Coông ty dịch vụ kêế toán trí tuệ năm 2024

Tại AIAC tất cả nhân sự chủ chốt đều có chứng chỉ hành nghề kế toán, chứng chỉ hành nghề luật sư, chứng chỉ Đại lý thuế

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Một số vướng mắc phổ biến được liệt kê và trả lời tại đây, nếu câu hỏi của bạn không được đề cập, hãy liên hệ với chúng tôi!

trong lĩnh vực kế toán có thể là các doanh nghiệp, công ty, cá nhân là chủ doanh nghiệp, kế toán trưởng, nhân viên kế toán, hoặc bất kỳ ai có liên quan đến nghiệp vụ kế toán của một doanh nghiệp hay tổ chức nào đó.

– Người làm kế toán như: Nhân kế toán, kế toán trưởng, kế toán tổng hợp, kế toán thuế đang làm việc trong Doanh nghiệp tư nhân hoặc đơn vị HCSN

– Giám đốc, chủ doanh nghiệp, quản lý/ cửa hàng – đại lý

– Đại lý thuế, công ty hoặc cá nhân cung cấp dịch vụ kế toán

– Sinh viên kế toán

– Người trái ngành / chưa biết gì muốn tìm hiểu về kế toán

– Nhân viên kế toán, tín dụng ngân hàng

Nếu chưa có tài khoản. Vui lòng ĐĂNG KÝ tài khoản mới ( Phải xác minh tài khoản bằng số điện thoại)

Tính năng Miễn phí ProLĩnh vực, ngành nghề doanh nghiệp 20 Không giới hạn Nhận thông báo thời hạn nộp các loại Tờ khai, Báo cáo Không Có Nhận thông báo luật thuế, luật kế toán mới (Chỉ những nội dung liên quan trực tiếp đến Cty của bạn). Không Có Phí dịch vụ 0đ Chỉ với 69K / tháng

Đăng ký VHchat Pro

[contact-form-7 id=”40″ title=”Đăng ký VHchat”]

Vui lòng liên hệ hotline, Zalo: 0986.191.228 – 0988.680.223 để thông báo đã thanh toán VHchat Pro hoặc nhận tư vấn trực tiếp.

5. Cách sử dụng VHchat

– Đăng nhập tài khoản (nếu chưa có thì bạn phải Đăng ký tài khoản mới và phải xác minh tài khoản bằng số điện thoại).

– Click vào biểu tượng góc dưới cùng bên phải.

Coông ty dịch vụ kêế toán trí tuệ năm 2024

– Nhập câu hỏi cần được giải đáp (Lưu ý: Nhập đầy đủ, ngắn gọn câu hỏi bằng tiếng việt có dấu, không viết tắt, viết rời rạc).

Ngay lập tức VHchat sẽ đưa ra câu trả lời cho bạn.

Coông ty dịch vụ kêế toán trí tuệ năm 2024
VHCHAT – Giải pháp dành cho người làm kế toán

6. VHchat – Giải đáp mọi vướng mắc trong lĩnh vực Kế toán, Thuế

Bạn có câu hỏi về kế toán? VHCHAT kế toán của chúng tôi sẵn sàng giải đáp cho bạn 24/7 từ các nghiệp vụ kế toán cơ bản như sổ sách, báo cáo thuế, tài chính cho đến các vấn đề phức tạp hơn như kiểm toán, quản lý ngân sách và kế hoạch tài chính, chatbot kế toán của chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề.

Chatbot kế toán – VHchat của Việt Hưng giúp bạn không còn phải tốn nhiều thời gian và tiền bạc để tìm kiếm các tài liệu kế toán cần thiết hay thuê nhân viên kế toán chuyên nghiệp. Chatbot kế toán của chúng tôi có thể giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí trong quá trình làm việc, và giúp bạn tập trung vào việc phát triển kinh doanh.

VHchat kế toán không chỉ là một công cụ hữu ích cho các doanh nghiệp, mà còn là một nền tảng trí tuệ nhân tạo có khả năng tự học và cải tiến qua thời gian. Điều này có nghĩa là Chatbot kế toán của chúng tôi sẽ ngày càng thông minh và có khả năng giải quyết các vấn đề kế toán phức tạp hơn.

Hãy đăng ký VHchat để trải nghiệm ngay một Chatbot kế toán thông minh và tiện lợi nhất. Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn các giải pháp kế toán tối ưu kịp thời & nhanh nhất!

* CHÚNG TÔI CAM KẾT LÀM VIỆC NHƯ MỘT NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TẬN TUỴ CỦA CÔNG TY QUÝ VỊ *

GÓI SỐ 01 – Báo cáo thuế NỘI DUNG PHÍ TRỌN GÓI Công Việc báo cáo thuế hàng tháng/quý

+ Báo cáo/ lập tờ khai VAT hàng tháng

+ Báo cáo / lập tờ khai Thuế TNDN tạm tính, Tình hình sử dụng hoá đơn hàng quý

+ Tư vấn sử dụng hoá đơn đầu ra/ đầu vào cho đúng quy định

+ Chịu trách nhiệm các vấn đề liên quan đến pháp lý kế toán trong quá trình thực hiện hợp đồng dịch vụ

+ từ 300.000/ tháng với mức hoá đơn trung bình dưới 10-20 hoá đơn/ tháng GÓI SỐ 02- kế toán trọn gói NỘI DUNG PHÍ TRỌN GÓI Công Việc kế toán Trọn gói: Thực hiện các công việc nghĩa vụ liên quan đến Báo cáo thuế và kế toán, sổ sách kế toán, quyết toán thuế

+ Báo cáo/ lập tờ khai VAT hàng tháng

+ Báo cáo / lập tờ khai Thuế TNDN tạm tính, Tình hình sử dụng hoá đơn hàng quý- Sổ sách kế toán hàng tháng.

+ Phát hành hoá đơn / hướng dẫn, trợ giúp doanh nghiệp in hoá đơn đúng quy định

+ Tư vấn sử dụng hoá đơn đầu ra/ đầu vào cho đúng quy định

+ Lập tờ khai Thuế Môn Bài / hỗ trợ việc nộp Thuế Môn Bài

+ Lập báo cáo tài chính / quyết toán cuối năm- Tư vấn, theo dõi suốt quá trình hoạt động để đưa ra giải pháp tối ưu, tránh tình trạng sai sót và vi phạm.

+ Chịu trách nhiệm các vấn đề liên quan đến pháp lý kế toán trong quá trình thực hiện hợp đồng dịch vụ

+ 500.000/ tháng với mức hoá đơn trung bình dưới 10 hoá đơn/ tháng Phí dịch vụ 700.000/ tháng – với mức hoá đơn trung bình dưới 30 hoá đơn/ tháng – Phí dịch vụ 1.000.000/ tháng – với mức oá đơn trung bình dưới 50 hoá đơn/ tháng. Trườngh ợp khác xin quý khách vui lòng liên hệ để biết them thông tin chi tiết. GÓI Đặc biệt: 6 tháng trọn gói NỘI DUNG PHÍ TRỌN GÓIGói đặc biệt nhằm hỗ trợ các công ty vừa và nhỏ hoạt động trong thời gian ban đầu.Quý vị có thể yên tâm tập trung việc kinh doanh của mình từ lúc chưa hình thành công ty và chúng tôi lãnh trách nhiệm về các thủ tục đăng ký GPKD, Thuế, Kế toán trọn gói trong vòng 6 tháng, đủ thời gian cho quý vị ổn định và phát triển các công việc tại doanh nghiệp của mình.

+ 1/ Xin cấp MST, giấy phép kinh doanh

+ 2/ Xin cấp dấu tròn (C.A TP)

+ 3/ Đăng ký thuế ban đầu tại cục thuế, chi cục thuế

+ 4/- Đăng bố cáo thành lập trên 3 kỳ báo liên tục

+ 5/Bao trọn gói công việc Thuế, Kế toán trong 6 tháng liên tục sau khi thành lập. Tiếp tục GIẢM 20% phí kế toán 3 tháng tiếp theo nếu tiếp tục sử dụng dịch vụ kế toán tại Kinh Nam Consulting

+ Phí Dịch vụ: 2.750.000 VNĐ + Phí Nhà nước: 950.000 VNĐSKHĐT: 200.000 Đ+ dấu tròn 450.000 Đ + đăng bố cáo điện tử 300.000 đ + Tổng phí:3.700.000 GÓI KHÁC NỘI DUNG PHÍ TRỌN GÓI Các Công việc kế toán riêng biệt (áp dụng cho quý khác không sử dụng dịch vụ kế toán trọn gói tại Kinhnam)

Quyết toán thuế cuối năm / Quyết toán giải thể: Từ 3Tr VNĐ Tuỳ theo số lượng HĐ

Đăng ký lao động bảo hiểm: 500.000 VNĐ/Người

Lưu ý Trong công việc thực hiện chế độ kế toán theo quy định của pháp luật:

1/- Thực hiện báo cáo thuế hàng tháng hàng quý. sổ sách kế toán quyết toán thuế hàng năm theo quy định 2/- Nộp thuế môn bài trong hằng năm trước trong tháng 01 3/-sừ dụng hoá đơn đặt in khi và chỉ khi đã làm thông báo phát hành và được cơ quan thuế chấp nhận. 4/- Khi xuất hoá đơn không chính xác phải điều chỉnh, thu hồi hoặc huỷ theo quy định 5/- khi mua bán hàng hoá dịch vụ phải xuất hoặc lấy hoá đơn chứng từ theo quy định 6/- Sử dụng, bảo quản hoá đơn cẩn thận, khi thất lạc phải báo ngay lập tức đến cơ quan thuế. 7/- Khi có thông báo, thư mời của cơ quan thuế, phải thực hiện đúng và đầy đủ nội dung yêu cầu của cơ quan thuế.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Kinh Nam Luật 168 Hòa Hưng, Phường 13, Quận 10, TP.HCM – 0931 880 268 – 0888 338 968 -Email: [email protected]

-Website: https://kinhnamluat.com