Đánh giá máy pha cà phê Gaggia Classic

THÔNG TIN CHUNG  
Nhà sản xuất Gaggia S.p.A-Italy
Model Gaggia Classic/ SIN 035UR
Xuất xứ Italy
Dòng máy Máy pha cà phê espresso dành cho gia đình/ quán nhỏ
Tự động cài đặt lượng nước Không
KÍCH THƯỚC/TRỌNG LƯỢNG/NGUỒN ĐiỆN  
Rộng [Imm]: 230
Cao [mm]: 380
Sâu [mm]: 240
Trọng lượng[kg]: 8
Nguồn điện 220-240V
Dây Nguồn Dài 1,2m
Công suất tiêu thụ điện 1200W
KHUNG MÁY  
Vỏ máy inox dày chắc chắn
Khay nước thải Nhựa ABS + inox
VÒI RÓT CÀ PHÊ  
Điều chỉnh độ cao Không có
Độ cao tối đa của tách 8,2 cm
PRE-INFUSION  
Chức năng Pre-Infusion [ Ngấm cà phê ] Không có
Điều chỉnh thời gian ngấm Không có
CHỨC NĂNG LÀM CAPPUCCINO/LATTE…  
Tự động làm Cappuccino/Latte Không có
Vòi đánh bọt sữa làm Cappuccino/Latte
Loại vòi đánh sữa Pannarello xoay 360 độ
Hỗ trợ đánh sữa Cappuccinatore Option
NGUỒN NƯỚC CẤP  
Dùng nước bình/Kết nối nước trực tiếp Dùng nước bình
Dung tích bình chứa nước 2.1l
Chất liệu bình chứa nước Polycarbonate
Bình chứa nước có thể tháo rời
Vạch kiểm tra mức nước trong bình
KHAY HÂM NÓNG TÁCH  
Chất liệu inox dày chắc chắn
TAY CẦM CÀ PHÊ [ Porte-filter ]  
Chất liệu Đồng thau mạ crôm
Loại Chuyên nghiệp
Trọng lượng[lbs]: Nặng đến 450gr
Đường kính filter 58
Filter 2 lớp tăng áp tạo ván crema Single & Double shot
Filter tương thích với E.S.E Pod
Cỡ tay ném Tamper 58
CẤU TẠO Brew Group/Group Head  
Chất liệu Đồng thau mạ crôm
Van 3 chiều xả áp thừa
CẤU TẠO BÌNH ĐUN [ Boiler ]  
Số lượng 1
Chất liệu Hợp kim nhôm cao cấp
Hình thức Đúc nguyên khối, dạng đơn
THÔNG SỐ BƠM  
Số lượng 1
Hình thức Dùng bơm rung Vibration 15bar
Áp tối đa 15 bar
Khả năng tự mồi nước
BẢO HÀNH/ BẢO TRÌ  
Dung dịch sử dụng Gaggia Descaler
Bảo hành 12 tháng
Đơn vị chuyên trách

Lamcafe.vn

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG  
Dùng cho gia đình Tốt
Dùng cho quán cà phê nhỏ Tốt
Công suất phục vụ trung bình khuyến nghị

80-100 tách/ ngày

Cà phê từ lâu đã trở thành thức uống quen thuộc của mọi người với hương thơm và mùi vị đặc trưng. Nếu đã quen thuộc với thức uống này thì một chiếc máy pha cà phê sẽ là lựa chọn hoàn hảo và thuận tiện cho bạn vào mỗi buổi sáng. Cùng đánh giá máy pha cà phê Gaggia Classic để lựa chọn sản phẩm ưng ý cho ra ly cà phê thơm ngon. 

Với mục đích ban đầu là tạo ra một chiếc máy pha cà phê cho những người yêu thích espresso muốn thưởng thức ở nhà nhưng yêu cầu về chất lượng cao. Sau những nỗ lực và nghiên cứu thì Gaggia Classic ra đời và mang đến những thành công ngoài mong đợi. Năm 1991 máy ra đời và qua nhiều năm thì đây vẫn là lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích cà phê trên khắp thế giới.

Thiết kế vượt thời gian, chất lượng tuyệt hảo và bền bỉ với thời gian là những yếu tố tạo nên danh tiếng cho máy cà phê Gaggia Classic. Năm 2011, Consumer Digest công nhận Gaggia Classic là máy pha cà phê espresso cho gia đình tốt nhất. Dù cho có được đem ra so sánh với các loại máy cà phê khác thì Gaggia Classic vẫn chiếm ưu thế và là sự lựa chọn hàng đầu của những chuyên gia.

Máy tạo ra những ly cà phê thơm ngon đúng chuẩn

[mz_amazon_product_block keyword=”Gaggia Classic coffee maker” country_code=”us”]

Để nhận biết một chiếc máy pha cà phê tốt điều đầu tiên bạn cần quan tâm đến là thông số kỹ thuật của máy. Để đánh giá máy pha cà phê gaggia classic chúng tôi xin cung cấp những thông số kỹ thuật như sau:

  • Kích thước: 230 x 240 x 380mm
  • Cân nặng: 6kg
  • Công suất: 1050W
  • Bình đun: inox
  • Hộc chứa nước: 2,1 lít
  • Tay cầm chuyên nghiệp với 3 filter: đơn, đôi và pod/e.s.e
  • Chế độ hâm tách: có
  • Áp lực bơm: 15 bar
  • Chiều cao tách tối đa: 75mm

>>> Xem thêm: Máy pha cà phê gia đình Philips

Với công nghệ hiện địa vvaf thiết kế bắt mắt chiếc máy pha cà phê này sẽ giúp bạn tận hưởng tách espresso chuẩn phong cách Ý ngay tại nhà.

Với kích thước nhỏ gọn chiều cao chưa đến 40cm máy sẽ dễ dàng tương thích với nhiều không gian khác nhau. Vỏ máy được làm từ thép không gỉ với bề mặt sáng bóng dễ vệ sinh và ít bị hao mòn. Thiết kế lắp trên của máy có thể hâm từ 2 – 4 tách cà phê, giúp cho những ly cà phê espresso giữ nguyên được lớp caramel và hương vị ban đầu.

Thiết kế thông minh mang đến nhiều tiện ích

Điểm khác biệt để đánh giá máy pha cà phê gaggia classic với các máy pha cà phê bán tự động là được trang bị tay cầm chuyên nghiệp. Sử dụng chất liệu với kết cấu dày từ đồng mạ crom với tay cầm chuyên nghiệp giúp truyền, giữ nhiệt, ổn định nhiệt tốt.

Với áp lực bơm 15bar tạo độ sánh và thơm cho những hạt cà phê. Nồi hơi cấu tạo gồm 2 sợi đốt tiếp xúc ngoài không chạm nước có độ bền bỉ vượt trội. Với kiểu nồi này nước không bị đốt nóng và tiếp xúc trực tiếp với sợi đốt nên ổn định, không bị hiện tượng bám cặn do kết tủa. Đảm bảo bạn sẽ được thưởng thức những ly cà phê đúng chuẩn espresso thượng hạng.

Tay cầm được kết hợp với 2 phin lọc để pha 1 đến 2 tách cà phê. Điều đặc biệt là máy sử dụng loại phin E.S.E pod [easy serve Espresso] giúp cà phê pod được pha với hương vị tiêu chuẩn. Dù bạn không phải là những người pha cà phê chuyên nghiệp thì vẫn có thể thưởng thức những tách cà phê thơm ngon.

Máy sử dụng vòi steam truyền thống tên gọi “Panarello”, với luồng hơi mạnh sẽ nhanh chóng chuyển sưa lạnh thành foam béo ngậy trong vài giây. Vòi steam còn có thể dùng để lấy nước nóng pha trà hoặc tạo ra món cà phê Americano thơm ngon. Với Gaggia Classic bạn sẽ trở thành người pha chế chuyên nghiệp ngay tại gia đình mình.

Điều đặc biệt là máy có vòi steam có thể xoay 90 độ dễ dàng giúp việc đánh sữa trong những không gian chật hẹp trở nên dễ dàng hơn. Việc tập đánh sữa cho những ai mới bắt đầu học pha chế càng thuận tiện hơn.

Gaggia Classic là máy pha cà phê đa năng có thể tạo ra những loại cà phê thơm ngon như Espresso hay Capuchino. Cùng đánh giá máy pha cà phê gaggia classic xem máy tạo ra những loại cà phê thơm ngon này như thế nào nhé!

Giúp bạn trở thành chuyên gia pha chế tại gia nhà

Với 4 bước làm đơn giản dưới đây bạn có thể tạo ra cho mình một tách Espresso thơm ngon đúng chuẩn tại nhà:

  • Bước 1: Đặt phin và tay cầm với kích thước phù hợp vào máy và lắp tay cầm vào vị trí của máy để làm nóng.
  • Bước 2: Bật công tắc nguồn của máy và đợi trong 6 phút để máy nạp đủ nhiệt và nhấn chức năng Làm cà phê.
  • Bước 3: Tháo tay cầm ra khỏi máy, sử dụng muỗng đong cà phê bột vào phin rồi cho lại vào máy.
  • Bước 4: Đặt tách đã được làm nóng dưới vòi chiết cà phê nhấn nút Làm cà phê để làm cà phê. Đợi đến khi đầy tách thì nhắn lại một lần nữa để ngắt. Như vậy là bạn đã có một ly cà phê thơm ngon đúng chuẩn.

>>> Xem thêm: Máy pha cà phê Espresso nên chọn mua

Capuchino là loại cà phê thơm ngon được rất nhiều người ưa chuộng. Đánh giá máy pha cà phê gaggia classic sẽ giúp bạn có một ly capuchino thơm ngon ngay tại nhà.

  • Bước 1: Chuẩn bị một tách lớn Espresso. Mở núm điều chỉnh nước nóng trong vài giây cho toàn bộ nước đọng trong vòi được loại trừ.
  • Bước 2: Nhấn chọn chức năng đnahs sữa và đợi cho máy đủ nhiệt. Để tiết kiệm thời gian khi đợi máy cho 100ml vào ca đánh sữa [chú ý không được bảo quản lạnh trước khi cho vào máy:
  • Bước 3: Nhúng vòi hơi vào sữa trong ca và xoay chậm nút điều chỉnh ngược chiều kim đồng hồ để tạo bọt. Chú ý nhẹ tay vì càng nhẹ thì lượng bọt được tạo ra càng nhiều và càng mịn.
  • Bước 4: Đổ bọt sữa vào tách Espresso đã chuẩn bị trước, thêm đường, bột cacao theo sở thích.

[mz_amazon_product_block keyword=”Gaggia coffee maker” country_code=”us”]

Trên đây FADO đã đánh giá máy pha cà phê Gaggia classic về chức năng cũng như công dụng máy. Với Gaggia Classic bạn có thể thưởng thức những ly cà phê thơm ngon ngay tại nhà với chất lượng tuyệt đỉnh.

- FADO.vn là sàn thương mại điện tử xuyên biên giới [ Cross-Border E-commerce] hàng đầu Việt Nam. Nơi mua sắm hàng tỷ sản phẩm Mỹ, Đức, Nhật, Úc, Anh[UK], Singapore ngay tại Việt Nam. Chính ngạch, an toàn, vui vẻ, giá rẻ, giao nhanh. Bằng nền tảng công nghệ và hệ thống thông minh của FADO, việc mua sắm của khách hàng sẽ đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm với nhiều lợi ích vượt bậc.

- Chi phí niêm yết trên sản phẩm là trọn gói, khách hàng không cần trả thêm bất kì một khoản phí phát sinh nào khác khi hàng hóa về nước. Mua sản phẩm chính hãng có thương hiệu trực tiếp từ nước ngoài giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo nguồn gốc cùng chất lượng hàng hóa. Với hơn 4 tỷ mặt hàng từ sức khỏe và sắc đẹp, trang trí nhà cửa, thời trang, điện máy, hàng điện tử tiêu dùng… FADO.vn sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt

- Dữ liệu sản phẩm luôn được cập nhật theo thời gian thực- hàng ngày. Giúp người tiêu dùng tận hưởng tốt tất cả các chương trình khuyến mãi liên tục trên Amazon, Ebay, Jomashop,...

- Mua sắm an toàn và đảm bảo khi giao dịch quốc tế. Khách hàng yên tâm về khoảng chi phí bỏ ra và các thủ tục giấy tờ bởi vì FADO sẽ thay mặt giải quyết một cách đầy đủ và cam kết tính chân thật cùng uy tín. Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, làm việc vì quyền lợi của người người tiêu dùng Việt Nam

- Nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi từ FADO như FADO tích điểm đổi mã giảm giá và cơ hội trở thành thành viên VIP của FADO.

Mua hàng từ nước ngoài khách hàng Việt cần một dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế về nước- FADO sẽ giúp bạn hoàn thiện quá trình đó một cách nhanh chóng, an toàn và đảm bảo.

  1. 1. Đăng nhập: Khách hàng đăng nhập FADO.VN bằng tài khoản Google hoặc Facebook hoặc Quý khách hàng có thể đăng ký mới.
    2. Tìm kiếm sản phẩm: Gõ từ khóa về sản phẩm và chọn "Khám Phá" ở vùng quốc tế tương ứng, gõ từ khóa sản phẩm muốn mua và bỏ sản phẩm vào giỏ hàng.
    3. Đặt hàng: Khách hàng cần điền thông tin cá nhân sau đó "Tiến hành đặt hàng". Cần chọn % Thanh toán [50%, 80% hoặc 100%], sau đó nhấn nút hoàn tất đơn hàng.
    4. Thanh toán: Tiến hành theo dõi đơn hàng trong hộp thư trong mục "Theo dõi đơn hàng" để biết được tình hình đơn hàng của mình.

Những sản phẩm được bán từ thị trường quốc tế Amazon, Ebay, Jomashop... từ Mỹ, Đức, Nhật, Anh, Singapore có thể không có ở Việt Nam, sở hữu những chương trình khuyến mãi lớn mà trong nước không có hoặc các sản phẩm có phiên bản giới hạn. Tham khảo những thông tin từ FADO theo những đường link dưới đây:

Video liên quan

Chủ Đề