Đăng ký dịch vụ trại cải tạo Córdoba 2023

Từ hôm nay, ngày 1 tháng 6 đến thứ Tư, ngày 16 tháng 7, đăng ký trước sẽ được mở để bước vào năm học 2022 của nghề “Kỹ thuật viên cấp cao về Điều trị và An ninh Nhà tù”, do trường thiếu sinh quân trại giam “Cdro” cung cấp. “Salustiano Pérez Estévez”. Sự nghiệp này có cơ hội việc làm ngay lập tức để hoàn thành các chức năng trong các Cơ sở Cải tạo khác nhau của thủ đô Córdoba và nội địa. Những người quan tâm phải điền vào biểu mẫu trực tuyến sẽ được kích hoạt kể từ ngày đó trên trang web của Dịch vụ Sám hối http. //www. sự giáo dục. yêu tinh. ar/chuyên mục tuyển dụng

Trong số các yêu cầu chung để được vào Dịch vụ Nhà tù Córdoba, bạn phải là công dân bản địa hoặc theo lựa chọn;

Để đủ điều kiện nhập học, bạn phải hoàn thành quy trình đăng ký trước kỹ thuật số, nộp tất cả các bài kiểm tra y tế bắt buộc và vượt qua khóa học nhập học được tổ chức tại Trường Penitentiary Quốc gia “Dr. Juan José O'Connor", có trụ sở tại thị trấn Ezeiza, tỉnh Buenos Aires, hoặc tại các phái đoàn còn lại của đất nước, theo sự phân công.

Chiến dịch tuyển dụng 2024 - ĐÓNG

Được biết, những đăng ký thực hiện sau ngày 31 tháng 7 năm 2023 sẽ được xét tuyển cho Chiến dịch tuyển dụng năm 2025

Phương thức khóa học là nội bộ, từ thứ Hai đến thứ Sáu và kéo dài ba năm.

Trong quá trình đăng ký trước, bạn có thể chọn cấp bậc Cơ quan chung hoặc Cơ quan hành chính, nhóm các lĩnh vực hoạt động khác nhau của tổ chức lại với nhau. Tùy chọn này không ngụ ý sự xác nhận của nó, vì nó phải tuân thủ các yêu cầu chính thức và hồ sơ kỹ năng khiến bạn phù hợp để tham gia.

Khi kết thúc khóa đào tạo thiếu sinh quân - tên được đặt cho mỗi học viên - bạn sẽ tốt nghiệp với cấp bậc phụ tá [cấp bậc đầu tiên trong sự nghiệp sĩ quan]. Lúc đó bạn sẽ được phân công đến một trong các cơ sở cải tạo hoặc các tổ chức hỗ trợ, nằm trên lãnh thổ quốc gia.

Để hoàn thành khóa đào tạo của mình, bạn phải mất thêm một năm để lấy danh hiệu Cử nhân Điều trị Sám hối [được chứng nhận bởi Đại học Lomas de Zamora]

Khi kết thúc khóa đào tạo của bạn, bạn sẽ có

  • Kế hoạch nghề nghiệp. 30 năm phục vụ tích cực
  • Giấy phép. 30 ngày nghỉ hàng năm trong suốt sự nghiệp
  • Các chuyên gia có trình độ đại học và cao đẳng có tiền thưởng học tập [miễn là họ thực hiện đúng chuyên môn của mình]
  • Các chuyên gia có trình độ đại học có khả năng làm việc 25 giờ. hàng tuần [miễn là họ thực hiện theo đúng chuyên môn của mình]

Nó được gửi tới ai?

Người Argentina bản xứ hoặc được lựa chọn trong độ tuổi từ 17 đến 27 tính đến ngày 1 tháng 3 của năm nhập cảnh

Tôi cân gi?

ID đã cập nhật

Bằng cấp trung học [được Bộ Giáo dục của tỉnh tương ứng hợp pháp hóa] hoặc bằng chứng học tập chứng minh rằng không có môn học nào bị nợ, kể từ tháng 2 của năm nhập học. Để ứng tuyển vào bậc Quản trị, cần phải có bằng cấp trung cấp với định hướng kế toán.

Hồ sơ tội phạm

Yêu câu chung

  • Có quốc tịch Argentina bản địa hoặc theo lựa chọn
  • Chứng minh danh tính
  • Có chiều cao tối thiểu 165 cm. đàn ông và 162 cm. phụ nữ. [Yêu cầu này không loại trừ]
  • Tình trạng hôn nhân độc thân, không có trách nhiệm gia đình trong thời gian bạn còn là thiếu sinh quân
  • Ứng viên nữ không được mang thai và phải duy trì tình trạng này trong thời gian còn là thiếu sinh quân.
  • Không đăng ký lý lịch tư pháp hoặc vụ án vào Cơ quan đăng ký tái phạm quốc gia “RNR” trực thuộc Bộ Tư pháp và Nhân quyền
  • Chưa bị tách khỏi Cơ quan hành chính quốc gia hoặc cấp tỉnh do bị sa thải hoặc miễn trừ

Như tôi làm?

1

Đăng ký trực tuyến/đăng ký trước
Bạn phải tạo hồ sơ người dùng trong hệ thống giới thiệu của chúng tôi và hoàn thành tám bước đăng ký trước trực tuyến
Sau khi được chọn trước, bạn sẽ nhận được email từ Trường Penitentiary Quốc gia [EPN] cho biết thời điểm và cách thức tiếp tục quá trình nhập học của bạn.
Trong giai đoạn này, bạn phải đính kèm tài liệu ở định dạng kỹ thuật số [PDF]. Đây là một yêu cầu bắt buộc, việc không tuân thủ sẽ khiến bạn không thể tiếp tục sang trường hợp tiếp theo.

2

Đánh giá tâm lý
Các chuyên gia của chúng tôi sẽ thực hiện một loạt bài kiểm tra trực tiếp và một cuộc phỏng vấn cá nhân. Bạn sẽ được thông báo khi nào và ở đâu bạn sẽ phải có mặt để thực hiện các bài kiểm tra này

3

kỳ thi học thuật
Các chuyên gia của chúng tôi sẽ thực hiện một loạt bài kiểm tra trực tiếp và một cuộc phỏng vấn cá nhân. Bạn sẽ được cho biết bạn nên tập trung vào tài liệu học tập nào.

4

Yên tâm khám bệnh
Bạn sẽ phải xuất trình tài liệu y tế, tài liệu này sẽ được yêu cầu ở giai đoạn này

5

Khám thể chất
Các chuyên gia của chúng tôi sẽ thực hiện một loạt bài kiểm tra trực tiếp và một cuộc phỏng vấn cá nhân. Bạn sẽ được thông báo khi nào và ở đâu bạn sẽ phải có mặt để thực hiện các bài kiểm tra này

6

Xác minh tài liệu
Bạn sẽ được thông báo về các tài liệu gốc mà bạn phải xuất trình để hoàn thành hồ sơ đăng ký [DNI, chứng chỉ học tập, v.v.]. ]

Người nộp đơn vượt qua tất cả các giai đoạn sẽ được xét tuyển, thông qua một danh sách duy nhất
Văn phòng của Tập đoàn EPN sẽ gọi, tùy theo các vị trí tuyển dụng hiện có, những ứng viên đã được xếp loại có trình độ chuyên môn tốt nhất theo thứ tự khen thưởng.
Những người được triệu tập sẽ được đưa vào một khóa học thích ứng và thăng cấp [kéo dài một tháng] sẽ bị loại bỏ, thông qua các lần đánh giá khác nhau.

Chi phí của thủ tục là bao nhiêu?

Bất kỳ chi phí hoặc khoản giải ngân nào liên quan đến việc hoàn thành bất kỳ giai đoạn nào của quá trình đăng ký là trách nhiệm của người nộp đơn.

Khi nào mở đăng ký cho Guardiacarcel 2023?

Hôm nay bắt đầu đăng ký khóa học XXIV dành cho các Viên chức Tòa án đầy tham vọng. Việc đăng ký sẽ từ ngày 9 đến ngày 20 tháng 1 năm 2023 từ 8 giờ sáng đến 12 giờ trưa.

Khi nào mở đăng ký cho Dịch vụ Sám hối năm 2024?

Bắt đầu từ Thứ Hai, ngày 28 tháng 8 đăng ký trực tuyến sẽ được kích hoạt cho năm học 2024 của Đại học Lực lượng An ninh Tỉnh Misiones [UFSPM], bao gồm cả Cảnh sát Misiones và trại cải tạo tỉnh dành cho thanh thiếu niên từ 17 đến 23 tuổi.

Làm thế nào để đăng ký Dịch vụ Sám hối năm 2023?

Việc đăng ký trước Dịch vụ Nhà tù Buenos Aires dành cho những người bảo vệ có nguyện vọng ở cấp bậc chung là một cuộc gọi ảo nên những ai quan tâm phải đăng ký qua trang web www. spb. gba. chính phủ. ar, thông qua biểu ngữ “Kêu gọi những người bảo vệ có tham vọng ở cấp bậc chung của Dịch vụ .

Một cai ngục kiếm được bao nhiêu ở Córdoba?

Tìm kiếm mức lương theo vị trí tại Dịch vụ Penitentiary Córdoba

Chủ Đề