compound word là gì - Nghĩa của từ compound word

compound word có nghĩa là

Kết hợp hai từ, trong đó (các) chữ cái đầu tiên của từ đầu tiên được tham gia với từ thứ hai trừ (các) chữ cái đầu tiên. Dựa trên "portmanteau". Theo các quy tắc / sở thích. 1) Nếu từ đầu tiên bắt đầu bằng nguyên âm, một từ ghép là không thể.
2) Người dùng chỉ có thể bao gồm chữ cái đầu tiên của từ đầu tiên hoặc một chuỗi các chữ cái dẫn đến nguyên âm đầu tiên của từ đầu tiên.
Bán tại. Đường + Nuts = suts, STUTS, hoặc Struts.
3) Người dùng chỉ có thể bao gồm chữ cái đầu tiên của từ thứ hai hoặc một chuỗi các chữ cái dẫn đến nguyên âm đầu tiên của từ thứ hai.
Bán tại. Super + Keo = Sue, hoặc Sleue. Có hai loại chính loại trừ lẫn nhau. Một "prodrom" là một từ hiện có, nhưng bằng âm thanh, không chính tả. Bán tại. Cao + boy = đồ chơi.
Bán tại. Người đàn ông + nước trái cây = Mãng hàng (nghe như Moose, do đó một prodrom).
Bán tại. Cell + Phone = Cone (một từ bằng cách đánh vần, nhưng không phải khi được phát âm bằng một "C" mềm, do đó không phải là một prodrom). Một "callidrom" tự nó không phải là một từ hiện có bằng âm thanh, chính tả là không liên quan. Bán tại. Chết tiệt + lồn = funt.
Bán tại. Nhỏ + Pear = Sear (một từ bằng cách đánh vần, nhưng không phải khi phát âm với vần với PEAR, do đó là một callidrom). Có 3 loại phụ, không nhất thiết phải loại trừ lẫn nhau lẫn nhau. Một "synondrom" giống hệt với từ thứ hai. Bán tại. Bẩn + tinh ranh = tinh ranh. Một "aggrom" âm thanh giống hệt với từ đầu tiên.
Bán tại. Gà + khối = gà. Một "Collidodrom" giữ cho toàn bộ từ thứ hai.
Bán tại. FAT + ass = fass. Đặc biệt cảm ơn bj

Ví dụ

Herb: Jeff là một Bong bóng kiêm thực sự!
Bernie: khối.
Herb: Hợp chất đẹp từ Bernie, Jeff là một khối.

compound word có nghĩa là

Bất kỳ đối tượng hoặc vật có hai từ trong đó. Chỉ khi bạn là chơi bắt cụm từ và / hoặc bạn say rượu.

Ví dụ

Herb: Jeff là một Bong bóng kiêm thực sự!