Đề thi đại học nước nào khó nhất

Kỳ thi nào khó nhất trên thế giới?

Kỳ thi gaokao là gì? Kỳ thi tuyển sinh đại học quốc gia [NCEE], thường được gọi là gaokao [高考; gāokǎo; ‘Kỳ thi giáo dục đại học’], là một kỳ thi tuyển sinh đại học tiêu chuẩn được tổ chức hàng năm ở Trung Quốc đại lục. Ngôn ngữ Trung Quốc tiêu chuẩn và toán học được bao gồm trong tất cả các bài kiểm tra.

Kỳ thi nào khó ở Ấn Độ? NEET UG được coi là một trong những kỳ thi khó nhất, cạnh tranh nhất ở Ấn Độ. Tổng cộng 15 nghìn ứng viên đã đăng ký NEET-UG và hơn 17 nghìn ứng viên dự kiến ​​sẽ đăng ký vào năm nay 2021.

Cao thủ gaokao là ai? Bai Xiangling đã giành được điểm cao nhất trong phiên bản nghệ thuật tự do của “gaokao” - kỳ thi tuyển sinh đại học của Trung Quốc - ở tỉnh Giang Tô năm nay. Nhưng điểm B + môn lịch sử là môn tự chọn đã tước đi cơ hội được nhận vào các trường đại học hàng đầu của đất nước của cô.

Kỳ thi nào khó nhất trên thế giới? - Câu hỏi liên quan

Quốc gia nào có môn toán khó nhất?

Quốc gia nào có môn toán khó nhất? Vương quốc Anh, Hợp chủng quốc Hoa Kỳ, v.v. là những quốc gia có một trong những hệ thống giáo dục tốt nhất. Nhưng khi nói đến môn toán khó nhất, Trung Quốc và Hàn Quốc đứng đầu danh sách.

Upsc có cứng hơn IIT không?

Không có bất kỳ quy tắc khó và nhanh nào mà chỉ IIT mới giúp bạn giải được các kỳ thi UPSC. Có những trường cao đẳng danh tiếng khác cũng từ đó mà sinh viên ra đề thi. Học tập tại IIT sẽ được hưởng lợi vì đây là một trong những học viện hàng đầu ở Ấn Độ và sẽ cung cấp cho bạn cơ sở để chuẩn bị.

Gaokao có khó không?

Đây là tiêu chí duy nhất để được nhận vào các trường đại học Trung Quốc. Kỳ thi tuyển sinh đại học hàng năm mệt mỏi được gọi là “gaokao” không phải là một kỳ thi bình thường. Nó nổi tiếng là một trong những kỳ thi khó nhất trên thế giới. Đây là phiên bản SAT của Mỹ và IIT-JEE của Ấn Độ của Trung Quốc.

Upsc có rất khó không?

Thật vậy, UPSC rất khó khăn về mặt giáo trình của nó. Sự đa dạng của các môn học đòi hỏi nhiều quyết tâm hơn và thời gian học tập dài. Vì vai trò của IAS không chỉ giới hạn trong một lĩnh vực cụ thể, các đối tượng được đề cập cho kỳ thi này có nhiều luồng khác nhau.

Giáo trình gaokao là gì?

Nội dung của bài kiểm tra được cho là khác nhau giữa các tỉnh, nhưng nhìn chung chúng bao gồm văn học Trung Quốc, toán học và ngoại ngữ [thường là tiếng Anh]. Nếu học sinh chọn học nghệ thuật tự do khi ở trường trung học, các em sẽ cần phải thi thêm các môn lịch sử, chính trị và địa lý.

Gaokao là gì?

Được chấm trên thang điểm 750 với các câu hỏi khác nhau giữa các tỉnh, gaokao thường bao gồm các bài kiểm tra văn học Trung Quốc, toán học và ngoại ngữ [trong hầu hết các trường hợp là tiếng Anh].

Gaokao là tuổi nào?

Không có giới hạn độ tuổi trong gaokao, vì vậy, nó được biết đến với những người lớn tuổi để tiếp tục cố gắng vượt qua, thậm chí là ở độ tuổi 40. Gaokao thực sự là tất cả và kết thúc tất cả hệ thống giáo dục Trung Quốc.

CLAT có khó hơn NEET không?

Câu trả lời. Nếu chúng ta đang nói về việc giành được một chỗ cho các khóa học tương ứng, thì tôi muốn nói rằng CLAT sẽ tương đối khó hơn. Trước hết neet ug là kỳ thi duy nhất mà bạn có thể theo đuổi MBBS / BDS. Trong khi nó khá cân bằng cho CLAT.

Kỳ thi IAS có khó hơn NEET không?

Trong khi, Bubun Biswal, một ứng viên tham gia công vụ cho biết, “UPSC khó hơn vì nó bao gồm các giáo trình khổng lồ và kỳ thi này cũng có tỷ lệ thành công thấp so với NEET. Bibhuti Jha cho biết, UPSC khó hơn NEET, điều này là do trong NEET bạn có một giáo trình hạn chế nhưng trong UPSC thì không có giới hạn.

Điểm tốt ở Gaokao là gì?

Điểm từ 640 đến 680 thường đủ tốt để được bất kỳ trường đại học xếp hạng cao nhất nào ở Trung Quốc chấp nhận.

IIT hay Gaokao cái nào khó hơn?

Cá nhân tôi nhận thấy mức độ giải toán của cả IIT-JEE và Gaokao đều rất cao, nhưng IIT-JEE lại dẫn đầu một chút. Nhưng nhìn chung, mức độ câu hỏi và cách đặt câu hỏi khiến Gaokao trở thành Kỳ thi tuyển sinh khó khăn nhất trên thế giới.

Điều gì xảy ra nếu bạn không vượt qua Gaokao?

“Mục đích cuối cùng của chúng tôi, cả cuộc đời trước 18 tuổi, là dành cho gaokao. Mọi giáo viên đều nói, 'Nếu bạn không vượt qua kỳ thi gaokao, và bạn không vào đại học, cuộc sống của bạn sẽ bị hủy hoại', Amy Fu, một sinh viên tại Đại học Nghiên cứu Quốc tế Bắc Kinh tham gia lớp học tại Đại học California, Berkeley, nói. cho mùa hè.

Ai là người phát minh ra số 0?

Tương đương hiện đại đầu tiên của chữ số 0 đến từ nhà thiên văn học và toán học người Hindu Brahmagupta vào năm 628. Biểu tượng của ông để mô tả chữ số là một dấu chấm bên dưới một con số.

Kỳ thi nào của chính phủ không có giới hạn độ tuổi?

Không có giới hạn độ tuổi cho ATMA. Bên cạnh đó, những thí sinh đã nộp hồ sơ thi ATMA trước đó có thể nộp hồ sơ lại. ATMA được thực hiện bốn đến năm lần một năm. Thí sinh có thể thử thi ATMA bất kỳ số lần nào.

Đề thi ngân hàng nào dễ?

Trong số tất cả các kỳ thi ngân hàng, dễ bẻ khóa nhất là IBPS RRB - Kỳ thi Ngân hàng Nông thôn Khu vực.

Mukesh Ambani đã xóa IIT-JEE?

Mukesh Ambani, Giám đốc điều hành của Reliance Industries đã gia nhập IIT-Bombay sau khi xóa IIT-JEE. Anh bỏ học tại IIT Madras vào năm thứ hai để gia nhập Đại học Madras với tư cách là một sinh viên Kinh tế và sau đó, gia nhập Đại học Delhi để học Luật.

Mức lương của IAS là bao nhiêu?

Theo Ủy ban lương thứ 7, một viên chức IAS nhận được mức lương cơ bản 56.100 rupee Rs. Ngoài ra, các sĩ quan này còn được hưởng nhiều khoản phụ cấp bao gồm phụ cấp đi lại và trợ cấp thân nhân. Theo thông tin, một nhân viên IAS nhận được khoảng hơn một vạn rupee tiền lương mỗi tháng bao gồm cả lương cơ bản và phụ cấp.

Một học sinh nghèo có thể bẻ khóa UPSC?

Đây chỉ là một huyền thoại. Nếu câu hỏi của bạn là “Một học sinh trung bình có thể bẻ khóa IAS không?”, CÓ! Chúng tôi trình bày một vài câu chuyện thành công của một số người có nguyện vọng là học sinh "trung bình" nhưng đã vượt qua kỳ thi chứng tỏ rằng bạn không cần phải là một người giỏi để vượt qua Kỳ thi IAS.

Bạn có thể thi gaokao bao nhiêu lần?

Không có giới hạn độ tuổi để tham gia gao kao và không giới hạn số lần bạn có thể ngồi nó. Các kỳ thi kéo dài khoảng chín giờ và diễn ra trong hai hoặc ba ngày. Bạn có thể chuẩn bị như thế nào?

Điều gì xảy ra nếu tôi trượt phỏng vấn UPSC?

[Tin tức] Không thành công trong cuộc phỏng vấn UPSC CSE? : Bạn vẫn có thể có cơ hội đủ điều kiện cho các công việc hàng đầu của chính phủ. Đây là một tin tốt cho những người tham gia UPSC đủ điều kiện cho Bài kiểm tra Tính cách của UPSC [Phỏng vấn]. Nếu bạn không được vào danh sách cuối cùng, bạn vẫn có thể nhận được một chính phủ hàng đầu. Công việc.

Tôi nên học bao nhiêu giờ cho IAS?

Kỳ thi công chức UPSC được coi là một trong những kỳ thi khó khăn nhất trong cả nước. Và, vì vậy, rất nhiều người khuyên bạn nên học khoảng 15 giờ mỗi ngày trong thời gian luyện thi IAS.

Mua một chiếc túi 10.000 bảng có thiếu đạo đức, con người là gì, tại sao tiểu thuyết của Jane Austen vẫn ngày càng nổi tiếng... là những đề thi đặc biệt của Trường All Souls College, thuộc ĐH Oxford.

All Souls College [tên đầy đủ: The Warden and College of the Souls of all Faithful People deceased in the University of Oxford], là một trong những trường danh giá nhất của ĐH Oxford.

All Souls là trường hợp kỳ lạ nhất trong số các trường trực thuộc Oxford. Các thành viên của All Souls ngay lập tức trở thành thành viên chính thức của ban quản trị trường này.

Mỗi năm, những người tốt nghiệp xuất sắc nhất của Oxford được mời tham gia kỳ thi giành học bổng của All Souls College. Chỉ có khoảng 1 đến 2 người được chọn. Học bổng kéo dài 7 năm và mức hỗ trợ mỗi năm là 14.783 bảng.

Những người giành được học bổng của All Souls vì thế được coi là đạt được danh hiệu học thuật cao nhất của nước Anh. Những người này được gọi là Prize Fellows.

Cũng chính vì thế, kỳ thi giành học bổng của All Souls College [hay còn gọi là All Souls College Fellowship Examination] được đánh giá là kỳ thi khó nhất thế giới.


Trường All Souls College thuộc Oxford University

Trước năm 2010, đề bài của kỳ thi này chỉ là một từ duy nhất. Các ứng viên được yêu cầu mở một chiếc phong bì bên trong có chứa 1 từ duy nhất, ví dụ như “ngây thơ”, “đạo đức”... Nhiệm vụ của ứng viên là phải viết một bài luận về chủ đề trong phong bì với thời gian 3 tiếng. Tuy nhiên, từ năm 2010, kết cấu bài thi đã được thay đổi sau khi Oxford nhận thấy dạng đề bài này không thực sự hiệu quả.

Dạng đề bài mới của kỳ thi hiện tại gồm nhiều câu hỏi mở ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Dưới đây là đề bài của All Souls College Fellowship Examination năm 2013.

  • Mua một chiếc túi 10.000 bảng có phải là thiếu đạo đức không?
  • Tính đạo đức của một bữa tiệc chè chén có thay đổi không nếu những người tham gia nó mặc đồng phục của Đức Quốc Xã?
  • Là người nổi tiếng đồng nghĩa với sự mất mát về nhân phẩm?
  • Tại sao nên đồng cảm với những kẻ nổi loạn?
  • Những lý thuyết đơn giản hơn thường có khả năng đúng nhiều hơn, có phải không?
  • Tại sao một chiếc áo khoác da lại dễ chấp nhận hơn một chiếc áo choàng lông thú?
  • Tại sao nền kinh tế châu Phi lại quá tệ?
  • Chính quyền của Nữ hoàng Elizabeth I có đưa ra chính sách nào không hay chỉ là những phản ứng tình thế?
  • Con người là gì?
  • Mối quan hệ giữa nguyên nhân và đạo đức?
  • Những bức ảnh có thể đúng hoặc sai? Nếu không thì tại sao không?
  • Tại sao tiểu thuyết của Jane Austen vẫn ngày càng nổi tiếng?
  • Tại sao quá ít sự phát triển được thực hiện trong sự hiểu biết của ý thức?
  • Tiểu thuyết lịch sử có phải là những thứ thoát ly thực tế?
  • Những trò chơi liên quan đến hành động bịt mắt của trẻ con cho thấy sự tàn ác trong bản chất con người?
  • Việc không ưa các chính trị gia là một thái độ thể hiện sự hiểu biết?
  • Ước muốn nổi tiếng sau khi chết là không hợp lý?
  • Mức lương khổng lồ của các vận động viên thể thao làm thay đổi đặc tính của những môn thể thao mà họ chơi?
  • Bạn có thể yêu quý một người mà bạn không tôn trọng không?
  • Người ta thường nói rằng kiến trúc là âm nhạc bị ngưng đọng. Điều này có ý nghĩa gì không?
  • Tại sao Liên Hiệp Quốc lại khoan dung với nhiều chế độ xấu?
  • Những ngôi trường tuyển sinh qua thi tuyển có gì sai, nếu có?

Đáp án:

Không có câu trả lời “đúng” cho những câu hỏi này. Thay vào đó, Oxford nói rằng họ: “đánh giá suy nghĩ và hiểu biết mà ứng viên thể hiện vượt ra ngoài phạm vi của kỳ thi này, nhưng không kỳ vọng các ứng viên trả lời đúng một cách hoàn hảo về mọi thứ: sự linh động và khả năng phản ứng nhanh được đánh giá cao”. Oxford cũng nói thêm rằng họ “đang tìm kiếm những ứng viên có khả năng lập luận và phân tích ở mức độ đặc biệt”.

Theo Vietnamnet

Video liên quan

Chủ Đề