Conan bộ đặc biệt có bao nhiêu tập

Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,...

Chính sách khuyến mãi trên Fahasa.com không áp dụng cho Hệ thống Nhà sách Fahasa trên toàn quốc

Chàng thám tử học sinh trung học – Kudo Shinichi đã trở về khu phố Beika!?

Không chỉ vậy, nghe nói đối tượng của Shinichi là một cô bé rất dễ thương.

Conan vô cùng sửng sốt, Ran nổi trận lôi đình!

Bên cạnh chương truyện đặc biệt về sự xuất hiện của Shinichi, chuyện cậu bé Genta thay Conan đưa ra những lập luận sắc bén, vụ án hóc búa với sự im lặng đầy cam chịu của ông bác Mori, và tất nhiên cả những tình tiết thú vị về Conan sẽ xuất hiện trong tập 38 mà bây giờ, các bạn đang cầm trên tay!!

Chi tiết đắt giá trong chương cuối của tập truyện này chính là “Lời chào của S”. Hihi hi… Các bạn có hiểu ý nghĩa của chữ S không? Hãy đọc hết truyện và thử nghĩ xem nhé. (Kubo: tôi gợi ý đó là chữ S trong Shinichi và … trong “His Last Bow”)

“Các bạn đang cầm trên tay tập 38, cảm ơn các bạn rất nhiều! À mà hiện nay, vấn đề tái vận hành nhà máy phát điện nguyên tử đang gây xôn xao dư luận. Chuyện điện đóm cũng không phải là không liên quan tới manga. Vậy nên vì tương lai, chúng ta hãy cùng suy nghĩ về vấn đề điện khí nhé!” (oHtA)

HHT - "Thám tử lừng danh Conan" tập 100 dự kiến phát hành vào mùa Thu năm nay tại Việt Nam. Vẫn là những màn suy luận sắc bén và đấu trí gay cấn giữa Conan với Tổ Chức Áo Đen, nhưng "Thám tử lừng danh Conan" tập 100 sẽ ra mắt với diện mạo mới trong ba ấn bản đặc biệt, dành riêng cho độc giả Việt.

Tiếp nối tình tiết còn bỏ ngỏ ở tập 99, tập 100 của Thám tử lừng danh Conan sẽ hé lộ thân phận của người đã hóa trang thành Kudo Yusaku để giúp gia đình Kudo giải vây trong truyền hình trực tiếp buổi phá án. Cột mốc 100 quan trọng của Thám tử lừng danh Conan sẽ là màn quy tụ lượng lớn các nhân vật "không phải dạng vừa" như: đội FBI, CIA, Tổ Chức Áo Đen, vợ chồng Kudo...

Conan bộ đặc biệt có bao nhiêu tập

Kaito Kid hay Vermouth, ai mới là người đã hóa trang thành Kudo Yusaku?

Tập 100 của Thám tử lừng danh Conan đã được ra mắt tại quê nhà Nhật Bản vào cuối năm 2021. Tuy nhiên, độc giả Việt sẽ phải chờ đến mùa Thu năm nay mới có thể cầm trên tay bản tiếng Việt của tập truyện này.

Để sự chờ đợi của độc giả không uổng phí, phía nhà xuất bản đã quyết định phát hành cùng lúc ba ấn bản đặc biệt cho dấu mốc 100 của Thám tử lừng danh Conan. Bên cạnh bản bìa gập thông thường, tập truyện sẽ trình làng với bản bìa áo kèm set quà độc quyền và bản bìa cứng lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Conan bộ đặc biệt có bao nhiêu tập

Vào năm 2019, trả lời phỏng vấn của báo Da Vinci, tác giả Gosho Aoyama chia sẻ sẽ mất ít nhất 8 năm, tức là đến năm 2027, Thám tử lừng danh Conan sẽ khép lại. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của loạt nhân vật mới, điển hình như người có quyền lực thứ hai của Tổ Chức Áo Đen - Rum..., những tình tiết trải dài, nút thắt trong mối quan hệ của các nhân vật vẫn chưa được giải quyết, ngày độc giả tiến đến cái kết có lẽ còn vượt xa dự kiến.

Conan bộ đặc biệt có bao nhiêu tập

Ấn bản đặc biệt dành cho tập 100 của Thám tử lừng danh Conan nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 65 thành lập của nhà xuất bản Kim Đồng nhằm tri ân độc giả. Với mảng truyện tranh, ngoài Thám tử lừng danh Conan tập 100, ba ấn phẩm bản giới hạn bìa cứng của truyện tranh One Piece gồm tập 99, 100, 101 cũng sẽ được ra mắt.

Đặc biệt, bộ truyện tranh đầu tiên về bóng đá Việt Nam do họa sĩ Nhật Bản Tamio Baba sáng tác mang tên Sơn Goal được dự kiến phát hành vào đúng ngày dịp kỷ niệm của nhà xuất bản vào tháng 7 tới đây.

Conan bộ đặc biệt có bao nhiêu tập

25/05/2022

Conan bộ đặc biệt có bao nhiêu tập

25/05/2022

Conan bộ đặc biệt có bao nhiêu tập

25/05/2022

Conan bộ đặc biệt có bao nhiêu tập

Có thể bạn quan tâm

Conan bộ đặc biệt có bao nhiêu tập

Thanh Gươm Diệt Quỷ mùa 4: Cuộc huấn luyện khắc nghiệt chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng

HHT - Mùa 4 của “Thanh Gươm Diệt Quỷ” được xem là khoảng lặng trước cơn bão lớn, nhưng không vì thế mà những gì diễn ra trong mùa này kém hấp dẫn.

Conan bộ đặc biệt có bao nhiêu tập

Cây đinh ba đen của kẻ thù vua biển Aquaman ẩn chứa sức mạnh nào đáng sợ?

HHT - Ai cũng biết quyền năng của cây đinh ba vàng óng trong tay vua biển Aquaman rồi. Nhưng còn chiếc đinh ba màu đen của kẻ phản diện Black Manta thì có gì đặc biệt?

Conan bộ đặc biệt có bao nhiêu tập

Sau màn đối đầu nảy lửa, siêu quái thú Godzilla và Kong lại đứng chung một đội

HHT - Nếu bạn đang chờ đợi siêu quái thú Godzilla và Kong tiếp tục đánh nhau long trời lở đất trong phần tiếp theo thì sẽ hụt hẫng lắm đấy! Bởi chúng lại quyết định bắt tay nhau để bảo vệ Trái Đất.

Conan bộ đặc biệt có bao nhiêu tập

Không quảng bá hay hé lộ nội dung nhưng phim hoạt hình Ghibli này vẫn cực ăn khách

HHT - Trong thời buổi quảng bá truyền thông lên ngôi như hiện nay, một bộ phim công chiếu trong lặng lẽ mà vẫn ăn khách quả là hiện tượng lạ. Nhưng vì đây là tác phẩm mới của xưởng phim Ghibli nên lại không còn lạ nữa rồi.

Conan bộ đặc biệt có bao nhiêu tập

"Wish" giấu cả chục chi tiết liên quan đến phim hoạt hình Disney, bạn có nhận ra không?

HHT - Mang sứ mệnh tri ân 100 năm ra đời hãng phim Disney, "Wish" (Điều Ước) chứa đựng rất nhiều manh mối gợi nhớ đến những bộ phim hoạt hình kinh điển của nhà Chuột. Bạn có nhận ra chi tiết quen thuộc nào không?

Conan bộ đặc biệt có bao nhiêu tập

"Thần Sấm" Chris Hemsworth đối đầu "Gambit Hậu" Anya Taylor-Joy trong phim hậu tận thế

HHT - Không chỉ đánh dấu sự trở lại của “Thor” Chris Hemsworth trên màn ảnh, “Furiosa: A Mad Max Saga” còn mang đến cho khán giả một nàng Anya Taylor-Joy gai góc, thiện chiến khi hóa thân Furiosa - một nữ chiến binh thời hậu tận thế.

Conan bộ đặc biệt có bao nhiêu tập

Anime "Suicide Squad Isekai" hé lộ tạo hình của đội phản diện khét tiếng nhất Vũ trụ DC

HHT - Trailer mới nhất của "Suicide Squad Isekai" vừa được công bố, mang đến cái nhìn cận cảnh về cuộc phiêu lưu đầu tiên ở thế giới Isekai của tổ đội "siêu ác nhân".

Conan bộ đặc biệt có bao nhiêu tập

Đáng hóng nhất tháng 12: "Gyeongseong Creature" của Park Seo Joon - Han Soo Hee

HHT - Netflix đã tung ra trailer đầu tiên về bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Gyeongseong Creature” do Park Seo Joon và Han So Hee đóng chính, dự định ra mắt vào tháng 12 năm nay.

Conan bộ đặc biệt có bao nhiêu tập

Sony tung trailer cho phim về Spider-Woman, fan dự đoán sẽ dở như "The Marvels"

HHT - Sony vừa tung trailer của "Madame Web" - một bộ phim về "Nữ Người Nhện". Với nội dung xoay quanh một nữ siêu anh hùng không mấy nổi tiếng, phim đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, có fan còn lo rằng phim sẽ thất bại của đàn chị "The Marvels".