corper là gì - Nghĩa của từ corper

corper có nghĩa là

Chủ sở hữu, thông thường/luôn luôn là một người giàu có xuống hôm nay. Vì vậy, nhiều triệu người có thể đã được/ có thể được cứu nếu những người này không tham lam quá. Mục đích chính của corperations là giảm chi phí sản xuất sản phẩm để họ kiếm được lợi nhuận tốt hơn, điều này bao gồm các nhà máy di chuyển đến các quốc gia như Ấn Độ nơi mức lương tối thiểu thấp hơn nhiều lần so với thế giới đầu tiên, ở những nơi như vậy Như thế này, lao động trẻ em thường được sử dụng. Tôi không nói rằng họ nên chuyển ra ngoài và tạo ra thất nghiệp cho các quốc gia mà họ có nhà máy của họ, nhưng họ nên tăng lương cho ít nhất mức lương tối thiểu của Mỹ.

T
Họ khai thác các lỗ hổng trong thuế để tiết kiệm tiền có nghĩa là chúng tôi phải trả thuế cao hơn để tạo ra sự khác biệt hoặc ít tiền hơn vào khu vực công, điều đó có nghĩa là người giàu có trở nên giàu hơn và tiêu chuẩn cho các gia đình nghèo đi ngay lập tức, 44 trong số 82 công ty hàng đầu của Mỹ Không trả thuế corperation tiêu chuẩn, nhưng thấp hơn. 17% trong số này không phải trả thuế. Tạp chí Forbes ước tính điều này có giá 10 tỷ đô la Mỹ.
Điều này được thực hiện bằng cách chuyển trụ sở chính của họ đến các quốc gia khác, đây chỉ là một bộ phận.

Các IRS đã từng đuổi theo những kẽ hở này nhưng đã từ bỏ. Thay vào đó, thuế đối với các corperations đã giảm %26 trong khi thuế trung bình của Mỹ tăng ít nhất %13

Thí dụ

Nike
McDonalds
Reebok
Quicksilver
Tất cả đều có các nhà máy ở các quốc gia nơi mức lương tối thiểu ít hơn đáng kể so với Mỹ và nơi sử dụng lao động trẻ em.

corper có nghĩa là

Các tập đoàn ở thế giới thứ 3 các quốc gia trả trung bình 500-800% thu nhập mà người dân đang làm ở đó. Các công ty này xây dựng các nhà máy ở đó vì họ có thể trả ít tiền lao động hơn ở Mỹ, có nghĩa là họ lần lượt có thể tính giá thấp hơn và bán nhiều hơn. .

Tự nguyện tham gia thỏa thuận để có lợi cho lẫn nhau ... Cách thay thế là thực hiện Susan Sarandon [nghĩa là lập pháp các công việc ở đó ra khỏi sự tồn tại ... "tốt hơn họ bỏ đói"]. Toàn bộ lý do một công ty sẽ đi giữa thế giới là vì nó rẻ hơn ... sử dụng lực lượng chính phủ để ép buộc mọi người trả tiền cho người Mỹ tiền lương sẽ không có nghĩa là những người ở đó sẽ kiếm được nhiều tiền hơn ... các công ty chỉ cần thắng T xây dựng các nhà máy ở đó [làm thế nào họ có thể trả nhiều tiền hơn cho tiền lương và vận chuyển? Và tại sao bất kỳ người nào sẽ làm điều đó?]

Điểm mấu chốt, các công ty không tồn tại để cung cấp việc làm và tiền lương. Wal-Mart không bán bánh mì cho tôi với giá $ X vì tôi muốn nó với mức giá đó ... họ cung cấp nó vì $ x có giá trị đối với họ hơn bánh mì. Tương tự như vậy, tôi không tồn tại để cung cấp thu nhập cho Wal-Mart. Tôi không mua sắm tại Wal-Mart vì nó cần tiền của tôi ... Tôi mua bánh mì vì tôi coi trọng bánh mì hơn $ x của tôi. Nhưng vào cuối ngày, mỗi chúng ta chỉ có thể cung cấp tài sản khác của chúng ta ... cũng không thể ép buộc người kia; Mỗi người chúng ta có quyền từ chối thỏa thuận và bỏ đi.

Tình hình không khác ở Ấn Độ. Một công ty có thể xuất hiện và xây dựng một nhà máy, mở cửa và đề nghị trả cho mọi người X. Nếu X có giá trị cao hơn lao động của họ [điều này chắc chắn sẽ là nếu nó gấp 5-8 lần so với hiện tại họ đang làm], Họ có thể chọn chấp nhận thỏa thuận. Giống như công ty không có quyền buộc mọi người làm việc cho họ [hoặc yêu cầu họ làm việc trong một số điều kiện nhất định], các cá nhân không có quyền buộc công ty thuê họ hoặc sử dụng họ trong một số điều kiện nhất định.

. Mức lương để đổi lấy việc đảm bảo một công việc cho một thành viên trong gia đình, v.v ... Những gì chúng tôi cho là trả lương thấp ở đây thực sự là một cơ hội mà rất ít người trong số họ từng thấy, vì nó nhiều hơn bất kỳ nơi nào khác trả tiền cho họ.]

Thí dụ

Nike
McDonalds
Reebok

corper có nghĩa là

Quicksilver

Thí dụ

Nike

corper có nghĩa là

McDonalds

Thí dụ

Nike

Chủ Đề