Dầu gội biotin collagen mua ở đâu

Bộ dầu gội xả biotin collagen là sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng từ công ty Ogx Beauty – nhãn hàng chăm sóc tóc hàng đầu tại Mỹ. Bộ dầu gội xả biotin collagen loại 385ml với thành phần chính gồm tinh chất collagen, pro vitamin B7, biotin cùng các dưỡng chất giữ ẩm cho tóc, mang đến cho bạn một mái tóc mềm mượt và bồng bềnh hơn bao giờ hết.

Dầu gội xả biotin collagen review

Dầu gội xả biotin collagenlà sản phẩm nổi tiếng và được ưa chuống tại Việt Nam. Dầu gội biotin & collagen với Biotin và Collagen là 2 hoạt chất chính giúp tóc dày hơn, kích thích mọc tóc, chống rụng tóc, giúp tóc khỏe, bóng, suôn mượt. Sản phẩm Biotin Collagen OGX chai màu Tím rất được ưu chuộng tại thị trường Việt Nam.

Biotin: hay còn được biết đến với tên gọi quen thuộc hơn đó là ProVitamin B7 là loại vitamin tan được trong nước sẽ thẩm thấu sâu vào tóc giúp phục hồi tóc hư tổn đồng thời nuôi dưỡng tóc từ bên trong. Từ đó tóc sẽ được phục hồi và giảm được tình trạng xơ, yếu, chẻ ngọn hay gãy rụng và trở nên chắc khỏe hơn.

Thành phần tự nhiên của cặp gội xả Biotin & Collagen 385 ml

Collagen: chứa protein thủy phân từ lúa mỳ sẽ trở thành chất dinh dưỡng cho tóc, kích thích mọc tóc, khôi phục tóc yếu và giúp cho tóc có được độ bóng, khỏe và dày, suôn mượt hơn.

Với thành phần Biotin & Collagen Shampoo giúp cung cấp vitamin và protein sẽ nuôi dưỡng cho tóc chắc khỏe hơn, kích thích mọc tóc, Giảm được các tình trạng rụng tóc, ngăn tóc yếu và gãy, chẻ ngọn, Giúp phục hồi và giảm xơ, giúp tóc trở nên bóng mượt và dày hơn.

Cặp gội xả biotin collagen còn được chứa các axit amin, khoáng chất cần thiết để bảo vệ tóc trước các tác động của bên ngoài môi trường như nắng, nóng hay khói bụi, ngăn cản sự lão hóa của tóc. Sản phẩm rất tốt cho chị em phục hồi tóc khi tóc bị rụng, sơ, gãy sau khi uốn, ép, nhuộm nhiều lần.

Dầu gội biotin collagen chai nào gội chai nào xả

Với nhiều bạn biết tiếng Anh thì việc phân biệt Dầu gội biotin collagen chai nào gội chai nào xả rất dễ dàng. Với ai không biết tiếng Anh, thì chai nào có chữ SHAMPOO là chai GỘI. Chai nào có chữ CONDITIONER là chai Xả nhé

Bộ dầu gội xả chống rụng tóc biotin collagen 385ml

Cách dùng cặp gội xả biotin collagen hiệu quả

Bước 1
Dầu gội: Xả tóc với nước mát, cho một lượng dầu gội ogx biotin & collagen vừa đủ ra lòng bàn tay, hòa tan với nước rồi xoa đều lên tóc. Bắt đầu từ chân tóc, vuốt theo chiều dài của tóc đến ngọn, massage nhẹ nhàng đầu bằng những cử động vòng tròn để tinh chất dễ dàng ngấm vào chân tóc, hạn chế vo tóc. Sau đó xả sạch tóc với nước lạnh.

Bước 2:
Dầu xả: Lấy một lượng dầu xả ra lòng bàn tay, xoa đều lên thân và ngọn tóc cách da đầu khoảng 2cm. Ủ khoảng 5 phút rồi xả thật sạch bằng nước lạnh.

Bộ gội xả biotin collagen giá bao nhiêu

Shop Sóc Quậy luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất với mức giá cạnh tranh cho sản phẩm dầu gội xả biotin chai 385ml. Giá bán luôn được cập nhật thường xuyên trên website www.ShopSocQuay.com và trên fanpage: fb.com/shopsocquay.page

Mua dầu gội biotin collagen ở đâu

Nhiều khách hàng băn khoăn để có sản phẩm chất lượng thì nên mua dầu gội xả biotin ở đâu hà nội? mua bộ dầu xả và dầu gội ogx biotin & collagen 385ml ở tphcm? Câu trả lời là: Quý khách có thể mua bộ dầu gội xả biotin & collagen ogx tại Shop Sóc Quậy – 81 Nguyễn Sơn, Hà Nội hoặc đặt hàng trực tiếp qua số điện thoại 0989 318 036.

Shop Sóc Quậy có dịch vụ giao hàng COD toàn quốc rất nhanh chóng, tiện lợi, cho phép nhận hàng, kiểm tra rồi mới trả tiền.

Nếu bạn hay người thân đang có vấn đề với mái tóc hư tổn hay muốn chăm sóc tóc tốt hơn thì bộ dầu gội biotin & collagen chai 385ml chính là giải pháp chăm sóc phù hợp. Việc sử dụng cặp dầu gội xả biotin collagen sẽ mang lại cho bạn mái tóc chắc khỏe, mềm mượt và bồng bềnh hơn bao giờ hết. Với những công dụng tuyệt vời mà cặp gội xả biotin collagen đem lại, bạn còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho mình 1 bộ sản phẩm dầu gội ogx biotin & collagen để chăm sóc cho mái tóc bạn ngay hôm nay.

LIÊN HỆ NGAY VỚI SHOP SÓC QUẬY

     
     

BẠN CHƯA CÓ ĐỦ THÔNG TIN?
HÃY GỬI YÊU CẦU ĐỂ CHÚNG TÔI GIẢI ĐÁP

Bộ dầu gội Biotin Collagen trắng giúp khắc phục tình trạng tóc xơ rối, chẻ ngọn, gãy rụng nhiều, làm cho tóc chắc khoẻ, bồng bềnh và dễ dàng vào nếp hơn đồng thời bảo vệ tóc trước các tác động từ bên ngoài.

Xem thêm:

  • Dầu gội Biotin Collagen Organix trị rụng tóc, kích mọc tóc của Mỹ
  • 3 bộ dầu gội Weilaiya gừng tươi
  • 6 Bộ dầu gội Tigi chính hãng xanh dương, tím, cam, đỏ, xanh lá

Dầu gội xả Biotin Collagen trắng có tốt không?

  • Đây là dòng dầu gội cao cấp của Ý, đang được sử dụng trong nhiều salon tóc tại Việt Nam.
  • Hương thơm ngọt dịu [không bị mùi khó chịu của hoá chất], có thể lưu hương lâu, giúp bạn cảm thấy dễ chịu khi dùng
  • Thành phần gồm biotin và collagen là 2 dưỡng chất cần thiết, mang lại hiệu quả cao cho việc nuôi dưỡng tóc, giúp tóc dài và dày, chắc khỏe hơn hẳn sau một thời gian sử dụng. Ưu điểm này đã được nhiều khách hàng kiểm chứng.
  • Sản phẩm có pH trong khoảng 5.5 – 6.5 nên cực kì dịu nhẹ và không gây kích ứng
  • Giá cả phù hợp, dung tích lớn, sử dụng được lâu, giải pháp hiệu quả cho tóc mà không hề tốn kém.

Xem thêm:

  • Thuốc Biotin kích thích mọc tóc, chống rụng tóc của Mỹ
  • Dầu gội Lion, dầu gội chống rụng tóc Lion Kaminomoto
  • Top 5 dầu gội gừng tốt nhất

Công dụng bộ dầu gội Biotin & Collagen yuiluim

  • Làm sạch da đầu, cải thiện tình trạng gàu tóc bết do tiết nhiều bã nhờn.
  • Giúp tóc trở nên mềm mượt, bồng bềnh, giảm tình trạng xơ rối
  • Nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng và chẻ ngọn hiệu quả
  • Bảo vệ tóc khỏi tác động của máy làm tóc, hoá chất hay những tác động từ môi trường
  • Kích thích tóc mọc nhanh và dài nhanh hơn
  • Cung cấp dưỡng chất phục hồi tóc hư tổn
  • Mùi hương thơm ngọt, dễ chịu, giúp người dùng thư giãn
  • Tóc dễ vào nếp hơn

Thành phần dầu gội Biotin và Collagen trắng

  • Biotin [Vitamin B7]: là dưỡng chất thiết yếu cho da, tóc và móng. Nó nuôi dưỡng tóc từ gốc tới ngọn, giúp tóc chắc khỏe hơn, giảm gãy rụng, chẻ ngọn, kích thích tóc mọc nhiều hơn và nhanh dài hơn.
  • Collagen: cung cấp độ ẩm cho tóc mềm mượt, giảm khô xơ; tái tạo lại cấu trúc tóc, giảm hư tổn do tác động nhiệt từ các loại máy tạo kiểu tóc hoặc do hoá chất.
  • Một số loại dưỡng chất khác: giữ ẩm, bổ sung các chất nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong để tóc bóng khỏe, bồng bềnh, bảo vệ tóc trước tác hại từ bên ngoài.

Dầu gội Biotin Collagen có mấy loại?

Bên cạnh thiết kế chai màu trắng với công dụng giảm gãy rụng và phục hồi tóc khô xơ thì hãng còn cho ra mắt thêm 3 loại dung tích 1000ml với mục đích nuôi dưỡng tóc khác nhau:

  • Màu vàng [Repairing]: siêu phục hồi, kích thích tóc mọc nhanh chóng cho mái tóc suôn mượt.

  • Màu xanh dương [Anti Dandruff]: giảm ngứa do gàu và ức chế sự phát triển vi khuẩn gây gàu.

  • Màu xanh lá cây [Oil Control]: kiểm soát, cân bằng tuyến dầu và nuôi dưỡng tóc mềm mượt.

Hướng dẫn sử dụng bộ dầu gội Biotin & Collagen yuiluim

  • Bước 1: Làm ướt tóc sau đó cho 1 lượng dầu gội vừa đủ, massage khoảng 3-5 phút để loại hết bụi bẩn trên da đầu sau đó gội lại với nước sạch.
  • Bước 2: Thoa đều dầu xả lên tóc, cách da đầu 1 đoạn, để tầm 5 phút [hoặc lâu hơn tùy ý], xả sạch với nước.
  • Có thể dùng thêm tinh chất dưỡng tóc để mái tóc thêm đẹp hơn.

Dầu gội Biotin Collagen trắng review

Review của một số khách hàng:

Dầu gội Biotin Collagen của Ý có gây kích ứng không?

Với các thành phần organic từ thiên nhiên, bộ sản phẩm không hề gây khó chịu hay kích ứng da đầu. Do đó mọi người hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng

Dầu gội Biotin Collagen trắng thật giả phân biệt như thế nào?

Hiện nay, dầu gội Biotin & Collagen đang được ưa chuộng và bán rộng rãi trên thị trường; tuy nhiên, tình trạng hàng kém chất lượng với nhiều loại giá khác nhau lại mang đến cho người tiêu dùng sự hoang mang khi chọn mua. Vì thế, để mua sản phẩm chất lượng hãy lưu ý những đặc điểm sau:

  • Thông tin quanh thân chai rõ nét, được in nổi khi sờ vào.
  • Tem chống giả trên sản phẩm không bị mờ.
  • Thông tin lô sản xuất, ngày sản xuất bên dưới đáy chai khi dùng tay cào hay chà xát mạnh cũng không bị trôi màu hay tróc lớp mực.
  • Có mùi thơm với kết cấu đặc, mịn chứ không bị loãng và nồng mùi hóa học như sản phẩm giả.

Dầu gội Biotin Collagen trắng chính hãng có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

  • Bạn đang muốn dùng bộ dầu gội và xả Biotin trắng nhưng lại chưa biết nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng. Nếu còn phân vân thì xachtaynhat.net là một trong những gợi ý mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn.
  • Với uy tín vững chắc trên thị trường, website này thu hút nhiều khách hàng mua sắm mỗi ngày. Các mặt hàng được bán tại trang web đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài hoặc tại công ty đại diện của các thương hiệu lớn tại Việt Nam, cam kết hàng hoá được đảm bảo chất lượng đến tay người tiêu dùng với mức giá ưu đãi nhất.

0/5 [0 Reviews]



Lưu ý: Tác dụng của sản phẩm có thể khác nhau tùy theo cơ địa

Video liên quan

Chủ Đề