Đăng ký tiêm vaccine covid 19 tại bệnh viện

Người dân có thể đăng ký trực tiếp tại website của Cổng thông tin tiêm chủng COVID-19 Quốc gia.

www.tiemchungcovid19.gov.vn

Ngày 10/7, các kênh đăng ký tiêm vắc-xin COVID-19 cho cá nhân và tổ chức đã chính thức được kích hoạt. Ngoài việc đăng ký qua các ứng dụng, người dân có thể đăng ký trực tiếp tại Cổng thông tin tiêm chủng COVID-19 Quốc gia theo các bước sau:

  1. Bước 1: Truy cập vào website: www.tiemchungcovid19.gov.vn
  2. Bước 2: Lựa chọn đắng ký tiêm cho “cá nhân” hặc “tổ chức
  3. Bước 3: Lựa chọn “đăng ký cho bản thân” hoặc “đăng ký cho người thân“. Sau đó kê khai các thông tin theo mẫu và nhấn “tiếp tục”.
  4. Bước 4: Khai báo tiền sử bệnh tật, sau đó nhấn “tiếp tục”.
  5. Bước 5: Xác nhận “Phiếu đồng ý tiêm” bằng cách đọc kỹ nội dung rồi chọn “Đồng ý tiêm chủng” > nhấn “Xác nhận”.
  6. Bước 6: Nhập mã xác thực trong tin nhắn gửi tới số điện thoại di động mà người dân đã khai báo > nhấn “Xác thực” là xong. Tùy theo tình hình tại địa phương, người dân có thể được tiêm chủng đúng ngày dự kiến (do người dân chọn) hay không. Song khi đã đăng ký thành công thì Bộ Y tế đã ghi nhớ thông tin và sẽ liên hệ tiêm vắc-xin ngay khi có thể.

Đối với tổ chức, các bước thực hiện có khác nhưng tất cả cũng rất đơn giản theo những thông tin mà Cổng thông tin tiêm chủng COVID-19 Quốc gia yêu cầu.

Nguồn: Danviet.vn

Trang chủ > Đăng ký tiêm vắc xin COVID-19 tại BVĐK Tâm Anh

Đăng ký tiêm vaccine covid 19 tại bệnh viện

Đăng ký tiêm vaccine covid 19 tại bệnh viện

Đăng ký tiêm vaccine covid 19 tại bệnh viện

Đăng ký tiêm vaccine covid 19 tại bệnh viện

Đăng ký tiêm vaccine covid 19 tại bệnh viện

Đăng ký tiêm vaccine covid 19 tại bệnh viện

Đăng ký tiêm vaccine covid 19 tại bệnh viện

Theo thông báo mới nhất từ Bộ Y tế, Việt Nam đã và đang nhập hàng triệu liều vắc xin phòng chống Covid-19 về nước và đã tiến hành tiêm chủng cho người dân. Theo dõi những thông tin về Covid-19 và cách đăng ký tiêm vắc xin Covid-19 dưới đây để nắm rõ và thực hiện.

Đăng ký tiêm vaccine covid 19 tại bệnh viện

Hướng dẫn cách đăng ký tiêm vắc xin Covid-19 nhanh gọn và hiệu quả.

Triệu chứng của dịch Covid-19

Tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay là một vấn đề vô cùng nan giải đối với Việt Nam nói riêng và các nước khác trên Thế giới nói chung. Covid-19 tác động đến mỗi người theo cách khác nhau với nhiều triệu chứng khác nhau từ nhẹ đến nặng.

Một số triệu chứng dễ gặp nhất ở người bị nhiễm Covid-19: Sốt cao, ho khan, thường xuyên mệt mỏi quá độ.

Những triệu chứng ít gặp hơn như đau nhức toàn thân, đau họng, tiêu chảy, bị mất khứu giác hay vị giác, ngón tay hoặc ngón chân bị nổi mẩn đỏ hoặc bị tím tái đi…

Còn nhiều triệu chứng khác về Covid-19 mà người bị lây nhiễm mắc phải, bất kỳ khi nào có một trong các dấu hiệu trên, hãy ngay lập tức liên hệ đến hệ thống bệnh viện, cơ sở y tế địa phương để nhanh chóng kịp thời giải quyết, không ảnh hưởng đến những người xung quanh khác.

Biện pháp phòng ngừa dịch bệnh Covid-19

Để bảo vệ bản thân và mọi người, mỗi một người đều cần thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng ngừa Covid an toàn và hiệu quả. Thực hiện theo khuyến cáo của Bộ Y tế và tuân thủ quy tắc 5K, mang lại hiệu quả tích cực trong phòng chống đại dịch Covid.

Hãy hành động để góp phần chung tay phòng chống đại dịch:

– Rửa tay thường xuyên với 6 bước, sử dụng xà phòng với nước hoặc dung dịch rửa tay có chứa cồn.

– Hạn chế tiếp xúc nhiều người, luôn giữ khoảng cách an toàn với tất cả mọi người xung quanh và khi tiếp xúc gần hãy luôn đeo khẩu trang kháng khuẩn.

– Không dùng tay chạm tùy ý vào mắt, mũi hay miệng.

– Khi ho hay hắt hơi cần dùng khăn giấy hoặc khuỷu tay để che mũi và miệng lại.

– Luôn ở nhà và đi khám nếu có dấu hiệu không khỏe, bị sốt hay khó thở trong người. Khi có dấu hiệu nhiễm Covid-19 thì gọi điện với trung tâm bệnh viện, y tế gần nhất để nhận được hướng dẫn và quy trình cách ly phù hợp.

Vì mình và mọi người, hãy hành động thông minh và đúng đắn để bảo vệ và chiến thắng dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra ngày càng phức tạp hiện nay. Một trong những cách phòng ngừa Covid hiệu quả nhất và tiêm vắc xin Covid-19. Để tiến hành tiêm chủng như thế nào, cùng theo dõi những thông tin sau.

Hướng dẫn cách đăng ký tiêm vắc xin Covid-19

Đăng ký tiêm vaccine covid 19 tại bệnh viện

Quy trình đăng ký tiêm vắc xin Covid-19.

Bước 1: Đăng ký tiêm vắc xin Covid-19 trực tiếp tại các bệnh viện, cơ sở y tế có hỗ trợ tiêm vắc xin hoặc đăng ký trực tuyến qua hệ thống AiHealth. Cài đặt AiHealth qua đường link: Tại Đây

Bước 2: Nếu đăng ký trực tiếp tại bệnh viện sẽ được cấp giấy thông tin về quy trình tiêm vắc xin hoặc đăng ký online thì có giấy thông tin điện tử, đều gồm bốn phần như sau: Sàng lọc, Xác nhận y tế, quy trình trước đăng ký và sau khi hoàn thành đăng ký. Điền đầy đủ thông tin cá nhân vào mục thông tin riêng và cần khai báo y tế online trên hệ thống của Bộ Y tế trước khi đăng ký tiêm vắc xin.

Bước 3: Trong giấy thông tin về quy trình đăng ký tiêm vắc xin, người đăng ký chỉ cần điền đầy đủ thông tin cá nhân của mình, những mục còn lại sẽ do nhân viên y tế ghi sau trong quá trình làm thủ tục và tiêm vắc xin Covid-19. Người đăng ký nộp phí để hoàn tất thủ tục đăng ký tiêm chủng Covid.

Bước 4: Chờ đến lượt dựa trên số thứ tự đã đăng ký để tiến hành tiêm vắc xin Covid-19.

Lưu ý quan trọng khi đăng ký tiêm chủng Covid

Đăng ký tiêm vaccine covid 19 tại bệnh viện

Chú ý những thông tin sau khi đăng ký tiêm chủng Covid.

– Cần cảnh giác hơn trước những lời mời đăng ký tiêm vắc xin Covid-19 được lan truyền rộng trên mạng xã hội, tin nhắn, tờ rơi hay các hình thức quảng cáo nào khác. Chỉ đăng ký tiêm chủng Covid khi nhận được tin nhắn từ Bộ Y tế và tiêm vắc xin Covid-19 tại các bệnh viện, cơ sở y tế hỗ trợ tiêm chủng được cấp phép từ Bộ Y tế.

– Tuyệt đối cảnh giác và không đăng ký tiêm các loại vắc xin ngừa Covid-19 mà không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và không được Bộ Y tế kiểm định và cấp phép đưa vào sử dụng.

– Khi phát hiện được những thông tin về việc đăng ký tiêm vắc xin Covid-19 không rõ ràng và có dấu hiệu lừa đảo, hãy lập tức báo cho chính quyền địa phương hoặc bệnh viện, cơ quan y tế và cơ quan chức năng có thẩm quyền ở địa phương.

Đăng ký tiêm vaccine covid 19 tại bệnh viện

Đăng ký tiêm vắc xin Covid-19 nhanh chóng qua ứng dụng AiHealth

AiHealth là ứng dụng điện tử với nhiều tiện ích thông minh và các dịch vụ uy tín về y tế, sức khỏe. Để đăng ký tiêm vắc xin Covid-19 nhanh chóng, cài đặt ngay ứng dụng AiHealth hoặc liên hệ tổng đài 1900 6487 để được hỗ trợ đầy đủ các thông tin.

AiHealth liên kết với hệ thống các bệnh viện, cơ sở y tế uy tín và chất lượng trên toàn quốc, cung cấp mọi thông tin hữu ích về việc tiêm vắc xin Covid-19 và tình hình dịch diễn biến phức tạp hiện nay.

Đăng ký tiêm vaccine covid 19 tại bệnh viện

Ứng dụng AiHealth với nhiều tiện ích hỗ trợ đăng ký tiêm vắc xin Covid-19 nhanh chóng.

Nhanh tay đăng ký để trải nghiệm hệ thống đăng ký khám bệnh, tiêm vắc xin trực tuyến tại ứng dụng AiHealth, tiết kiệm thời gian đăng ký trực tiếp tại bệnh viện và các thủ tục phức tạp khác.

Lưu ý : Hiện tại Vắc xin Covid-19 chưa được tiêm rộng rãi , mọi người chờ đợi khi nào có tin chính thức Aihealth công bố chính xác nha