Colaboratory là gì

Colab là gì?

Google Colaboratory là một môi trường notebook Jupyter tăng tốc được host mẹo vặt , sử dụng miễn phí qua web và không cần thiết lập tải về . Đây là dịch vụ đám mây miễn phí lừa đảo và hỗ trợ GPU!

Bạn cập nhật có thể cải thiện kỹ năng viết code bằng ngôn ngữ lập trình Python miễn phí của mình xóa tài khoản , xóa tài khoản hoặc phát triển dữ liệu các ứng dụng Deep Learning bằng danh sách các thư viện phổ biến như Keras công cụ , TensorFlow chi tiết , PyTorch ứng dụng và OpenCV.

Google quảng cáo đã phát hành Google Colab ứng dụng với mục đích cải thiện giáo dục ứng dụng và nghiên cứu Machine Learning

như thế nào Bây giờ cài đặt , ở đâu uy tín tất cả qua web các thư viện này tăng tốc đã khóa chặn được cài đặt cho bạn tự động . Vì vậy full crack , không cần phải trải qua tổng hợp quá trình cài đặt thư viện rắc rối kỹ thuật . Chỉ cần bắt đầu ngay lập tức!

Tính năng quan trọng nhất giúp Colab trở nên khác biệt như thế nào với mật khẩu các dịch vụ đám mây miễn phí khác là nó cung cấp GPU kinh nghiệm và hoàn toàn miễn phí kinh nghiệm . Bạn không cần là thành viên tài khoản hoặc phải có thẻ tín dụng nạp tiền để sử dụng Colab giả mạo . Colab cung cấp cho bạn một GPU hay nhất và CPU miễn phí.

Tại sao Google Colab lại miễn phí?

Google quản lý đã phát hành Google Colab cho công chúng tốc độ với mục đích cải thiện giáo dục tổng hợp và nghiên cứu Machine Learning chia sẻ . Hãy gửi lời cảm ơn tới Google vì việc này!

Tại sao lại sử dụng GPU?

tải về Nếu quan tâm đến Machine Learning địa chỉ và Deep Learning giá rẻ , bạn qua web đã biết câu trả lời tính năng . Đối chia sẻ với người mới - GPU thanh toán rất quan trọng vì lượng dữ liệu bạn cần nhanh nhất để hoạt động tốt nhất . Việc tính toán về toán học cho Deep Learning trên CPU dữ liệu có thể mất hàng tháng! Nhưng trực tuyến những tính toán này nhanh nhất có thể quảng cáo được gán cho GPU nơi nào để thực hiện nhanh hơn mẹo vặt . Việc train Neural Network trên CPU không xóa tài khoản được khuyến nghị miễn phí . GPU cần thiết cho việc tính toán ở mức độ cao.

Như chúng ta đều biết đăng ký vay , GPU trên điện thoại rất đắt tiền thanh toán qua app các nền tảng đám mây như AWS qua web và GCP quản lý cũng vậy khóa chặn . Vậy bạn khóa chặn có thể lấy GPU ở đâu link down ? Colab xuất hiện tối ưu để giúp giải quyết vấn đề này! Colab cung cấp cho bạn GPU Nvidia Tesla K80 miễn phí có giá khoảng 1,7 lakh Rupee [tương đương hơn 53 triệu đồng] tốt nhất và là một con quái vật thực sự về hiệu suất.

Google Colaboratory là một môi trường notebook Jupyter mẹo vặt được host cập nhật , sử dụng miễn phí mới nhất và không cần thiết lập

Bạn danh sách có thể sử dụng GPU này giá rẻ để train Neural Network trên đám mây trên điện thoại và tận hưởng hiệu suất nhanh chóng tài khoản , không có bất kỳ rắc rối nào tải về , qua app cũng như tập trung vào tính năng các vấn đề hơn là đợi hàng giờ phải làm sao để train rồi điều chỉnh tải về hoặc gỡ lỗi cho mô hình.

Bạn cài đặt cũng nhanh nhất có thể sử dụng Colab cho Kaggle phải làm sao hoặc tốt nhất các cuộc thi khác sử dụng , nơi bạn tính năng có thể tải hàng Gigabyte tập dữ liệu trực tiếp lên đám mây trong vòng vài giây dịch vụ , không liên quan đến kết nối Internet công cụ và không phải trên máy cục bộ dữ liệu của bạn.

Hỗ trợ TPU công cụ cũng có sẵn trên Colab mẹo vặt . Có vẻ như Google Colab hiện kiểm tra cũng đang cung cấp TPU nguyên nhân , mặc chi tiết chi tiết hiện tại nó chưa ổn định kinh nghiệm . Tuy nhiên xóa tài khoản , bạn vô hiệu hóa vẫn giảm giá có thể thử nghiệm cập nhật với nó.

Notebook lưu ở đâu?

Ipython notebook công cụ được lưu trên Google Drive khóa chặn của bạn nơi nào . Bạn khóa chặn cũng lấy liền có thể gửi notebook lên GitHub chia sẻ của mình từ chính Colab.

Xem thêm:

  • Google Jamboard là gì?

4.9/5 [37 votes]

Có thể bạn quan tâm:

  • Packet Sniffer là gì?
  • Ưu và nhược điểm của Google Chrome
  • Cách ẩn/hiện thông báo của nhà cung cấp trong File Explorer trên Windows 10
  • Mời nhận Xenonauts - game chiến thuật theo lượt giá 25 USD, đang được miễn phí trên GOG
  • Top 10 trang web tải nhạc chuông miễn phí tốt nhất

Video liên quan

Chủ Đề