chyron là gì - Nghĩa của từ chyron

chyron có nghĩa là

[n.] - tivi đồ họa rằng chiếm khu vực thấp hơn của màn hình TV, ban đầu được đặt ra bởi Corporation Chryron phát triển và sản xuất đồ họa trên màn hình; Bây giờ, một thuật ngữ được sử dụng phổ biến đối với đồ họa đó trên TV phát sóng trên toàn thế giới

ví dụ

"Tôi ghét nó khi chylron được đánh vần sai hoặc chứa một lỗi ngữ pháp . Tôi thường thấy những sai lầm chylon như vậy trên cnn. Đôi khi tôi nghĩ những người chạy điều khiển TV phòng không thể đánh vần! "

chyron có nghĩa là

chylralism [chryron + Báo chí] xảy ra khi tin tức phương tiện truyền thông-kiểm tra lỗ đít fuckfaces như Donald Trump trong đồ họa trên màn hình. "Chylronalism" đã diễn ra địa điểm của báo chí thực tế kể từ khi truyền thông tin tức mang lợi nhuận là tất cả về quyền truy cập và xếp hạng. Họ DGAF về việc đối đầu với các chính trị gia nói dối vào khuôn mặt của họ, vì vậy họ kiểm tra thực tế trong Chryron.

ví dụ

brindy đã ở trong phòng sản xuất CNN trong một Phát sóng trực tiếp khi cô ấy thực hiện một hành động của sự thờ orronal; Từ một tìm kiếm nhanh của Google, cô đã tìm thấy Donald Trump là một shitbird và sửa chữa anh ta trên màn hình trong chyron.

chyron có nghĩa là

chengron [pr. Sheer-on] một chủ nghĩa thông thường thường được sử dụng để chỉ một gợi cảm, người phụ nữ xinh đẹp. Đặc biệt bởi những người đàn ông liên quan đến một người phụ nữ họ muốn có quan hệ tình dục với.

ví dụ

anh chàng, đó gà con một cheyron thực sự. ~ hoặc ~ Tôi muốn Lấy nó trên với Chryron đó.

chyron có nghĩa là

Khi phương tiện truyền thông chính thống như CNNMSNBC có "Shithole" trong Chyrons của họ như một trích dẫn trực tiếp của một quan chức chính phủ.

ví dụ

Lỗ đít phân biệt chủng tộc Donald Trump gọi là một loạt các "quốc gia Shithole" vì vậy trong đặt hàng để trích dẫn anh ta chính xác tin tức truyền hình đã bị buộc vào một số chylron cassing đẹp.

chyron có nghĩa là

đầu lớn bitch, ass userous, có thể hút tinh hoàn của tôi, xấu nhất tất cả! Ý tôi là tất cả. Kinh tởm và trifling, một simp nhưng toe up !!!! Một tinh ranh nhiều lần, và anh ta có thể hút mỏ.

ví dụ

omg một cheyron, Tôi phải đi !!!

chyron có nghĩa là

khi cnn chylron nhà văn giống như "fuck it fast" là bánh mì nướng "

ví dụ

harold là nhà văn chylron của CNN khi AP được gọi là cuộc đua tổng thống cho Joe Biden. "Cảm ơn Chúa" Anh ta nghĩ mình, sau đó bắt đầu nghĩ lên việc cắt bỏ vết bỏng. Sau khi gõ vào "Triển lãm Trump có một loạt trận đêm chung kết" anh ta lẩm bẩm "bây giờ là một" bóng râm cheyron "và nhấm nháp trà của mình.

Chủ Đề