Đáp án sách tiếng anh life a2-b1 unit 5

Tổng hợp các bài viết thuộc chủ đề Đáp Án Life A2-B1 Unit 5 xem nhiều nhất, được cập nhật mới nhất ngày 22/07/2022 trên website Phusongyeuthuong.org. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung Đáp Án Life A2-B1 Unit 5 để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, chủ đề này đã đạt được 298.485 lượt xem.

--- Bài mới hơn ---

  • Nội Dung Ôn Tập – Viện Phát Triển
  • Làm Sao Để Tự Ôn Luyện Delf B2? – Viti Rouge
  • Bí Quyết Thi Delf B2 Chắc Chắn Đạt Điểm Cao Mà Ai Cũng Cần Biết!!!
  • Các Đề Thi Mẫu Của Bằng Delf Pro B2
  • Faq – Những Câu Hỏi Thường Gặp Về Việc Luyện Thi Delf B2
  • Hiện nay có hai dạng thức đề thi tiếng Anh B2 theo quy định của Bộ Giáo Dục và Đào tạo: đề thi tiếng Anh B2 dạng thức sau đại học áp dụng cho thạc sĩ, NCS, sinh viên [dựa thông tư 05 /2012/TT- BGDĐT] và dạng đề thi tiếng Anh V-step đánh giá trình độ tiếng Anh B1, B2, C1 cho mọi đối tượng [quyết định 729/QĐ-BGDĐT].

    Dạng thức đề thi tiếng Anh B2 sau đại học.

    Đối với đề thi B2 tiếng Anh sau đại học, để đạt trình độ B2, bạn cần 50/100 và các phần thi không dưới 30% của phần thi đó. Bài thi tiếng Anh B2 sau đại học hiện còn trường Đại học Ngoại Ngữ – ĐHQGHN, , Đại học Đà Nẵng, Đại học Huế, Đại học Vinh, Đại học Hà Nội, Đại học Sư phạm Hà Nội  tổ chức thi. Ngoài ra, một số đơn vị tự tổ chức kỳ thi tiếng Anh B1 để đánh giá trình độ ngoại ngữ nội bộ tại trường cũng áp dụng đề thi này.

    Dạng thức đề thi tiếng Anh B2 V-step

    Dạng thức đề thi tiếng Anh B1, B2, C1 định dạng V-step áp dụng cho mọi đối tượng cần chứng chỉ tiếng Anh B1, B2, C1. Trong số 10 đơn vị được Bộ cho phép khảo thí thì có 3 đơn vị chưa áp dụng định dạng này: Đại học Vinh, Đại học Hà Nội và Đại học Sư phạm Hà Nội. Đề thi V-step đánh giá trình độ B1, B2 và C1 vì vậy dù thi B1 nhưng bạn có thể được cấp chứng chỉ B2 hoặc C1 nếu đạt điểm cao hơn mức tương ứng. Bài thi tính trên thang điểm 10 đối với mỗi kĩ năng, điểm trung bình của bốn kĩ năng được dùng quy ra trình độ và không tính điểm liệt của kỹ năng nào. Cụ thể, B1 tương ứng 4.0 – 5.5, B2 6.0 – 8.0, C1 8.5 – 10.

    Dạng đề thi tiếng Anh B2 nào dễ hơn?

    Dạng đề thi tiếng Anh B1 sau đại học dễ hơn một chút vì chỉ đánh giá 1 trình độ. Bài thi V-step đánh giá từ B1, B2, C1 nhưng điểm yêu cầu thấp hơn và dễ đạt hơn. Vì vậy, quan trọng là bạn hội đồng thi phù hợp.

    Đề thi mẫu:

    Đề thi mẫu B2: Đề thi mẫu b2 SDH

    Đề thi mẫu V-step: đề thi mẫu vstep

    Bình chọn

    Share this:

    Like this:

    Số lượt thích

    Đang tải…

    --- Bài cũ hơn ---

  • Giải Đề Thi Tiếng Anh B2, C1, B1 Vstep Đại Học Ngoại Ngữ Ngày Thi 04.01.2020
  • Đề Thi Tiếng Anh B1 Có Đáp Án
  • Đề Thi Tiếng Đức Telc B2
  • Mẫu Đề Thi B2 Tiếng Đức « Du Học Đức
  • Mẹo Học Lý Thuyết B2 600 Câu Hỏi Dễ Nhớ Đậu 100%
  • --- Bài mới hơn ---

  • Tìm Hiểu Về Cấu Trúc Đề Thi Chứng Chỉ Anh Văn A1
  • Cách Luyện Thi Nói A1 Tiếng Đức
  • Lịch Thi A1 Viện Goethe Hà Nội 2022
  • Tài Liệu Miễn Phí Movers Cambridge Chuẩn Cho Bé Ôn Luyện Thi
  • Dowload 200 Câu Hỏi Thi Bằng Lái Xe Máy A1 – Luật Mới 2022
  • Luyện thi chứng chỉ tiếng anh A1, A2, B1, B2, C1

    Quyết định số 1400/QĐ-TTG Về việc phê duyệt Đề án “Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2022 – 2025”.Thông báo Lịch bố trí cán bộ làm việc theo lịch thi chứng chỉ ngoại ngữ tháng 02,03,03,05,06,08,10,11,/2020

    Thông báo lịch thu hồ sơ và tổ chức thi chứng chỉ tiếng anh A2, B1, B2, C1 tháng 5 năm 2022 tại Hà Nội. Hãy nộp hồ sơ đề thi ngay và có chứng chỉ sớm nhất!

    -Căn cứ vào Biên bản hợp tác ngày 10 tháng 11 năm 2022 của Đại học Vinh về việc đồng ý phối hợp với trường Trung cấp Thái Nguyên tuyển sinh, tổ chức các lớp bồi dưỡng năng lực tiếng Anh và thi cấp chứng chỉ B1, B2 theo dạng thức Khung tham chiếu chung Châu Âu [CEFR];Cấp Chứng Chỉ tiếng Anh Cấp Tốc – Thi Ngay Không Cần Học

    – Căn cứ vào công văn phúc đáp của trường Đại học Thái Nguyên về việc đồng ý phối hợp với trường Trung cấp Thái Nguyên tuyển sinh, tổ chức các lớp bồi dưỡng năng lực tiếng Anh theo Khung Năng lực Ngoại ngữ 6 bậc dành cho Việt Nam.

    Theo đề án 2022 của Bộ giáo dục và đào tạo các Chứng chỉ tiếng Anh A1,A2, B1, B2, C1, C2 thuộc khung năng lục 6 bậc theo  khung tham chiếu châu Âu [CEFL] và được sử dụng trong các trường Cao Đẳng, Đại Học và các cơ quan nhà nước. Khi đạt được chứng chỉ A1,A2,B1,B2 học viên sẽ nhận được các giá trị sau:

    Công chức, Viên chức: thi công chức, viên chức, nâng ngạch lương.Sinh viên Đại học: chứng chỉ A1,A2,B1,B2,C1,C2 là các chứng được nhiều trường Đại Học công nhận và dùng để xét qui đổi điểm tương đương trong việc xét miến học, miễn thi môn tiếng Anh.

    Học viên cao học: Chứng chỉ A1,A2,B1,B2,C1,C2 là điều kiện bắt buộc phải có để được công nhận tốt nghiệp cao học và tham gia làm nghiên cứu sinh tiến sỹ.

    ĐIỂM ĐỘC ĐÁO CỦA KHÓA HỌC

    Luyện thi Tiếng Anh A2 Online miễn phí

    Luyện thi Tiếng Anh B1 Online miễn phí

    Luyện thi Tiếng Anh B2 Online miễn phí

    Luyện thi Tiếng Anh C1 Online miễn phí

    Luyện thi Tiếng Anh C2 Online miễn phí

    Luyện thi Tiếng Anh trình độ A Online miễn phí

    Luyện thi Tiếng Anh trình độ B Online miễn phí

    Luyện thi Tiếng Anh trình độ C Online miễn phí

    Luyện thi TOEFL Online miễn phí

    Luyện thi TOEIC Online miễn phí

    Thi thử TOEIC online

    Phương pháp dạy độc đáo, tiên tiến, hiện đại và hiệu quả với phương châm lấy người học làm trung tâm.Được giảng dạy bởi các thầy cô giáo là giảng viên đến từ các trường Đại học như ĐHHN, ĐHNN-ĐHQGHN…

    Mọi học viên đều được tư vấn miễn phí lộ trình học sao cho hiệu quả nhất.

    Cam kết chất lượng bằng kết quả đầu ra, miến phí hỗ trợ cho đến khi đạt được chỉ tiêu đề ra.

    Đừng bỏ lỡ cơ hội thay đổi cuộc đời chỉ vì tấm bằng nhỏ bé. Đăng ký khóa học ngay tại Trung tâm ngoại ngữ ENSIGHT

    Anh A1, A2, B1, B2 Khung Châu Âu Cấp Chứng Chỉ Tin Học TT03/2014 Cấp Tốc 2022 – Thi Ngay Không Cần Học

    Để phân biệt chứng chỉ Tiếng Anh A, B, C và  A1, A2, B1, B2 thì chúng ta phải hiểu được nguồn gốc ra đời của hai loại chứng chỉ này. Chứng chỉ tiếng Anh A, B, C truyền thống dễ thi, dễ học và có thể dễ “chạy”. Hiện nay, chứng chỉ này, học và thi rất rẻ, chỉ khoảng vài trăm nghìn đến một triệu đồng là các bạn có thể sở hữu nó. Vì lí do đó mà các kì thi công chức thí sinh luôn sớm sắm cho mình chứng chỉ tiếng Anh và Tin học trình độ A, B, C để đẹp hồ sơ ứng tuyển. Các bạn sinh viên năm cuối cũng thi mấy chứng chỉ tiếng Anh, Tin học truyền thống này để chuẩn bị cho quá trình xin việc. Bằng Chứng Chỉ Tiếng Anh A, B, C. Chúng ta đều biết rằng chứng chỉ tiếng Anh A, B, C được ra đời theo Quyết định số 177/QĐ-TCBT năm 1993 của Bộ GD-ĐT. Chứng chỉ A, B, C được cấp cho người hoàn thành các chương trình đào tạo tiếng Anh thực hành tương ứng ở các mức độ: Cơ bản [Elementary level], Trung cấp [Intermediate level] và Nâng cao [Advanced level].

    Như vậy, là sau hơn 20 năm thực hiện Quyết định này, Việt Nam chúng ta đã nâng cao được trình độ Anh ngữ cho người dân, cho học sinh và sinh viên. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thì nó không còn phù hợp với tiến trình phát triển của đất nước. Cũng như nhu cầu học tập của đông đảo học sinh, sinh viên Việt chúng tôi và cấp chứng chỉ tiếng anh A,A1,A2,B,B1,B2 ngôn ngữ [ CEFR]

    Phân biệt chứng chỉ Tiếng Anh A, B, C và Tiếng Anh A1, A2, B1, B2 Khung Châu Âu

    Phân biệt chứng chỉ Tiếng Anh ABC truyền thống Luyện thi cấp tốc chứng chỉ B1 B2 chuẩn Châu Âu tại Hà Nội

    Để đáp ứng nhu cầu học tập nâng cao trình độ Anh ngữ của người dân nước ta, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành chương trình đào tạo tiếng Anh theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dành cho Việt Nam Quyết định số 729/QĐ-BGDĐT kí ngày 11 tháng 3 năm 2022. Theo đó, trình độ Cơ bản về ngoại ngữ sẽ có hai cấp độ [A1, A2], trình độ Trung cấp có hai cấp độ [B1, B2] và trình độ Cao cấp có hai cấp độ [C1, C2].

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cấu Trúc Bài Thi A1 Tiếng Đức
  • Tt Du Học Nghề Đức Vogel
  • Tổng Hợp Các Sách Ôn Thi Thpt Quốc Gia 2022 Môn Anh Cực Chuẩn Xác
  • Top Sách Ôn Luyện Thi Thpt Quốc Gia Môn Anh 2022
  • Đáp Án Thi Tiếng Anh Tốt Nghiệp Thpt 2022, Mã Đề 406[ Tham Khảo]
  • --- Bài mới hơn ---

  • B2 Vstep Là Gì? Đề Thi Và Tài Liệu Luyện Thi Vstep 2022
  • Thi Lý Thuyết B2 Bao Nhiêu Câu Là Đậu Theo Bộ Gtvt?
  • Thi Lý Thuyết Ô Tô B2 Bao Nhiêu Câu Là Đậu
  • Thi Lý Thuyết B2 Bao Nhiêu Câu Là Đậu Để Có Bằng
  • Bao Nhiêu Điểm Đậu Sát Hạch Lái Xe Ô Tô B1, B2 Và Hạng C Năm 2022
  • Cấu trúc đề thi nghe hiểu gồm có 3 phần:

    • Phần 1: Nghe một đoạn thông báo/ hướng dẫn ngắn và trả lời câu hỏi 1-8.
    • Phần 2: Nghe 3 đoạn hội thoại, mỗi đoạn trả lời 3 câu hỏi [tổng 12 câu hỏi].

    Trong đề mẫu này, nội dung của các đoạn hội thoại chủ yếu tập trung vào các tình huống giao tiếp hằng, cụ thể trong bài test này:

    • Part 1: Phone call – Trả lời điện thoại
    • Part 2: Appointment call – Đặt lịch hẹn, Complaint call – Khiếu nại
    • Part 3: Lectures – Bài nói về một đề tài trong chương trình giảng dạy

    Cấu trúc đề thi đọc hiểu gồm có 4 phần. Mỗi phần thí sinh được yêu cầu đọc một đoạn văn trả lời cho 10 câu hỏi. Các đoạn văn chủ yếu xoay quanh đời sống thường nhật ví dụ như công việc, nghề nghiệp, sở thích cá nhân hay câu chuyện đời thường của một người nào đó và kiến thức chung về xã hội như là sự nhập cư, vấn đề sức khỏe ….

    Bài test mẫu ĐỌC HIỂU này của chúng tôi được biên soạn dựa trên các đề thi thật đã được thi. Bài test có thể đánh giá đúng năng lực của bạn và có thể dùng để luyện tập trước kỳ thi.

    Cấu trúc của bài thi này được chúng tôi thiết kế theo cấp độ dễ đến khó, nhưng vẫn đảm bảo được độ xác thực và độ tin cậy của bài kiểm tra. Các đoạn văn được sắp xếp từ ngắn đến dài cho các bạn dễ làm quen và không bị áp lực quá khi đọc.

    • Passage 1: 16 câu [khoảng 250 từ]
    • Passage 2: 35 câu [khoảng 550 từ]
    • Passage 3: 45 câu [khoảng 700 từ]
    • Passage 4: 50 câu [khoảng 750 từ]

    Cấu trúc đề thi viết gồm có 2 phần.

      Phần 1: Thí sinh được yêu cầu viết một bức thư [email] trong khoảng 120 từ để trả lời cho một người cụ thể theo đúng các tiêu chí đã được liệt kê trong đề.

    Hãy tìm hiểu: 5 cấu trúc ngữ pháp tiếng anh B1 giúp ăn trọn điểm writing

    4. ĐỀ THI NÓI – 12 PHÚT – 3 CÂU HỎI

    Cấu trúc bài thi gồm 3 phần:

      Phần 1: Social Interaction [Tương tác xã hội] – 3 phút

    Part 1: Social Interaction [3′] Let’s talk about learning chúng tôi long have you been learning English?What do you find easy/difficult about learning English?Which skill in English are you good at?Which skill do you think is the most difficult one? Let’s talk about your chúng tôi you have any brothers or sisters?What do you enjoy doing with your family?Do your parents go to work? What do they do?

    Khám phá: 7 Chủ đề thi nói tiếng anh b1 thường gặp

    Thí sinh được cho một tình huống và được gợi ý sẵn 3-6 giải pháp.

    Thí sinh phải chọn 2 giải pháp tốt nhất, và trình bày lý do cho sự lựa chọn của mình.

    Topic: Traveling is an essential experience that everyone should have more often.– Do you like going away with your family? Why/why not?- What sort of holiday do people from your country pfer?- Why do you think young people choose different holiday destinations from other people?

    --- Bài cũ hơn ---

  • Chứng Chỉ Tiếng Anh B2 Là Gì? Tổng Hợp Từ A
  • Đề Thi Vstep B1, B2, C1 Đại Học Ngoại Ngữ
  • Phân Biệt Chứng Chỉ Fce Cambridge [B2] Và B2 Chuẩn Việt Nam [Vstep]
  • Vstep Online, Tài Liệu Ôn Thi Tiếng Anh B1,b2,c1 Theo Vstep Online
  • Hướng Dẫn Luyện Thi Tiếng Anh B2 Online Miễn Phí
  • --- Bài mới hơn ---

  • Thay Đổi Cấu Trúc Đề Thi Tiếng Đức B2 Từ 1.1.2019
  • Giới Thiệu Mẫu Đề Thi Cho Trình Độ B2 Tiếng Đức
  • Cần Chuẩn Bị Gì Cho Kỳ Thi B2 Tiếng Đức?
  • Đề Thi Viết B2 Tiếng Đức Aufgabe 1
  • Ôn Thi B2 Tiếng Đức Của Telc Tại Đức
  • Cấu trúc đề thi B2 Tiếng Anh

    B2 tiếng Anh viết tắt của cụm từ tiếng Anh English test B2. Là một bài thi nhằm đánh giá năng lực ngoại ngữ trình độ B2 tương đương bậc 4 trong khung năng lực 6 bậc áp dụng tại Việt Nam. Để hiểu rõ hơn về bài thi này chúng ta cùng tìm hiểu đôi nét về cấu trúc, các dạng đề thi B2 tiếng Anh.

    Với thời gian: 90 phút. Điểm: 30 điểm/ 100 điểm

    Phần thứ 2: Với 5 câu hỏi [5 điểm]. Bạn cần đọc một bài trong đó có tối thiểu 5 đoạn đã bị xáo trộn trật tự. Và hãy lắp ghép lại những câu/ đoạn bị xáo trộn đúng trật tự hoặc logic.

    Phần thứ 3: Với 5 câu hỏi [5 điểm]. Đề bài được cho trước 5 câu hỏi dạng trắc nghiệm có 4 lựa chọn. Tất cả thí sinh cần đọc nhanh bài và chọn đáp án đúng.

    Phần 4: Tổng 15 câu hỏi [15 điểm]. Bạn được cho 15 câu độc lập dạng Sử dụng ngôn ngữ [dạng Use of Language]. Và đồng thời chọn đáp án đúng trong các đáp án đúng trong 4 đáp án ABCD cho từ bỏ trống trong câu.

    Thời gian làm bài thi viết 90 phút. Điểm: 30/ 100 điểm

    Thời gian làm bài thi nghe hiểu khoảng 40 phút. Điểm: 20/100 điểm.

    Mỗi bài thi Nói gồm 3 phần. Thời gian cho mỗi thí sinh khoảng 15 phút.

    Thời gian chuẩn bị của mỗi thí sinh từ khoảng 5 – 7 phút [không tính vào thời gian thi].

    Phần thi nói là một trong những phần thi được đánh giá rất cao, tùy thuộc vào sự chấm thi của giám thị. Do đó chúng ta cần giao tiếp một cách cởi mở, tự nhiên, tránh hỏi sao trả lời vậy mà hãy biết cách phát triển nội dung…

    Các dạng đề thi B2 tiếng Anh

    Đề thi tiếng Anh B2 sau đại học [ hướng dẫn Theo thông tư 05/2012 của Bộ Giáo dục] hiện nay chỉ được tổ chức thi nội bộ một số trường để tự xét chuẩn đầu ra tiến sỹ. Và các trường thi đề thi B2 tiếng Anh theo định dạng Vstep dành cho đối tượng cần B2, C1, B1…

    Đề thi B2 Châu Âu kỳ thi tiếng Anh do các Trung tâm khảo thí của Cambridge tổ chức trên toàn cầu. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về trình độ B2 theo khung tham chiếu châu Âu để hiểu rõ hơn về chứng chỉ và cấu trúc đề thi tiếng anh châu Âu.

    Đề thi B2 Vstep được dùng cho các đối tượng cần chứng chỉ tiếng Anh B2 hay bằng B2 . Và đề thi B2 tiếng Anh Vstep được áp dụng cho mọi đối tượng bằng tiếng Anh B2, B1, C1…

    Đề thi tiếng Anh B2 có đáp án

    Đề thi tiếng Anh B2 có đáp án sẽ giúp ích cho các bạn học viên trong quá trình luyện thi rất nhiều. Nó đòng vai trò là nguồn tài liệu ôn thi bằng B2 tiếng anh chuẩn xác giúp các bạn nắm được cấu trúc đề thi, những kiến thức cơ bản, đồng thời thông qua đó bạn có thể làm và đối chiếu đáp án để đánh giá được khả năng của mình ở đâu trong quá trình ôn thi.

    Đề thi tiếng anh B2 chuẩn Châu Âu

    Đề thi tiếng Anh B2 chuẩn châu Âu là bài thi đánh giá trình độ tiếng Anh theo khung tham chiếu Châu Âu. Thông thường thì bài thi này được đánh giá mức độ khó hơn so với tiếng Anh B2 Vstep tại Việt Nam.

    Do đó trong quá trình luyện thi các bạn thí sinh cần tham khảo những đề thi tiếng Anh B2 Châu Âu để biết được khả năng của mình, làm quen với áp lực thời gian cũng như cấu trúc bài thi.

    Xem đề thi B2 Châu Âu TẠI ĐÂY

    Đề thi tiếng anh B2 sau đại học

    Ở phần này chúng ta cùng tìm hiểu về việc lựa chọn kỳ thi B2 nào đối với các đối tượng nghiên cứu sinh sau đại học để khả năng thi đạt dễ dàng nhất.

    Nếu như trước đây Đại học Hà Nội và Đại học ngoại ngữ – Đại học Quốc Gia Hà Nội vẫn tổ chức bài thi B2 sau đại học và cả B2 Vstep.

    Trước đây ở Hà Nội, trường ĐH Ngoại Ngữ ĐHQGHN và Đại học Hà Nội vẫn tổ chức hai kỳ thi B2 là B2 sđh và B2 theo Vstep [ĐHHN gọi là kỳ thi 3 bậc]. Cả hai kỳ thi này đều được gọi là tiếng Anh B2 khung châu Âu. Là đối tượng nghiên cứu sinh có thể lựa chọn một trong hai kỳ thi trên.

    Nhưng tính đến tháng 8/2020 các trường được Bộ cấp phép chỉ tổ chức kỳ thi B2 theo định dạng Vstep, không tổ chức B2 định dạng NCS nữa. Do đó các đề thi B2 tiếng Anh sau đại học các bạn có thể thi bằng B2 Vstep.

    Đề thi thử tiếng anh B2

    Đề thi tiếng Anh B2 Đại học Hà Nội bao gồm các kỹ năng cả đề thi nói, đề thi nghe tiếng Anh B2 , và đọc, viết khác. Về cấu trúc, về độ khó tương tự như các trường khác.

    Lợi ích của việc làm đề thi thử B2 tại Edulife là gì?

    Làm quen cấu trúc đề thi: Khi lựa chọn luyện thi tại Edulife học viên sẽ được làm quen với phương pháp luyện đề thi thử. Cấu trúc và độ tương đồng hoàn toàn giống với đề thi thật. Mục đích chung của các đợt thi thử là bạn sẽ được làm quen với cấu trúc đề thi B2 tiếng Anh là yếu tố hết sức quan trọng giúp các bạn học viên tự tin hơn khi bước vào thi thật. Cấu trúc bài thi thật ra sao, với các lời khuyên làm bài như thế nào sẽ được bạn trải nghiệm một cách chân thật nhất trong các bài thi thử B2 tiếng Anh.

    Thi thử B2 tại Edulife đề rèn luyện tinh thần: Đồng thời trong quá trình làm bài thi thử bạn sẽ không phải chịu quá nhiều áp lực như tại các điểm thi truyền thống. Thông qua đó các bạn sẽ rèn luyện với áp lực thời gian, bình tĩnh và sẵn sàng tâm lý cao khi làm bài thi thật.

    Luyện đề thi thử B2 tiếng Anh cùng trung tâm Edulife

    Luyện đề thi B2 tiếng Anh bạn sẽ nhận được những gì tại trung tâm Edulife. Có một điều chúng tôi chắc chắn rằng, không phải đơn vị nào cũng có thể cung cấp đầy đủ các đề thi B2 tiếng Anh mẫu, có đáp án, chính xác nhất và hoàn toàn miễn phí như trung tâm Edulife.

    Chúng tôi tự tin là đơn vị đào tạo uy tín, chất lượng hàng đầu trong việc luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh – đánh giá năng lực ngoại ngữ. Là trung tâm tại Hà Nội liên kết với các trường đại học được Bộ giáo dục cấp phép thi và chứng chỉ tiếng Anh B2.

    Cam kết chất lượng: Trung tâm Edulife là một trong những trung tâm luôn đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu nhằm mang đến những kết quả tốt nhất cho mọi học viên.

    Giảng viên giỏi: Đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình, đều được đào tạo một cách bài bản và nhiều năm giảng dạy tại các trường đại học lớn.

    Đề thi phong phú: Nguồn tài liệu luyện thi phong phú, các bạn sẽ được luyện các đề thi thử nhiều lần mà không mất phí. Và cam kết không phát sinh thêm bất kỳ một khoản chi phí nào từ việc cũng cấp tài liệu.

    Thủ tục nhanh chóng: Thủ tục đăng ký luyện thi nhanh chóng, gọn lẹ cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, năng động.

    Thông qua bài viết này các bạn đã có thể nắm rõ hơn những thông tin về các dạng đề thi tiếng Anh B2. Từ đó hãy đặt bút làm thử và lưu ý nhớ làm với tâm thế như một bài thi thật. Mọi thắc mắc quý học viên vui lòng liên hệ Văn phòng tuyển sinh Edulife sẽ có chuyên viên tư vấn miễn phí:

    Văn phòng tuyển sinh Edulife

    Địa chỉ: Số 17, ngõ 167 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 096 999 8170

    --- Bài cũ hơn ---

  • Định Dạng Bài Thi B2 Tiếng Anh Tiến Sĩ
  • Điểm Thi Bằng Lái Xe Ô Tô B2 Bao Nhiêu Sẽ Đậu, Bạn Đã Biết Chưa?
  • Lệ Phí Học Bằng Lái Xe B2 Đúng Giá Theo Quy Định Là Bao Nhiêu?
  • Thời Gian Học Bằng Lái Xe B2 Là Bao Lâu Thì Mới Có Bằng?
  • 15 Bộ Đề Thi Lái Xe Ô Tô Hạng B2 Đúng Chuẩn Của Bộ Gtvt
  • --- Bài mới hơn ---

  • Đề Thi Tiếng Anh B1 Ở Đâu Dễ?
  • Cấu Trúc Và Thang Điểm Bài Thi Chứng Chỉ Tiếng Anh B1
  • Lịch Thi Chứng Chỉ Tiếng Anh B1, B2, C1, A2 Đại Học Sư Phạm Thành Phố Hồ Chí Minh Ngày 03
  • Trung Tâm Ngoại Ngữ Đà Nẵng Đại Học Ngoại Ngữ
  • Dạng Thức Đề Thi Tiếng Anh B1 Khung Châu Âu
  • Ngày 10/06/2020, Đại học Ngoại Ngữ – ĐH Huế tổ chức thi chứng chỉ B1, B2, C1, A2 theo Định dạng đề thi đánh giá năng lực sử dụng tiếng Anh Khung NLNN 6 bậc dùng cho Việt Nam

    Lịch thi chứng chỉ tiếng Anh A2, B1, B2, C1 Đại học Ngoại Ngữ Huế ngày 10/06/2020

    Ngày thi: 10/06/2020. [Dự kiến]

    Địa điểm thi: Giảng đường B, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế.

    Hình thức thi: Thi trên máy tính

    Đối tượng dự thi

    Tất cả các đối tượng có nhu cầu [sinh viên, giáo viên, cán bộ, viên chức, học viên cao học, nghiên cứu sinh …]

    Lệ phí thi: 1.500.000 VNĐ

    Hồ sơ đăng ký gồm:

    – 01 Phiếu đăng ký dự thi [Liên hệ Anh ngữ Vivian để lấy mẫu]

    – 02 ảnh cỡ 4×6 và 01 ảnh cỡ 3×4 [Lưu ý: ảnh chụp không quá 03 tháng trước ngày đăng ký dự thi, ghi đầy đủ họ tên, ngày/tháng/năm sinh của thí sinh phía sau ảnh].

    – 01 bản sao có công chứng của một trong những loại giấy tờ tùy thân còn hiệu lực sau: giấy chứng minh nhân dân, thẻ căn cước công dân, hộ chiếu.

    Hình thức nộp hồ sơ và lệ phí:

    Đại học Ngoại ngữ – ĐH Huế yêu cầu thí sinh đăng ký thi trực tuyến từ 12/05 đến 02/06/2020. Sau khi đăng ký, thí sinh nộp hồ sơ dự thi bằng 1 trong 2 hình thức sau:

    – Nộp trực tiếp tại Phòng Ghi danh [tầng 1, Giảng đường C], Trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại Học Huế, địa chỉ 57 Nguyễn Khoa Chiêm, TP. Huế giờ Hành chính các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Thứ 6.

    – Nộp hồ sơ qua đường bưu điện đến: Phòng KT&BĐCLGD, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế, 57 Nguyễn Khoa Chiêm, TP Huế. SĐT: 02343.817300 / 02343.686822 / 02343.938.589

    Đối với hồ sơ nộp qua đường bưu điện cần có Bản photo giấy nộp tiền qua ngân hàng

    Thông tin chuyển khoản:

    Ngân hàng: Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Thừa Thiên Huế

    Tên TK: Trường Đại học Ngoại ngữ

    STK: 122000014732

    VD: Nguyễn Văn A – 123210021 – 0903855927 – Tiếng Anh Bậc 3 – 10/06/2020

    Lưu ý: Hồ sơ chỉ được tính hợp lệ khi được nhận trước hoặc vào ngày 02/06/2020.

    Đề thi tiếng Anh A2, B1, B2, C1 Đại học Ngoại ngữ Huế

    Đề thi B1, B2, C1 Vstep thi chung một bài thi theo mẫu của Bộ Giáo dục Đào tạo ban hành. Tham khảo đề thi Vstep B1, B2, C1 mẫu trong link đi kèm.

    Đề thi A2 của Bộ Giáo dục và Đào tạo thi tại Huế.

    Tài liệu ôn thi chứng chỉ tiếng Anh A2, B1, B2, C1

    --- Bài cũ hơn ---

  • Lịch Thi Chứng Chỉ Tiếng Anh A2, B1, B2, C1 Đại Học Hà Nội Tháng 06 Năm 2022
  • Nên Thi A2, B1 Ở Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội, Đại Học Hà Nội Hay Đại Học Ngoại Ngữ Đhqghn?
  • Luyện Thi Tiếng Anh B1 Cần Thơ
  • Cách Viết Thư Tiếng Đức B1 Và Một Số Đề Thi B1 Mẫu
  • Lịch Thi B1 Viện Goethe Hồ Chí Minh 2022
  • --- Bài mới hơn ---

  • Tổng Hợp Đề Thi Tiếng Anh B1 Cao Học 2022
  • Đề Thi Tiếng Anh Dạng Thức B1 Khung Châu Âu
  • Lịch Thi Tiếng Anh B1 B2 Trường Đại Học Sư Phạm Thành Phố Hồ Chí Minh Tháng 11/2020
  • Georgia Tạm Hoãn Bài Kiểm Tra Lái Xe Trên Đường
  • Mẹo Thi Bằng Lái Xe Ô Tô Hạng C Dễ Nhớ
  • Bạn đang cần gấp các Chứng chỉ A2 B1 tiếng Pháp để có được một công việc phù hợp, hay đáp ứng nhu cầu của công việc hiện tại? Bạn là giáo viên tiếng anh tại các trường tiểu học, trung học cơ sơ, THPT đang thiếu chứng chỉ A2 B1 tiếng Pháp để nộp cho nhà trường ?

    Bạn băn khoăn không biết nên chọn khóa luyện thi chứng chỉ tiếng Pháp A2 B1 nào cho phù hợp với nhu cầu và khả năng hiện tại của bản thân?

    Với đội ngũ giáo viên luyện thi chứng chỉ tiếng Pháp A2 B1 tại Việt Nam và giáo viên người Việt tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Pháp có phương pháp giảng dạy hiệu quả, từ đó mang lại kết quả tốt nhất trong các kỳ thi chứng chỉ A2 B1 tiếng Pháp.

    ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THI VÀ NHẬN CHỨNG CHỈ SỚM NHẤT

    Hỗ trợ – Giải đáp : Hỗ trợ Trực Tiếp : 0944434169 Mr Toàn

    1. Chứng chỉ ngoại ngữ 6 bậc dùng cho việt nam, trong đó có nhiều thứ tiếng như Tiếng anh, Pháp, Đức, Nhật…. nhưng hiện tại trong hệ thống các trường tổ chức ngoại ngữ 6 Bậc thì mới tổ chức thi Tiếng anh và Tiếng Pháp.

    + Là một hệ thống chứng chỉ ngoại ngữ 6 bậc dùng cho việt nam kiểm tra khả năng Pháp ngữ của những người sử dụng tiếng Pháp không phải là tiếng mẹ đẻ. Chứng chỉ này được công nhận ở Việt Nam.

    + Đối tượng thi chứng chỉ Tiếng Pháp A2 B1?

    Bài kiểm tra chứng chỉ Tiếng Pháp A2 B1 dùng cho việt nam dành cho tất cả những ai không phải là người Pháp có mong muốn đánh giá trình độ tiếng Pháp của mình vì lý do cá nhân, mục đích công việc hay học tập.

    3. DALF hay Diplôme approfondi de langue française [Chứng chỉ tiếng Pháp chuyên sâu].

    + Kiểm tra khả năng Pháp ngữ trình độ nâng cao của những người sử dụng tiếng Pháp không phải là tiếng mẹ đẻ.

    + Gồm hai chứng chỉ tương ứng với hai cấp độ cao nhất của Khung tham chiếu ngôn ngữ chung châu Âu: C1 và C2. Bốn cấp độ thấp hơn A1, A2, B1 và B2 được đánh giá bởi bài thi DELF.

    + DALF cũng được đánh giá qua 4 kỹ năng nghe nói đọc viết giống như DELF.

    4. TCF hay Test de connaissance du français [Thi kiểm tra trình độ tiếng Pháp].

    +Chứng chi B1 Tiếng Pháp hay còn gọi là là bài kiểm tra trình độ tiếng Pháp chung, được xác nhận bằng mức điểm và có giá trị trong hai năm. Bài kiểm tra này dành cho tất cả những người không phải là người Pháp muốn xác định trình độ tiếng Pháp của mình một cách đơn giản, nhanh chóng và tin cậy.

    + Đối tượng thi TCF?

    Bài kiểm tra TCF dành cho tất cả những ai không phải là người Pháp có mong muốn đánh giá trình độ tiếng Pháp của mình vì lý do cá nhân, mục đích công việc hay học tập.

    Bài kiểm tra TCF là bắt buộc với tất cả những người có nguyện vọng du học tại Pháp. Hy vọng sau khi đọc bài viết này các bạn có thể chọn được chứng chỉ phù hợp với mình!

    Nếu bạn là người Việt nam cần chứng chỉ Tiếng Pháp A2 B1 để đáp ứng nhu cầu công việc tại Việt nam như: bổ sung hồ sơ giáo viên cho các trường, bạn học tiếng Anh cần chứng chỉ ngoại ngữ 2 để ra trường thì Bạn chỉ cần lấy Chứng chỉ tiếng Pháp 6 bậc dùng cho việt nam là đủ điều kiện.

    --- Bài cũ hơn ---

  • #1 Phần Mềm 600 Câu Hỏi Thi Lý Thuyết B2/cách Tải Phần Mềm
  • Đề Thi Thử Tiếng Anh 2022 Sở Gd Hà Nội Đáp Án Giải Chi Tiết
  • Đề Thi Tốt Nghiệp Thpt Quốc Gia Môn Ngữ Văn 2011
  • Đáp Án Tốt Nghiệp Thpt Quốc Gia Môn Ngữ Văn 2011
  • Giải Đáp Tất Tần Tật Về Chứng Chỉ Ứng Dụng Công Nghệ Nâng Cao
  • --- Bài mới hơn ---

  • Thi Thử Tiếng Anh Cambridge Miễn Phí Năm 2022
  • Trắc Nghiệm Nghiên Cứu Khoa Học Có Đáp Án
  • Đáp Án Môn En05
  • Ôn Thi Công Chức Môn Tin Học
  • 83 Đề Thi Thử Thpt Quốc Gia 2022 Môn Toán [Có Đáp Án]C
  • Trung tâm Khảo thí Ủy quyền Cambridge- OEA Vietnam [VN274] phối hợp với Hội Đồng Khảo thí Tiếng Anh Đại học Cambridge- Cambridge English tổ chức kỳ thi thử KET, PET, FCE miễn phí dành cho các thí sinh mong muốn trải nghiệm kỳ thi Tiếng Anh quốc tế trong tháng 10.

    KET [Cấp độ A2], PET [Cấp độ B1], FCE [Cấp độ B2] là các bài thi trong nhóm bài thi Tiếng Anh Tổng quát của Hội đồng Khảo thí Tiếng Anh Đại học Cambridge, đánh giá 4 kỹ năng Nghe, Đọc, Viết và Nói của người học.

    Kỳ thi thử KET, PET, FCE được tổ chức như một kỳ thi quốc tế chính thức. Tuy nhiên, vì số lượng bài thi có hạn, Trung tâm chỉ tổ chức các phần thi như sau:

    • Bài thi KET: Đọc, Nghe và Viết;
    • Bài thi PET: Đọc & Nghe;
    • Bài thi FCE: Đọc, Viết, Sử dụng Ngôn ngữ và Nghe.

    Lịch thi và hạn đăng ký:

    Ngày thi

    Bài thi

    Giờ thi

    Hạn đăng ký

    Chủ Nhật

    Ngày 8/10/2017

    FCE

    12:30- 15:45

    Thứ Hai, ngày 2/10

    Thứ Bảy

    Ngày 14/10/2017

    PET

    13:30- 15:00

    Thứ Sáu, ngày 6/10

    Chủ Nhật

    Ngày 15/10/2017

    KET

    13:30- 14:40

    Địa điểm thi: Tòa nhà C8, 343 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

    Lợi ích kỳ thi thử của Cambridge English? 

    Với người học:

    • Bài thi chuẩn quốc tế và được chấm trực tiếp bởi các chuyên gia của Hội đồng khảo thí Cambridge;
    • Đánh giá năng lực tiếng Anh để giúp bạn có kế hoạch học tập tiếp theo;
    • Trải nghiệm thực tế về kỳ thi Tiếng Anh của Cambridge trong môi trường thi thật.

    Với giáo viên tiếng Anh:

    • Điểm bài thi giúp giáo viên nhận nhận biết những kỹ năng học viên còn hạn chế, qua đó có lộ trình và chương trình phù hợp cải thiện cho học sinh của mình.

    Đặc biệt, lệ phí thi được OEA Vietnam và Cambridge English hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Thí sinh tham dự có điểm xuất săc nhất sẽ nhận phần quà áo OEA xinh xắn!

    --- Bài cũ hơn ---

  • Chứng Chỉ Pet Là Gì & Ôn Luyện Thi Bằng Pet Ở Đâu Tốt Nhất?
  • V Thay Đổi Cấu Trúc Bài Thi Ket, Pet [Cambridge] Từ Tháng 01
  • Trọn Bộ Tài Liệu Tiếng Anh Cambridge English Preliminary Luyện Thi Chứng Chỉ Pet 1
  • Đề Thi Môn Lý Luận Nhà Nước Và Pháp Luật
  • Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông: Pháp Luật Đại Cương
  • --- Bài mới hơn ---

  • Mẹo Học Bộ Đề Thi Bằng Lái Xe Ô Tô Hạng C
  • Làm Thế Nào Để Tạo Đề Thi Thử Bằng Lái Xe C Trực Tuyến?
  • 600 Câu Hỏi Và Đáp Án Thi Thử Bằng Lái Xe Hạng C Mới 2022
  • Bằng Lái Xe Hạng E Lái Được Xe Gì?
  • Học Bằng Lái Xe Fc Và Quy Định Về Điều Kiện Thi Bằng Fc
  • Trường Đại học Vinh thông báo kế hoạch tổ chức thi, cấp chứng chỉ tiếng Anh A2, B1, B2, C1 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam từ nay đến hết năm 2022 như sau:

    Đối tượng: Tất cả mọi đối tượng có nhu cầu thi cấp chứng chỉ.

    Thời gian tổ chức thi chứng chỉ A2, B1, B2, C1 tiếng Anh tại Đại học Vinh năm 2022

    Từ nay đến hết năm 2022, Đại học Vinh tổ chức 1 kỳ thi/ tháng như sau

    Tháng 8: Ngày thi 29, 30/8/2020

    Tháng 9: Ngày thi 19, 20/9/2020

    Tháng 10: Ngày thi 20, 21/10/2020

    Tháng 11: Ngày thi 21, 22/11/2020

    Tháng 12: Ngày thi 26, 27/12/2020

    Hình thức thi: Trên máy tính

    Lệ phí thi và cấp chứng chỉ tiếng Anh A2, B1, B2, C1 Đại học Vinh

    Đối tượng là thí sinh tự do: 1.800.000 đồng/thí sinh

    Đối tượng là học sinh, sinh viên chính quy, học viên sau đại học, cán bộ đang học tập và công tác tại Trường Đại học Vinh: 1.500.000 đồng/thí sinh

    Hồ sơ đăng ký dự thi

    – Phiếu đăng ký dự thi có dán ảnh [Liên hệ Anh ngữ Vivian để lấy mẫu]

    – 02 ảnh cỡ 4 x 6cm được chụp không quá 6 tháng trước ngày đăng ký dự thi, mặt sau của ảnh ghi rõ họ và tên, ngày sinh, nơi sinh.

    – 01 bản sao công chứng một trong những loại giấy tờ tùy thân còn hiệu lực: chứng minh nhân dân, thẻ căn cước công dân.

    Nộp Hồ sơ và lệ phí thi:

    Đại học Vinh nhận hồ sơ nộp và lệ phí thi trực tiếp tại Trung tâm GDTX, tầng 5, nhà điều hành Trường Đại học Vinh, số 182. Lê Duẩn, Thành phố Vinh, Nghệ An].

    Cập nhật thông tin và đăng ký thông tin về kỳ thi 15 ngày trước mỗi đợt thi tại Lịch thi chứng chỉ tiếng Anh A2, B1, B2, C1 Đại học Vinh

    Định dạng đề thi và tài liệu ôn thi A2, B1, B2, C1 tiếng Anh Đại học Vinh

    Đại học Vinh là một trong các trường được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép tổ chức thi chứng chỉ tiếng Anh A2, B1, B2, C1 Vstep theo khung năng lực Ngoại ngữ 6 bậc dành cho Việt Nam và tuân thủ theo định dạng đề thi do Bộ GD&ĐT quy định.

    Tham khảo bộ tài liệu ôn thi chứng chỉ tiếng Anh A2 trực tuyến hoặc sách 10 bộ đề thi chứng chỉ tiếng Anh A2

    hoặc cấu trúc đề thi chứng chỉ tiếng Anh B1, B2, C1 Vstep

    --- Bài cũ hơn ---

  • Vstep: Đề Thi Mẫu Chứng Chỉ B1
  • B1 Vstep Là Gì? Download Đề Thi Tiếng Anh B1 Vstep Pdf
  • Kiểm Tra Thử Tiếng Đức B1 Goethe Online Có Chấm Điểm
  • Cấu Trúc Đề Thi Telc Trình Độ B1
  • Tổng Hợp Các Đề Thi Viết B1 Tiếng Đức
  • --- Bài mới hơn ---

  • Lịch Thi A2, B1, B2, C1 Đại Học Ngoại Ngữ Đại Học Huế 10/06/2020
  • Đề Thi Tiếng Anh B1 Ở Đâu Dễ?
  • Cấu Trúc Và Thang Điểm Bài Thi Chứng Chỉ Tiếng Anh B1
  • Lịch Thi Chứng Chỉ Tiếng Anh B1, B2, C1, A2 Đại Học Sư Phạm Thành Phố Hồ Chí Minh Ngày 03
  • Trung Tâm Ngoại Ngữ Đà Nẵng Đại Học Ngoại Ngữ
  • Trường Đại học Hà Nội [ĐHHN] tổ chức kỳ thi cấp chứng chỉ năng lực ngoại ngữ [NLNN] theo Khung NLNN 6 bậc dùng cho Việt Nam như sau:

    Lịch thi trên máy: [cấp mẫu chứng chỉ A2, B1, B2, C1 mới màu đỏ của Bộ GD&ĐT]

    a. Bậc 3-4-5/6 [trình độ B1-B2-C1]

    – CA 1: Sáng thứ Ba ngày 23.06.2020

    b. Bậc 2/6 [trình độ A2]:

    – CA 2: Chiều thứ Ba ngày 23.06.2020

    Lịch thi trên giấy: [cấp mẫu giấy chứng nhận A2, B1, B2, C1 nội bộ màu trắng]

    Ngày thi: Chủ Nhật, ngày 07 tháng 6 năm 2022.

    Địa điểm thi: Trường ĐHHN, Km9, đường Nguyễn Trãi, quận Nam Từ Liêm, t/p Hà Nội.

    Thủ tục đăng ký dự thi:

    Bước 1: Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký dự thi tại Trung tâm Khảo thí. Phòng 101, tầng 1, nhà A1, Trường ĐHHN.

    Bước 2: Thí sinh nộp lệ phí thi [1.800.000 đ/thí sinh] tại Phòng Tài chính – Kế toán. Phòng 106, tầng 1, nhà A, Trường ĐHHN.

    – Thời gian đăng ký: Trong giờ hành chính các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu [trừ ngày nghỉ lễ].

    Hạn nộp hồ sơ thi máy: trước 16h00 ngày 12.06.2020

    Hạn nộp hồ sơ thi giấy: : trước 16:00 ngày 03.06.2020.

    Hồ sơ đăng ký dự thi:

    * Phiếu đăng ký dự thi [Liên hệ Vivian để nhận phiếu]

    * 03 ảnh chân dung, kích thước 3x4cm [chụp trong khoảng 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ];

    * 01 bản sao Giấy chứng minh nhân dân [có công chứng] và bản gốc để đối chiếu.

    Lưu ý:

    – Thí sinh nhận kết quả sau 2 tuần tính từ ngày thi và nhận Chứng chỉ chậm nhất 4 tuần sau khi có kết quả.

    – Đại học Hà Nội có cấp Giấy chứng nhận kết quả tạm thời cho thí sinh có nhu cầu.

    Tài liệu ôn thi A2, B1, B2, C1 Đại học Hà Nội

    Tài liệu ôn thi A2, B1, B2, C1 theo mẫu của Bộ GD&ĐT vui lòng tham khảo trong link đi kèm.

    Đề thi mẫu Vstep B1, B2, C1

    Hoặc liên hệ với VIVIAN để có bộ tài liệu ôn thi A2, B1, B2, C1 sát với đề thi của Đại học Hà Nội.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Nên Thi A2, B1 Ở Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội, Đại Học Hà Nội Hay Đại Học Ngoại Ngữ Đhqghn?
  • Luyện Thi Tiếng Anh B1 Cần Thơ
  • Cách Viết Thư Tiếng Đức B1 Và Một Số Đề Thi B1 Mẫu
  • Lịch Thi B1 Viện Goethe Hồ Chí Minh 2022
  • Lịch Thi B1 Viện Goethe Hà Nội 2022
  • --- Bài mới hơn ---

  • Giải Đề Thi Tiếng Anh B2, C1, B1 Vstep Đại Học Ngoại Ngữ Ngày Thi 04.01.2020
  • Tiếng Anh A2, B1, B2 Khung Châu Âu
  • Nội Dung Ôn Tập – Viện Phát Triển
  • Làm Sao Để Tự Ôn Luyện Delf B2? – Viti Rouge
  • Bí Quyết Thi Delf B2 Chắc Chắn Đạt Điểm Cao Mà Ai Cũng Cần Biết!!!
  • ĐỀ THI TIẾNG ANH B1 CÓ ĐÁP ÁN [SAU ĐẠI HỌC]

    Các bạn lưu ý hiện nay [11/2020] còn rất ít trường tổ chức thi chứng chỉ tiếng Anh B1 theo đề thi này. Thay vào đó, các trường được cấp chứng chỉ tiếng anh b1 đã chuyển sang thi B1 theo định dạng Vstep. Tham khảo thông tin về bài thi chứng chỉ tiếng Anh B1 Vstepđề thi tiếng Anh B1, B2, C1 Vstep mẫu trong link phía trước. 

    SO SÁNH ĐỀ THI TIẾNG ANH B1 SAU ĐẠI HỌC CỦA CÁC TRƯỜNG

    Nhìn chung, đề thi Tiếng Anh B1 của các trường khá giống nhau vì  Bộ Giáo Dục và Đào tạo quy định cấu trúc đề thi dành riêng cho đối tượng sau đại học. Tùy từng trường, mỗi phần thi có thể có một chút thay đổi. Ví dụ như trong

    Bài thi Nghe B1 phần 1,  trường Đại học Ngoại Ngữ – Đại học Quốc Gia Hà Nội có phần thi nghe trắc nghiệm chọn A, B, C còn trường Đại học Đà Nẵng và Đại học Hà Nội là phần thi nghe tranh hình ảnh đúng. Có khi trường Đại học Hà Nội lại chọn thi Nghe trắc nghiệm Đúng – Sai.

    MẪU ĐỀ THI TIẾNG ANH B1 CÓ ĐÁP ÁN TRÊN TRANG WEB TIENGANHB1.COM

    PAPER ONE:           READING AND WRITING [90’]

    PART 1: READING

    Section 1: Questions 1 – 10

    Circle the letter next to the word or phrase which best completes each sentence [A, B, C or D].

    Example:      He …………………. on business yesterday

    A. went           B. goes           C. go               D. going

    1. Tom doesn’t like dancing, but Mike………………….

    A. does                                   B. did                          C. do                           D. doesn’t

    2. Listen! chúng tôi help.

    A. are screaming                  B. scream                   C.  is screaming        D. has screamed

    3. Waiter! There………………….forks on this table.

    A. are not some                     B. isn’t any                C.  are not any           D. are some

    4. I have a test tomorrow, so chúng tôi up late tonight to study.

    A. will have to                      B. can have to           C. have                       D. have to

    5. An island on chúng tôi called a deserted island.

    A. no people              B. no peoples live    C. no people live      D. people are living

    6. We wondered chúng tôi pay for the broken window.

    A. is going                 B. was going              C. have                                   D. would

    7. chúng tôi her shoes when she was only 3 years old

    A. knew to                 B. knew how to                     C. could to                 D. may           

    8. John said that no other car could chúng tôi car.     

    A. so fast like            B.  as fast as              C. fast than                            D. as fastly as

    9. A number of accidents in the last 2 years………………….scaused by drunk driving.

    A. were                       B.  have been            C. have                                   D. are 

    A. so much                B. too much               C. so many                 D. a lot

    Đáp án: 1A 2C 3C 4D 5C 6B 7B 8B 9B 10C

    Section 2: Questions 11 – 15

    Look at the text in each question. What does it say? Circle the letter next to the correct explanation [A, B or C].

    11. Whose textbook does Natalie want to borrow?

    A. Ken’s

    B. Maria’s

    C. Francesco’s

    Đáp án: C

    12.

    A. Users must lock the car park after leaving.

    B. People can park here while they are at work.

    C. This car park is for employees only.

    Đáp án: B

    13.

    A. The basketball team only wants to see experienced players.

    B. There aren’t enough team members available on Friday.

    C. The Barton College team will visit the gym later today.

    Đáp án: B

    14.

    A. All Sunday evening tickets are already sold.

    C. A ticket is not necessary for Sunday evening.

    Đáp án: A

    15.

    A. Giacomo will be able to see Charlotte early tomorrow morning.

    B. Charlotte needs to arrive in time for Giacomo’s meeting tomorrow.

    C. Giacomo can collect Charlotte from the airport tomorrow afternoon.

    Đáp án: C

     Section 3: Questions 16 – 20

    Read the text and questions below. For each question, circle the letter next to the correct answer [A, B, C or D].

    A month ago I had no idea that on a Saturday afternoon in November I’d be hanging 30 metres above the ground and enjoying it. Now I looked down at the river far below me, and realised why people love rock-climbing.

    My friend Matt and I had arrived at the Activity Centre on Friday evening. The accommodation wasn’t wonderful, but we had everything we needed [beds, blankets, food], and we were pleased to be out of the city and in the fresh air.

    On Saturday morning we met the other ten members of our group. Cameron had come along with two friends, Kevin and Simon, while sisters Carole and Lynn had come with Amanda. We had come from various places and none of us knew the area.

    We knew we were going to spend the weekend outdoors, but none of us was sure exactly how. Half of us spent the morning caving while the others went rock- climbing and then we changed at lunchtime. Matt and I went to the caves first. Climbing out was harder than going in, but after a good deal of pushing, we were out at last – covered in mud but pleased and excited by what we’d done.

    16. What is the writer trying to do in the text?

    B. describe some people she met

    C. explain how to do certain outdoor sports

    D. say how she spent some free time

    Đáp án: D

    17. What can the reader learn from the text?

    A. when to depend on other people at the Centre

    B. how to apply for a place at the Centre

    C. what sort of activities you can experience at the Centre

    D. which time of year is best to attend the Centre

    Đáp án: C

    18. How do you think the writer might describe her weekend?

    A. interesting

    B. relaxing

    C. frightening

    D. unpleasant

    Đáp án: A

    19. What do we learn about the group?

    A. Some of them had been there before.

    B. They had already chosen their pferred activities.

    C. Some of them already knew each other.

    D. They came from the same city.

    Đáp án: C

    A. ACTIVITY CENTRE

    Set in beautiful countryside. Accommodation and meals provided. Make up your own timetable – choose from a variety of activities [horse-riding, fishing, hill-walking, sailing, and mountain-biking].

    B.  ACTIVITY CENTRE Set in beautiful countryside. Accommodation provided. Work with a group – we show you a range of outdoor activities that you didn’t realise you could do!

    C. ACTIVITY CENTRE

    Set in beautiful countryside. Enjoy the luxury of our accommodation – each room has its own bathroom. Work with a group, or have inpidual teaching.

    D. ACTIVITY CENTRE

    Set in beautiful countryside. You can spend the day doing outdoor activities and we will find your accommodation with a local family.

    Đáp án: B

    Section 4: Questions 21 – 30

    Read the text below and fill each of the blanks with ONE suitable word from the box.

    of

    end

    make  

    then

    share

    numbers

    every 

    frightening

    mistake

    mix

    with    

    amounts

    cause 

    afterwards

    all

    CARTOON FILMS

    Cartoon films have very little limits. If you can draw something, you can [21]…

    By the [24]…………………..of the 1970s, the cinema world had decided that cartoons were only for children. But soon [25]…………………..one or two directors had some original new ideas. They proved that it was possible to make films in which both adults and children could [26]…………………..the fun.

    However, not [27]…………………..cartoon film was successful. The Black Cauldron, for example, failed, mainly because it was too [28]…………………..for children and too childish for adults. Directors learnt from this [29]………………….., and the film companies began to make large [30]…………………..of money again.

    Đáp án: 21. make 22. of 23. all 24. end 25. afterwards 26. share 27. every 28. frightening 29. mistake 30. amounts 

    PART TWO: WRITING

    Section 1

    Finish each of the following sentences in such a way that it means exactly the same as the sentence printed before it.

     Example:     I haven’t enjoyed myself so much for years.

    Answer:         It’s years………………………………………………..

     1. My father was given his first boat by his parents.

    My father’s parents…………………………………………………………………………

    Đáp án: My father’s parents gave my father his first boat. 

    2. Although his leg was broken, he managed to get out of the car.

    In spite of ………………………………………………………………………………….

    Đáp án: In spite of his broken leg, he managed to get out of the car. 

    3. Some people like working outdoors more than working inside.

    Some people pfer………………………………………………………………………..

    Đáp án: Some people pfer working outdoors to working inside.

    4. He has not been to this stadium before.

    It is…………………………………………………………………………………………

    Đáp án: It is the first time he has been to this stadium. 

    5. John suggested taking a taxi to the hotel.

    John said, “If I were.………………………………………………………………………”

    Đáp án: John said, “If I were you, I would take a taxi to the hotel”

    Section 2

    • This is part of a letter you receive from an English friend. 

     I know you often go to the cinema. Tell me about the last film you saw and whether you enjoyed it.

    •  Now write a letter to this penfriend in the space below. You should write about 100 words

     Bài viết mẫu:

    Hi mate,

    How’s it going? I was very busy this week. But you know that I love films. I saw the film with the name ‘Bent it like Beckham’. It’s a very interesting film about football. The main story is about an Indian girl who wants to play football. Her parents don’t let her play. But she’s a very good football player. She’s better than a boy who doesn’t know how to play football. Finally, she goes to America for professional league. Santa Barbara. I’m not sure of the team name. Anyway, it’s a happy ending for her and for her family.

    I recommended the film to Mike and he loved it very much. So I do recommend to you the film ‘Bend it like Beckham’.

    If I were you, I’d go the cinema right now. Have a good weekend. See you soon.

    Bye,

    Ann

    PART TWO: LISTENING [Approximately 15 minutes]

    Section 1: Questions 1 – 5

    There are five questions in this part. For each question there are three pictures and a short recording. Choose the correct picture and put a tick [􀀳] in the box below it. You will hear the piece twice.

    Example:                   What’s the time?

    1. Where will the girls meet? 

    Đáp án: C

    2. Which chair does the man want?

    Đáp án: A

    3. Which picture shows what the girls need?

    Đáp án: A

    4. Which picture shows what happened?

    Đáp án: B

    5. What is Sarah’s mother doing?

    Đáp án: C

    Section 2: Questions 6 – 15

    You will hear a radio programme in which young people from different parts of the country are interviewed. Fill each of the blanks with ONE suitable word. You will hear the piece twice.

    Man: Hello and welcome to our series about young people living in different parts of the country. Today you’ll hear Mike Davis, who lives in Hereford, telling you something about his life.

    Boy: Hello. I’m 13 years old and I go to Stanley School. I’m in Form 3, and I’m really interested in [6] chúng tôi I find maths and especially English a bit hard. I’m good at [7] ………………. and I’ve run for the school team in the 800 metres. 

    My dad sells farm machinery. We live in the country about four miles from school, so I get to school by [8] ……………….. My uncle has a farm and I spend most of my free time helping out there. He’s got 50 cows and I like to help him with them. I help to do the [9] ………………. every Saturday and sometimes I have to clean the cowshed. It’s hard work, but it’s good to see everything looking [10] ……………….. I painted it white last summer – I’m good at painting. My uncle’s got a [11] ………………. and he says I can drive it when I’m 15. I’m looking forward to that.

    On Mondays I go to the Young Farmers’ Group which I’ve [12] ………………. to since I was 10. It’s mostly fun but we also learn things, like how to look after [13] ……………… properly.

    I definitely want to work in the [14] ………………. when I leave school. I wouldn’t like to live in a town or sit in an office all day. My father thinks I should work in his business, but I want to be like my uncle and have my own farm one day. My mother says I’ll have to go to agricultural college first, so I’m going to work hard to [15] chúng tôi my exams.

    Man: Thank you, Mike, …

    Đáp án: [6] science [7] running [8] bicycle [9] milking [10] clean [11] tractor [12] belonged [13] animals [14] countryside [15] pass 

    PAPER THREE: SPEAKING [10 – 12 minutes]

     PART I: INTERVIEW [2-3 minutes]

    • May I have your full name, please?

    • What do you hate the most about children?

    • How many children would you like to have?

    • When you were a child, what did you want to be when you grew up?

    PART 2: LONG TURN [4-5 minutes]

    Ask the candidate to talk about the topic he/she has chosen.

    Describe a young child you know or know about.

    You should say:

    • What he or she looks like

    • What he or she likes doing

    • How that person has changed

    And say what you think they might do in the future, and why.

    PART 3: TWO-WAY DISCUSSION [3-4 minutes]

    Select any of the following questions, as appropriate.

    • Do you like children?

    • Do you think children are spoilt nowadays?

    • Are children becoming more dangerous and violent?

    • What do you think children worry about most?

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đề Thi Tiếng Đức Telc B2
  • Mẫu Đề Thi B2 Tiếng Đức « Du Học Đức
  • Mẹo Học Lý Thuyết B2 600 Câu Hỏi Dễ Nhớ Đậu 100%
  • Mẹo Thi Lý Thuyết B2 2022
  • Mẹo Học Lý Thuyết Lái Xe B2 600 Câu Dễ Nhớ Nhất 2022
  • Bạn đang xem chủ đề Đáp Án Life A2-B1 Unit 5 trên website Phusongyeuthuong.org. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!

    Quảng Cáo

    Chủ đề xem nhiều

    Bài viết xem nhiều

    Học Bổng Toàn Phần Dành Cho Sinh Viên Năm Nhất, Năm Hai Của Đại Học Quốc Gia Chonnam, Hàn Quốc 2022

    SSDH – Đại học Quốc gia Chonnam là trường đại học nằm ở thành phố thủ phủ Gwangju của tỉnh Chonnam, một tỉnh ở phía tây nam Hàn Quốc. Trường được chính thức thành lập từ năm 1952 từ việc sáp nhập 4 trường: cao đẳng Y Gwangju, cao đẳng nông nghiệp Gwangju, cao đẳng thương mạii Mokpo, và trường cao đẳng Daeseong. Đặc biệt trường có thể thu xếp cho sinh viên nước ngoài du học và phục vụ đầy đủ về đời sống du học cũng như trang bị kiến thức khi bước chân vào môi trường du học...

    Học Bổng Du Học Úc 2022 Dành Cho Sinh Viên

    Nước Úc nổi tiếng với nhiều chính sách học bổng vô cùng phong phú, vừa hỗ trợ một phần chi phí không nhỏ khi học tập và sinh sống, vừa là bằng chứng sáng giá thể hiện quyết tâm và năng lực của bạn trên con đường du học. Cùng điểm qua những học bổng du học Úc 2022 cập nhật mới nhất và sẽ tiếp tục được update trong thời gian sắp tới từ New Ocean – Đơn vị tự hào là một trong những trung tâm tư vấn du học Úc tốt nhất. Học bổng du học Úc năm...

    Du Học Hè Tại Đức Giành Cho Thanh Thiếu Niên

    Đến với chúng tôi, các bạn được trải nghiệm việc đến Đức cũng như là tham gia các giờ học tiếng Đức cùng với các chuyên gia của chúng tôi. Không những vậy các bạn còn được trải nghiệm những chuyến tham quan bảo tàng, tham quan thành phố và những khoảng thời gian giao lưu văn hóa. Và chúng tôi rất sẵn lòng trả lời các câu hỏi của các bạn. – Các bạn đang học tiếng Đức như một ngoại ngữ và có trình độ A1 trở lên, độ tuổi trên 8. Khi nào có thể đến Đức? – Bạn...

    Du Học Hàn Quốc Khó Hay Dễ?

    – Trước hết một số bạn do chủ quan nên chưa chuẩn bị và có kế hoạch đi du học hàn quốc một cách đầy đủ và chu đáo, dẫn tới gặp nhiều khó khăn trong quá trình làm thủ tục như: hồ sơ chưa đủ hoặc chưa đúng với yêu cầu của trường, khai báo thông tin không chính xác dẫn tới bị “điều tra” lại thông tin cá nhân. Những rắc rối trong hồ sơ là điều đầu tiên khiến bạn dễ nản lòng và cảm giác du học Hàn Quốc sao lại khó khan thế! – Thêm vào...

    Chỉ Tiêu Tuyển Sinh Đại Học Phòng Cháy Chữa Cháy 2022

    Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy năm 2022 tuyển 400 tổng chỉ tiêu toàn ngành – tuyển sinh Đại học Phòng cháy chữa cháy năm 2022 – huongnghiep24h + Đối với học sinh phổ thông trong các năm học THPT và tương đương đạt yêu cầu I. Đối tượng, tiêu chuẩn đăng ký sơ tuyển: 1. Đối tượng: – Học sinh phổ thông có hộ khẩu thường trú tại Hà Nội, không quá 20 tuổi, học sinh là người dân tộc thiểu số không quá 22 tuổi [tính đến năm dự thi]; Cán bộ, chiến...

    Đáp Án Đề Thi Thử Tiếng Anh 2022 Thpt Chuyên Ngoại Ngữ Giải Chi Tiết

    Chuyên Ngoại Ngữ, ĐH QG Hà Nội là một trong ba trường THPT chuyên cấp quốc gia tại Hà Nội cùng với; Trường Chuyên ĐH Sư phạm, Chuyên Khoa học Tự nhiên [KHTN]. Vừa qua, đã tổ chức thi thử lần 1 khảo sát chất lượng học sinh lớp 12. Trong đó, môn thi tiếng Anh có đáp án; lời giải chi tiết được cô Mai Phương kiểm duyệt và chia sẻ kèm ghi chú, giải thích; dịch nghĩa từng câu rất cụ thể, dễ hiểu THPT Chuyên Ngoại ngữ nổi bật với tỷ lệ gần như 100% học sinh sau...

    Đại Học Đông A Hàn Quốc: Học Phí – Học Bổng – Các Ngành Học

    Giới thiệu về trường Đại học Đông A Hàn Quốc Trường đại học Đông A Hàn Quốc [Dong-A University – DAU] mỗi năm ngôi trường này thu hút hàng chục ngàn học viên khắp nơi. Nằm ở trung tâm thành phố cảng Busan với đường bờ biển dài. Nơi đây được mệnh danh như một thành phố du lịch của Hàn Quốc.  Lịch sử phát triển và Quy mô của trường Đại học Dong A ở Busan Thành lập từ năm 1946, có trụ sở chính tại thành phố Pusan – thành phố lớn nhất khu vực miền Nam và lớn thứ 2 của...

    10 Thông Tin Về Du Học Ngành Kỹ Thuật Y Sinh: Update 2022!

    Bạn là người có niềm đam mê với ngành Kỹ thuật Y sinh? Bạn mong ước được học tập và làm việc trong môi trường quốc tế năng động, phát triển? Vậy thì, du học ngành Kỹ thuật Y sinh có lẽ sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt cho tương lai của bạn. Du học ngành Kỹ thuật Y sinh là gì? Ngành Kỹ thuật Y sinh Ngành Kỹ thuật Y sinh là liên ngành, trên các lĩnh vực như điện, hóa chất, vật liệu và cơ khí. Các lĩnh vực kỹ thuật này được kết hợp với khoa học...

    Để Du Học Mỹ, Bạn Cần Điểm Toefl Bao Nhiêu?

    1. TOEFL Đây là bài kiểm tra trình độ tiếng Anh [Mĩ] gồm 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết. TOEFL đánh giá kĩ năng hiểu và sử dụng tiếng Anh chuẩn Mĩ của một người có thể đạt đến trình độ để có thể sử dụng ở bậc đại học không. Điểm TOEFL thường được yêu cầu khi nhập học ở hầu hết các trường đại học và cao đẳng ở Mĩ. Ngoài ra, các tổ chức như cơ quan chính phủ, cơ quan cấp giấy phép, doanh nghiệp, hoặc học bổng chương trình cũng có thể yêu cầu chứng chỉ...

    Tổng Hợp Học Bổng 100% Tại Hong Kong [Bậc Đại Học]

    Là một đất nước có nền văn hóa đa dạng, người dân sử dụng tiếng anh và tiếng trung khi giao tiếp, năng động và hiện đại với nền kinh tế phát triển, Hongkong hiện đã trở thành một trong những sự lựa chọn thú vị của các bạn du học sinh. Chính phủ Hongkong cực kì chú trọng đến giáo dục. Vì thế ngoài các học bổng THƯỜNG NIÊN do các trường cấp, còn có thêm học bổng chính phủ [giá trị toàn phần] mà các bạn Việt nam chúng ta đủ điều kiện để nộp. 1. Hong Kong Baptist University...

    Video liên quan

    Chủ Đề