Đánh giá mua đồ trên alibaba

Kinh nghiệm mua hàng trên Alibaba là một điều không thể thiếu nếu muốn mua được những sản phẩm nguồn hàng Trung Quốc chất lượng tại đây với giá hạt dẻ. Hãy cùng theo chân Tín Mã để cập nhật những mẹo hay này nhé.

Mục lục bài viết

Hiện nay việc mua hàng trên các website thương mại điện tử không còn xa lạ, Alibaba cũng là một trang mua sắm được nhiều người biết đến. Với:

  • Giá cả phải chăng: Là nơi tập trung nhiều nhà cung cấp lớn, tại đây họ rấ mong muốn tìm được khách hàng sỉ, vì vậy giá cả các sản phẩm ở đây rất cạnh tranh.
  • Có thể mua sỉ hoặc lẻ: Tuy là một trang web chủ yếu cung cấp các mặt hàng sỉ, nhưng nếu bạn mua lẻ cũng không gặp trở ngại gì đáng kể đến.
  • Số lượng nhà cung cấp lớn: Với đặc điểm này, bạn sẽ có thể lựa chọn, đánh giá để tìm nhà cung cấp phù hợp.
  • Hỗ trợ tiếng Việt: Thường các trang TMĐT nội địa Trung đều sử dụng ngôn ngữ là tiếng Trung, những Alibaba đã rất tinh tế đem tiếng Việt vào website của mình. Chính vì điều này đã nhận được sự quan tâm lớn đến từ người tiêu dùng Việt.
  • Hỗ trợ giao hàng quốc tế: Hiện nay Alibaba đã có dịch vụ giao hàng quốc tế, tuy nhiên bạn vẫn nên thương lượng với nhà cung cấp về giá cả, phí ship cũng như cách vận chuyển phù hợp.
  • Phương thức thanh toán đa dạng: Alibaba đã tích hợp rất nhiều phương thức thanh toán khác nhau, phổ biến có thể kể đến như thẻ visa, master card hay dịch vụ chuyển tiền Western Union.

Bên cạnh rất nhiều lợi ích kể trên bạn vẫn có thể gặp phải nhiều khó khăn khác như không có thẻ thanh toán quốc tế, thủ tục vận chuyển rắc rối, khó khăn khi thương lượng với nhà cung cấp… Để tránh các trường hợp trên bạn có thể sử dụng dịch vụ đặt hàng Alibaba uy tín của Tín Mã.

Những kinh nghiệm mua hàng trên Alibaba bạn đã biết chưa?

Kinh nghiệm mua hàng trên Alibaba – Tạo tài khoản

Bước đầu tiên để mua được các sản phẩm trên Alibaba đó là bạn cần phải có một tài khoản cho riêng mình. Bạn có thể đăng ký trên website hoặc cũng có thể đăng ký bằng cách sử dụng email hay liên kết với tài khoản facebook của mình.

Sau đó, bạn cần thực hiện điền các thông tin cơ bản như tên, số điện thoại, địa chỉ,… một cách chính xác để thuận tiện trong quá trình mua hàng, thanh toán và vận chuyển hàng sau này.

Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký tài khoản Alibaba trong 2 phút

Kinh nghiệm mua hàng trên Alibaba – Xem sản phẩm

Sau khi đã có tài khoản, bạn có thể truy cập vào website của Alibaba để xem các sản phẩm được bày bán trên đây. Theo kinh nghiệm mua hàng trên Alibaba để đọc được các thông tin sản phẩm chính xác hơn bạn nên chuyển đổi ngôn ngữ sang tiếng Anh.

Khi tìm kiếm sản phẩm, trang web sẽ trả về cho bạn rất nhiều sản phẩm khác nhau. Để chọn mua một sản phẩm chất lượng bạn nên đọc những bình luận, đánh giá của những người mua trước đó. Bởi tuy cùng mẫu mã, thậm chí là giá cả nhưng chất lượng sản phẩm có thể sẽ có sự khác biệt.

Bên cạnh đã, bạn cũng có thể xem số lượng sản phẩm đã được bán ra. Đây là kinh nghiệm mua hàng trên Alibaba được nhiều người áp dụng và hầu hết đều mua được sản phẩm như ý.

Kinh nghiệm mua hàng trên Alibaba – Tiêu chí đánh giá shop uy tín

Trên Alibaba có rất nhiều nhà cung cấp uy tín khác nhau, bên cạnh đó vẫn có những trường hợp làm giả lượt mua hay đánh giá. Vì vậy bạn cần biết kinh nghiệm mua hàng trên Alibaba – tiêu chí đánh giá shop uy tín để tranh mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Bạn nên lựa những gian hàng có đánh giá vương miện vàng bởi những shop này là những shop được đánh giá là cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất. Tuy nhiên với những gian hàng mới, chúng ta không thể áp dụng được cách này. Bởi những gian hàng mới gia nhập thì chưa có nhiều lượt mua hàng. Bạn có thể dựa vào những tiêu chí khác như giấy chứng nhận, ngày thành lập,… để đánh giá.

Xem thêm: Những kinh nghiệm cần nhớ khi đặt mua hàng Trung Quốc

Kinh nghiệm mua hàng trên Alibaba – Phương thức thanh toán

Như đã nói ở trên, Alibaba cung cấp khá nhiều phương thức thanh toán khác nhau tiện lợi hơn cho người dùng. Theo kinh nghiệm mua hàng trên Alibaba của Tín Mã bạn nên sử dụng 3 phương thức thanh toán sau đây:

  • E-checking: Đây là một loại ví điện tử như ví Momo hay Zalopay ở Việt Nam. Với ví này, bạn có thể thanh toán trực tiếp, khi đã có tài khoản ngân hàng tại Mỹ, tuy nhiên mức phí giao dịch khá cao lên tới 15USD.
  • Thẻ master, Visa: Bạn có thể đăng ký thẻ này tại các ngân hàng của Việt Nam, tuy nhiên hạn mức giao dịch thì khá thấp nên khó có thể thanh toán những đơn hàng có giá trị lớn.
  • Telegraphic Transfer: Thanh toán, chuyển tiền thông qua các ngân hàng trong nước. Tuy nhiên cách này khá rắc rối và rườm rà nếu bạn không đủ kiên nhẫn, bên cạnh đó còn mất thêm phí giao dịch cho ngân hàng.
    Xem thêm: Các phương thức thanh toán Taobao, Alibaba, Tmall,1688… khi đặt mua hàng mà bạn nên biết

Kinh nghiệm mua hàng trên Alibaba với Tín Mã

Vỡi những kinh nghiệm mua hàng trên Alibaba kể trên quý khách hàng hoàn toàn có thể tự mình đặt hàng. Nhưng về vấn đề thanh toán và vận chuyển vẫn gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, bạn rất muốn mua các sản phẩm trên Alibaba vì chúng cực kì hấp dẫn. Vậy hãy đến với Tín Mã, tại đây bạn sẽ được hỗ trợ từ A tới Z.

Với Tín Mã, chúng tôi có kinh nghiệm mua hàng trên Alibaba nên mọi thử sẽ trở nên cực kì đơn giản. Bạn chỉ cần lựa chọn sản phẩm muốn mua, chốt số lượng và địa chỉ Tín Mã sẽ ship hàng đến tận nơi cho bạn. Những thao tác này rất đơn giản, như khi mua hàng Shopee, ai cũng có thể thực hiện được và ai cũng có thể sở hữu món hàng như ý.

Tín Mã khẳng định quý khách sẽ hài lòng với:

  • Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đặt hàng Trung Quốc trên Alibab, Taobao, 1688, Tmall
  • Đảm bảo hàng hóa: Trong quá trình vận chuyển nếu xảy ra trường hợp mất mát hay hư hỏng Tín Mã cam kết hoàn tiền 100%, giúp cho quý khách yên tâm hơn về khâu vận chuyển.
  • Sẵn sàng tiếp nhận tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc tìm kiếm sản phẩm, hàng hóa và nhà cung cấp tin cậy, đàm phán khi đơn hàng lớn.
  • Nhân viên hỗ trợ tận tình, giàu kinh nghiệm, thông thạo tiếng Trung.
  • Tín Mã hứa hẹn sẽ đem đến nhiều cơ hội kinh doanh và giải pháp an toàn hơn khi mua hàng tại Alibaba hay đặt mua hàng Trung Quốc với chi phí thấp nhất.
    3 cách mua hàng sỉ Trung Quốc đơn giản

Nếu quý khách còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến kinh nghiệm mua hàng trên Alibaba hay nhập hàng Trung Quốc thì hãy liên hệ với Tín Mã để được giải đáp nhanh chóng.

Chủ Đề