Đánh giá cảm quan thực phẩm panel năm 2024

Panel cách nhiệt là sản phẩm có khả năng cách âm, cách nhiệt, ngăn cản bức xạ nhiệt. Sản phẩm này thường được sử dụng ở các vị trí như mai, trần nhà, vách ngăn,… của các công trình kho lạnh, phòng sạch, nhà xưởng.

Vậy sau một khoảng thời gian được sử dụng, tấm panel cách nhiệt Thịnh Phát được đánh giá như thế nào? Các bạn hãy cùng Thịnh Phát tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

  1. Các đánh giá tấm panel cách nhiệt Thịnh Phát.

Panel cách nhiệt Thịnh Phát được đánh giá là sản phẩm cách âm, cách nhiệt khá tốt. Và đây là vật liệu không nên bỏ qua. Panel cách nhiệt Thịnh Phát mang lại nhiều ưu điểm vượt trội khi sử dụng làm vách ngăn nhà xưởng, văn phòng, kho lạnh.

Theo anh Trung, vị khách sử dụng vách panel PU cách nhiệt cho hay: “Mình cảm thấy rất vui khi quý công ty đã giao hàng đúng hẹn, anh tài xế giao hàng rất tính lại nhiệt tình, hỗ trợ bên mình xuống hàng rất tích cực. Công trình phòng sạch bên mình hoàn thành nhanh, đẹp như hôm nay cũng là nhờ công ty Thịnh Phát hỗ trợ”.

Lời nhận xét, đánh giá tấm panel cách nhiệt Thịnh Phát của chị Hồng Ánh: “Nói về panel cách nhiệt cho phòng sạch, phòng y tế thì panel Pu cách nhiệt Thịnh Phát là số 1”.

Ngoài ra, một số khách hàng khác cũng đánh giá rất cao về tấm panel cách nhiệt Thịnh Phát, không những về chất lượng sản phẩm mà còn cả về thái độ của nhân viên, độ uy tín của công ty.

Qua các đánh giá trên, ta có thể thấy tấm panel cách nhiệt Thịnh Phát là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình. Chúng không những đáp ứng được các tiêu chí chất lượng mà còn đáp ứng về mức giá cả hợp lý, giao hàng nhanh chóng, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình.

  1. Panel cách nhiệt là gì?

Panel cách nhiệt Thịnh Phát được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như tính năng của sản phẩm. Vậy panel cách nhiệt Thịnh Phát là gì?

Panel cách nhiệt là vật liệu xây dựng có khả năng cách âm, cách nhiệt được sử dụng nhiều trong xây dựng. Chúng có cấu tạo gồm 3 lớp:

  • 2 lớp ngoài: Tôn lạnh, có chức năng hạn chế các tia bức xạ của ánh nắng trực tiếp từ mặt trời, không cho các tia này truyền vào bên trong nhà. Ở lớp này, quý khách hàng có thể yêu cầu về màu sắc hoặc độ dày của tôn [03-0.6mm].
  • Lớp lõi: lớp này được sử dụng lõi EPS/PU/Rockwool có chức năng chính trong việc giảm âm thanh, cách âm, cách nhiệt.

  1. Panel cách nhiệt có những loại nào?

Panel cách nhiệt Thịnh Phát gồm có 3 loại: Panel EPS, Panel PU, Panel Rockwool chúng đều có cấu tạo gồm 3 lớp như phần trên đã giới thiệu. Chúng chỉ khác nhau phần lõi là EPS/PU/Rockwool.

  • Panel EPS: Panel EPS được sản xuất bằng cách kích nở các hạt Expandable PolyStyrene nguyên sinh, và được định hình sẽ có cấu trúc là các phân tử nhỏ liên kết với nhau theo mô hình kín mạch. Như vậy sản phẩm sẽ có khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả.

  • Panel Pu: tấm panel Pu có lõi xốp là Polyurethane cứng cắp, cách nhiệt tuyệt vời cho phòng sạch, kho lạnh, phòng mổ. Panel Pu có hệ số dẫn nhiệt tuyệt vời λ =022, ưu Việt hơn hẳn panel EPS và Rockwool.

  • Panel Rockwool: Chúng được cấu tạo từ sợi len đá, có khả năng có khả năng chịu nhiệt tới 986oC, có thể khả năng chống cháy hiệu quả. Panel Rockwool khi lắp đặt sẽ được liên kết với nhau bằng ngàm âm dương hoặc ngàm dấu vít,…

  1. Sự thật về panel cách nhiệt Thịnh Phát.

Panel cách nhiệt Thịnh Phát có những ưu điểm như sau:

  • Khả năng cách âm, cách nhiệt vượt trội so với các sản phẩm truyền thống, giúp giảm ồn.
  • Tiết kiệm đến 50% năng điện năng dùng cho các thiết bị làm mát.
  • Có khả năng chịu lực và độ bền cao.
  • Tính thẩm mỹ cao, bền màu với thời gian.
  • Thời gian thi công nhanh chóng.
  • Giá thành rẻ, chi phí bảo dưỡng thấp.

Với những ưu điểm vượt trội như trên thì việc sử dụng tấm panel cách nhiệt Thịnh Phát mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng. Các bạn cũng có thể dụng các tấm panel cách nhiệt để thi công phòng sạch theo tiêu chuẩn GMP.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể sử dụng tấm panel cách nhiệt dùng làm trần mái, làm tường, vách ngăn.

  1. Thịnh Phát – Đơn vị cung cấp panel cách nhiệt uy tín, chất lượng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp Panel cách nhiệt, điều này gây khó khăn trong việc lựa chọn nơi cung cấp uy tín, chất lượng. Các bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này nữa, Cách nhiệt Thịnh Phát sẽ giúp cho bạn gửi niềm tin đúng chỗ.

Công ty TNHH Cách nhiêt Thịnh Phát chuyên cung cấp các vật liệu xây dựng cách nhiệt, cách âm cũng như các phụ kiện panel với chất lượng cao, có uy tín trên thị trường.

Công ty cách nhiệt Thịnh Phát là một đơn vị có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề và cũng là đơn vị được khách hàng tin tưởng trong lĩnh vực cung cấp các vật liệu xây dựng bảo ôn, cách nhiệt cũng như vật liệu cách âm.

Để được tư vấn nhiệt tình cũng như nhận báo giá tại xưởng các bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua số hotline: 0903 659 678. Công ty TNHH Cách nhiệt Thịnh Phát báo giá XPS tại xưởng, gian hàng tận nơi, đúng hẹn.

Chủ Đề