Đáp án bài tập trắc nghiệm Tiếng Anh 9 Nguyễn Bá Thảo Nguyên

Danh mục: Sách Tham Khảo Cấp 1, 2, 3 | Sách Tham Khảo Lớp 9

471 Đã Bán

Bài Tập Trắc Nghiệm Tiếng Anh 9 được soạn theo từng đơn vị bài học [Unit] của sách giáo khoa Tiếng Anh 9 nhằm cung cấp tài liệu học và luyện tiếng anh cho các em học sinh.

Sách hot 49.000đ 39.200đ

Tiết kiệm: 9.800đ [20%]

Khuyến mãi kết thúc sau

GIỚI THIỆU:
📚 Tên sách: 670 Câu Trắc Nghiệm Tiếng Anh 9 - Có đáp án
📚 Tác giả: Thảo Nguyên - Nguyễn Bá
📚 Page: 110
📚 Nội dung chính: Cuốn sách 670 Câu Trắc Nghiệm Tiếng Anh 9 được biên soạn nhằm giới thiệu với HS những loại câu hỏi trắc nghiệm môn tiếng Anh lớp 9. Thông qua nội dung trong quyển sách này, HS sẽ nắm vững kiến thức một cách có hệ thống và nhanh chóng. Đồng thời, cuốn sách sẽ giúp HS tự rèn luyện và thực hiện các yêu cầu trong chương trình học tập của mình, đây cũng là tài liệu hữu ích để phụ huynh hướng dẫn con em mình. Cuốn bài tập bao gồm các bài tương ứng với bài học trong sách giáo khoa. Mỗi bài tập bao gồm 5 phần: A. Vocabulary B. Grammar Structure C. Reading D. Writing E. Conversation.

Mời bạn tải 670 Câu Trắc Nghiệm Tiếng Anh 9 - Có đáp án.


[linkxem]//drive.google.com/file/d/12fbGE4VHEKiDIZPEYstCZGKij90ytlOF/preview[/linkxem] [linktai]//drive.google.com/file/d/1yQxKDOUqPcxQf32ZG1fLMqnpyDXuQosC/view[/linktai]

Share

Tweet

Pin

Send

Send

Tải sách – Download sách Bài Tập Trắc Nghiệm Tiếng Anh 9 của tác giả Nguyễn Bá Thảo Nguyên thuộc thể loại Sách Tham Khảo Lớp 9 miễn phí định dạng PDF, EPUB, MOBI.

Các đề trắc nghiệm thường có số lượng bài tập nhiều, thời gian dành cho mỗi câu rất ngắn, nên học sinh cần nắm vững bài học và phương pháp làm bài trắc nghiệm thì mới đạt kết quả tốt. Ngoài ra, ở cuối sách có phần đáp án gợi ý cho các bài tập và các đề kiểm tra để học sinh có thể đối chiếu phần trả lời của các em sau khi đã thực hiện xong các bài tập và đề kiểm tra.

  • Pronunciation
  • Stress
  • Correct Sentences
  • Complete sentences
  • Cloze
  • Reading comprehension

Sau 10 đơn vị bài tập là 20 bài tự kiểm tra nhằm giúp các em ôn luyện và củng cố kiến thức đã học. Các đề kiểm tra cuối mỗi bài học ôn tập các chủ điểm ngữ pháp và từ ngữ theo dạng câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, giúp các em rèn luyện và làm quen với các đề thi tuyển vào lớp 10.

Bài Tập Trắc Nghiệm Tiếng Anh 9 được soạn theo từng đơn vị bài học [Unit] của sách giáo khoa Tiếng Anh 9. Mỗi Unit được soạn thành các phần:

Review từ độc giả Nguyễn Thảo

Đã nhận được hàng ,đóng gói tốt ,chất lượng sản phẩm tốt ,giao hàng nhanh

Review từ độc giả Lê Huyền

Sách bị dơ mà lại còn bị nhàu nội dung thì ổn shiper giao nhanh

Từ khóa tìm kiếm

Đánh giá

Trung bình 4.1 sao từ 537 đánh giá.

670 Câu Trắc Nghiệm Tiếng Anh 9 ebook

Cuốn sách670 Câu Trắc Nghiệm Tiếng Anh 9 - Thảo Nguyên và 730 câu hỏi bài tập kèm theo có đáp án giới thiệu các dạng câu trắc nghiệm và dạng bài tập, câu hỏi thường hay gặp trong chương trình tiếng anh 9. Đây là một tài liệu tham khảo tốt cho các em thích môn anh, tự rèn luyện, nâng cao kỹ năng của mình, cũng như các thầy cô giáo lấy đấy làm tư liệu ra đề thi kiểm tra cho các em.Để góp phần nâng cao chất lượng học tập và bổ trợ kiến thức cho các em học sinh, cuốn sách 670 Câu Trắc Nghiệm Tiếng Anh 9 được biên soạn nhằm giới thiệu với các em những loại câu hỏi trắc nghiệm môn tiếng Anh lớp 9. Thông qua nội dung trong quyển sách này, các em sẽ nắm vững kiến thức một cách có hệ thống và nhanh chóng. Đồng thời, cuốn sách sẽ giúp các em tự rèn luyện và thực hiện các yêu cầu trong chương trình học tập của mình, đây cũng là tài liệu hữu ích để các bậc phụ huynh hướng dẫn con em mình. Cuốn bài tập bao gồm các bài tương ứng với bài học trong sách giáo khoa. Mỗi bài tập bao gồm 5 phần: A. Vocabulary B. Grammar Structure C. Reading D. Writing E. Conversation Ngoài ra, cuốn sách tham khảo lớp 9 này nhằm giúp các em học sinh có thể ôn tập thường xuyên và luyện thêm các dạng bài thi trắc nghiệm, cứ sau 4 bài học lại là một bài tập ôn dưới dạng câu hỏi trắc nghiệm khách quan, chứa đựng các ngữ liệu đã học trong bốn bài trước.

Tài liệu Tiếng Anh dành cho học sinh lớp 9 ôn thi vào lớp 10, Thích Tiếng Anh chia sẻ “54 Đề trắc nghiệm Tiếng Anh – Nguyễn Bá Thảo Nguyên” bản PDF. Sách gồm 54 đề trắc nghiệm Tiếng Anh có đáp án để các bạn lớp 9 ôn lại kiến thức ngữ pháp Tiếng Anh đã học, rèn luyện kĩ năng làm bài trắc nghiệm Tiếng Anh hiệu quả

Sách Tiếng Anh lớp 10 tham khảo:

TẢI VỀ

Thích Tiếng Anh đã giới thiệu cuốn “54 Đề trắc nghiệm Tiếng Anh – Nguyễn Bá Thảo Nguyên“. Các bạn tải về học tốt nhé!

Xem tiếp bài trong serie

Sách giải là trang web cung cấp miễn phí các loại sách học tập, sách tham khảo, sách giải bài tập, sách hướng dẫn, sách học tốt, sách điện tử, ebook, giải trí, truyện, thơ, văn, hình ảnh, môn học, ngữ văn, toán học, vật lí, sinh học, hoá học, địa lý, lịch sử, công dân, ngoại ngữ, anh văn, tin học, âm nhạc, công nghệ, mĩ thuật, thể dục thể thao, đề thi đáp án, trắc nghiệm, y khoa và thư viện đề tài, đồ án tốt nghiệp, ...


Terms and conditions | Privacy

Chúng tôi trên mạng xã hội

Video liên quan

Chủ Đề