers, Flyers, các phụ huynh có thể hoàn toàn an tâm cho con em mình học bộ sách này nhé vì sách không chỉ mang lại cho các bé tiếng Anh mà còn giúp các bé tiếp thu thêm đạo đức và phát triển thêm các kỹ năng sống.

Ưu điểm nổi bật của cuốn tiếng anh family and friends special edition

Tiếng anh family and friends special edition có nhiều ưu điểm như sau:

  • Tiếng anh family and friends special edition Sách bài tập được biên soạn một cách có hệ thống, đầy đủ và dễ hiểu với các nội dung phong phú từ vựng tiếng Anh.
  • Hình ảnh thiết kế trong sách sinh động, vui nhộn và rất khoa học để các con tự học dễ dàng, dễ nhớ.
  • Nội dung sách có nét nổi bật là đề cấp đến sở thích của học sinh. Điều này giúp các em bước đầu định hình được sở thích cá nhân và tính cách.
  • Hệ thống bài tập tiếng Anh trong sách tiếng anh family and friends special edition không những phong phú, đa dạng mà còn rất thân thuộc. Đó là hệ thống các từ ngữ phổ biến trong giao tiếp tiếng Anh. Và gần gũi với sinh hoạt đời thường của các em thiếu nhi.

Đối tượng sử dụng tiếng anh family and friends

Cuốn tiếng anh family and friends special edition phù hợp sử dụng cho tất cả cá đối tượng là học sinh mẫu giáo mới bắt đầu học tiếng Anh. Giáo viên, các bạn gia sư sử dụng làm giáo trình dạy học. Phụ huynh kèm cặp con em học tiếng Anh tại nhà.

Với những ưu điểm nổi trội riêng có như trên. Chắc chẵn giáo trình tiếng anh family and friends special edition sẽ giúp các con nâng cao vốn từ vựng, ngữ pháp, ngữ âm. Và rèn luyện thuần thục cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh hiệu quả như mong muốn.

Vì sao Family and Friends là lựa chọn sáng suốt cho học sinh Tiểu học khi học Tiếng Anh?

Phát triển toàn diện, đồng đều bốn kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết

Trước hết, Family and Friends giúp phát triển các kỹ năng Tiếng Anh với nhiều phương pháp rõ ràng, phù hợp cho trẻ em ở cấp tiểu học. Mỗi bài học có từng mục tiêu cụ thể, các hoạt động được tổ chức cẩn thận và sáng tạo hỗ trợ việc học của các em có được hiệu quả tốt nhất. Giáo trình chú trọng vào hoàn thiện việc Nghe – Nói thông qua các tình huống và từ vựng đơn giản nhưng bám sát thực tế. Song song, bộ sách còn giúp học sinh rèn luyện và hiểu sâu về ngữ pháp thông qua các hình ảnh trực quan về giao tiếp [theo đúng nguyên tắc HỌC NGỮ PHÁP ĐỂ BỔ TRỢ CHO GIAO TIẾP. Ngoài ra, những bài đọc và bài hát đơn giản, dễ thuộc trong sách, các bài tập sau mỗi phần càng giúp con nâng cao kỹ năng Đọc – Viết. Với chương trình dạy và học như thế, học sinh có thể phát huy được sự tự tin và khả năng giao tiếp tiếng Anh hiệu quả, cũng như các em có thể hiểu và xử lí thông tin từ nhiều nguồn khác nhau.

Phù hợp với xu thế đổi mới phương pháp dạy học

Sử dụng giáo trình Family and Friends còn  thể hiện sự phù hợp với xu hướng đổi mới phương pháp dạy học.

Phương pháp dạy học hiện nay đòi hỏi giáo viên phải lấy HS làm trung tâm. Trong đó, giáo viên đóng vai trò là người hướng dẫn, HS chủ động tham gia hoạt động, tiếp nhận kiến thức, phát huy năng lực, phẩm chất, kỹ năng.  Giáo trình với nội dung tích hợp khoảng 20% yếu tố văn hóa Việt Nam, tạo sự gần gũi, thân quen khiến HS thích thú tham gia phát huy 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết khi giáo viên tổ chức hoạt động.

Đơn cử, học về một lễ hội văn hóa ẩm thực, HS được biết đến những món ăn nổi tiếng, gắn với từng vùng miền Việt Nam thông qua ngôn ngữ tiếng Anh giúp các em vô cùng thích thú. Dưới sự hướng dẫn của giáo viên, HS được đọc, tham gia vẽ tranh về lễ hội rồi thuyết trình trước lớp một cách chủ động. Và sau cùng tóm tắt lại bằng một bài viết. Không khí tiết học diễn ra luôn sinh động nhưng nhẹ nhàng, HS tiếp nhận kiến thức một cách hiệu quả. Đặc biệt, sau mỗi bài học, HS được tham gia viết lại hoạt động diễn ra hàng ngày, hàng tuần dưới dạng bức thư, giúp 4 kỹ năng của HS được phát triển toàn diện hơn.

Đáp ứng chuẩn đầu ra tiếng Anh tiểu học

Theo yêu cầu của Bộ GDĐT, học sinh học hết lớp 5 theo chương trình tiếng Anh tiểu học phải đạt chứng chỉ Movers. Tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội,… đối với chương trình tiếng Anh tăng cường tiểu học còn nâng cao hơn khi khung năng lực tăng thêm một bậc. Cụ thể, học hết lớp 2, HS phải đạt được chứng chỉ Starters, học hết lớp 4 phải đạt Movers và học hết lớp 5 phải đạt chứng chỉ Flyers. Dựa trên yêu cầu này, “Family and Friends” đã được chỉnh sửa, biên soạn nhằm đáp ứng chuẩn đầu ra của học sinh tiểu học.

Thầy Phạm Trí Thiện, chuyên viên tiếng Anh tiểu học [Phòng Giáo dục tiểu học, Sở GDĐT TP.HCM] cho biết: “Nội dung sách biên soạn theo chuẩn đầu ra chứ không biên soạn theo số tiết dạy của các chương trình. HS học xong bất cứ chương trình nào cũng có thể tham gia đánh giá năng lực theo chuẩn quốc tế như Viện Khảo thí giáo dục Hoa Kỳ, ĐH Cambridge…

Như vậy, giáo trình Family and Friends đã đáp ứng nhu cầu của xã hội đó là sau khi học xong, học sinh có thể đánh giá năng lực theo chuẩn quốc tế và tự tin sử dụng tiếng Anh vào giao tiếp.

Phù hợp với nhiều đối tượng học sinh

Family and Friends kết hợp hiệu quả phương pháp giảng dạy tiếng Anh của người bản xứ với phương pháp giảng dạy Tiếng Anh cho người học Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai [second language]. Chính vì thế mà bộ sách phù hợp với nhiều đối tượng học sinh. Mỗi học sinh có một cách học khác nhau. Một số em có học lực tốt hơn các em khác [người học có thiên hướng tiếp thu trực quan], một số em thích nghe [người học có thiên hướng tiếp thu qua kênh âm thanh], một số em thích đọc và viết và một số em thích hoạt động [người học có thiên hướng vận động]. “Family and Friends” áp dụng tất cả các phương pháp nhằm giúp từng học sinh phát hiện và phát triển tiềm năng của mình.

Bộ giáo trình vì sự phát triển toàn diện của học sinh

Family and Friends còn là bộ sách giúp các em học sinh phát triển toàn diện cả Tiếng Anh và tâm hồn yêu thương cuộc sống, xã hội xung quanh.

Family and Friends đã vượt ra khỏi phạm vi lớp học để phát huy cho học sinh những giá trị đạo đức liên quan đến gia đình và bạn bè: hợp tác, chia sẻ, giúp đỡ và trân trọng những người giúp đỡ mình. Những giá trị này được tích hợp một cách tự nhiên, gần gũi vào các bài học được thiết kế dễ hiểu và đa dạng, phong phú về cách truyền tải, giúp các em không cảm thấy nhàm chán khi học. Bên cạnh việc tăng cường kiến thức, các em sẽ có những phút giây thoải mái, vui chơi với nhiều hoạt động được đưa ra trong sách.

Nội dung bộ sách Family and Friends 1, 2, 3, 4, 5, 6 trọn bộ

Family and Friends 1

  • Class Book full
  • Photocopy Masters Book full
  • Teacher’s Book full
  • Testing and Evaluation Book full
  • Workbook full
Family and Friends 1

Family and Friends 2

  • Class Book full
  • Photocopy Masters Book full
  • Teacher’s Book full
  • Testing and Evaluation Book full
  • Workbook full
Family and Friends 2

Family and Friends 3

  • Class Book full
  • Photocopy Masters Book full
  • Teacher’s Book full
  • Testing and Evaluation Book full
  • Workbook full
Family and Friends 3

Family and Friends 4

  • Class Book full
  • Photocopy Masters Book full
  • Teacher’s Book full
  • Testing and Evaluation Book full
  • Workbook full
Family and Friends 4

Family and Friends 5

  • Class Book full
  • Photocopy Masters Book full
  • Teacher’s Book full
  • Testing and Evaluation Book full
  • Workbook full
Family and Friends 5

Family and Friends 6

  • Class Book full
  • Photocopy Masters Book full
  • Teacher’s Book full
  • Testing and Evaluation Book full
  • Workbook full
Family and Friends 6

Family and Friends Stater

  • Class Book full
  • Teacher’s Book full
  • Workbook full
Family and Friends Stater

Grammar Friends

  • Grammar Friends 1
  • Grammar Friends 2
  • Grammar Friends 3
  • Grammar Friends 4
  • Grammar Friends 5
Grammar Friends

Hướng dẫn bố mẹ sử dụng bộ sách Family and Friends cùng con hiệu quả

Một điều may mắn cho những bố mẹ nào có ý định sử dụng bộ sách này để dạy học cho con đó là các bộ sách này có hướng dẫn chi tiết cho thầy cô, cũng như bố mẹ, cách sử dụng bộ sách này một đạt hiệu quả cao  nhất.

Thứ tự của các bài học trong mỗi cuốn cuốn sách sẽ trả qua các phần như sau:

  • Với phần Từ vựng và ngữ pháp: Từ mới được giới thiệu theo chủ đề trong từng bài học. Từ vựng trong sách Class Book được giới thiệu qua các thẻ hình và bài nghe, sau đó các em được luyện tập bằng những bài hát và trò chơi cũng như các hoạt động có tác dụng khuấy động không khí lớp học.
  • Với mỗi Kĩ năng: Mỗi bài học trong Family and Friends có hai trang dành riêng cho việc phát triển các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết. Phần kĩ năng đọc giúp học sinh nhớ từ mới và ôn lại các từ quen thuộc. Nhiều dạng bài đọc khác nhau với độ khó tăng dần giúp học sinh ngày càng thành thạo trong việc nhận biết và sử dụng từ vựng ở nhiều tình huống khác nhau. Các em có cơ hội rèn luyện và phát triển kĩ năng đọc cũng như nghe nắm ý chính và nghe nắm ý chi tiết, cả hai kĩ năng này đều cần thiết cho khả năng giao tiếp toàn diện của các em.
  • Với phần Ngữ âm: Phần ngữ âm giúp học sinh nhận biết mối quan hệ giữa các chữ cái, sự kết hợp chữ cái và âm. Phần này giúp các em biết đọc những từ mới, qua đó cải thiện kĩ năng đọc của các em. Từ đó, các em biết cách đánh vần và phát âm nhanh. Family and Friends đưa ra nguyên tắc ngữ âm tổng hợp, trong đó âm thanh và chữ cái kết hợp với nhau tạo thành từ…

Link tải Family and friends trọn bộ 1, 2, 3, 4, 5, 6 [PDF, Audio CD]

Link Download Family and friends 1, 2, 3, 4, 5, 6 Ebook + Audio

Link Download Audio FAMILY AND FRIENDS 1: CD1 Và CD2

Link Download Audio FAMILY AND FRIENDS 2: CD1 Và CD2, CD3

Link Download Audio FAMILY AND FRIENDS 3: CD1 và CD2, CD3

Link Download Audio FAMILY AND FRIENDS 4: CD1 Và CD2, CD3

Link Download Audio FAMILY AND FRIENDS 5: CD1 Và CD2

Link Download Audio Family And Friends Starter

Link dự phòng nếu các link trên bị lỗi

Link tải sách Family And Friends: Link 1 & Link 2

Video liên quan

Chủ Đề