Dầu 087 hồ chí minh chuyển đầu số như nào năm 2024

Đầu số di động 087 được triển khai dựa trên cơ sở hạ tầng của mạng di động VinaPhone, trước mắt hướng đến đối tượng công nhân đang làm việc tại các khu công nghiệp tại 9 tỉnh, thành phố.

Công ty Cổ phần Viễn thông Đông Dương Telecom (Indochina Telecom) vừa chính thức ra mắt dịch vụ viễn thông di động đầu số 087 (mạng di động ITelecom) vào sáng ngày 25/4.

Đây là doanh nghiệp tiên phong triển khai mô hình mạng di động ảo MVNO (Mobile Virtual Network Operator) tại Việt Nam bằng việc ký thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn VNPT để sử dụng cơ sở hạ tầng của mạng di động VinaPhone với đầu số di động 087.

Được biết, các sản phẩm/dịch vụ di động của Đông Dương Telecom được xây dựng, thiết kế chuyên biệt, phù hợp cho từng nhóm đối tượng khác nhau.

Trước mắt, Đông Dương Telecom giới thiệu sản phẩm, dịch vụ dành cho công nhân đang làm việc tại các khu công nghiệp ở 9 tỉnh/TP bao gồm Hà Nội, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bình Dương, Tp.Hồ Chí Minh, Long An và Đồng Nai.

Theo ông Lưu Anh Sơn, Phó tổng giám đốc Đông Dương Telecom, với vai trò là nhà cung cấp dịch vụ di động ảo, Đông Dương Telecom sẽ góp phần nâng cao khả năng phục vụ và chất lượng dịch vụ của toàn ngành, chia sẻ gánh nặng về chi phí đầu tư hạ tầng và vận hành khai thác cho các doanh nghiệp.

"Đông Dương Telecom sẵn sàng hợp tác với tất cả các nhà mạng có hạ tầng, các đối tác công nghệ khác để có thể mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ mới nhất và tốt nhất", ông Sơn nói.

Có rất nhiều người hiện nay vẫn còn băn khoăn chưa biết 0877 là mạng gì và có nên sử dụng thuê bao có đầu số 0877 không? Thực tế hiện nay xảy ra rất nhiều vụ lừa đảo qua số điện thoại nhằm đánh cắp thông tin, tài sản của người khác. Vậy đầu số 0877 là mạng gì? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ các thông tin hữu ích nhất về đầu số này nhé.

Mục lục

0877 là mạng gì?

0877 là đầu số đầu tiên được phát hành bởi nhà mạng iTelecom thuộc Công ty Cổ phần Viễn thông Đông Dương Telecom. iTel hiện đang hoạt động theo mô hình mạng ảo MVNO (Mobile Virtual Network Operator) và sử dụng băng tần có sẵn của VinaPhone, một trong đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông lớn hàng đầu Việt Nam. Chính vì thế, khi nạp thẻ điện thoại, mọi người sẽ thanh toán bằng cước dịch vụ của VinaPhone.

Dầu 087 hồ chí minh chuyển đầu số như nào năm 2024
0877 là đầu số của mạng iTel

Có nên sử dụng SIM đầu số 0877?

Như đã đề cập ở trên, các thuê bao đầu số 0877 đều thuộc quyền sở hữu và quản lý của nhà mạng iTelecom nhưng sử dụng sóng của VinaPhone, một trong những đơn vị cung cấp mạng sở hữu lượng khách hàng lớn nhất hiện nay. Do đó, mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về mạng lưới, tốc độ phủ sóng cũng như chất lượng đường truyền bởi iTel sẽ đem đến chất lượng dịch vụ không kém cạnh gì các đơn vị cung cấp mạng khác trên thị trường.

Vì hoạt động trên mô hình nhà mạng ảo MVNO, do đó, đơn vị iTel tiết kiệm được khá nhiều chi phí về việc đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng so với các nhà mạng lớn trên toàn quốc như Viettel, MobiFone, VNPT. Điều này giúp iTel có thể cung cấp thêm nhiều chương trình khuyến mãi cùng những ưu đãi, giảm giá các gói dịch vụ và nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng.

Dầu 087 hồ chí minh chuyển đầu số như nào năm 2024
Đầu số 0877

Ý nghĩa của đầu số 0877 trong phong thủy

Chắc hẳn các bạn cũng biết, hiện nay có rất nhiều người quan tâm đến SIM số đẹp bởi theo quan niệm phong thủy, nó sẽ đem lại giá trị tinh thần vô cùng ý nghĩa và những điều tốt lành, may mắn đến chủ sở hữu. Đây chính là lý do khiến mọi người hiện nay thường chọn mua các thuê bao có đầu số hợp phong thủy.

Theo đó, 0877 là một trong những đầu số đẹp và được khá nhiều người lựa chọn sử dụng bởi mỗi con số tạo thành đều tượng trưng cho những điều tốt đẹp khác nhau. Dưới đây là ý nghĩa và giá trị thực sự của từng con số tạo thành đầu số 0877:

  • Số 0: Là con số bắt đầu cho toàn bộ thuê bao di động của các nhà mạng, nó thể hiện một sự khởi đầu mới đầy thuận lợi, suôn sẻ. Với hình dáng là một vòng tròn khép kín, liền mạch, đầy đặn, con số 0 còn mang đến sự trọn vẹn, hoàn mỹ, sung túc, đủ đầy cho chủ nhân của nó.
  • Số 8: Đây là một con số đẹp trong phong thủy bởi nó tượng trưng cho tài lộc, may mắn, phú quý. Con số này còn đại diện cho sự phát triển bền vững, thành công, phát đạt trong cả sự nghiệp và cuộc sống của người sở hữu.
  • Số 7: Đây vốn là con số thể hiện sức mạnh, ý chí kiên cường và mang năng lượng của các yếu tố siêu nhiên. Khi số 7 xuất hiện 2 lần và đi kèm với nha nó càng tăng sức mạnh lên gấp bội. Từ đó, thể hiện tinh thần mạnh mẽ, dễ dàng vượt qua những thử thách, khó khăn và luôn toát ra một năng lượng tích cực.
    Dầu 087 hồ chí minh chuyển đầu số như nào năm 2024
    Ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0877

Có thể thấy, đầu số 0877 là một lựa chọn không thể bỏ qua khi các bạn muốn sở hữu SIM số đẹp và hợp phong thủy. Bởi đây là một đầu số tràn đầy may mắn, mang đến nhiều tài lộc cùng sự phát triển thăng tiến cho người dùng.

Những lưu ý khi mua SIM có đầu số 0877

Ngoài việc xác định đầu số 0877 thuộc nhà mạng nào, người dùng cũng cần phải nắm rõ một số lưu ý quan trọng khi mua SIM có đầu số 0877 như sau:

  • Chọn mua tại chính trang web hỗ trợ dịch vụ của iTel hoặc các điểm giao dịch của iTel trên toàn quốc hoặc các đại lý ủy quyền uy tín, chính thức.
  • Tham khảo mức giá của các loại SIM khác trên thị trường để đảm bảo có thể mua SIM với giá hợp lý nhất.
  • Kiểm tra tính hợp lệ của số thuê bao, điển hình như thông tin, thời hạn sử dụng,... nhằm xác định đây không phải SIM rác và còn hiệu lực sử dụng, liên lạc.
  • Đăng ký thông tin chính chủ cho số điện thoại của mình để tránh trường hợp bị gián đoạn hay bị khóa SIM trong khi đang sử dụng.
    Dầu 087 hồ chí minh chuyển đầu số như nào năm 2024
    SIM có đầu số 0877

0877 có phải số lừa đảo không?

0877 là một đầu số hợp pháp của nhà mạng iTel. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là toàn bộ thuê bao đầu số 0877 không phải lừa đảo. Bởi hiện nay có rất nhiều người xấu sử dụng SIM đầu số 0877 để làm phiền, quấy rối, thậm chí lừa đảo mọi người. Chính vì thế, người dùng cần hết sức lưu ý và cảnh giác với các đối tượng có dấu hiệu lừa đảo trong quá trình sử dụng.

Dấu hiệu để biết 0877 là số lừa đảo

Để tránh tình trạng bị đánh cắp thông tin, tài sản, dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số dấu hiệu nhận biết số máy 0877 là lừa đảo:

  • Cuộc gọi đến tự xưng là đơn vị hỗ trợ đổi SIM, đăng ký gói cước và yêu cầu thực hiện các thao tác xác nhận trên điện thoại.
  • Cuộc gọi đến tự xưng là công an địa phương, viện kiểm sát,... thông báo khách hàng đang bị kiện hoặc có liên quan đến những vấn đề cần phải nạp tiền để xử lý.
  • Cuộc gọi yêu cầu cung cấp các thông tin cá nhân như Căn cước công dân, Chứng minh nhân dân, địa chỉ,...
  • Cuộc gọi yêu cầu cung cấp mã OTP hoặc các thông tin liên quan đến tài khoản ngân hàng.
  • Với cuộc gọi nháy máy và đổ chuông 1 lần, các bạn tuyệt đối không được gọi lại.
    Dầu 087 hồ chí minh chuyển đầu số như nào năm 2024
    Không được nghe máy hoặc gọi lại các cuộc gọi nháy máy và đổ chuông 1 lần

Cách đặt mua SIM đầu số 0877 tại nhà

Để sở hữu thuê bao đầu số 0877 nhanh chóng và tiện lợi nhất, mọi người chỉ cần sử dụng thiết bị điện thoại hoặc laptop để tiến hành đặt mua theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào trang web hỗ trợ dịch vụ của iTel.

Bước 2: Tại đây các bạn quay số hoặc chọn số có sẵn mà bạn muốn mua >> Ấn vào Mua ngay.

Dầu 087 hồ chí minh chuyển đầu số như nào năm 2024
Chọn số và ấn Mua ngay

Bước 3: Nhấn chọn Kế tiếp.

Dầu 087 hồ chí minh chuyển đầu số như nào năm 2024
Chọn Kế tiếp

Bước 4: Tiến hành nhập đầy đủ các thông tin yêu cầu và bắt buộc trong mục Thông tin người nhận.

Dầu 087 hồ chí minh chuyển đầu số như nào năm 2024
Điền đầy đủ Thông tin người nhận

Bước 5: Cuối cùng, các bạn Chọn hình thức thanh toán >> Nhấn Đặt hàng là hoàn tất.

Dầu 087 hồ chí minh chuyển đầu số như nào năm 2024
Chọn hình thức thanh toán và ấn Đặt hàng

Như vậy, chỉ với vài thao tác thực hiện đơn giản là các bạn có thể đặt mua SIM có đầu số 0877 may mắn. Từ đó, không chỉ giúp mọi người kết nối, liên lạc mà còn đem lại những điều tốt lành, may mắn khi sử dụng thuê bao đầu số này.

Kết luận

Hy vọng thông qua bài viết này, mọi người sẽ có đáp án cho câu hỏi và những thắc mắc liên quan đến đầu số 0877 là mạng gì. Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết của chúng tôi. Đừng quên theo dõi MobileCity để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nhé.