cobra strike là gì - Nghĩa của từ cobra strike

cobra strike có nghĩa là

Khi một cô gái cố gắng cung cấp một công việc tay với ngón cái, con trỏ, ngón trỏ và đôi khi Ngón tay nhẫn giống với miệng một con rắn; Chủ yếu dẫn đến đau khi người đứng đầu dương vật bị đập vào lòng bàn tay.

ví dụ

danny: cô ấy thế nào? Jake: khủng khiếp, cô ấy không có kinh nghiệm, cô ấy đang làm "Cobra Strike" Danny: ohhh xin lỗi bro.

cobra strike có nghĩa là

một hình ảnh dương vật unflattering (tức là khập khiễng, bị thu hẹp, co lại, lông) gửi đến một cô gái mà bạn vừa gặp về cơ bản rằng bạn không cho một nửa shit nếu bạn có quan hệ tình dục với họ hoặc không, hãy mở nó. Phụ nữ đáp ứng tốt bất ngờ hoặc không hoàn toàn. Được phát minh bởi một sinh viên đại học trong hilo, hawaii năm 2011.

ví dụ

charlette đã cho số của cô ấy to josh, một chàng trai cô ấy vừa gặp tại một bữa tiệc. Cô sớm nhận được một tin nhắn hình ảnh điện thoại di động, từ Josh, của một Limp Dick và có tiêu đề "Cobra Strike".

cobra strike có nghĩa là

di chuyển nhanh, agile prod. (chủ yếu là nhằm ở khu vực dạ dày)

ví dụ

đột ngột, James Cobra tấn công Bennett trong jibbible-e

cobra strike có nghĩa là

cực dập nấm; Đạo luật về những người hoặc đối tượng mạnh mẽ hoặc sự cương cứng của bạn.

ví dụ

tôi vừa cho cô gái đó một COBRA Strike khổng lồ ngay vuông trong khuôn mặt.

cobra strike có nghĩa là

phong cách chó maneuver Similiar để một con lừa cú đấm.

ví dụ

khi một người đàn ông đang quan hệ tình dục với phong cách chó của anh ta, ngay trước khi anh ta xuất tinh, anh ta khuỷu tay họ nhỏ Của phía sau để họ hiếm chúng lên cong lưng và kéo mặt sau của tóc khiến chúng trông giống như một con rắn hổ mang sẵn sàng tấn công. Cobra Strike Donkey Punch

cobra strike có nghĩa là

thuật ngữ, khi được sử dụng trong truyền thuyết đảo Volcanus , đề cập đến một phương pháp để tấn công cá.

Để sử dụng hiệu quả một COBRA STRIFE, bạn phải thực hiện tay phẳng, và hướng các ngón tay của bạn thẳng đến mức cứng nhắc nhất có thể. Khu vực ngay lập tức trước mặt bạn, được biểu diễn dưới dạng một vòng một nửa vô hình vô hình trước ngực của bạn, được gọi là "khu vực nổi bật". Sau đó, bạn giữ tay về cách ngực 8 inch. Khi một con cá hoặc người từ chối không nghi ngờ khác của đại dương bước vào "khu vực nổi bật", bạn nhanh chóng đẩy tay về phía trước vào sinh vật và đi theo với cánh tay của bạn để cuộc đình công có tiềm năng đầy đủ. Nếu được thực hiện một cách hiệu quả, Cobra Strike sẽ khiến sinh vật không nghi ngờ bị bầm tím, bị đánh đập, hạ tầng và trêu ngươi.

ví dụ

khi Giribaldi bước vào Khu vực, tôi đã cho nó một cuộc tấn công COBRA để Dạy đó là ông chủ của ai.

cobra strike có nghĩa là

Đội ngũ được thành lập tại trường để thuyết phục giáo viên thay đổi quy tắc hoặc chỗ ngồi arangements

ví dụ

lớp cuối cùng cũng được Ngồi nơi họ muốn bởi vì họ đã hình thành COBRA Strike để tranh luận

cobra strike có nghĩa là

KẾT THÚC cái đuôi của turd nhô lên trên dòng nước của nhà vệ sinh và nằm trên 'liên kết' hoặc 'nhẫn' của 'cuộn' Turd và curls hơn, giống với con vật mà nó được đặt tên.

ví dụ

người đàn ông, tôi đã có một shit ngày khác và nó nhìn giống như một con rắn hổ mang phấn khích !!!! !!!!!

cobra strike có nghĩa là

đuôi của Sự kết thúc của Turd nằm trên 'liên kết' của toàn bộ Turd và que lên trên mặt nước của Bát cầu và giống với con rắn mà nó được đặt tên.

ví dụ

man, tôi đã có một shit ngày khác và nó nhìn giống như một con rắn hổ mang nổi bật !!